FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

44" á 14" felgu

by Atli Eggertsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 44" á 14" felgu

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 15 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 03.01.2010 at 23:35 #209513
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant

    Kvöldið.

    Ætlaði að spyrja ykkur sem hafði reynt hlutina á eigin skinni hvort það hafi ekki gengið bara ágætlega að keyra 44″DC á 14″ felgum?

    Sjálfum fanst mér fínt að keyra á 12″ breyðum felgum á 38″. Aldrei rifnar hliðar, dekkið tolldi vel á flegunni og minna viðnám í snjóakstri, því „ruðnings-málið“ er minna, og því minna afl sem þarf til að koma sér áfram. Því hefði örugglega ekkert verið af því að vera á 11″ felgum undir 15,5″ breiðum 38″ dekkjum.

    því finnst mér ekkert ólíklegt að 44″DC, sem er 18,5″breið, ætti að gera það bara nokkuð gott á 14″ felgum, sérstaklega undir bílum sem eru undir 2tonn.

    Hugslalegir kostir:
    -Minna viðnám í snjóakstri.
    -Minni hætta á affelgun -> minni þörf á Bedlock
    -Verða fyrirferðar minni undir litlum bílum
    -Halda þó hæð sinni og gera sitt gangn af því leiti.
    -Ekki ólíklegt að þau geti bælst meira undir léttum bíl

    Hugsanlegir gallar:
    -Erfiðara að láta dekkin ekki bögglast undir í hliðarhalla
    -smá minna flot við úrhleypingu
    -Ekki eins „töff“ eða „vígalegt“ að sjá.

    Ég veit að allir sem hafa fengið einhvern bæklingu á jeppaverkstæði þar sem á stendur ca. „hvað er rétt og hvað er rangt í jeppapólitíkinni“ segja að þetta sé alveg glatað.
    Enda svo margt sem þeim finnst um hluti sem þeir hafa aldrei reynt sjálfir.

    Veit líka að austfirðingarnir vilja bara 20″+, sem ég hef reyndar aldrei skilið.

    Er ekki rétt munað hjá mér að 44″ Hiluxarnir sem fóru á pólinn voru án bedlock og sennilega ekki á mikið breiðari felgum enn 16″?

    Kv. Atli E.

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 03.01.2010 at 23:57 #674200
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    Held að allir eða flestir 120 Cruiserar sem hafa farið á 44" séu á 14" b felgu, man ekki betur en að Hiluxarnir sem fóru á pólinn hafi verið á 14" b felgu, Tacoman sem var/er á 44" var á 14" b felgu

    Kv, Kristján





    04.01.2010 at 00:07 #674202
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Á árunum kringum 1990 voru menn á 14" felgum á 44" DC og þótti fínt. Síðar þótti framför að komast á breiðari felgur. Það breytir ekki því að þessi dekk gera flest það sama á 14" felgum eins og á þeim breiðari.

    Ég trúi því – og get fært fyrir því einhver rök jafnvel – að breiðari felgur geri meira fyrir þyngri bíla en léttari. Almennt séð. Ég er líka nokkuð sammála þessari greiningu sem þú setur fram hér ofar um kosti og galla.

    Til gamans þá mældi ég breiddina á förum eftir 38" mudder í snjó við mismunandi þrýsting. Þetta var undir willys jeppa að framan (c.a tonn á framöxul). Önnur framfelgan var 14" breið en hin var 15,5". Við mikla úrhleypingu tróð dekkið á 14" breiðu felgunni mun breiðara far en það sem var á 15,5" Það sem gerðist var að á mjórri felgunni lögðust hliðarnar út frá felgunni (útávið) og tóku síðan krappa U-beygju undir banann. Á breiðari felgunni stóðu hliðarnar beint niður af felgunni, en lögðust ekki út á við. Þetta skýrði muninn. Til viðbótar fannst mér það sem var á breiðari felgu þola minni úrhleypingu áður en baninn fór að krumpast upp í miðjunni.





    04.01.2010 at 01:24 #674204
    Profile photo of Rúnar Ingi Árdal
    Rúnar Ingi Árdal
    Participant
    • Umræður: 39
    • Svör: 421

    sæll, nú er ég að austan og hef nú ekki mikið séð 20+ í felgum, er sjálfur á 18 tommu og er bara frekar ánægður með það, held það sé alengasta breyddin á 44 fyrir austan.
    Man eftir einum Hilux sem ég og frændi minn breyttum fyrir þriðja aðila að við lentum í veseni með það þegar hann víxlfjaðraði að aftan að dekkin náðu í grindina, þú skilur þegar þú ert á mjórri felgum þá gúlpast dekkið meira út frá felgunni í báðar áttir og þar að leiðandi færiru dekkið innar en á breyðari felgu ef þú skilur hvað ég meina, frekar erfitt að skýra þetta í orðum.
    Ég þekki nú aðeins til með þessa Hiluxa/runnera og þeir eru á 16-18 tommu felgum, ég sá að þú talaðir um að það væri léttara að keyra á mjórri felgum afþví þá þyrftiru minna að ryðja frá þeim en á móti kemur þá sekkuru minna á breiðu felgunum og þá er lika léttara að keyra.
    En ég ætla alls ekki að segja að það sé verra að keyra á mjórri felgunum, en hafðu þetta samt í huga með hvort þau víxlfjaðri nokkuð inní grind, takk og bæ





    04.01.2010 at 14:14 #674206
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    Ég er allavega búin að eiga Surburban og Dodge Fargo(ram)150 báðir á 44" Fc á 14" breyðum felgum og þetta svínvirkaði





    04.01.2010 at 18:58 #674208
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Takk fyrir þetta.

    Varðandi víxlfjöðrun, þá veit ég hvað þú meinar, enda búinn að reyna þetta hjá mér og líkar vel.

    Tók þann kostinn að vera með innvíðar (mussó) felgur 16" breiðar (125mm back-space), sem eru í raun með sömu "munstur-miðju" og 14" breiðar felgur venjulegar (100mm back-space).

    Þannig eru grindin alltaf vel pússuð eftir miklar torfærur, enn það kemur ekki að sök, í raun mun skárra enn að vera með dekkin gríðarlega langt frá legum og bílinn alltof breiðan.

    Kv. Atli E.





    04.01.2010 at 19:29 #674210
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Flott lausn hjá þér.

    Mjórri felgur þýða að dekkin byrja að böglast fyrr (við hærri þrýsting) en á breiðari felgum. Þegar þau fara að böglast ertu búinn að missan niður hraðann og annað hestaflið :)

    Ps. þessi dekk fara ekkert að virka undir léttum bílum (2-2.3 tonn) fyrr en við 2 psi. Svo getur maður farið að hleypa úr. Keypti mér fjórhjóla-loftmæli til að fá nákvæmari lesningu undir 2 pundum :)

    Rúnar.





    04.01.2010 at 20:45 #674212
    Profile photo of Björn Ingi Óskarsson
    Björn Ingi Óskarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 448

    Er það ekki rétt að diagonal dekk eins og t.d. 44"DC eru talin virka betur á breiðum felgum en aftur radialinn á
    örlítið breiðari felgum en baninn og ekki meira en 15% breiðari en baninn. Eru þetta ekki líka svolítið einstaklingsbundið hvað hverjum finnst virka best og það sem hentar einum passar kannski ekki öðrum.
    Ég er nú á léttum bíl með 38" Mödder á 14" breiðum felgum og virkar bara mjög vel og engin vandamál enda með kantsoðnar felgur.
    BIO





    04.01.2010 at 21:29 #674214
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sælir

    Ég var með Pajeró á 14" breiðum felgum einn vetur og breikkaði þær svo í tæplega 16" – mér fannst bílinn virka betur í snjó á breiðari felgunum. En á móti var hann leiðinlegri á malbikinu á þeim….

    En á þessu voru ekki gerðar neinar vísindalegar mælingar og vel hugsanlegt að allt hafi verið ímyndun til að réttlæta eyðsluna í breiðari felgur :-)

    Benni





    04.01.2010 at 22:36 #674216
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    ‘Eg er með svoddan monstera undir hilux hjá mér 21×44 trxus að það þyðir ekkert að vera með mjórri felgur en 21 samt er ég með 100 mm backspace þetta eru natturlega bara svo breið dekk að a 21 tommu breiðum felgum standa þau i flútti en er e fekk þau á 17 tommu breiðum felgum að þa voru dekkin nanast ut i grind eða i minnstu beyju voru þau komin i grind





    04.01.2010 at 22:40 #674218
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Rúnar,

    hvar færðu fjórhjólamæli og hvernig mælir er þetta ?
    Er búinn að vera að leita að nákvæmari mæli en þessum hefðbundna 0-20 psi og hef ekki fundið neitt almennilegt.

    kv/Agnar





    05.01.2010 at 00:11 #674220
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þú getur athugað í Suzuki umboðinu (hjólaumboðið) þetta fylgir þeim.





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.