Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 42″ vs 44″
This topic contains 15 replies, has 1 voice, and was last updated by Bragi Þór Jónsson 16 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.01.2008 at 23:40 #201750
AnonymousSælir félagar mig langar að vita hver munurinn er á 42″ irock nylon og 44 “ cepeck í floti , drifgetu , aksturseiginleikum og einnig hvað menn eru að setja 42″ irock á breiðar felgur . Kveðja Kristinn.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.01.2008 at 01:23 #612192
Ég ætla ekki að vera neitt fræðilegur. Ég var í ferð um síðustu páska þar sem með í för var Tacoma á 42 tommu dekkjum. Það er skemmst frá því að segja að eigandinn var himin lifandi með þetta og hann vildi meina að bíllin væri að virka mjög vel á þessum dekkjum. Ég heild að felgu breiddin hafi verið um 14 eða 15 tommur
30.01.2008 at 01:54 #612194Ég hef fulla trú á að 42" virki flott á 16" breiðum felgum. Flítur þó klárlega ekki eins vel og 44" á 18" breiðum felgum.
31.01.2008 at 12:58 #612196Það væri gaman að heyra frá fleiri mönnum sem hafa prófað Irok í stað DC FCII og Mudder, hver reynslan væri, betri/verri, við hvaða aðstæður o.s.frv., felgubreiddir, mynsturskurður o.fl.
Reynið að halda þessu á tæknilegu nótunum.
31.01.2008 at 13:16 #612198Ég keyrði 10.000km á fjöllum núna í haust á 41" með 17" breiðar felgur.
Hef margt gott um þau dekk að segja, en líka ýmislegt neikvætt.Mér fannst þau ekki fljóta mikið betur en 38", en það er hinsvegar lengra í það að kúlan dragist sem er þá plús.
Þau taka alveg hrikalegan kraft frá bílnum þegar ég er kominn niðurfyrir 4-5 pundin.Munstrið sem var mikroskorið og aðeins skorði í kannta til að auðvelda úrhleipingu, virkaði mjög vel og greip helling, en ekkert sérstakt í hliðarhalla.
Helvítis hávaði í þeim, en það er s.s. oftast á svona stórum dekkjum svo erfitt er að kvarta undan því.
Niðurstaða:
ég myndi ekki slá höndunum á móti svona dekkjum, en hinsvegar myndi ég frekar kaupa 38" MTZ dekkin í dag, eða ný kafnelgd og skorin 44" DC, eftir því hvort myndi henta undir þann bíl sem ég væri á.
01.02.2008 at 14:50 #612200Ívar, finnst þér 17" breiðar felgur ekkert of breiðar fyrir þessi dekk ? (skýrir hliðarhallavandamálið) Undir hvernig bíl ertu með þau?
Ég veit að 15" breiðar felgur eru að virka vel fyrir 42" og Benni AK segir að 16" geri það líka, en 41" er Radial og hefði ég veðjað á 14-16" max en það er einmitt það sem ég er að reyna að fá út úr þessum þræði, þ.e. hvaða felgur henta best, þá bæði í keyrslu og í snjó, ekki bara í snjó.
01.02.2008 at 15:01 #612202Ég ferðaðist með Ívari þegar hann var á 41" á 17" felgu og þær voru klárlega of breiðar, 13-14" væri fínt að mínu mati.
Freyr
01.02.2008 at 15:02 #612204ég hefði farið í 15" ef ég ætlaði að gera þetta aftur.
og já… þetta var undir patrol 94
01.02.2008 at 15:05 #612206Samt var ég að hugsa núna aftur.. sem er ekki gott
en undir hvað ætlarðu að nota þetta…
mér fannst galli við 41" að hún var "hvorugt"Ég hefði farið í 38 ef ég ætlaði að nota hann alla daga en 44 ef það ætti bara að nota hann á fjöllum.
01.02.2008 at 15:09 #612208Þetta fer undir Ford F-150 MY04 (þ.e. Nýja boddý-ið)
sjá [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/10935#86150:2nrxg906][b:2nrxg906]þráð[/b:2nrxg906][/url:2nrxg906]
01.02.2008 at 16:37 #61221042" er belgmeiri en 41" og ætti þess vegna að virka mjög vel á 16" munstrið sjálft er hinsvegar örlítið breiðara á 41". 41" færi ekki á breiðari felgur hjá mér en 14" færi ég í þau. ATH 42" þarf góðar felgur og kannt! (valsaðan kannt)
01.02.2008 at 20:08 #612212Eins og Benni veit þá er baninn á 41" Irok radial 1,5 cm breiðari en 42" Irok Bias. Hins vegar er belgbreiddin í 42" ca 2 cm breiðari en belgbreidd 41". Við mældum þetta í fyrra þegar við vorum með þessi dekk undir hjá okkur.
Varðandi drifgetu þá er mjög erfitt að segja til um mismun, en ég tel að 41" bælist betur í úrhleyptu.
Ég fór upp í Réttartorfu fyrir jól í mjög þungu færi ásamt fjórum öðrum bílum. Hleypti úr í ca 2 psi+ og gekk ágætlega (stundum í lógír) m.v. færð. Greinilegt var að það var minna flot en í 44"DC en á móti kom að grófara munstur skilaði bílnum ekki síður áfram við minni snjódýpt.
Þegar heim kom þá var einnig ljóst að ég hef aldrei farið með eins mikla olíu í Réttartorfu og heim til Akureyrar eins og í þessum túr á 41"
= 41" er þyngri í úrhleyptu en DC 44"
Kveðja.
Elli.
01.02.2008 at 22:09 #612214Hef nú aldrey skilið þessar breiðu felgur er búinn að vera með 2 bíla á 44" DC á 14" breiðum felgum og svínvirkað ég er kanski bara svona skrítin
02.02.2008 at 11:43 #61221614“ ert fín breidd fyrir 36“ dekk
kv Heiðar U-1119
02.02.2008 at 11:50 #612218OK hve breiðar felgur þarf ég fyrir 47" 17" dekk og þarf ég Bedlock? Dekkin eru 17" breið og fara á 17" felgu undir RAM
Kveðja:
Erlingur Harðar
04.02.2008 at 12:50 #612220Þumalputtareglan var hér áður, að felgan væri ca. 2" mjórri en dekkið en í dag virðast flestir vera með það þannig að felgan sé 0,5-1" mjórri eða jafnbreið og dekkið.
Sumir eru að fara í breiðari felgur. Þetta er líka spurning um í hvað á að nota þetta dekkjasett.
Ég tel að jafnbreið felga sé max breidd fyrir dekkjasett sem notað er bæði í keyrslu og á fjöll, sem svona allrahanda pakki.
Ef menn vilja bara nota þetta eingöngu á veturna á fjöllum, þá er líklega hægt að græða smá meira flot á breiðari felgum, 1-2" breiðari en dekkið.
Þá þarf yfirleitt að nota beadlock og eins hef ég heyrt að bíllinn verði ekki eins skemmtilegur í hliðarhalla, sem mér finnst gefa augaleið.
Annað sem gerist líka er að hliðin á dekkinu er "opnari" fyrir t.d. grjóti og öðru drasli sem gæti skaðað/skorið dekkið. Ég er ekki hrifinn af því.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.