FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

4,2 Nissan

by Ólafur A. Hallgrímsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 4,2 Nissan

This topic contains 49 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson Ólafur A. Hallgrímsson 20 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.10.2004 at 20:03 #194707
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant

    Sælir.
    Í mars 2003 var hér þráður sem fjallaði um 4,2 Nissan Patrol vélar. Þá voru einhverjir nýlega búnir að setja túrbó og intercooler við vélarnar.
    Nú væri gaman að frétta af því hvort vélarnar hafi ekki reynst vel og eins um eyðslutölur?
    Hefur afl vélana staðið undir væntingum?
    Hafa verið erfiðleika í bifreiðaskoðun vegna mengunarmælingar??

    Er sjálfur að hugsa um að fara þessa leið, 4,2 í stað 2,8.

    Kv
    Óli Hall.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 49 total)
1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 21.10.2004 at 20:52 #506650
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Kunningi minn hringdi í mig og sagðist hafa heyrt að 4,2 Nissan væru alveg steindauðar í samanburði við 4,2 Landcruser.
    Hann sagðist ekki hafa reynslu sjálfur getur þetta staðist??

    Endilega segið frá ykkar reynslu.
    kv
    Óli Hall





    21.10.2004 at 21:56 #506652
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Það hefur greinilega einhver öfundsjúkur Toyota eigandi mixað þessar upplýsingar.,2 Nissan túrbínulaus er kannski slappari en 4,2 Toyota með Túrbó cúler og öllu, en ég er semsé nýlega búinn að setja þarna niður 4,2 Nissan og fann mér túrbó/Cúler kit með og mágur minn á 80 krúsernum sínum er ekkert allt of brosmildur stundum, samt þokkalega geðgott kvikindi alveg þangað til kemur að Landcrúser veirunni. Í fáum orðum…. Þetta er ekki sami bíllinn á eftir, eyðslan datt niður um 3-5 lítra og maður tekur hann bara úr 5 gír þegar maður þarf að bakka (sem er ekki oft)(( Toyoturnar eru alltaf fyrir aftan sko)) Þetta með mengunina. Í skoðuninni síðast spurðu þeir hvort olíverkið væri skrúfað upp úr öllu, en hann var samt innan marka. Svo er ég líka búinn að fara margar ferðir í þungum snjó og alltaf á sama kúplingsdisknum sem er mikil framför.
    Kveðja
    Pétur B Gíslason





    21.10.2004 at 23:31 #506654
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hvað vigtar pattinn með 4.2 á 38? Þarf hann 44" með 4.2?

    -haffi





    21.10.2004 at 23:44 #506656
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Ég hef ekki vigtað græjuna eftir breytinguna, en ég er enn á 38" og er ekkert mikið að spá í að stækka við mig, kemst allt sem mig langar með þessum útbúnaði. Einhver sagði mér að þetta munaði ekki nema 30-40 kg. Sel það ekki dýrar en ég keypti.
    Kveðja
    Pétur





    21.10.2004 at 23:52 #506658
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Hvaðan fluttirðu hana inn?

    -haffi (forvitni)





    21.10.2004 at 23:59 #506660
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Frá Bretlandi





    22.10.2004 at 00:23 #506662
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    Elsku kallarnir mínir hafið þið aldrey heyrt um annað en ljósavélar eða? .
    Bara kaupa bensín v8 með hestöflum hættið þessum grútarpælingum:-)





    22.10.2004 at 00:26 #506664
    Profile photo of Sveinn Guðmundsson
    Sveinn Guðmundsson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 38

    Var mikið mál að skipta um vél. Ég gef mér að þú hafir verið með 2.8l vélina fyrir. Skiptirðu ekki um gírkassa líka?

    Kveðja
    Sveinn G





    22.10.2004 at 00:31 #506666
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Þetta passar í allar festingar. Það er smá lagnavinna, olígjafir púst og þessháttar. Jú ég fékk vél með öllu klabbinu, kassa millikassa og öllu utaná. Annars gengur sami millikassi á báðar þessar vélar.
    kveðja
    Pétur





    22.10.2004 at 00:36 #506668
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Þakka PBG fyrir svarið.
    4,2 er nokkru þyngrien 2,8 en aðal munurinn er í gírkassanum. Það verður að skipta um gírkassa. Veit um einn sem notaði Nissan kassan við 6,5 disel, það voru nýar legur á 1þ km fresti.
    Óli Hall





    22.10.2004 at 00:42 #506670
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Sæll Óli
    Nokkuð þyngri segirðu. Veistu nokkuð hvað þetta "nokkuð" er í kílóum?
    kv
    Pétur





    22.10.2004 at 11:35 #506672
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    daginn

    ég veit um 2 svona patta með 4,2 vélinni annar er túrbínulaus er á 38" og hann er að virka ágætlega svoleiðis ekker búið að lækka drif eða neitt hann viktar um 2 og hálft tonn

    hinn er með turbó og intercooler og á 38" krafturinn í þeim bíl er skuggalegur mig minn að hann sé líka 2,5 tonn

    Torkið í þessum vélum er skuggalegt þú þarft ekkert að gefa inn þegaru þú sleppir kupplingunni í vædni brekku svo

    ég sé ekki að það sé mikill munur á cruiser vélinni og þessari hvað kraftinn varðar





    22.10.2004 at 13:11 #506674
    Profile photo of Hjörtur Már Gestsson
    Hjörtur Már Gestsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 478

    …passar þetta í hilux? 😛

    …maður er alveg með stjörnurnar í augunum eftir allar þessar lýsingar á hestöflum og torki 😛

    p.s. úr hvaða bílum koma þessar vélar?





    22.10.2004 at 13:15 #506676
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þetta eru gamlir úreldir grútarbrennarar sem Nissan gafst upp á að selja í Evrópu fyrir 10 árum síðan.

    :)

    kv
    Rúnar.





    22.10.2004 at 16:54 #506678
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir

    Nú sprakk heddið hjá pabba gamla í vikunni á 2.8 lítra vélinni í Kollafirðinum, smurolían út allt og líklega þarf að plana blokkina með tilheyrandi kostnaði. Erum við því formlega að hugsa um að gefast um á þessari vél enda tvær heddupptektir að baki og gripurinn varla kominn í 200 þús.

    Nú er bara spurningin hvaða díselrokk á að setja í, maður hefur helst heyrt um 4.2 Nissan eða 6.5 GM. Auðvitað er verð faktor í þessu.

    Veit að Nissan 4.2 virkar en hana þarf líklega að flytja inn með kassa (giska á 600 þús kr). Hver og hvaðan hafa menn verið að flytja þetta inn? Ef einhver getur ýtt manni í rétta átt, annað hvort á netinu eða annars staðar þá væri það gott.

    Er einhver þarna úti sem hefur persónulega reynslu af rekstri 6.5 GM, er þetta eintómt vinna að reka þetta svona mixað í Patrol ?? Einnig hef ég heyrt að erfitt sé að fá svona vélar hér heima. Hvaða skiptingar eru menn að nota við hana??

    kveðja
    Agnar





    22.10.2004 at 19:00 #506680
    Profile photo of Ólafur A. Hallgrímsson
    Ólafur A. Hallgrímsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 385

    Í þessari stöðu er allt dýrt umþb. 1miljón +. Síðan er spurning hvað hægt er að selja af gamladótinu. 6,5 er nær ófáanleg nema eknar 150-200 þkm síðan er 4,2 Nissan sem er frekar dýr kostur yfir 800 kallinum m. túrbó & intercooler. Það hefur verið sett 4,2 Toyota í svona bíla með góðum árangri.

    PBG nei ég veit ekki hver munurinn er í kílóum.





    22.10.2004 at 21:10 #506682
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    það er rétt, 4.2 toyota hefur verið sett í svona bíl og virkar ljómandi vel. Ég myndi allavega ekki hugsa mig um ef ég ætlaði að skipta um vél í patta, myndi fara beint 24 ventla 4.2 toyotu, enda með skemmtilegri díselvélum sem ég hef prófað. Sú vél er allavega með orginal túrbó og ég hef ekki heyrt að neitt hafi verið að fara í þeim.

    hvað eru þessar 4.2 nissan annars að eyða? einhver sagði 3-5 lítrum minna en 2.8? þýðir það ekki yfir 20 lítra/100km? Ég myndi allavega halda það miðað við eysluna á 44" 3.0 patta…

    Baldur





    23.10.2004 at 09:41 #506684
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    4,2 á 38" er að eyða 16-18 lítrum hjá mér í blönduðum akstri. 3 lítra vélin er hákur það er rétt, en 4,2 er að fara með svipað og 4,2 Toyota.
    kveðja
    Pétur





    23.10.2004 at 15:01 #506686
    Profile photo of Rúnar Sverrisson
    Rúnar Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 3
    • Svör: 77

    Ég er búin að eiga LC-80 með 4.2 og 24 ventla vél í ca 3 ár og hefur þessi bíll aldrey eytt meira en 14 lítrum á hundraði svo að 4.2 TOY og 4.2 Nissan eru ekki að eyða svipuðu. Þá er ég að bera saman beinskipta bíla. Kveðja Runar Sv





    23.10.2004 at 15:40 #506688
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég er nú gallharður Toyota maður en ég læt ekki ljúga hverju sem er að mér, og þá síst af öllu um hábjartan dag. Var hann þá beinskiptur á bílakerru þegar hann eyddi þessu?

    Hvað er næst? Fara þá allir 351 Econoline trukkarnir að eyða 12L í ferð í þungu færi. En það er svosem ekki von að þessir bensínhausar sjái ljósið fyrir koltvísýringseitrun því að þeir eiga enga ljósavél. :)





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 49 total)
1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.