FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

42“ IROC

by Helgi Kristinn Kolbeins

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 42“ IROC

This topic contains 41 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson Hafsteinn Þór Hafsteinsson 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 02.12.2006 at 13:05 #199081
    Profile photo of Helgi Kristinn Kolbeins
    Helgi Kristinn Kolbeins
    Participant

    Hvað segja menn um 42×14-15 irok hafa menn verið keyra á svona dekkjum og hvernig hafaþau verið að koma út og hvernig eru þau á felgum þarf maður bedlock fyrir þau.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 41 total)
← 1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 05.12.2006 at 13:16 #570030
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Radial dekkin eru kanski 14.5" en bias eru 15.5" þ.e belgmeiri radial er hinsvegar með aðeins breiðari bana þannig að það er ekkert að því að prufa þau á 16" breiðum felgum. Ég reikna fastlega með að menn hafi verið að spá í Bias dekkin þar sem þau eru 42" (41.5") Radial er hinsvegar 41"…
    Bias dekkin eru ekki alveg kringlótt í það minnsta ekki mín, smá hopp…





    05.12.2006 at 13:21 #570032
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    PS.
    Svo þarftu 16" felgur fyrir radial en notar 15" fyrir Bias þ.e hæð á felgu.





    05.12.2006 at 13:41 #570034
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    "heldur 3.0l Patrol sem sumardekk sem eru samt keyrð í snjó og ís mest allt sumarið"
    Þá held ég að Bias henti betur með úrhleipingar í huga, Bias er talsvert míkra dekk þar sem það er 6 strigalaga en Radial er 8 strigalaga og já þetta ætti að virka eitthvað undir patta gæti verið svolítið stíft fyrstu 10-20þ km en kemur svo eflaust til.





    05.12.2006 at 14:25 #570036
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Já það er mjög mikill munur á mýkt á bias og radial dekkjunum.. Ég á notaðan gang af bias 39,5 irok sem ég ætla að skera og setja undir.. en mýktin er mun meiri heldur en á sambærilegu radial dekki. Tala nú ekki um þyngd, nýtt 39,5 radial dekkið vigtar 42 kg.. þessi slitnu sem ég er með.. reyndar slitin.. vigta 27 kg… þannig að ný væru væntanlega um 30 til 32 kg.
    Ég væri til í að sjá eh pattann eða svipaðan bíl á svona dekkjum.. þ.e.a.s. bias 42" á 15" felgum.
    Þau eru helst til stór fyrir litla wranglerinn minn og það væri frekar kjánalegt að vera alltaf einn þar sem enginn gæti fylgt manni :-)

    kv Gunnar





    05.12.2006 at 17:32 #570038
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Ég er einnig mikið að pæla í 41" radial undir F150 sem vegur 2,5t tómur.
    Þar sem ég er háður 17" felgum að lágmarki, þá datt mér í hug að þau myndu skila svipuðu, jafnvel meiru en 38" á 15" felgum.
    Myndu þau ekki henta vel undir svona þungan bíl??





    05.12.2006 at 17:42 #570040
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Nei Bragi það held ég ekki. þú verður eiginlega að byrja á að koma þér á 15" felgur og svo á 42" Bias þá held ég að sé smá möguleiki að þú kæmist eitthvað áfram. 17" og 41 radial er dauðadæmt við hliðina á t.d mödder og Irok 42 Bias á 15" felgum.





    05.12.2006 at 18:25 #570042
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Sælir..

    Já það er einn galli við að vera í 17" felgunum því að Ply rating.. eða strigafjöldinn fer úr 6 í 8 strigalög í dekkjunum sem gerir þau stífari en dekk fyrir 15" felgur. Þetta á við um Radial Irok 41" dekkin. Hliðin á dekkjunum borið saman við 38" á 15" felgum ætti að vera svipað löng þannig að dekkin ættu nú að leggjast ágætlega. Það sem er hættulegt er eins og áður sagði að þessi auka 2 strigalög geri dekkið of stíft fyrir snjóakstur og of mikil hitamyndun myndist við að keyra á litlu psi.

    Ég myndi frekar mæla með 42" irok Bias dekkinu, þ.e.a.s. ekki radial á 17" felgunum ef þú ætlar að halda í þá felgustærð. Auðvitað væri best að minnka í 15".

    En 42" bias dekkin á 17" felgum eru með 6 strigalög líkt og irok radial fyrir 15" felgur. Þau dekk ættu að virka betur þar sem þau eru mun mýkri. Ég staðfesti þetta þó ekki. Ég óska hér með eftir athugasemdum við þessi skrif mín.

    kv
    Gunnar





    05.12.2006 at 19:22 #570044
    Profile photo of Helgi Kristinn Kolbeins
    Helgi Kristinn Kolbeins
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 22

    Já var einmitt að tala um bias okkur leist ekki á að fara í radial dekkin þar sem maður þarf 16"felgu og held reyndar að mað 16" breyð felga væri alveg passleg en mun sennilega nota 14" þar sem maður á svoleiðis en mér finnst það nú samt eiginlega of mjótt fyrir 38"





    05.12.2006 at 19:23 #570046
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    Hérna eru allar upplýsingar um þessi dekk

    [url=http://www.intercotire.com/site25.php:18syeqlh]Interco Irok dekk[/url:18syeqlh]

    Kveðja
    Birgir





    05.12.2006 at 19:48 #570048
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    En er hitamyndunin það mikil í 8 stigalaga á móti 6 ?
    Bíllinn hjá mér er hátt í 3t lestaður, þannig að mér finnst ekki veita af þessum styrk. Annað, sem ég tel einnig koma á móti er það að bíllinn er það langur (144" wb) að þyngdardreifingin er mun meiri en á jap. jeppunum, og hestarnir mun fleiri, þar af leiðandi tel ég mig ekki þurfa að hleypa eins mikið úr og ég hefði líka talið að frost og snjór í þungu færi væri nóg til að kæla dekkin.
    Ég er núna á 315/70R17 (34,5") BFG sem er 8 stigalaga og ég fór upp á Langjökul um daginn (sem og áður) með Litludeildinni og var ekkert að fara mikið minna en 38" bílarnir. Það sem háir mér aðallega er veghæðin, en ég virðist komast langt á lengdinni og hestunum (heilt stóð sko :)





    05.12.2006 at 20:44 #570050
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Heyrðu mig Bragi. Hvað kippti ég eiginlega oft í þig í þessari nýliðaferð Litlunefndarinnar um helgina þarsíðustu? Ég var allavega hættur að telja haha.

    Kv. Haffi.





    05.12.2006 at 21:06 #570052
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Bragi! þetta er ekki svona einfalt, sláðu bara á til mín og ég skal fara yfir þetta með þér í smáatriðum.
    461 4075

    Benni





    05.12.2006 at 21:07 #570054
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Það voru góðir og þarfir drættir, engin fjallaferð er án þeirra 😉





    05.12.2006 at 21:10 #570056
    Profile photo of Tryggvi R. Jónsson
    Tryggvi R. Jónsson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 2648

    Benni greinilega í stuði! Þetta gæti orðið sniðugt. Benni, ég klikkaði á að mynda hana Snæfríði um helgina, nú eru aðgerðir bara byrjaðar og stefnir allt í óefni 😉

    Kv
    Tryggvi Bíllausi





    05.12.2006 at 21:43 #570058
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    Bragi ég held að 41" dekkið sé betra fyrir þig þú þarft ekkii að breyta bremsum það er breiðara og það sem við höfum prófað þá bælist það betur..

    kv Ási





    05.12.2006 at 21:54 #570060
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Sá misskilningur er í gangi að D sé burðarmeiri dekk en C og að þau séu þess vegna stífari og þykkari. Það er als ekki víst að svo sé. Load range er fundið með því að fulllesta dekkið og láta það rúlla í prufubekk á þeim hámarkshraða sem það á að þola. Það er ekki endileg þykkasta og stífasta dekkið sem þolir þetta best enda er það svo að D dekk eru stundum þynnri en C þó svo að það sé ekki regla.Ef hliðarnar eru gerðar þykkari þá eykst varmamynduninn og dekkið lækkar bara í burðargetu sem þýðir aftur að hækka verður loftþrístinginn sem þýðir aftur annað strigalag og og þá hitnar það meira og þá þarf að hækka þrístinginn meira og bæta þá enn einu strigalagi við og að lokum erum við kominn með vörubíladekk af gömlu gerðinni sem þurfa 140 psi og hitna samt bera litið og hafa enga aksturseiginleika. Leiðin sem farinn er til að auka burðinn í dekki er venjulega sú að hafa hliðarnar þynnri (styttra á milli strigalaganna) og efnið í þeim sterkara.Þannig minkar varmaálagið á dekkið og hægt er að lesta það meira miðað við sama loftþrísting. þetta kostar nákvæmari mót og betri efni en er mun gáfulegri leið en að bæta bara við efnið í dekkið. Load range D þíðir þess vegna eiginlega bara að dekkið hitni minna og ef það er upp gefið fyrir sama loftþrísting og C dekk er það enfaldlega miklu betra dekk.
    guðmundur





    05.12.2006 at 23:44 #570062
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Á vefsíðum dekkjafremleiðenda má stundum finna upplýsingar um dekk. Þar sem ég hef skoðað, þá fylgjast "load range" og þrýstingur við mesta burð, að. Mesti þrýstingur með loadrange B er 20-25 psi, C: 30-35 psi, D: 50 og E 65 psi. Stundum er líka talað um ígildi striga laga, þannig að loadrange C samsvari 6 strigalaga bias dekki, D 8 strigalaga o.s.frv. Þau dekk sem gefið hafa besta raun í snjóakstri, eru flest gefin upp fyrir loadrange C, og mesta burð við 30-35 psi þrýsting. Það er lika áhugavert að skoða hlutfallið milli burðargetu og loftþrysings, þetta samsvarar stærð snertiflatar dekksins við jörðu, Því stærri sem þessi flötur er, þvi meira flot getur dekkið gefið.

    -Einar





    06.12.2006 at 12:55 #570064
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Bias ! hér er nýtt hugtak sem ég hef ekki séð áður en þarf ekki endilega að vera nýtt. Getur einhver útskýrt fyrir mig og kannski fleirum munin á Bias vs. Radial og Diagonal ??

    kv. vals.

    Es. ég lifi undir þeim formerkjum að sá sem spyr er vitlaus í nokkrar mínútur en hinn er alltaf vitlaus (óupplýstur) :-)





    06.12.2006 at 13:10 #570066
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Radial_tire:2fp2s2rp]Hér er besta úskýring[/url:2fp2s2rp] sem ég hef séð. Ég hef heyrt þetta fyrirbæri kallað skábandadekk á íslensku. Ég held að bias og diagonal eigi við sama fyrirbærið.
    Dekk sem kallas [url=http://www.mickeythompsontires.com/truck.php?item=BajaBelted:2fp2s2rp]bias belted[/url:2fp2s2rp] blanda líklega eiginleikum radial og hefðbundinna bias dekkja, því það eru auka styrking í bananum úr trefjagleri, í stað stáls sem notað er í venjulegum radíal dekkjum.

    -Einar





    04.01.2007 at 21:27 #570068
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ROK-08 – 39.5×13.50R16.5LT – 10 – 21/32 – 11.0 – 39.5
    13.75 – 16.5×9.75 – 65 Max load : 4080

    I-810 – 39.5×13.50-16.5LT – 8 – 21/32 – 11.6 – 39.5 – 15.0
    16.5×9.75 – 45 max load: 3640

    Er að spá í Irok 39.5 Greinilega til 2 gerðir fyrir 16.5" felgu.
    nú fer Kafbáturinn minn áræðanlega stundum í mörg mörg kg fullhlaðinn með
    300 lítra af olíu og 8 manns til að moka og ýta. 😉
    Eru bæði dekkin í boði eða bara annað ?

    Það sem ég er líka að spá er. Max load á Irok…
    & á maður frekar að fá sér
    Irok 39,5 eða bara gömlu góðu 38" GH eða Mudder.
    og annað er Irok í lagi á 16,5" felgum ?
    Mér hefur nú heyrst á flestum að það muni aðeins um
    hæðina frá 38" og í 39,5"





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 41 total)
← 1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.