Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 42“ IROC
This topic contains 41 replies, has 1 voice, and was last updated by Hafsteinn Þór Hafsteinsson 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
02.12.2006 at 13:05 #199081
Hvað segja menn um 42×14-15 irok hafa menn verið keyra á svona dekkjum og hvernig hafaþau verið að koma út og hvernig eru þau á felgum þarf maður bedlock fyrir þau.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.12.2006 at 13:13 #569990
Það var verið að spjalla um þessi dekk um daginn.. ef þú skrifa 42 irok í leitarvélina og velur spjallsvæði þá ættiru að finna þetta
02.12.2006 at 13:44 #569992Ég fletti þessu upp í spjallsvæðinu. Þar komu ýmsar upplýsingar um verð og síðan eh nöldur um álagningu fyrirtækja en enginn kom með reynslusögur af þessum dekkjum.
Er einhver að nota þessi dekk, hvernig reynast þau miðað við t.d. 44" (42) Cepek
kv
Gunnar Ingi
02.12.2006 at 15:00 #569994hefurprófað þessi dekk er yfirleitt á 44 en er með annan á 42 irok .hann hlítur að geta sagt hver munurin er.
kv tt
04.12.2006 at 18:53 #569996hvað segja menn hafa menn ekkert að segja um þetta eða eru engir á svona dekkjum
04.12.2006 at 19:23 #569998Þau tolla ekki á felgunum og eru ekki sambærileg 44"DC undir sambærilegum bílum. 44" DC er að drífa mikið meir.
Hlynur
04.12.2006 at 20:08 #570000Þið sem þekkið til Hlyns vitið að það má nú deila með tveim og draga svo tíu frá til að fá fram sannleikann. Dekkin myndu nefnilega drífa helvítis helling ef hægt væri að hleypa almennilega úr af öryggi. Mundi því mæla með blöðrulokk á felgunar.
Ef þú leitar undir 42" iroq þá finnurðu eitthvað efni.Ingi
04.12.2006 at 20:19 #570002Eins og margoft hefur komið fram á þessu spjalli, drífa þessir tveir sem svara á undan mér yfirleitt ekki neitt.. svo það er ekkert hægt að taka mark á þeim um þessi mál…
kv.
Eiríkur
04.12.2006 at 20:30 #570004Þegar ég fer að hugsa um þessi dekk reikar hugurinn eitthvað aftur og óljósar minningar koma fram. Fastur bíll…Affelgaður bíll…Dekk sem skera sig mikið niður.. 2 tíma bras sem skilar ekki neinu… Menn taka sig úr lið við að koma draslinu saman… menn sem sitja heima og fá ekki að vera með því þeir eru á 42" IROC… Löng bið á 3 hjólum… Ný dekk versluð í gegnum endurvarpa 44"DC… Næturumfelganir… Helvíti góður túr… Jepparnir í drasli eftir hann.
Og nýrri minningar. Öflugur jeppi og stoltur ökumaður á 42" hafði sig ekki upp ákveðna brekku fyrr en í 20 tilraun, og annar stoltari ökumaður á 42" varð að fá spotta frá 44"DC í annari ónefndri brekku. Til að fullkomna þá niðurlægingu var 44" jeppi búinn að draga kerru þar upp.
Fæ mér aldrei svona dekk.
Góðar stundir
04.12.2006 at 21:13 #570006Það hefur semsagt enginn notað þessi dekk sem hefur eh vit í kollinum og látið valsa felgurnar eða notað bedlock til að koma í veg fyrir að þær affelgist og spóli á felgunni….
Þetta vandamál virðist fylgja iroknum en Menn hafa leyst þessi vandamál með því að valsa felgurnar og þá hafa t.d. 39.5 irokinn drifið mjög vel undir 2 tonna bíl…
Þessar sögur hér að ofan eru nákvæmlega eins og þær sem komu fyrst um 39" irok dekkin. "þetta drasl virkar ekki neitt" " þau eru alltof mjó" "affelgast í sífellu" … En öll þessi vandamál eru leyst… semsagt að valsa felgurnar og þá virka þessi dekk mjög vel.
Vona að eh sjái sér fært um að prufa þessi dekk með alvöru felgum.
Kv
Gunnar
04.12.2006 at 21:18 #570008Eru þau ekki 14.5" breið? minna en mudder(er hann ekki 15.5") held þau séu ekki sambærileg við 44DC. kannski sambærileg við 38" mudder og AT.
Veit um einn sem dró 42" úr krapa á 44DC, þó svo 42 er með stærri kubba…
04.12.2006 at 21:23 #570010Maððður má vart bregða sér af bæ fyrr en búið er að ausa yfir maaann svívirðingum, skömmum og sönnum lygum. Hvað væri svosem gaman að lífinu nema því fylgdi smáræði af brasi, þrasi og beygluðum felgum, ónýtum dekkjum og særðu stolti.
Ingi, -einn sem enn þorir að setja nafn sitt undir textann!!!
04.12.2006 at 21:41 #570012Já það er kannski rétt að þessi dekk eiga ekki að berast við 44 cepek . Þau eiga kannski betur við bíla sem eru að drífa "ágætlega" á 38" dekkjum frekar en þeim sem drífa ekki neitt á þeim þ.e.a.s. bílar yfir 2000 kg. Þeim (ágætlegu drifbílunum) langar þá kannski að auka það. Ef viö tökum dæmi.. þá dettur mér í hug 90 toyotan, eldri patrol, ýmsir picpupar.
En bara hugmynd.
kv
Gunnar
04.12.2006 at 21:53 #570014Jamm en þessi dekk standa jafn hátt og 44DC þannig að þessir bílar yrðu jafn þreyttir og á 44"…
04.12.2006 at 22:32 #570016Sæll Helgi.
það er mikið gott í þessum dekkjum þ.e 42" Irok. Hafir þú hugsað þér að setja þetta undir Hilux eða sambærilegt þá skalt þú bara gleyma því strags. Ég er búinn að aka á þessum dekkjum svolítið (nota þau sem sumardekk) og hef reindar farið á þeim í snjó en þar reindi ekkert á drifgeturna, mér tókst hinsvegar að affelga upp úr þurru?????? Þessi dekk gætu hinsvegar gert sig eitthvað pínu undir jeppum sem eru 2300+ kg og á góðum felgum ( 16" og bedlock) en koma aldrei í staðin fyrir 44"dc.
Vona að þetta hjálpi eitthvað?
04.12.2006 at 22:37 #570018Ef þú ert að spá í drifgetur þá er það sem þú átt að gera að fá þér Mödder eða AT-405 fá svo mjög lágan milligír hjá KT og þá get ég lofað þér að þú átt eftir að jarða flesta þessa 44" – 49" trukka.
04.12.2006 at 23:09 #570020Ég er sammála því að milligír getur verið mjög öflugur og kemur fyrir að hann er næstum nauðsynlegur. En hvað mig varðar þá hef ég ekkert voðalega mikið gaman að því að sniglast áfram á langt innan við gönguhraða. Í stóra og þunga bíla og sérstaklega þá sem ekki hafa mikið afl er milligír eiginlega nauðsyn en í tilt. léttum bílum og sérstaklega þeim sem hafa nægt afl þá myndi ég ekki eyða í milligír (nema ég vissi ekkert hvað ég ætti að gera við peningana mína).
.
En svo þarf að hafa í huga að ér er ekkert vissi sérviskupúki en flestir jeppamenn 😉
.
Freyr
04.12.2006 at 23:41 #570022Sko ef maður hefði farið eftir ráðleggingum herra Benedikts Sigurgeirssonar þá væri maður búinn að kaupa 1 gang af 38" TreXus, skipta þeim svo út fyrir 39.5" TreXus, svo hefði maður þurft að selja þau og fara beint í 39.5" Iroc sem mátti svo henda beint í ruslið og kaupa sér 44" D/C, enn svo í dag máttu losa þig við þau og fara upp í Artick Trucks strax í fyrramálið og kaupa AT-405, enn eiga samt til vara 38" Mudder.
Benni hættu þessu strax áður enn þú gerir einhvern gjaldþrota.
LG
05.12.2006 at 09:12 #570024Ok það virðist enginn hafa hleypt nægilega úr þessum dekkjum til að drífa nokkurn skapaðan hlut án þess að lenda í basli með affelgun… sem er frekar léleg afsökun því að það vandamál er leyst.
Þau virðast vera góð akstursdekk líkt og flest allir segja um Irokinn, að hann sé mjög kringlóttur og vel gerð dekk.
Varðandi breiddina miðað við cepekinn þá er breidd ekki alltaf góð til að drífa….. sporlengd skiptir mun meira máli í að fljóta á snjó heldur en breidd… Samanber "Snjóbíll á beltum"….. já það þarf ekki mikla hugsun til að fatta það þó margir trúi því ekki… einnig má telja til eitt Dick cepek dekk sem var 36" og 16.5" á breidd sem virkaði ekki neitt í snjó.
Ok niðurstaða aftur….
Þessi dekk hljóta að drífa helling miðað við önnur irok dekk. Menn drífa helling á 39" irok, 49" irok….
Og niðurstaðan er…
Vinsamlegast þið sem eigið svona dekk og drífið ekki neitt á þeim… og þau eru orðinn frekar sköllótt… Gefiði mér dekkin ykkar og ég skal drífa á þessu..
Takk..
Gunnar
05.12.2006 at 10:08 #570026Já var nú reyndar ekki að hugsa um þetta undir hilux heldur 3.0l Patrol sem sumardekk sem eru samt keyrð í snjó og ís mest allt sumarið
05.12.2006 at 12:50 #570028Það þýðir nú lítið að setja 42 irok á 16" breiðar felgur þegar hann er bara 14.5". Ekki seturu mudder á 17" breiðar felgur…
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.