FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

41″ Irok vantar reynslusögur „Núna“

by Heiðar Steinn Broddason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 41″ Irok vantar reynslusögur „Núna“

This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Baldvin Baldvin 16 years, 6 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.12.2008 at 20:02 #203372
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant

    jæja sófariddarar og aðrir jeppamenn, hvernig er reynslan af 41″ Irok,er hún jafn léleg í endingu og 39,5 irok á hvernig jeppum eru þið, hvað eruð þið með breiðar felgur það hlýtur einhver að hafa prufað þetta??????

    kv Heiðar U-119

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)
  • Author
    Replies
  • 16.12.2008 at 20:37 #634766
    Profile photo of Sigurberg Ingi Pálmason
    Sigurberg Ingi Pálmason
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 54

    er á 41,5 irok veit ekkert um endingu búinn að vera á þeim einn vetur og þau eru enn alveg óslitin en nota bara bílinn í ferðir svo það er kannski að marka.Ég er mjög ágnægður með flot þar sem ég hef bara 38" til samanburðar.felgunar mínar eru 13"breiðar sem mér finnst of mjótt.(næst á dagskrá að breikka felgunar hjá mér.)Annars mjög gott að keira á þeim.





    16.12.2008 at 20:41 #634768
    Profile photo of Eiður Gils Brynjarsson
    Eiður Gils Brynjarsson
    Participant
    • Umræður: 37
    • Svör: 98

    Ég hef heyrt að mönnum finnist hún þung… Hún sé að vikta meir en 44", en þetta séu góð keyrsludekk….





    16.12.2008 at 21:34 #634770
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    hvað er fordinn þinn að vikta á 41"

    kv Heiðar





    16.12.2008 at 21:52 #634772
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Sjá eldri [u:27dxput1][b:27dxput1][url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/9410:27dxput1]þráð[/url:27dxput1][/b:27dxput1][/u:27dxput1].

    -haffi





    16.12.2008 at 21:59 #634774
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    Þetta er ársgamalt vantar nýrri uppl skilurðu, það er ekki eins og það sé mikið að gerast á þessari síðu svo ekki megi tala aðeins um dekk

    kv Heuiðar U-119





    16.12.2008 at 22:03 #634776
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Enda var ég ekki að banna þér það 😉





    16.12.2008 at 22:15 #634778
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    hvar finnur maður síðu eða þráð yfir þyngd á 44"/41"/42"
    finn aldrei neitt á þessum leitarvélum :) allavega ekki sem ég er að leita af

    kv Heiðar U-119





    16.12.2008 at 22:21 #634780
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Kíktu á [u:27tg8ky8][b:27tg8ky8][url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkreikn.xls:27tg8ky8]þetta excel skjal[/url:27tg8ky8][/b:27tg8ky8][/u:27tg8ky8] frá Gumma í GJ Járn.





    16.12.2008 at 22:47 #634782
    Profile photo of Sigurberg Ingi Pálmason
    Sigurberg Ingi Pálmason
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 54

    Sæll Heiðar Fordinn viktar fullbúinn allir tankar fullir með mér inní 2880 kg á 41,5"
    kveðja Beggi





    17.12.2008 at 00:19 #634784
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Vorum með þetta undir Patrol björgunarsveitarbíl í 2 vetur.
    Reynslan er eftirfarandi.
    Fyrri veturinn á 15" felgum, of mjótt miðað við hæð dekksins þannig að vont var að keyra það í hliðarhalla.
    Skiptum yfir í 16" felgur seinni veturinn, voru heldur skárri, en dekkin eru bara of mjó miðað við hæð.
    Grip = fantagott.
    Gott að keyra á þeim.
    Eru þung og þar af leiðandi þungt að snúa þeim (ekki gott á Patrol).
    Flot ekki mikið betra en í 38" mudder eða AT.
    Mjög vand meðfarin, eru ónýt hjá okkur eftir 15.000km,eru lítið slitin en farin að leka með kubbunum.
    Spurning hvort þau hefðu enst betur með því að skera kubbana til að mýkja þau.

    Kv. Smári





    17.12.2008 at 00:20 #634786
    Profile photo of Heiðar Steinn Broddason
    Heiðar Steinn Broddason
    Participant
    • Umræður: 113
    • Svör: 839

    takk fyrir svarið :) er nú samt soldið heitur fyrir 41"þótt exel skjalið hafi verið fróðlegt, hmm

    kv Heiðar





    17.12.2008 at 00:54 #634788
    Profile photo of Sigurberg Ingi Pálmason
    Sigurberg Ingi Pálmason
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 54

    Ég lét skera kubbana og ég vona að dekkin endist lengur en þetta Smári finnst þetta full stutt ending. Kveðja Beggi





    17.12.2008 at 08:51 #634790
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Örn Ingvi Jónsson hefur keyrt þetta sem sumardekk undir F350 í þrjú ár held ég. Þú gætir haft samband við hann og spurt um endingu.





    17.12.2008 at 09:01 #634792
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Ég held að ástæðan fyrir endingaleysinu hjá okkur geti verið sú að hlutfallslega sé verið að keyra björgunarsveitarbíla meira á úrhleyptu.

    Kv. Smári.





    17.12.2008 at 09:18 #634794
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ekki alveg rétt Smári, mín 39,5“ dugðu í 12-14þús. km. næstum óslitin en ónýt, farið að leka með kubbum þrátt fyrir að mikið var búið að skera og reyna að laga.
    kv. vals.





    17.12.2008 at 11:17 #634796
    Profile photo of Atli Lýðsson
    Atli Lýðsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 85

    Er með svona dekk sem sumardekk undir Econoliner á 13" breiðum felgum. Frábær sem slík, kringlótt og rásföst. Hef keyrt um 8.000 km á dekkjunum og mér finnst ekki vera farið að sjást mikið á þeim.

    Atli





    17.12.2008 at 13:44 #634798
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hef verið á Irok 39,5" í 2 ár og hef ekki athugasemdir. Ekki mikið slitin og hafa haldið laginu. Ekki sprungið og leka ekki. Ég reyndar er mjög passasamur á að hafa nóg loft í þeim, gæti trúað að þau fari illa ef þau hitna eitthvað að ráði. Ég reyndar skar vel úr kubbunum.
    //BP





    18.12.2008 at 22:31 #634800
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Hva rosalega eru fáir að nota þessi 41" dekk….

    endilega að koma með fleiri reynslusögur.

    Einn grand er búinn að vera á 39.5 blöðrum núna í hátt á 3 ár og dekkin eru sirka hálfslitin, akstur í kringum 25 þús. Mér finnst það vera bara flott ending.

    Þau eru ekkert sprungin og svínvirka fyrir grandinn, hann hefur oft tekið minn í nefið (wrangler 38). Þannig að 41" ætti að virka betur en þessi.

    Ég er nú mikill dekkjapælari og hef ,,þuklað" á nýjum svona dekkjum. Þá bæði 39.5 og 41" dekkin og 41" er mun mýkri að taka í þannig að þau ættu að hitna minna en hin. Síðan er líka hönnunarmunur á þeim, en hann felst í því að hliðarkubbarnir í 41" hafa verið þynntir en greinilega ekki nóg miðað við að sumir hafa lent í því að þau springi líkt og óskorin 39.5 dekk hafa lent í.

    Ég skar þessi 39.5 dekk sem grandinn er á og sá skurður hefur greinilega mikil áhrif á hitamyndun í þessum og dekkjum og gerir þau vel nothæf. Ég tala nú ekki um hvað þau eru kringlótt og rásgóð. Síðan er allt annað að keyra á malarvegum á þessum dekkjum, á móti t.d. mudder, þessi éta ójöfnur mun betur en mudder.

    En það fer ekki á milli mála að 39.5 dekkin eru betri en 38" mudder í snjó fyrir þetta þungan bíl (1950 kg).

    Bróðir minn er líka á svona dekkjum á YJ scrambler plastbíl sem viktar 1500 kg og hann er mjög ánægður með drifgetuna á þeim, þau dekk eru líka mikið skorin.

    Hér er mynd af skurðinum til að koma í veg fyrir hitamyndun og bæta þau í snjóakstri.

    Myndin er tekin af jeppa vef Guðmundar Jónssonar. [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar:1cb9lhwc][b:1cb9lhwc]Jeppasíða Guðmundar[/b:1cb9lhwc][/url:1cb9lhwc]
    [img:1cb9lhwc]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/39,5Irok20.jpg[/img:1cb9lhwc]

    og hér sjáið þið munin á skornum og óskornum dekkjum. (einnig af jeppa vef Guðmundar)
    [img:1cb9lhwc]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/39,5Irok10.jpg[/img:1cb9lhwc]

    Endilega koma með fleiri komment á 41" dekkin, mig langar allavega í svoleiðis undir wranglerinn minn..

    kv
    Gunnar





    18.12.2008 at 23:43 #634802
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    ‘Eg fékk mér 41" Iroq undyr bílinn hjá mér og er að flestu leyti alsæll. Þau eru mikið mícroskorinn og eru á 15.5" breyðum felgum með völsuðum köntum. er búinn að vera á þeym síðann 20 águst og keyra um 12 þús km. Hef hleypt 5 til 6 sinnum úr þeym en aldrey meyra en 6 psi. ‘A eftir að prufa þau í snjó akstri og hlakkar mikið til, milli jóla og nýárs þá skal prufað. Það sem ég er ánægður með: Gott grip, mjög góð í hálku svona microskorinn. rásföst radial í þessari stærð, ‘Eta alveg ótrúlegustu ójöfnur á vondum vegi, slitna ótrúlega lítið.
    Ókostir; Heyrist alveg í þeym á malbiki, Frekar þungt að snúa þeym. Er búinn að vera með AT Mudder FC44" Ground hawk og þetta eru bestu dekk sem ég hef haft að svo komnu allavegana uppá þann akstur sem e´g nota bílinn í dags daglega og óbygðaferðir en eins og ég segi á eftir að prufa í snjónum og einnig að skéra, það verður vonandi gert fyrir Jól. Hef reyndar verið að skoða 42" Pitt Bull frá Gunna Egils hugsa að ég prufi það næst.
    Kveðja Sveinn [img]http://[/img] [img]http://[/img]





    21.12.2008 at 00:56 #634804
    Profile photo of Baldvin
    Baldvin
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 524

    hef sömu sögu að segja af endingu. Keyri um 50% í eitthvað úrhleyptu, en þá mest í svona 12-15 pundum.
    Framdekkin hjá mér voru ónýt eftir rúmlega 10 þúsund km akstur. Mikið eftir af munstri, en stórar rifur komnar meðfram miðju kubbunum og farnar að myndast að aftan líka.
    Merkilegt nokk, eftir að hafa lesið kommetin hér að þá kannaðist Ási í GVS ekkert við að þessi dekki færu að leka svona meðfram kubbum.
    Láta vel á vegi, en endingin er engum bjóðandi í kreppunni.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 20 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.