FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

41", 42", 44"

by Jón Ólafsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 41", 42", 44"

This topic contains 7 replies, has 5 voices, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 11 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.01.2014 at 20:56 #444456
    Profile photo of Jón Ólafsson
    Jón Ólafsson
    Participant

    Lengst til vinstri er 42″ Good year, 41″ Irok í miðju, og 44″ DC

    Viðhengi:
    1. IMG_1617.jpg
  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 20.01.2014 at 21:04 #444469
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    skrúfaðu 44dc undan og gerðu síðan samanburð. þetta er ekki alveg að marka.
    flott samt

    kv Gunnar





    20.01.2014 at 21:04 #444471
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    er 41″ á felgu ? og með lofti í





    20.01.2014 at 22:08 #444530
    Profile photo of Jón Ólafsson
    Jón Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 32

    Öll á felgu með lofti í, en þessi mynd gefur grófa mynd af stærðunum. Best að hafa öll frístandandi með sama loftþrýsting.





    21.01.2014 at 10:20 #444647
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ekki hissa á hæðarmismuninum. 44″ dekkið er hálfslitið og óslitin hafa þau aldrei verið meira en rúmlega 42″ á hæð. Þá stendur bíllinn á því og bælir það niður sem þyngd bílsins nemur. Það er hinsvegar mikið breiðara en hin dekkin, og gefur meira flot, úrhleypt.





    24.01.2014 at 15:00 #444895
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Sælir, vildi aðeins pota mínum 2 sentum inn í þetta…

    41-42″ Irok gefur reyndar mun meira grip úrhleypt, þar sem hliðarkubbarnir veita ca. 4-5″ meira mynstur.
    Satt er að flotið er meira í 44″ DCII en gripið á móti er takmarkað. Það eru minni líkur á að festa sig og verra að komast upp úr ám/krapa (sérstaklega háir bakkar).
    46″ MT aftur á móti veitir bæði meira flot og mun meira grip en 44″ eða um 4-6″ meira mynstur úrhleypt (ca. 25″ breiður gripflötur).
    Ég myndi ekki veðja á 42″ GY sem vetrardekk, þar sem beltið er úr Kevlar, ekki stáli. Þau eru hins vegar sterkari og eru örugglega frábær sumar og keyrsludekk. Fyrri reynsla manna á Kevlardekkjum (Armstrong Norseman ofl.) er sú að þau hafa ekki reynst vel í miklu frosti (ca.-10°C og neðar).

    41″ Irok (radial) hentar líklega best í allt, þ.e. ef menn vilja ekki fara í 42″ og stærra. Mín reynsla af þeim er alla vega mjög góð og mæli ég hiklaust með þeim.
    Þau eru góð í hálku, bleytu, snjó, hvort sem er á möl eða malbiki, í hita eða kulda ónegld, enda einu M+S mudderdekkin (sem ég veit um).
    Ég veit sama og ekkert um Pit-Bull og nefni þau því ekkert. Hef heyrt misjafnar sögur, af Rocker aðallega en 47″ Growler er klárlega verklegasta dekkið á markaðnum að mínu mati en það er kannski komið aðeins út fyrir „skóp“ þessa þráðar.





    24.01.2014 at 23:55 #444910
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Kevlar dekk voru dekkin sem súkku gúruarnir elskuðu fyrir graut af árum síðan, 33″ Maxi Track ef ég man rétt :)
    Hvað var að bögga menn í miklum kulda?
    Radial dekk virkar betur en diagonal dekk. Það er staðreynd, plús það að það er allt annað að keyra á þeim.
    Hef alla trú á að þessi GY dekk muni reynast frábærlega, þótt þau séu væntanlega ekki betri í verstu færum heldur en 44″/46″, enda mikið belgminni. En verða yfirburða í öllum öðrum aðstæðum. :)
    Eina spurningin er hvað það þarf þungann bíl til að þau bælist sæmilega…





    25.01.2014 at 02:01 #444912
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    42″ GY eru að koma mjög vel út undir Pajero sem ég hef ferðast mikið með. Þetta eru dekk sem standa vel 42″, virka mjög vel í snjó (betur en ég bjóst við) og eru frábær keyrsludekk. Ég held þessi dekk séu komin til að vera en það eru líklega fáir sem eru á þessu !





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.