Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 4.7 v8 í cherokke xj ???
This topic contains 20 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 18 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
04.04.2007 at 16:12 #200071
hversu mikið mál skildi vera að fá svona mótor með öllu tilheyrandi semsagt rafkerfi+skiptingu og þessháttar og hvað svona mótor gæti verið að kosta hérna heima og hvað ætli það sé mikið mál að koma þessu fyrir í gamla xj en ég er með 4.0 HO ´96 en maður vill alltaf meira hehe en það væri gaman ef einhver vissi eitthvað um þetta :o)
kv Kristján
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
04.04.2007 at 16:42 #587252
er búinn að vera skoða þetta núna sjálfur og virðist vera frekar leiðinlegt að koma chrysler vélum ofaní vegna þess að þær eru breiðari enn t.d. chevy small block.Færð allt sem þú þarft til að koma svoleiðis vél á netinu enn hef ekkert fundið fyrir 4,7.Er samt örugglega ekkert ógurlegt mál en virðist samt vera auðveldara að fara hina leiðina.
04.04.2007 at 16:59 #587254Sumir hafa farið þá leið að "stroka"sexuna upp í 4.5L eða 4.6L
04.04.2007 at 18:09 #587256ég átti nú svona bíl sem var einmitt með gamla 307 chevy en þetta gæti alveg verið málið bara fara útí 350 chevy og reyna fá bara góða vél þetta er auðvitað örugglega talsvert ódýrara heldur en að versla 4.7 ég man þetta núna þegar þú segir þetta með að fá allt sem þarf en einhverntíma sá ég eitthvað "bolt on kit" semsagt mótorfestingar og millistykki fyrir cherokke millikassann sem er náttúrulega mjög sniðugt og þar að auki mjög auðvelt að fá allskyns dót í chevy en annars eru þetta bara hugleiðingar núna en aldrei að vita hvað maður gerir;o)
04.04.2007 at 18:48 #587258Þetta er frábær vél og skiptingin sem kemur original með henni (4-5 gíra sjálfskipting), er búinn að vera með þessa vél núna í 5 ár í húddínu og hæst ánægður með hana.
hún fittar vel í wrangler.. hehe.. en bickblock passar víst líka…
ég keypti svona vél + skiptingu á 300 kall… með rafkerfi.. fyrir 6 árum síðan. ekinn 800 km… já undir 1000 km.. ..
Bíllinn er að virka mjög vel með þessari vél, (sirka jafn fljótur í upptaki og cherokee hemi)
Mæli eindregið með þessum búnaði.
kv
gunnar
04.04.2007 at 19:32 #587260bolt on kittið er til sölu á advanceadapters fléttu þeim bara upp á google
04.04.2007 at 20:07 #587262hvað er 4.7 ´01 að skila í hp og torki
04.04.2007 at 20:10 #587264Smá upplýsngar [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Chrysler_PowerTech_engine:2odkos79][b:2odkos79]hérna.[/b:2odkos79][/url:2odkos79]
05.04.2007 at 00:18 #587266er med motor og skiftingu +allt sem þarf til s 8473786
05.04.2007 at 00:18 #587268er med motor og skiftingu +allt sem þarf til s 8473786
05.04.2007 at 14:43 #587270Ég held að það sé minsta málið að tjúnna bara línu sexuna. nota sveifarás og stimpilstangir úr 4,2 þá ertu kominn með 4,0 uppí 4,5. og svipaðann kraft og er í 4,7.
05.04.2007 at 17:01 #587272
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það er búið að setja ls1 í xj pickup (þannan gula sem var a jeppasyninguni). það er mjög góð vél rúm 300 hö og frekar eiðslugrönn. eg mundi telja það betri kost hún er frekar lítil um sig.
05.04.2007 at 18:28 #587274ef það er sama kveikjukerfi á ls1 og lt1 þá hef ég heyrt að það sé vandamál ef verið er að keyra í vatni því kveikjan eða kveikjuheilinn er niður við sveifarástrissu en annars þekki ég þetta ekkert sjálfur en auðvita er maður til í að skoða allt þar er svosem ekkert að fara að gerast akkúrat í dag hehe
05.04.2007 at 18:31 #587276hvaða verð ertu að spá í fyrir dótið
05.04.2007 at 18:33 #587278ertu þá að tala um að nota stangir og það úr gömlu 258 vélinni?
05.04.2007 at 19:34 #587280Kristján, hérna er eitt project sem strokar wrangler 4.0 lítra vél…
Þetta er mjög sniðugt ef þú vilt spara þér vinnu og fá fínan kraft án þess að skipta um vél.
[url=http://www.rockcrawler.com/techreports/stroker40/index.asp:2gxhp89y][b:2gxhp89y]4.0 stroker… kit[/b:2gxhp89y][/url:2gxhp89y]
síðan geturðu alltaf fengið þér supercharger… eða blásara á vélina.. sem gefur 50% meira afl.. og tork…
[url=http://www.kennebell.net/superchargers/dodge/wrangler40/wrangler40.htm:2gxhp89y][b:2gxhp89y]4.0 supercharger, Kenne bell.. þeir bestu í þeim bransa.[/b:2gxhp89y][/url:2gxhp89y]
4.0 lítra vélin er alls ekki slæm, það má gera mjög góða hluti með henni og fá fullt af skemmtun úr henni.
kv
Gunnar
05.04.2007 at 19:58 #587282[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/326:3sm50150][b:3sm50150]Þessi[/b:3sm50150][/url:3sm50150] bíll er með svona vél, 4.6L
05.04.2007 at 20:03 #587284ég verð nú eiginlega bara að mér finnst þetta algjör snilld hjá þessum gæja að blanda gömlu 258 og núverandi 4.0 saman og ég held að það sé alveg þess virði að prufa þetta sérstaklega þar sem ég á nú eina ´79 258 ci. í góðu lagi hehe ´tli þetta verði ekki bara sumar djobbið hjá manni haha ég held það bara. en takk kærlega fyrir góðar ábendingar en þær munu kæma sér vel kv. Kristján
05.04.2007 at 22:03 #587286Mér fynnst þetta vera snildar dæmi. Það er víst töluvert auðveldara að ná hö úr tjúnnaðri línu sexu en td v8 5,2 úr grand.
07.04.2007 at 00:30 #587288Setu bara túrbínu á sexun og 250 hestar út í hjól og einkver heling í tog. Fór 14.8 1/4 míluna á litlu bústi.
Kveðja Magnús.
07.04.2007 at 12:38 #587290
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
ls1 á ekkert sameiginlegt með lt1 nema það að vera frá gm. ls1 er öll úr áli og mun eiðslugrannari en lt1. ls1 er með 1 haspennukefli á hvern sílinder og eru keflin staðsett ofan á ventlalokunum. þessar vélar eru einnig mun endingarbetri en fyrri kynslóðir gm véla.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
