FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

4.6 cobra mótor

by Gísli Ragnar Sumarliðason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 4.6 cobra mótor

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 19.10.2009 at 23:14 #207548
    Profile photo of Gísli Ragnar Sumarliðason
    Gísli Ragnar Sumarliðason
    Participant

    sælir ég er að velta fyrir mér hvernig Ford mustang cobra 289 32 ventla mótorarnir hafa komið út, hvort þeir séu ekki léttir úr áli og hvort þeir séu ekki upplagðir í 38″ hilux og hvernig skiptingu væri þá best að nota við þá
    kv Gísli

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 19.10.2009 at 23:46 #663006
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Þetta eru fjandanum breiðari mótorar þannig að þú verður að taka það með inn í dæmið





    20.10.2009 at 00:52 #663008
    Profile photo of Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Sigurður Sverrir Ólafur Hallgrímsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 100

    4.6l ford mótorinn er ekki 289ci, hann er ca. 290ci og á ekkert skylt með gamla 289 mótornum, er td. mikið gleiðari. 90° á móti 60° í gamla. En væri ekki best að vera bara með annað hvort 5 eða 6 gíra kassa við hann?





    20.10.2009 at 01:30 #663010
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    Held að þetta sé alveg þrusu mótor … miðað við hann finnst í mörgum litlum breskum sportbílum





    20.10.2009 at 08:10 #663012
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Ég held að þetta sé ágætis mótor algengar hestaflatölur eru um 300 og virðist vera lítið mál að preppa í 400+ og er nokkuð áreiðanleg vél.Þessi mótor (4.6) er 281 kúbik tommur og er já 90 gráðu V en heddin eru sver og mótorinn dálítið breiður,gæti verið smá vinna að koma honum fyrir.
    En gamla 289 vélin er líka 90 gráðu V en blokkin er lág og heddin nett enda fellur hún auðveldlega ofan í flest húdd.





    20.10.2009 at 12:57 #663014
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Það er nú einn Volvo 240 með svona mótor hérna heima. Var verið að klára hann.
    En fyrst að hann kemst ofan í volvo þá hlýtur hann að komast í Hilux.

    [img:2by7fe0o]http://i21.photobucket.com/albums/b279/einarak/volvoford/29092009_001.jpg[/img:2by7fe0o]





    20.10.2009 at 14:28 #663016
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Bróðir minn er með svona mótor í húddinu á Wranglernum sínum. með einhverja 4 gíra ál beinskiptingu á honum. svínvirkar þessi mótor.

    hérna er mynd af honum í húddinu

    https://old.f4x4.is/g2/main.php?g2_view= … alNumber=1

    sry kann ekki á þetta nýja flókna vefforrit sem er hérna.

    k kv
    Gunnar Ingi





    20.10.2009 at 18:21 #663018
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en ætli c4 eða c6 passi við svona mótora ?





    20.10.2009 at 20:14 #663020
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Nei líklega passar c4-c6 ekki bellhousing patternið er spes fyrir Triton vélarnar.
    Blessaður fordinn fann enn einu sinni möguleika á að flækja hlutina með enn einni útgáfunni af kúplingshúsboltamynstri og greip það að sjálfsögðu. :) :(
    Ég hef reyndar ekki skoðað það en það er kannski hægt að fá eftirmarkaðs kúplingshús sem ganga á milli.





    20.10.2009 at 21:34 #663022
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    andskotinn sjálfur það er greinilega ekkert auðvelt í sambandi við jeppasmíðar, var aðalega að spá í þessu af því 455 mótorinn sem ég á er of aflmikill fyrir d-44 frammhásingu og 12 bolta gm afturhásingu og sennilega gengur ekki að hafa hann á 38" með þá vél en þetta mundi vel ganga með 4.6 :-(





    20.10.2009 at 21:49 #663024
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvað ætli sé verðið á svona mótor með skiptingu?





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.