Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 4.2 patrol mótor
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Hafsteinn Þór Hafsteinsson 14 years, 3 months ago.
-
CreatorTopic
-
30.09.2010 at 00:30 #214883
Er einhverstaðar hægt að fá svona mótor á klakanum í dag eða verður maður að versla þetta að utan
Kv Villi
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.09.2010 at 21:15 #704670
Á ekki Kiddi B eitthvað af þessu á selfossi…
03.10.2010 at 00:40 #704672jú , var eitthvað búinn að heyra af því en er víst tölvert dýrt
Kv Villi
03.10.2010 at 08:14 #704674Það er nú svo með þessa blessuðu partasala að oftast eru þeir fjandi dýrir. Algengt að borga á partasölum 2-3x meira fyrir hlutina en ef þú finnur þá á spjallsíðum eins og f4x4, kvartmiluspjallinu, barnalandi o.s.frv. Þeir miða mjög gjarnan við 50% af nývirði í umboði sem er út í hött því oftast er hægt að finna hlutina í varahlutaverslunum á mun lægra verði en í umboðunum og fá svo gjarnan afslátt að auki. Hef margsinnis fengið varahluti nýja hjá Stillingu, N1, H.Jónsson o.fl. á lægra verði en partasalar vildu selja mér hluti úr jafnvel 15-20 ára gömlum bílum sem eru þá oftast eknir töluvert.
Freyr
04.10.2010 at 22:39 #704676Getur einhver sem er með 4,2 í pattanum sínum lesið á túrbínuna sína og gefið mér upp númerin á henni??
er með svona líka fína síðu til að finna hvaða bínur passa í hvaða bíla en þarna er ekkert um 4.2 í patrol
http://www.dieselevante.it/index.aspKv Villi
05.10.2010 at 18:26 #704678Sælir
Er með árgerð 1994 af 4.2 l Patrol en hann var án túrbínu og intercoolers. Það var sett í hann Schwitzer túrbína gerð S1BG og Part no 313 297. Það hafa líka verið aðrar gerðir af túrbínum verið settar í þessar vélar. Einnig hafa einhverjir flutt inn nýrri árgerðir af 4.2 l Patrol vélum sem koma með túrbínu og intercooler. Er nýbúinn að setja nýja samskonar túrbínu.
Kveðja – Gísli
05.10.2010 at 20:06 #704680Takk fyrir þetta Gísli. Sló þessum númerum upp á netinu og þessi bína er sögð fyrir 2.6-2.9 L diesel vélar, er það ekki full lítið fyrir 4.2l vél? Er að hugsa um að kaupa svona 4.2L nissan vél sem er með vacúm stýrðu línu olíuverki en er án túrbínu en langar að vita hver kostnaðurinn er við að versla sér nýja bínu áður en ég skelli mér á þetta
http://dencodiesel.com/store/comersus_v … tegory=111
Kv Villi
05.10.2010 at 21:05 #704682Sæll Villi, hvernig pústgrein ertu með í þetta?
-haffi
05.10.2010 at 21:10 #70468405.10.2010 at 21:11 #704686Sælir
Getur verið kostur að mér er sagt að vera með litla túrbínu vegna þess að þá getur hún komið inn á lægri snúning. Ég pantaði hana á þessari síðu http://www.turbosupply.net/ þar sem hún kostaði 640 $ + 280$ í sendingarkostnað (UPS World ship) samtals 920 $ eða tæpar 150.000.- kr hingað komin með gjöldum(gengi í jan 2010).
Kveðja – Gísli
05.10.2010 at 21:21 #704688Sælir. Er ekki viss með greinina, er ekki búinn að versla mótorinn og ef ég geri það þá á ég eftir að kaupa allt í hann, Stimpla , slífar, legur og margt annað þannig að með nýrri bínu er þetta orðið fjandi mikill peningur, tala nú ekki um ef ég fer útí kitið sem að þú bendir mér á Haffi en veit að hann er 91 árg
07.10.2010 at 14:24 #704690Það er mjög mikilvægt að pústgreinin sé "alvöru", búin til úr tveimur hlutum. Það eru (eða voru) á markaðnum pústgreinar í einu stykki sem ekki duga ra….at. Ég fékk vin vinar míns til að kaupa pústgrein af þessum gæjum í Ástralíu og senda mér. Þeir eru líka með komplett kitt en þau kosta auðvitað sitt. En alla vega er Ástralinn framarlega í kittum fyrir þessa bíla. Þú getur líka prófað að tala við Ísleif sem er/var með Túrbó ehf, síðast þegar ég vissi vann hann í Stillingu á höfðanum. Gangi þér vel !
http://www.marks4wd.com/products/turboc … argers.htm
08.10.2010 at 17:28 #704692Sælir,
Langaði bara til að deila með ykkur einni síðu hjá Áströlsku fyrirtæki sem heitir Turbo Glide. Þeir eru annálaðir sérfræðingar í túrbínusettum fyrir diesel vélar.
Langar líka til að nefna, varðandi túrbínustærðir, að vélar sem eru ekki hannaðar fyrir túrbínur, t.d. TD42, eru gjarnan með hærra þjöppuhlutfalli en sambærileg vél sem er gerð fyrir túrbínu. Því er ef til vill ekki æskilegt að setja sömu og/eða sömu stærð af túrbínu í NA vélina og er á túrbó útgáfunni án þess að lækka þjöppuni því það er ekki víst að húnþoli það.
Þess ber að geta að 4.2 L túrbó vélin frá Nissan heitir TD42T.
Kv,
Sigurbjartur
09.10.2010 at 21:42 #704694Það er víst nánast enginn munur á þjöppuhlutfalli í TD42 vs TD42T. Hér er mjög fróðlegur þráður um þetta:
http://www.patrol4x4.com/forum/showthread.php?t=22341
-haffi
10.10.2010 at 01:23 #704696Það er reyndar tekið skýrt fram í póstinum að sá sem setur fram þessa fullyrðingu veit ekki fyrir víst hvort þjappan er lækkuð í túrbó bílnum, bara það að hann sér ekki ástæðu til að lækka hana. Hinsvegar kemur fram að TD42T vélin er með stærri og sterkari innviðum á vissum stöðum sem eru einnig rök fyrir því að maður vilji ef til vill ekki eins stóra forþjöppu og er á original túrbó mótor.
10.10.2010 at 02:22 #704698Takk fyrir góð svör félagar, nú er bara að leggjast undir feld og reyna að taka ákvörðun um framhaldið
Kv Villi
10.10.2010 at 12:19 #704700Það kemur fram á síðu 2 í spjallinu sem ég vísaði í hver þjappan er, nánar tiltekið í þessum pósti:
http://www.patrol4x4.com/forum/showpost … stcount=21
-haffi
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.