FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38″ Wrangler

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38″ Wrangler

This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.03.2003 at 13:12 #192363
    Profile photo of
    Anonymous

    Þannig er nú mál með vexti að ég á eitt stykki Wrangler, sem mig langar svona frekar mjög mikið til að breyta. Var alltaf að hugsa um að setja hann bara á 36″ til að hann væri svona frekar þægilegur innanbæjar. En síðan er maður alltaf að lesa um menn sem fara fyrst í 36 og svo beint yfir í 38″. Þannig að mér datt svona í hug að fara þá bara beint í 38, þrátt fyrir að hafa verið bent á að gera það ekki, þar sem þetta er nú brúksbíllinn. En þá var mér nú hugsað til „fasts“, ég sé hann alveg annað veifið á götum borgarinnar og því hlýtur alveg a vera hægt að nota bílinn eitthvað.
    Þá var ég að hugsa um að fara svipaða leið og hann, þ.e.a.s. að setja hásinguna undir fjaðrirnar (e. SOA). Allavega svona á meðan maður hefur ekki efni á gormafjöðrun. En þá er víst alltaf spurning: hvað er svona breyting að kosta? Því það er án efa fátt ömurlegra en að þurfa að hætta í miðju kafi vegna peningaleysis. og hvernig leysa menn þau mál sem koma upp varðandi það að klippa úr brettunum, þar sem ég sé nú ekki að maður geti klippt neitt sérlega mikið sjálfur, svona án vandkvæða.
    Er kannski bara málið að hækka nógu fjandi mikið? Auðvitað vill maður fara varlega í það, en þessu dekk skulu undir helvítis bílinn! eitthvað rámar mig svo í það að fastur hafi verið að færa afturhásinguna aftur um nokkra sentimetra. Og þá vaknar enn önnur spurning: Hvernig er það eiginlega gert þegar maður er með fjaðrir undir bílnum?

    Kveðja Andri.

  • Creator
    Topic
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 25.03.2003 at 09:18 #471014
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég er svona að hugsa um að troða í hann átta gata sleggju þegar fram líða stundir, og þessvegna vil ég hafa allt sterkt og fínt frá byrjun.
    En pælingin með það að fara á 38" er að bíllinn þyngist eitthvað við það, en ætti þar á móti að fó töluvert betra flot og aðra eftirsóknarverða eiginleika.
    Síðan er ég nú ekki alveg að skíta-á-mig-blankur. Ég er bara ekki alveg tilbúinn að fara í það að setja bílinn á gorma strax. Fastur virðust vera að gera góða hluti á þessum fjöðrum og því líst mér bara helvíti vel á það.

    Kveðja Andri





  • Author
    Replies
Viewing 21 replies (of 21 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.