FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38″ titrings vesen

by Hafþór Ægir Þórsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38″ titrings vesen

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Arnór Árnason Arnór Árnason 16 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.07.2008 at 19:50 #202663
    Profile photo of Hafþór Ægir Þórsson
    Hafþór Ægir Þórsson
    Participant

    Sælir.

    Nú er ég á 90 cruiser á 38″ og það er smá víbringur í stýri að hrekkja mig… en hefur ekki verið áður svona,
    Nú er allt sem viðkemur hjólabúnaði að framan nýlegt en ég er þó ekki með stýris tjakk(hef heyrt gott af svoleiðis) var núna að koma í bæjinn að austan og hraði á bilinu 80 uppí 100 og sama hver hraðinn var að þá var stundum víbringur í stýri og svo hætti hann jafn fljótt og hann kom!… það finnst mér skrítið, svo kom hann og fór á ca 10-15 min fresti hvað er að hrekkja mig þar? billinn var ljófur sem lamb og svo kom svona smá rugg í stýrið og svo búið aftur……

    Endilega deilið svörum eða pælingum

    Takk fyrir

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 13.07.2008 at 20:16 #626024
    Profile photo of Kristján Már Guðnason
    Kristján Már Guðnason
    Member
    • Umræður: 117
    • Svör: 660

    er ekki málið að fá sér bara tjakk 😉
    svo getur verið að blý hafi dottið af annari framfelgunni
    kv. Kristján





    13.07.2008 at 21:24 #626026
    Profile photo of Kári Freyr Unnsteinsson
    Kári Freyr Unnsteinsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 14

    Láttu bara jafnvægisstilla að framan þarf að gera það nokkuð reglulega gerði það á mínum(33") og það munaði öllum heiminum.





    13.07.2008 at 22:16 #626028
    Profile photo of Óskar Ingi Þorgrímsson
    Óskar Ingi Þorgrímsson
    Member
    • Umræður: 1
    • Svör: 26

    Þetta er viðvarandi vandamál hjá mér, en lagaðist mikið að pumpa 35 pund í dekkin.





    13.07.2008 at 23:13 #626030
    Profile photo of Hafþór Ægir Þórsson
    Hafþór Ægir Þórsson
    Participant
    • Umræður: 37
    • Svör: 178

    Það er nefninlega nýgert (fös) en það skrítna er þegar titringur kemur og fer síðan alveg…. en hvar er hægt að komast í tjakk? Er það dýr aðgerð?

    Þakka svörin





    14.07.2008 at 01:05 #626032
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ég get ekki betur séð en að það sé orginal drifbúnaðurinn undir að framan hjá þér (þeas klafar).
    Til að setja tjakk undir LC90 þyrfti að brenna burt klafasullið, og smyrja röri undir. :)
    .
    En svona ef við sleppum öllu háði, þá hef ég ekki séð neina útfærslu á því að setja tjakk á tannstangarstýri, ekki nema þá að hreinlega losa sig við tannstangarstýrið og setja bara tjakkstýri í staðinn, en af einhverjum óskiljanlegum orsökum er það bannað…
    .
    Ég myndi líka reyna að finna útúr vandamálinu með titringinn áður en það væri farið að spá í tjakk, annars held ég að þessi víbringur hætti ekkert þó það væri tjakkur á draslinu.
    Myndi prófa að láta ballansera þau á einhverju alvöru verkstæði.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    14.07.2008 at 20:48 #626034
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Tvennt dettur mér í hug og bæði tengist það maskínunni. Hún getur verið laus og einnig getur verið komið slag í hana. Til að athuga los á henni leggstu einfaldlega undir jeppann og horfir á festingarnar fyrir maskínuna meðan einhver tekur á stýrinu fyrir þig (gætir þurft að fjarlægja plasthlífar undan honum til að sjá þetta). En til að meta slagið borgar sig að fá fagmann til að meta það (best að fara í umboðið). Það er hægt að herða slagið úr þessum maskínum upp að vissu marki.

    Freyr





    14.07.2008 at 21:01 #626036
    Profile photo of Kristján Logason
    Kristján Logason
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1100

    punktur hjá þér Freyr, ég var með 90 Cruiser sem var alltaf með titring í stýri og ekkert athugavert að sjá við búnað bílsins nema það að stýrismaskínan var orðin léleg. Var einmitt svona, kom og fór, áberandi í kringum 75-100, veit ekki hvort það lagaðist eftir að skipt var um maskínu eða hvað var gert en kæmi mér ekki á óvart.

    Þá var ég búinn að vera ballancera og græja og gera í tíma og ótíma.

    Kv, Kristján





    14.07.2008 at 21:03 #626038
    Profile photo of Arnór Árnason
    Arnór Árnason
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 430

    Ég er einmitt nýbúinn að ganga í gegnum þetta.
    Það fyrsta sem reyndist vera bilað hjá mér voru klafafóðringarnar, þegar það ásamt hjólastillingu dugði ekki var farið út í að skipta út gúmmífóðringunum í kringum stýristjakkinn.

    Það bjargaði málunum hjá mér, ásamt balanseringu náttúrulega.

    Annað sem kemur til greina er náttúrulega stýrisendi, en reikna með að þú sért búinn að tékka á því.





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.