FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38" Super Swamper

by Árni Freyr Rúnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38" Super Swamper

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Bergur Kristinn Guðnason Bergur Kristinn Guðnason 15 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.03.2010 at 13:20 #211699
    Profile photo of Árni Freyr Rúnarsson
    Árni Freyr Rúnarsson
    Participant

    Veit ekki einhver hér hvernig Super Swamper er að koma út undyr bíl sem er rétt undir 2,5 tonnum.

    Væri ekki verra að fá einhverjar reynslusögur.

    Væri til í að vita hvernig þessi dekk eru í samanburði við td Mudder og GH, hvernig þau bælast og fljóta, hvernig þau eru í akstri á malbiki, skopp og þess háttar.

    Kveðja Árni sem er í dekkjapælingum.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 27.03.2010 at 08:25 #688290
    Profile photo of Árni Freyr Rúnarsson
    Árni Freyr Rúnarsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 298

    178 Búnir að lesa og er ekki einhver þeirra hefur svo mikið sem heirt af þessum dekkjum á 38"??





    27.03.2010 at 10:56 #688292
    Profile photo of Bergur Kristinn Guðnason
    Bergur Kristinn Guðnason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 371

    Ja ég hef nú ekki ekið á þessum dekkjum en góður kunningi minn var með þessi dekk undir gamla patrol og það var fínt að keyra á þeim fyrir utan hávaðann sem var í þeim, þau eru jú dálítið gróf, en ástæðan fyrir því að ég hef aldrei farið í þessi dekk er sú að ég fór með honum í fjallaferð fyrir nokkrum árum þar sem við þurftum að hleypa töluvert úr. Þegar við pumpuðum í niður í Hrauneyjum kom í ljós að 3 dekk af 4 voru öll í kúlum og eitt hvellsprakk á leiðinni heim og hin voru vírslitin og ónýt. Þetta eina sem ekki var í kúlum hvellsprakk síðan innan við mánuði seinna. Vafalaust er hægt að segja sambærilegar sögur af fleiri dekkjategundum, en ég hef amk ekki fengið mér SuperSwamper eftir þetta. Í dag keyri ég um á AT 405 og mun ekki gera það aftur. Mín reynsla er að Mödderinn ber af í dekkjamálum og þar á eftir mundi ég fá mér Ground Hawk. Var á þeim í nokkur ár talsvert slitnum en algerlega vandamála lausum, hleypti úr og alles. Mudderinn sem ég var með undir Hiluxnum sem ég átti var 36" og voru í alla staði snilldar dekk. Núna er ég á Landcruiser og fæ mér sennilega Ground Hawk aftur undir hann þegar ég endurnýja dekkin, sem er alltof stutt í miðað við verðið á dekkjum í dag.
    Kv Beggi





    29.03.2010 at 17:35 #688294
    Profile photo of Bragi Þór Jónsson
    Bragi Þór Jónsson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 1030

    Svona meðferð á dekkjum kemur því lítið við hversu góð þau eru. Það að keyra með of lítinn loftþrýsting við rangar aðstæður skemmir öll dekk á endanum.
    Reyndar eru þau dekk viðkvæmari fyrir hitamyndun, sem hafa mynstur niður á hliðarnar og þurfa menn að vera meðvitaðir um það (mörg/flest mudder dekk).
    Til eru nokkrar gerðir hjá SuperSwamper en SSR í 38" væri kannski sú tegundin sem best myndi henta, nú eða þá Irok 39.5" og þá í radial. Hafa menn skorið Irok dekkin til að þau bæði leggjist betur og eins til að létta þau.
    Það er alltaf hávaði í mödder dekkjum og yfirleitt meiri eftir grófleika og eftir því hversu þverir kubbarnir eru. Það er ekki svo mikill hávaði í Irok, miðað við að þau eru grófustu dekkin, þar sem kubbarnir eru skálagðir og misstórir.
    Sjálfur er ég mjög ánægður með mín (41" radial á 17" háum felgum). Mynstrið út á hliðarnar gefur aukið grip þegar hleypt er úr og eykst það um ca. þriðjung. Það gera flest önnur dekk ekki. Þau eru líka með sterkar hliðar.
    Ég mæli því hiklaust með 39,5" Radial IROK í þínu tilfelli eða þá 38" SSR (spurning um verðmun kannski).
    Best líst mér þó á Mickey Thomson MTZ 38" en ég þekki ekki verðmuninn þar.
    Eins er gott að passa að dekkin séu ekki laus á felgunum og því gott að láta mæla þær með tilliti til hvaða dekkja þú kemur til með að nota. GJ Járn hefur verið að valsa stálfelgur sem gerir dekkin stífari uppá kantinn, annars er bead-lock annar möguleiki (dýrari).





    29.03.2010 at 20:46 #688296
    Profile photo of Bergur Kristinn Guðnason
    Bergur Kristinn Guðnason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 371

    Það sem ég var að segja þér Árni er bara byggt á minni reynslu af þessum dekkjum og skoðun minni á þeim. Það tekur ekki bara til þessarar einu ferðar sem ég nefndi. Aðrir hafa eins og þú sérð aðrar skoðanir. Þó veit ég það alveg fyrir víst að Bragi hefur ekki hugmynd um hvaða aðstæður voru eða hvaða loftþrýstingur var í dekkjunum í ferðinni sem ég og kunningi minn vorum í. Þar af leiðandi veit hann ekkert hvort það var ekið með of lágan loftþrýsting við rangar aðstæður.
    Hinsvegar eru, eins og Bragi segir, SSR með sterkari hliðar en td. mudder og AT405, en það gerir SSR dekkin mun viðkvæmari fyrir úrhleypingu sem er jú aðferðin sem við notum til að auka flotmagn og bæta drifgetu bílanna okkar. Þegar AT 405 voru hönnuð var eitt af atriðunum við þau að hafa hliðarnar þunnar til að þau þyldu betur úrhleypingu (vegna minni hitamyndunar). Hliðarnar í þeim eru svipaðar og í Mudder. Mudder sem eru að mjög margra mati bestu dekkin eru einmitt ekki með mynstur niður á hliðarnar, mynstur niður á hliðarnar er eflaust til bóta hvað grip varðar en gerir dekkin viðkvæmari fyrir hita. Í þessari ferð sem ég var í voru þónokkrir bílar á hinum ýmsu tegundum af dekkjum. Bara tveir voru á ónýtum dekkjum á leiðinni heim, við og annar sem var á TreXus 38". Þau eru líka með sterkari/þykkari hliðar eins og SSR en ekki mynstur niður á hliðarnar. Í þessari ferð sem ég var í var nægur snjór á jörðu með 20-30 cm púðri ofaná = næg kæling fyrir dekk, nema kannski þau dekk sem eru með sterkar hliðar??
    Kv Beggi





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.