Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38 og 44++++
This topic contains 62 replies, has 1 voice, and was last updated by Kristján Arnór Gretarsson 20 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
23.02.2004 at 11:55 #193829
Jæja góðan daginn gott fólk.
Undanfarið er ég búinn að vera lesa greinar og skrif félagsmanna, mér sýnist á öllu að margir séu þeirrar skoðunnar að allt undir 36″ sé bara fólksbíll á stórum dekkjum.Ég hef átt í mörgum samræðum við reynda menn og allir tala um fyrstu súkkuna sína, oftast Fox á 33ja.
Ekki alls fyrir löngu voru stærstu dekkin á markaðnum 35″ og menn fóru allt sem var farið í dag, kannski á lengri tíma, meira hjakki í bland við helmingi meiri reynslu. En margir hérna virðast þeirrar skoðunar að 38″ komist bara á skjaldbreið þegar í raunini var þar um daginn óbreytt Kia við hliðiná 44″ patrol lok lok og læs. (ath skjaldbreið tekinn sem dæmi, fleiri staðir í myndinni)
Það er eins og um leið og þú færð þér 38″ þá gleymist hvað hitt í rauninni getur, Ég á einn vin sem er kominn með 38″ sjúkdóminn á alvarlegu stigi og ég á ekki von á því að hann jafni sig og núna er ég í raun ekki gjaldgengur.Það sem fyllti mælinn var sennilega það að einn var hér að tala um ferð á ykkar vegum og sagði það meiga meira seigja fara 35″ bílar með í eina ferðina ef þeir eru ekki of þungir!!!
Hugsið back in the days þegar Súkkur, willys og bronco voru uppi um öll þau fjöll og fyrnindi sem heimilishjálparsveitarbílarnir fara í dag og vogast til að fullyrða að allt undir 36″ sé ekki gjaldgengt!!
ég veit að þessi grein á eftir að valda usla sem verður gaman að fylgjast með.
Með smokandi súkku kveðju Bennys4x4.com !!!!
Og hana nú!! -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
24.02.2004 at 15:55 #496310
Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 15:55 #489728Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 16:02 #496312Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 16:02 #489730Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 16:03 #496314Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 16:03 #489732Sæll Elvar, hér kemur málefnalegt svar.
Vissulega geta minna breyttir bílar hægt á ferðahraða og orðið til meiri trafala heldur en hitt og tek ég það alveg gott og gillt, varðandi það að finna mér ferðafélaga á minni "stærðargráðu" á ég þá nokkra og minn besti er á 35" sidekick sem fer í nýliðaferðina ykkar í mars.
Einnig á ég marga aðra ferðafélaga og flestir þeirra á 38" og hef ég aldrei gefið þeim neitt eftir.Varðandi þennan félagsskap f4x4 er það eitthvað sem ég er ekki rosalega æstur í, þó mér finnist lítið að honum og margir góðir menn og jeppar hér og í raun frábær starfssemi með góðri gagnvirkri heimasíðu.
Mitt point með þessari umræðu var alls ekki til að skíta yfir að minna breyttir bílar séu ekki gjaldgengir í ykkar ferðir heldur bara að minna menn á að stærðin skiptir ekki öllu máli nema í Extreme hardcore aðstæðum!!
Og í raun að minni bílar gefa sjaldnast mikið eftir.
En ég viðurkenni þó að ferðin sem 35" má fara í ef þeir eru léttir sé soldið skrítin þar sem 33" súkka 1200 kg með góðum bílstjóra yrði ekki gjaldgeng ef ég skil þetta rétt, og fær mig kannski síður til að vilja ganga inní klúbbinn.En ekkert stress verið hress ég verð kannski meðlimur einn daginn og nöldra mig inní ferð og síni ykkur og sanna MY POINT!!!
Bennys4x4.com
24.02.2004 at 19:10 #496316Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:10 #489734Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:15 #496318Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 19:15 #489736Fyrirgefðu ég var búinn að gleyma þessum þræði þar til nú. Eins og sjá má af fjölda pósta hafa greinilega skapast umræður, sem er gott.
Taflan hér ofar er mjög gott viðmið held ég, ég geri þó ráð fyrir að fleiri þættir hafa áhrif á drifgetu og ferðahraða. T.d. hversu hátt standa hásingar, eða klafar fyrir ofan jörðu. Það gerist jú reglulega að ekið er í djúpum snjó, krapa eða djúpum hjólförum sem takmarka þá ferðahraða minni dekkja bílanna.
Mig grunar að helsta ástæða þess að skipuleggjendur ferða setji lágmörk um dekkjastærð vegna þess að stundum er of erfitt að vera með bíla á litlum bílum vegna ofangreindra ástæðna.
Horfum á málið frá öðru sjónarhorni:
Er forsvaranlegt að skipuleggja ferð fyrir allar dekkjastærðir á einhvern ákveðinn stað t.d. Grímsfjall og þeir sem drífa komast á áfangastað, hinir verða að sætta sig við að snúa við eða fara annað af því að þeir sem eru á stórum dekkjum vilja ekki að draga þá minni yfir erfiðasta kaflann sem getur verið ansi langur.Skipuleggjendur ferða hafa verið að reyna að feta hinn gullna meðalveg sem greinilega er vandfarinn. Þeir hafa reynt að hámarka ánægju þeirra sem teljast gjaldgengir fyrir ferðir en hafa þar af leiðandi styggt þá sem ekki teljast gjaldgengir.
Það hangir saman að reynsluboltarnir eru margir hverjir á stórum dekkjum og vilja fara á staði sem eru meira krefjandi. Ég held að hver og einn verði að finna sér sitt viðmið við val á ferðafélögum og dekkjastærðum.
Kveðja
Elvar
24.02.2004 at 22:46 #496320
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Breytir er að gera sniðuga hluti alla daga. Nú til dæmis er verið að breyta fyrir mig Suzuki Jimny. Sjáið fréttaskot á http://www.breytir.is
Það verður gaman að sjá hvernig þetta kemur út, en það stefnir allt í að Fræið, eins og súkkan er kölluð (jeppafræ), standi í fæturnar annað kvöld. Þá er bara eftir að tálga til brettakanta, og græja hrúguna af aukahlutum, sem ég er búinn að liggja með um stund.Skráð þyngd á óbreyttum Jimny er 1050kg. Ætli hann þyngist ekki um 100kg við 35" breytingu. Samkvæmt töflu hér á spjallinu, þá verður hann með talsvert betra flot, en 44" Patrolinn minn, sem er 2800kg á náttfötunum.
Ég er búinn að lofa Bigga í Breyti að koma með í prufutúrinn.
Læt vita hvernig gengur.
24.02.2004 at 22:46 #489738
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Breytir er að gera sniðuga hluti alla daga. Nú til dæmis er verið að breyta fyrir mig Suzuki Jimny. Sjáið fréttaskot á http://www.breytir.is
Það verður gaman að sjá hvernig þetta kemur út, en það stefnir allt í að Fræið, eins og súkkan er kölluð (jeppafræ), standi í fæturnar annað kvöld. Þá er bara eftir að tálga til brettakanta, og græja hrúguna af aukahlutum, sem ég er búinn að liggja með um stund.Skráð þyngd á óbreyttum Jimny er 1050kg. Ætli hann þyngist ekki um 100kg við 35" breytingu. Samkvæmt töflu hér á spjallinu, þá verður hann með talsvert betra flot, en 44" Patrolinn minn, sem er 2800kg á náttfötunum.
Ég er búinn að lofa Bigga í Breyti að koma með í prufutúrinn.
Læt vita hvernig gengur.
25.02.2004 at 08:21 #489740fékkstu læsingar í hann?? og annað, fer hann á 35" ????
þarf maður að fara stækka sinn??
ég væri mikið til í að sjá þenan grip
bennys4x4.com
25.02.2004 at 08:21 #496322fékkstu læsingar í hann?? og annað, fer hann á 35" ????
þarf maður að fara stækka sinn??
ég væri mikið til í að sjá þenan grip
bennys4x4.com
25.02.2004 at 08:29 #496324Sælir,
gaman að lesa allt um þetta flot en eitt hefur hvergi komið fram og það er hjólhaf.Ég hef heyrt að súkkur hafi lent í basli þar sem þeir gátu ekki fylgt ferðafélögunum á 38" bílunum nógu vel eftir því bílinn passaði ekki í förin, urðu alltaf að keyra með annað ofan í en hitt upp á ruðningnum.
Þetta ku geta skapað vandræði eða hvað, algjörlega óháð floti?
Eða er ég bara að rugla?kv. Hannes
25.02.2004 at 08:29 #489742Sælir,
gaman að lesa allt um þetta flot en eitt hefur hvergi komið fram og það er hjólhaf.Ég hef heyrt að súkkur hafi lent í basli þar sem þeir gátu ekki fylgt ferðafélögunum á 38" bílunum nógu vel eftir því bílinn passaði ekki í förin, urðu alltaf að keyra með annað ofan í en hitt upp á ruðningnum.
Þetta ku geta skapað vandræði eða hvað, algjörlega óháð floti?
Eða er ég bara að rugla?kv. Hannes
25.02.2004 at 10:08 #496326Flotið hefur langmest að segja um það hvað bílar komast í snjó. Aðrir þættir skipta oft líka máli, t.d. niðurgírun, læsingar, vélarafl og fjöðrun. Ef maður ber saman misþunga bíla þá er það sitt á hvað hvort virkar betur.
Ég hef t.d. ítrakað getað læðst yfir krapablár sem félagar mínir á þyngri bílum og stærri hjólum, þurftu aðstoð til að komast.
Þungir bílar með minna flot en léttari bílar gera djúp hjólför sem geta orðið faratálmi fyrir þá léttri. Lausnin á þessu er annaðhvort að hleypa almennilega úr dekkjum á hlunkunum, eða láta þá vera síðasta. Flestir algengir jeppar eru með svipað bil milli hjóla, ég hef sjaldan séð það skapa vanræði þó það muni eitthverju breidd.
-Einar
25.02.2004 at 10:08 #489744Flotið hefur langmest að segja um það hvað bílar komast í snjó. Aðrir þættir skipta oft líka máli, t.d. niðurgírun, læsingar, vélarafl og fjöðrun. Ef maður ber saman misþunga bíla þá er það sitt á hvað hvort virkar betur.
Ég hef t.d. ítrakað getað læðst yfir krapablár sem félagar mínir á þyngri bílum og stærri hjólum, þurftu aðstoð til að komast.
Þungir bílar með minna flot en léttari bílar gera djúp hjólför sem geta orðið faratálmi fyrir þá léttri. Lausnin á þessu er annaðhvort að hleypa almennilega úr dekkjum á hlunkunum, eða láta þá vera síðasta. Flestir algengir jeppar eru með svipað bil milli hjóla, ég hef sjaldan séð það skapa vanræði þó það muni eitthverju breidd.
-Einar
28.02.2004 at 10:54 #496328[url=http://www.utivist.is/utivist/spjall/default.asp?post_id=979&thread_id=319&action90=viewpost&locked=False&group_id=48:1md5fnym]Hér er[/url:1md5fnym] athyglisverð frásögn fyrir þá sem trúa því að stærri bílar dugi betur í jöklaferðum en þeir sem minni eru.
-Einar
28.02.2004 at 10:54 #489746[url=http://www.utivist.is/utivist/spjall/default.asp?post_id=979&thread_id=319&action90=viewpost&locked=False&group_id=48:1md5fnym]Hér er[/url:1md5fnym] athyglisverð frásögn fyrir þá sem trúa því að stærri bílar dugi betur í jöklaferðum en þeir sem minni eru.
-Einar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.