FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38 og 44++++

by Benedikt Þorgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38 og 44++++

This topic contains 62 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson Kristján Arnór Gretarsson 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.02.2004 at 11:55 #193829
    Profile photo of Benedikt Þorgeirsson
    Benedikt Þorgeirsson
    Member

    Jæja góðan daginn gott fólk.
    Undanfarið er ég búinn að vera lesa greinar og skrif félagsmanna, mér sýnist á öllu að margir séu þeirrar skoðunnar að allt undir 36″ sé bara fólksbíll á stórum dekkjum.

    Ég hef átt í mörgum samræðum við reynda menn og allir tala um fyrstu súkkuna sína, oftast Fox á 33ja.
    Ekki alls fyrir löngu voru stærstu dekkin á markaðnum 35″ og menn fóru allt sem var farið í dag, kannski á lengri tíma, meira hjakki í bland við helmingi meiri reynslu. En margir hérna virðast þeirrar skoðunar að 38″ komist bara á skjaldbreið þegar í raunini var þar um daginn óbreytt Kia við hliðiná 44″ patrol lok lok og læs. (ath skjaldbreið tekinn sem dæmi, fleiri staðir í myndinni)
    Það er eins og um leið og þú færð þér 38″ þá gleymist hvað hitt í rauninni getur, Ég á einn vin sem er kominn með 38″ sjúkdóminn á alvarlegu stigi og ég á ekki von á því að hann jafni sig og núna er ég í raun ekki gjaldgengur.

    Það sem fyllti mælinn var sennilega það að einn var hér að tala um ferð á ykkar vegum og sagði það meiga meira seigja fara 35″ bílar með í eina ferðina ef þeir eru ekki of þungir!!!

    Hugsið back in the days þegar Súkkur, willys og bronco voru uppi um öll þau fjöll og fyrnindi sem heimilishjálparsveitarbílarnir fara í dag og vogast til að fullyrða að allt undir 36″ sé ekki gjaldgengt!!

    ég veit að þessi grein á eftir að valda usla sem verður gaman að fylgjast með.

    Með smokandi súkku kveðju Bennys4x4.com !!!!
    Og hana nú!!

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 62 total)
← 1 2 3 4 →
  • Author
    Replies
  • 23.02.2004 at 16:35 #496290
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    ekki annað hægt en að dást að sniðinu úr Micro$oft tólunum… en um síðir er hún auðlæsileg :)





    23.02.2004 at 16:35 #489708
    Profile photo of Sigurður Magnússon
    Sigurður Magnússon
    Member
    • Umræður: 48
    • Svör: 705

    ekki annað hægt en að dást að sniðinu úr Micro$oft tólunum… en um síðir er hún auðlæsileg :)





    23.02.2004 at 16:47 #496292
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svo má reyna að gera þetta svona:

    46×19,544×18,538×15,535×12,533×12,531×10,5
    10000,040,050,070,090,100,13
    12500,050,060,090,120,130,17
    15000,060,070,100,140,160,20
    17500,070,080,120,160,180,23
    20000,090,100,140,190,210,27
    22500,100,110,160,210,230,30
    25000,110,120,170,230,260,33
    27500,120,130,190,260,290,37
    30000,130,140,210,280,310,40
    32500,140,150,220,300,340,43
    35000,150,170,240,330,360,47
    37500,160,180,260,350,390,50
    40000,170,190,280,370,420,53
    42500,180,200,290,400,440,56
    45000,190,210,310,420,470,60
    47500,200,230,330,440,490,63





    23.02.2004 at 16:47 #489710
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Svo má reyna að gera þetta svona:

    46×19,544×18,538×15,535×12,533×12,531×10,5
    10000,040,050,070,090,100,13
    12500,050,060,090,120,130,17
    15000,060,070,100,140,160,20
    17500,070,080,120,160,180,23
    20000,090,100,140,190,210,27
    22500,100,110,160,210,230,30
    25000,110,120,170,230,260,33
    27500,120,130,190,260,290,37
    30000,130,140,210,280,310,40
    32500,140,150,220,300,340,43
    35000,150,170,240,330,360,47
    37500,160,180,260,350,390,50
    40000,170,190,280,370,420,53
    42500,180,200,290,400,440,56
    45000,190,210,310,420,470,60
    47500,200,230,330,440,490,63





    23.02.2004 at 17:21 #496294
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er ágætt tæki. Út frá þessari töflu er hægt að gera mismunandi kröfur eftir aðstæðum hverju sinni. Sjálfur er ég lauslega reiknað um 0,13 kg/cm2 á skóstærð 43 sem er meira að segja undir flotinu á bílnum mínum tómum og fulllestaður er hann kominn vel yfir mig. Ég hélt reyndar að þeir væru að stíga léttar til jarðar á fullúrhleyptri 38".

    Kv – Skúli





    23.02.2004 at 17:21 #489712
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta er ágætt tæki. Út frá þessari töflu er hægt að gera mismunandi kröfur eftir aðstæðum hverju sinni. Sjálfur er ég lauslega reiknað um 0,13 kg/cm2 á skóstærð 43 sem er meira að segja undir flotinu á bílnum mínum tómum og fulllestaður er hann kominn vel yfir mig. Ég hélt reyndar að þeir væru að stíga léttar til jarðar á fullúrhleyptri 38".

    Kv – Skúli





    23.02.2004 at 17:58 #496296
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sælir og takk fyrir að koma þessu á læsilegt form..

    Bara að ítreka að þessar tölur eru nálganir en ekki nákvæmar niðurstöður. Þær gefa hins vegar góða mynd af mismuninum á milli dekkjastærð þar sem að sama aðferð er notuð til að finna snertiflöt allra stærða.

    Eina leiðin til að finna nákvæmlega hversu þungt bílar stíga niður er með mælingum á því hvernig þeir bæla dekkin o.s.frv.

    En það má allavega nota þetta til að sýna fram á mismunin á milli dekkjastærða og þyngda auk þess sem þetta er nokkuð nærri lagi hvað þrýsting á undirlagið varðar miðað við úrhleipingu þar sem að helmingur belgsins er bældur – ATH að það má vel vera að hægt sé að hleypa meira úr, en það breytir ekki því að hlutföllin í flotinu verða alltaf svipuð á milli ólíkra gerða.

    Það er svo allveg hægt að leggjast í tilraunir með þetta og aldrei að vita nema að ég fari út í skúr og geri tilraunir á Pajeró á 38" GH.

    Kveðja Benedikt





    23.02.2004 at 17:58 #489714
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sælir og takk fyrir að koma þessu á læsilegt form..

    Bara að ítreka að þessar tölur eru nálganir en ekki nákvæmar niðurstöður. Þær gefa hins vegar góða mynd af mismuninum á milli dekkjastærð þar sem að sama aðferð er notuð til að finna snertiflöt allra stærða.

    Eina leiðin til að finna nákvæmlega hversu þungt bílar stíga niður er með mælingum á því hvernig þeir bæla dekkin o.s.frv.

    En það má allavega nota þetta til að sýna fram á mismunin á milli dekkjastærða og þyngda auk þess sem þetta er nokkuð nærri lagi hvað þrýsting á undirlagið varðar miðað við úrhleipingu þar sem að helmingur belgsins er bældur – ATH að það má vel vera að hægt sé að hleypa meira úr, en það breytir ekki því að hlutföllin í flotinu verða alltaf svipuð á milli ólíkra gerða.

    Það er svo allveg hægt að leggjast í tilraunir með þetta og aldrei að vita nema að ég fari út í skúr og geri tilraunir á Pajeró á 38" GH.

    Kveðja Benedikt





    23.02.2004 at 18:46 #496298
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar

    Það er afar gaman fyrir okkur litludekkjakallana að fylgjast með svona umræðu. Ef ég skil töfluna hér að ofan rétt þá er nóg fyrir mann að vera á 33" fyrir mann á 1.900 kg bíl. (og þá eru mín dekk alltaf nógu stór!!!)

    Ég velti því fyrir mér hvort að þetta séu ekki svona "meðaltalsfræði"

    Við vitum jú flestir að ef þú setur annan fótin í 70° heitt vatn og hinn í 0° heitt vatn þá líður manni að meðaltali eins og í þægilega heitu fótabaði, ekki satt?

    Ég held að þessi togstreita milli minni og stærridekkjakalla (og kvenna fyrirgefið)sé als ekki eins mikil og mætti ráða af þeim skrifum, sem hafa farið fram hér á vefnum. Þetta snýst mun meira um fólk heldur enn tommur.

    Ef einhver á 44+++ nennir að hafa 31– með þá er það hans mál. Eflaust kostar það oft gengdarlaust vesen en kanski ekki alltaf, og ég spyr ykkur fjallamenn góðir hvaða reisur lifa lengst í minninguni?? það eru mjög oft ferðir með hæfilegum skammti af "veseni" ekki satt?

    Einnig verða menn að virða það ef 44+++ nenna EKKI að dragast með 31— í eftirdragi því að það er jú ekki alltaf hægt, og einnig er lítill tilgangur að koma sér upp öflugum fjallabíl ef maður fer svo bara jafnhratt yfir og óbreyttur Subaru

    Nei þetta þarf bara að vera gott samkomulag milli manna, um þessi mál sem og önnur.

    Kv
    Austmann





    23.02.2004 at 18:46 #489716
    Profile photo of Eiður Ragnarsson
    Eiður Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 315

    Sælir félagar

    Það er afar gaman fyrir okkur litludekkjakallana að fylgjast með svona umræðu. Ef ég skil töfluna hér að ofan rétt þá er nóg fyrir mann að vera á 33" fyrir mann á 1.900 kg bíl. (og þá eru mín dekk alltaf nógu stór!!!)

    Ég velti því fyrir mér hvort að þetta séu ekki svona "meðaltalsfræði"

    Við vitum jú flestir að ef þú setur annan fótin í 70° heitt vatn og hinn í 0° heitt vatn þá líður manni að meðaltali eins og í þægilega heitu fótabaði, ekki satt?

    Ég held að þessi togstreita milli minni og stærridekkjakalla (og kvenna fyrirgefið)sé als ekki eins mikil og mætti ráða af þeim skrifum, sem hafa farið fram hér á vefnum. Þetta snýst mun meira um fólk heldur enn tommur.

    Ef einhver á 44+++ nennir að hafa 31– með þá er það hans mál. Eflaust kostar það oft gengdarlaust vesen en kanski ekki alltaf, og ég spyr ykkur fjallamenn góðir hvaða reisur lifa lengst í minninguni?? það eru mjög oft ferðir með hæfilegum skammti af "veseni" ekki satt?

    Einnig verða menn að virða það ef 44+++ nenna EKKI að dragast með 31— í eftirdragi því að það er jú ekki alltaf hægt, og einnig er lítill tilgangur að koma sér upp öflugum fjallabíl ef maður fer svo bara jafnhratt yfir og óbreyttur Subaru

    Nei þetta þarf bara að vera gott samkomulag milli manna, um þessi mál sem og önnur.

    Kv
    Austmann





    23.02.2004 at 19:55 #496300
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Vel mælt Austmann. Svo er náttúrulega alltaf gaman að komast aðeins meira en samferðafélagarnir þannig að það hlýtur að vera eftirsóknarvert að ferðast með mönnum á aðeins minni dekkjum, ekki satt.

    En skotheldasta aðferðin við að reikna þetta út hlýtur að vera sú sem Snorri Ingimars lýsti í einhverjum þræði hér og hún er sú að mæla þetta nákvæmlega með því að keyra ofan á fjögur pappaspjöld, hleypa úr niður í tiltekinn þrýsting og draga hring eftir dekkjunum á spjöldin. Þá er hægt að mæla nákvæmlega flötinn sem snertir jörðina (væntanlega nóg að gera þetta við eitt dekk og margfalda með 4). Þá er einfalt mál að deila útkomunni í þyngd bílsins.

    Kv – Skúli





    23.02.2004 at 19:55 #489718
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Vel mælt Austmann. Svo er náttúrulega alltaf gaman að komast aðeins meira en samferðafélagarnir þannig að það hlýtur að vera eftirsóknarvert að ferðast með mönnum á aðeins minni dekkjum, ekki satt.

    En skotheldasta aðferðin við að reikna þetta út hlýtur að vera sú sem Snorri Ingimars lýsti í einhverjum þræði hér og hún er sú að mæla þetta nákvæmlega með því að keyra ofan á fjögur pappaspjöld, hleypa úr niður í tiltekinn þrýsting og draga hring eftir dekkjunum á spjöldin. Þá er hægt að mæla nákvæmlega flötinn sem snertir jörðina (væntanlega nóg að gera þetta við eitt dekk og margfalda með 4). Þá er einfalt mál að deila útkomunni í þyngd bílsins.

    Kv – Skúli





    23.02.2004 at 19:58 #489720
    Profile photo of Eiríkur Þór Eiríksson
    Eiríkur Þór Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 354

    Það væri gaman að sjá til samanburðar Trxus 44"*21"

    kv.
    Eiki





    23.02.2004 at 19:58 #496302
    Profile photo of Eiríkur Þór Eiríksson
    Eiríkur Þór Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 354

    Það væri gaman að sjá til samanburðar Trxus 44"*21"

    kv.
    Eiki





    23.02.2004 at 22:26 #496304
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta sem Skúli lýsir, er aðferð til að kvarða þrýstimæla, kannske ekki sú einfaldasta. Góður þrýstimælir mælir það er áhugaverðast í þessu samhengi. Þrýstingur er skilgreindur sem kraftur á flatareiningu, þannig að ef bæði flatarmál og þungi eru mæld, þá er hægt að reikna þrýstinginn.

    Ef skoðuð eru hjólför í snjó, eftir misþunga bíla á misstórum dekkjum, sem allir eru með sama þrýsting í dekkjunum, t.d. 4 psi, þá kemur í ljós að öll hjólförin eru jafndjúp. Með öðrum orðum, flotið fer eftir loftþrýsingi í dekkjunum, ekki því hvort dekkin eru diagonal eða radíal, stór eða lítil eða hvað þau heita, eða hvort bíllinn er stór eða lítill. Þetta er þó að sjálfsögðu háð því að dekkin séu nógu stór til að loftið nái að lyfta felgunni frá jörðu.

    Taflan sem Benedikt reiknaði lýsir samspili dekkjastærðar og þyngdar bíls, að því er flot varðar, en taflan sem notuð var í Sprengisansferðinni 1997 ofmetur áhrif dekkjastærðar og vanmetur áhrif þyngdarinnar.

    -Einar





    23.02.2004 at 22:26 #489722
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þetta sem Skúli lýsir, er aðferð til að kvarða þrýstimæla, kannske ekki sú einfaldasta. Góður þrýstimælir mælir það er áhugaverðast í þessu samhengi. Þrýstingur er skilgreindur sem kraftur á flatareiningu, þannig að ef bæði flatarmál og þungi eru mæld, þá er hægt að reikna þrýstinginn.

    Ef skoðuð eru hjólför í snjó, eftir misþunga bíla á misstórum dekkjum, sem allir eru með sama þrýsting í dekkjunum, t.d. 4 psi, þá kemur í ljós að öll hjólförin eru jafndjúp. Með öðrum orðum, flotið fer eftir loftþrýsingi í dekkjunum, ekki því hvort dekkin eru diagonal eða radíal, stór eða lítil eða hvað þau heita, eða hvort bíllinn er stór eða lítill. Þetta er þó að sjálfsögðu háð því að dekkin séu nógu stór til að loftið nái að lyfta felgunni frá jörðu.

    Taflan sem Benedikt reiknaði lýsir samspili dekkjastærðar og þyngdar bíls, að því er flot varðar, en taflan sem notuð var í Sprengisansferðinni 1997 ofmetur áhrif dekkjastærðar og vanmetur áhrif þyngdarinnar.

    -Einar





    23.02.2004 at 23:53 #496306
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    og ekki má gleyma 49" x 21". Þessi dekkjastærð er víst orðin staðreynd svo það væri gaman að hafa hana með.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    23.02.2004 at 23:53 #489724
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    og ekki má gleyma 49" x 21". Þessi dekkjastærð er víst orðin staðreynd svo það væri gaman að hafa hana með.
    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    24.02.2004 at 07:34 #496308
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Heyrðu – hef ég misst af einhverju – ertu farinn að tala um Scoutinn í þátíð? Ertu kannski búinn að flytja inn Super Duty? Nú fer maður í öfundargírinn lagsmaður!





    24.02.2004 at 07:34 #489726
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Heyrðu – hef ég misst af einhverju – ertu farinn að tala um Scoutinn í þátíð? Ertu kannski búinn að flytja inn Super Duty? Nú fer maður í öfundargírinn lagsmaður!





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 62 total)
← 1 2 3 4 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.