FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38 eða 44

by Árni Freyr Rúnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38 eða 44

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Valur Sveinbjörnsson Valur Sveinbjörnsson 14 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.10.2010 at 20:17 #215306
    Profile photo of Árni Freyr Rúnarsson
    Árni Freyr Rúnarsson
    Participant

    Nú er komið að því að kaupa ný dekk svo ég fór á stúfana og komst að því að það munar ekki nema 50 þús á 38″ og 44″ ganginum svo þá veltir maður fyrir sér hvort maður egi að fara í breitingar.
    Það er komið rið á bakvið brettakanta, olíuáfillirörið lekur, það þarf að sprauta húddið og taka upp mótor.
    Svo er einnig birjað að myndast rið í grindinni.

    Þetta er ekki íkja lagnur listi en þegar verð munur á dekkjunum er svona lítil þá kemur þetta í hugann.

    Ég væri til í að fá punta um svonalagað, hvað þarf að gera, hvað væri jafnvel betra en annað.
    Er á Musso sem er 38″ breittur með Dana 44 að aftan og Dana 30 klafa að framan.
    En ég nenni ekki að fá einhverja punta um að þetta sé bara musso eða fá mér patroll eða eithvað í þá áttina.

    Þjáningakveðjur Árni F.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 20.10.2010 at 20:21 #707332
    Profile photo of Árni Freyr Sigurjónsson
    Árni Freyr Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 21
    • Svör: 62

    44





    20.10.2010 at 20:37 #707334
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Ég myndi ekki hika við að fara í 44"

    Ég kannast við tvo mussó sem vorku komnir á 44" og þeir virkuðu svakalega vel. Reyndar var annar þeirra bensín og hann var helst til léttur fyrir 44" ef eitthvað var.

    Eina sem ég myndi setja spurningamerki við er framhjólabúnaðurinn – hann er ekkert sérstaklega hraustur og spurning hvort að þú yrðir ekki að fara í hásingu að framan – síðan er þetta væntanlega bara hefðbundið – lyfta, klippa og hugsanlega færa afturhásingu.

    Annars er örugglega heillavænlegast upp á upplýsingar að hafa uppi á einhverjum klárum hjá Bílabúð Benna og rekja úr honum garnirnar.

    Benni





    20.10.2010 at 21:12 #707336
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Ánægjulegt að sjá að sama hvað menn segja um Ford þá virðist Benni hafa þroskast og lært mikið af Fordinum. Veit ekki hvort aðrir muna eftir því en þegar hann var hamingjusamur Pajero eigandi var það einlæg trú hans að klafar væru besti og sterkasti búnaðurinn, en núna er hann farinn að boða röratrúnna af festu. Greinilega séð ljósið. Góður Benni, ég er alveg sammála þér.
    Eitt sem má kannski líka skoða í þessu sambandi (þ.e. spurninguna um 38" eða 44") og það er hvernig hlutföll séu í bílnum. Það sem hefur stoppað mig af við að fara í 44 á þann breska eru hlutfallamál, þó að vísu séu nokkrir á 44" með sömu hlutföll og ég.
    Kv – Skúli





    20.10.2010 at 23:01 #707338
    Profile photo of Árni Freyr Rúnarsson
    Árni Freyr Rúnarsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 298

    Það færi líklegast rör undir hann að framan og það haft eins vramarlega og grindin bíður uppá, og einnig irði afturhásing færð eins aftarlega og grind og bíll bjóða uppá.

    Og svo yrði hann að sjálfsögðu breitingaskoðaður.

    Eru ekki fleiri sem vilja setja einhverja punta hingað.
    Jafnvel reynslusögur af þessum bílum á 44"





    21.10.2010 at 05:00 #707340
    Profile photo of Árni Freyr Rúnarsson
    Árni Freyr Rúnarsson
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 298

    Eða á maður kanski að fara í 46" dekk.
    Er það eithvað betra en 44"
    Eða eru þau of stíf fyrir bíl sem rétt slefar í 2,5 tonn með 2 menn og 100 lítra af olíu??

    Hvað segja menn.





    21.10.2010 at 08:41 #707342
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ég er með jeppa að svipaðri þyngd og þú kannski 300 kg. Ég valdi DC-44" vegna þess að þau taka minnstu orkuna, ég var á 39,5" IROC en þau voru þyngri úrhleypt en DC. Drifhlutfallið er 49/10 eða 4,9:1 eins og það er skrifað. Þetta er allt of hátt hlutfall miðað við þessa stærð af dekkjum en lo-gírinn reddar alveg sjálfskiptingunni. Það eru klafa að framan á honum en hásing væri eflaust betri fyrir drifgetuna og viðhaldið en klafar eru betri í venjulegum akstri og samkvæmt fyrstu athugun þá þarf að fara með jeppann það hátt í loftið að hann verður bara fáranlegur á að sjá. þess vegna hef ég dregið að röra hann að framan.

    Vandamálið við jeppann minn er vélaraflið, 128 hestar eru ekki nóg fyrir dekk af þessari stærð og í erfiðu færi þarf oftast að fara í för, sem jeppi af þessari þyngd og á 44" á ekki að þurfa.

    Ég veit ekki hvaða hestafjöldi er í Musso en þá þarf að hafa það í huga þegar dekkja stærð og tegund er valin.

    kv. vals





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.