FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38″ breyting á Toy. X-Cap

by Davíð Örvar Hansson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38″ breyting á Toy. X-Cap

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra Guðbrandur Þorkell Guðbra 22 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.02.2003 at 17:55 #192157
    Profile photo of Davíð Örvar Hansson
    Davíð Örvar Hansson
    Participant

    Halló

    Ég er að fara að brayta 35″ breyttum X-Cap fyrir 38″ og vantar upplýsingar um hvernig er best að fara að.
    Bíllinn er þegar hækkaður um 2″ á boddíi, hvað er æskilegt að hækka hann mikið (ætla að klippa vel úr), hvernig er best að hækka hann (klafabíll)og hvað þarf að gera samhliða hækkuninni.
    Hvað þarf ég að gera í viðbót?

    Ath! ég hef ekkert vit á því hvað ég er að fara út í, en ég ætla að gera þetta þannig að ég þarf allar þær upplýsingar sem í boði eru!!!!!

    Kv. Davíð

    PS. Ætla að setja smekklegt rör undir stuðarann, hvernig hljómar 4″ rör fagur-,og sérfræðilega séð? Er það ekki kannski aðeins of mykið:)

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 20.02.2003 at 00:55 #468254
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sæll David.

    Farðu varlega, ekki skrúfa bílinn upp að framan, það eyðileggur að mínu viti þá fínu fjöðrun sem fyrir er. Skoðaðu boddylift, ef það er rétt framkvæmt, þá ertu í fínum málum.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    20.02.2003 at 08:18 #468256
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Þegar ég átti Hi-Luxinn minn (átti hann í nær 7 ár) þá ók ég honum allan tímann á 1:5,29 hlutföllum. Vel að merkja var 2,8 lítra diesel vél í honum nær allan tímann. Annars er eins og hér hefur komið fram áður, mjög mikilvægt að stilla drifin rétt inn. Auðvitað skiptir svo máli meðferðin og þetta sem við köllum heppni. En pinioninn í 5,29 drifinu er talsvert gildari en í 5,71 og það er stærri flötur sem grípur. Tek undir með BÞV um að skrúfa upp klafabíl, held að reynslan sýni að það þurfi að fara varlega í það. Bæði er það út af fjöðruninni og ekki síður út af afstöðu stýrisbúnaðar og driföxla og gúmmíhosanna á þeim. Eru menn ekki annars að nota upphækkunarkit fyrir klafabílana almennt? Ég þekki sjálfur bara hásingu, sem mér finnst nú alltaf meira traustvekjandi auk þess sem það gefur meira flex.
    kv.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 21 through 22 (of 22 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.