FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

38" breyting á Isuzu Trooper

by Sveinn Gíslason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 38" breyting á Isuzu Trooper

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Steinmar Gunnarsson Steinmar Gunnarsson 15 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.12.2009 at 04:57 #209392
    Profile photo of Sveinn Gíslason
    Sveinn Gíslason
    Member

    Er að spá í að breyta 35″ Toppernum mínum og setja hann á 38″ en vill samt ekki eyða of miklum pening í það né tíma svo ég spyr ykkur spjallverjar hvernig sé best að gera þetta? Ég er búinn að heyra með klafa síkkun og líka að snúa klöfunum og ætllaði að ath. hvort væri sniðugara?

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 29.12.2009 at 09:13 #673440
    Profile photo of Björn Hansson
    Björn Hansson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 248

    Sælir, ég á allt fyrir þig í breytinguna, upphækkunarsett, þ.e. nylon kubba(100mm) breyttar bodyfestingar, vatnskassafestingar, intercooler hækkun osvfrv. kv. Bjössi 663-0710





    29.12.2009 at 14:52 #673442
    Profile photo of Sveinn Gíslason
    Sveinn Gíslason
    Member
    • Umræður: 25
    • Svör: 32

    En svo er ég líka að spá hvernig sé með það að snúa klöfunum, er þetta erfitt? Ef einhver á teikningar eða getur sagt mér hvernig þetta á að framkvæma?





    29.12.2009 at 15:11 #673444
    Profile photo of Steinmar Gunnarsson
    Steinmar Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 381

    Sæll
    Mér vitanlega er ekki hægt að "snúa" klöfunum í Trooper, en aftur á móti er hægt að síkka þá á svipaðan hátt og hefur verið gert við Musso. Með síkkuninni heldur maður sama halla á framöxlum og stífum og hefur upprunalega fjöðrunarsviðið. Það eru einungis neðri klafarnir sem eru síkkaðir, þeir efri eru á sama stað áfram og sett upphækkun á liðhúsið ásamt styrkingu.
    Ég gerði þetta við Trooperinn sem ég átti og þetta kom vel út, stórbættir aksturseiginleikar og betri fjöðrun. Mér vitanlega hefur þetta ekki verið gert við aðra Troopera, en þetta eru nokkur ár síðan svo það er möguleiki að einhver annar hafi gert svona.
    Þetta er töluverð vinna, tók mig um það bil 80 tíma + aðkeypta vinnu hjá rennismið. Efniskostnaður var hverfandi, í það minnsta miðað við vinnuna sem fór í þetta.
    Því miður á ég ekki neinar myndir af þessu, þær töpuðust af harða diskinum.

    Kveðja
    Steinmar





    29.12.2009 at 18:18 #673446
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er ekki verið að tala um að snúa spindilkúlum þegar menn segja "snúa spyrnum"? Það er hægt á einhverjum bílum að snúa neðri kúluni á hvolf til að spenna hann upp. Mæli ekki með því þar sem það breitir álagi á spindilkúluna og setur alla fjöðrun út úr kú, allavegna án þess að síkka neðri spyrnuna. Kaninn gerir þetta samt en þeir eru víst ekki eins og fólk er flest.





    29.12.2009 at 18:48 #673448
    Profile photo of Steinmar Gunnarsson
    Steinmar Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 381

    Það er ekki hægt að snúa þessum spindilkúlum. Það sem er hægt að gera er að færa þær neðan á spyrnuna, þeas. kúlan er sett neðan á spyrnu í stað þess að vera sett ofaní hana. Þessi aðgerð breytir ákaflega litlu, nema að það er mun þægilegra að skipta um spindilkúlu, en það er reyndar eitthvað sem sjaldan þarf að gera. Við þessa færslu færist kúlan ca. 4 mm niður.
    Engu að síður má svosem ýmynda sér að það sé hægt að setja klossa á milli spindilkúlu og spyrnu og lengri bolta sem halda kúlunni, eins og maður gerði á Lödu Sport hér áður fyrr. En eins bent er á, kemur sú aðgerð ekki að gagni nema að síkka neðri spyrnuna.

    Kv. Steinmar





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.