FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

36 eða 38 undir Defender

by Kristinn Arnarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 36 eða 38 undir Defender

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristinn Arnarson Kristinn Arnarson 17 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.07.2007 at 23:39 #200577
    Profile photo of Kristinn Arnarson
    Kristinn Arnarson
    Member

    Ég er að velta vöngum yfir breytingum á defendernum mínum. Hvað sé skinasamlekt að gera við bílinn til að geta verið liðtækur í vetraferðirnar nú í vetur.
    Ég hef aðeins viðrað það við menn að breyta bílnum fyrir 36 dekk og segja sumir að slík breyting gefi 38 breytingunni lítið eftir og svo eru það þeir sem eru annarrar skoðunar?
    Svo sá ég einn 38 breyttan defender í Hjaltalundi nú fyrr í mánuðinum, breyttan og ekki breyttan skildist að hann hefði næstum einungis klippt úr fyrir dekkjunum?
    Og svo er það auðvitað 38 breyting með færðri hásingu o.s.frv.
    Eru einhverjir snillingar hérna sem hafa skoðanir á þessum málum sem gætu gagnast mér.

    Kv.
    Kiddi

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 26.07.2007 at 23:23 #593984
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    bíddu ef þú ætlar á annað borð að breyta bílnum… afhverju ekki 38"? er þetta ekki sama breytingin sama hækkunin og mismunandi stærð af dekkjum… mundi aldrei láta mér detta það í hug að fara í einhverja millistærð…





    27.07.2007 at 00:53 #593986
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Ein góð regla varðandi jeppa og ýmislegt annað bull sem þarf að réttlæta :)
    Ef stórt er gott þá er stærra betra ! Farðu í allavega 38 :)





    27.07.2007 at 10:17 #593988
    Profile photo of Kristinn Arnarson
    Kristinn Arnarson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 68

    Þið segið nokkuð…. Já ætli það verði ekki endirinn.
    En að fara yfir á 38 tommur það kallar á færslu á háingunni og breytingu á drifhlutföllum er það ekki næsta vís?

    kv
    Kiddi
    Allar ábendingar vel þegnar :)





    27.07.2007 at 18:23 #593990
    Profile photo of Valgeir Stefán Sverrisson
    Valgeir Stefán Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 278

    Ef ég man rétt þá ertu með mjög lágt lágadrif millikassanum í þessum bíl . Auk þess lágan 1. gír í gírkassa .
    Að færa hásinguna er bara hið besta mál og gerir bílinn betri í akstri á fjöllum .
    ‘Eg myndi prófa að keyra með óbreytt drif og setja það á biðlistann fyrst um sinn .
    Einbeita mér að fjöðrunarkerfi þe. dempurum og gormum og frágangi á stýrisbúnaði .
    4:71 drif er það sem er í boði úr gamla Landrover fyrir lítinn pening .





    27.07.2007 at 21:18 #593992
    Profile photo of Skúli Haukur Skúlason
    Skúli Haukur Skúlason
    Participant
    • Umræður: 86
    • Svör: 2442

    Sammála síðasta ræðumanni. Fór sjálfur þessa leið og hef aldrei efast um réttmæti þess. Hlutfallabreytingin er ennþá á biðlistanum. Ekki það að það komi ekki einstaka sinnum fyrir að ég vildi hafa lægri hlutföll en þegar betur er að gáð og dæmið reiknað eru þessi orginal hlutföll mín mjög svipuð og í mörgum öðrum jeppum eftir hlutfallabreytingu. Það kítlar mig því meira að fara í skriðgírinn t.d. [b:1lxw3tad][url=http://www.ashcroft-transmissions.co.uk/part_40.html:1lxw3tad]þennan[/url:1lxw3tad][/b:1lxw3tad]

    Kv – Skúli





    27.07.2007 at 21:52 #593994
    Profile photo of Kristinn Arnarson
    Kristinn Arnarson
    Member
    • Umræður: 8
    • Svör: 68

    Glæsilegt. Takk fyrir góð svör.

    kv
    kiddi





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.