FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

350 í patrol

by Hjörtur Vífill Jörundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Skálamál › 350 í patrol

This topic contains 27 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Dal Stefán Dal 16 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.08.2008 at 15:48 #202825
    Profile photo of Hjörtur Vífill Jörundsson
    Hjörtur Vífill Jörundsson
    Participant

    Nú er fyrirhuguð benzín væðing í pjattrollu.
    Eru einhverjir sem hafa púslað saman 350chevy í pattana sína og eru til í að blæða visku sinni?
    Eina v8 væðingin sem ég hef rekist á hér á síðunni í patrol er einn sem er með Ford Cobru vélina og kassa úr 4.2 patta.

    Með von um góð svör: Hjörtur

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 17.09.2008 at 19:37 #628214
    Profile photo of Atli Þorsteinsson
    Atli Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 260

    en miðað við þær uppl. sem þar er að finna virðast menn segja að 15-16 psi sé í lagi





    18.09.2008 at 15:36 #628216
    Profile photo of Hermann Jóhannesson
    Hermann Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 10

    ég er að blása 12-14 psi á mínum patrol ’96 og það virkar fínt, án intercoolers





    18.09.2008 at 21:05 #628218
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Besta útfærslan af Small Block Chevy fyrir jeppa er 383. Hún hefur mestu slaglengdina og þar með auðveldast að fá mikið tog út úr henni.
    Það sem er merkilegt við hana er að hún hefur aldrei verið til frá Chevy heldur er hún strókaður bastarður sem menn smíða með því að nota 350 blokk og sveifarás úr 400.
    Spurning: Og hvers vegna þá ekki að nota 400 vélina?
    Svar: Hún er vandræðagripur vegna þess að það er orðið svo lítið bil á milli sílendar að það eru engir almennilegir vatnsgangar á milli þeirra þannig að hún er mjög viðkvæm fyrir hita. Ber að forðast hana enda er hún hvort sem er mjög sjaldgæf en sveifarásinn er hins vegar mjög vinsæll varahlutur.

    Ef menn ætla sér að byggja almennilega vél eiga þeir að byrja með 350 fjögurra bolta blokk (fjórir boltar á höfuðlegubökkum, þær eru líka til með tveimur), þá er bara ímyndunaraflið (og kannski veskið) sem takmarkar hvað hægt er að gera. Hvað viltu? 1000hp? Tog sem fær öflugustu dieselvélar til að skammast sín? Ekkert mál, það hefur allt verið gert með Small Block Chevy. Það er engin vél til í heiminum sem býður upp á meira úrval af skemmtilegu dóti sem hægt er að kaupa heldur en þessar undravélar sem voru upphaflega hannaðar upp úr 1950.





    19.09.2008 at 08:47 #628220
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Er reyndar fáanleg beint frá chevy. Þó svo að hún hafi byrjað sem strokuð 350, þá er hún framleidd í dag sem 383. Sjá [url=http://www.gmperformanceparts.com/enginedyno/dyno.jsp?eng=383:2jik72bw]www.gmperformanceparts.com[/url:2jik72bw]

    kv
    Rúnar.





    19.09.2008 at 20:10 #628222
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Fróður SmallBlock maður sagði mér að 305 (litli bróðir 350) væri heppilegasta útfærslan fyrir túrbínur. Túrbínur hafa þann kost að vél getur haft mjög breitt vinnslusvið hvað afl varðar, og hagkvæmni jafnframt.
    Ekki það að ég hafi reynslu af þessu kombói enn, en ég á reyndar 305 TPI sem gæti alveg átt von á turbo æfingum eitthvert árið….





    01.02.2009 at 00:06 #628224
    Profile photo of Hjörtur Vífill Jörundsson
    Hjörtur Vífill Jörundsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 47

    Nú er allt að gerast í patrol.

    Reif allt úr pattanum um daginn og í dag var ég að rífa úr lífæragjafanum sem er Chevrolet k1500.

    Þar fæ ég 350tbi og 700skiptingu

    Svo er bara næst á dagskrá að smíða þetta í pattann.





    01.02.2009 at 09:31 #628226
    Profile photo of Stefán Dal
    Stefán Dal
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 425

    Góður Hjörtur!
    Notaru patrol millikassan áfram? Ef ekki þá á ég fyrir þig amerískan millikassa sem gæti passsað við skiptinguna.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 21 through 27 (of 27 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.