FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

3,3 nissan diesel

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 3,3 nissan diesel

This topic contains 2 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.09.2003 at 21:20 #192847
    Profile photo of
    Anonymous

    Jæja núna spyr ég ykkur snillingana sem allt virðast vita.
    Hver er munurinn á 3.3 nissan disel mótornum sem var í scout og þeim sem að var í patrol ?

    Hvernig er hægt að sjá hvor mótorinn er hvað eða er kannski sitt hvort nafnið á þeim?

    Og að lokum var mótorinn sem var í nallanum var hann turbo eða var hægt fá turbo og non-turbo útgáfu af þessari vél, eins og velini sem kom í patrolnum ?

    Baldur H.
    Dieselfursti

  • Creator
    Topic
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)
  • Author
    Replies
  • 07.09.2003 at 22:31 #476136
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég var nú búinn að skrifa helling um þessa vél og ég copy/pasteaði það helsta sem ég á á eldgömlum þræði hérna:

    Gamla Scout vélin er "Industrial" gerð með mekanískum BOSCH Model A gangþráði sem kallaðiðst "Minimax" eða eitthvað álíka. Þessar iðnaðargerðar vélar voru aðallega hugsaðar sem báta, rafstöðva, lyftara og dælu vélar og voru aldrei byggðar eða hannaðar til að notast í bíla, heldur aðeins á stöðugum snúning og álagi þar sem snerpa hafði ekkert með mállin að gera. Af hverju Industrial Harvester ákvað að nota þessar vélar er sennilega að það var ekki búið að gera "bílaútgáfu" af þessum vélum 1976 þegar SD33 (túrbínulaus) kom fyrst í Scout bílunum og menn vissu ekki betur og það var búið að hanna millistykkið aftan á þær svo þær passi SAE4 kúplingshúsi eins og Scout notar, sennilega vegna þess að þær voru notaðar í td báta en margir bátaframleiðendur nota enn SAE3-4 gíra og þessháttar.

    Fljótlega áttuðu menn sig þó á því að þessi vél var ekki nóg í Scoutinn og fóru að bjóða SD33T (turbo) vélina í Scout og svo fór á endanum að allir 1980 Diesel Scout bílarnir voru Turbo til síðasta dags sem var um 20. október 1980.

    Patrol vélarnar eru aftur á móti með vacum stýrðan gangráð og eru þær hannaðar til notkunnar í ökutækjum. Það skýrir munin á td snerpu þessara véla, olíuverkin eru ekki svipuð, sama hvað er gert við Scout mótor þá er ekki hægt að fá svipaða vinnslu og svo ekki sé talað um snerpuna eins og er í Patrol nema ef menn fá einhversstaðar olíuverk og soggrein af Patrol vél og setji á Scout mótorinn, þá fyrst vaknar gamla hækjan.

    Innviði þessara SD33T véla er eins, en mikill innri munur er á SD33 og SD33T, T vélin er með lægri þjöppun, annað hedd, styrkta stimpla, olíusprautun undir stimpla, stærri legur og ef ég man rétt sterkari sveifarás. Reyndar held ég að 79 vélin sem var turbo laus í Scout hafi verið með olíusprautun undir stimpla, ég er samt ekki alveg viss. Bæði Scout og Patrol nota Garret T3 túrbínur, en sumir Patrol voru með Hitachi túrbínu sem er bara dýrt að gera við (kostar víst margfalt að gera við þær), Garret er hagstæðust.

    Auðvelt er að þekkja Patrol vélina á því að hún er með rafmagnsádrepara, yfirleitt með svart ventlalok ef ég man rétt sem á stendur voða flottum stöfum TURBO á turbo vélinni, vacumslöngur tengdar milli soggreinar og olíuverks og á þeim er plastvistuspaði með kúplingu svo eitthvað sé nefnt en scout var með fastan járnspaða. blokkin á Patrol vélinni er held ég svartmáluð en ljósblá 79-80 eða orange 76-78 í Scout.

    í stuttu máli sagt þá er mun meira varið í Patrol vélina, ég var sjálfur með SD33 no-nothing í scoutbúðing og niður þann stíg mun ég ekki fara aftur.

    Orginal er hún SD33T Scout 101 BHP (75,3Kw) við 3800 RPM og togið er 237 Nm við 2200 RPM.

    Að lokum er hér þráðurinn sem var um daginn hér uppi.

    https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=1103#6670





    08.09.2003 at 11:55 #476138
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég vissi að ég var búinn að sjá þetta einhverstaðar, en ég gat ómögulega fundið þetta.

    En takk fyrir.





  • Author
    Replies
Viewing 2 replies - 1 through 2 (of 2 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.