FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

302 Beyting

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 302 Beyting

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson Ragnar Karl Gústafsson 19 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.03.2006 at 16:22 #197525
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar

    Ég var að spá hvort einhver hefur rifið orginal 302 ford bronco vélina í sundur og sett uppfærlukitt í hana semsagt með heitum ás og þrykkta stympla og fl.
    Ef einhver hefur gert það þá væri fínt að fá að vita hveru mikið mál það er og hvað það kostaði?

    Með fyrirfram kveðju og þökk um svör
    Brynjar

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 12.03.2006 at 17:14 #546236
    Profile photo of Haukur Þór Smárason
    Haukur Þór Smárason
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 664

    Á nú að fá sér hö í Willys?





    13.03.2006 at 00:14 #546238
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    Ég veit að Kistufell hefur verið að flytja inn stróker-kit í þessar vélar, strókar hana uppí 408, í þessum pakka er heitur ás og stimplar og allur pakkinn og kostar 120.þús kall. Talaðu bara við þá um þetta, engir heimskingjar þar á bæ.

    kv, Ásgeir





    13.03.2006 at 08:52 #546240
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    er yfirleitt strókuð í max 347 en 351 er oft sett í 408 og reyndar stundum í 427.
    þetta eru allavega algengustu kittin.
    Kveðja jeepcj7





    13.03.2006 at 12:04 #546242
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Já þessi vél er ekki skráð nema 135 hö vill fá eitthvað meira út úr henni eða hvort það sé bara gáfulegra að setja bara V8 350 mótor í hana er bara að skoða möguleikana





    13.03.2006 at 19:09 #546244
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Sæll Brynjar

    Svona fyrst hvaða árgerð er mótorinn hjá þér? ef hann er skráður 135hö fynnst mér líklegt að þetta sé 1979. En annars athugaðu árgerðina.

    Gróf upp í góðri biblíu formúluna fyrir Rúmmál véla sem gott er að hafa bakvið eyrað ef þú ert að standa í rúmmálsaukningu á mótornum.

    Fjöldi strokka X 0,7854 X borið, í öðruveldi X slaglengd = rúmmál vélar í cubik tommum (cid)

    Mest er að hafa uppúr slaglengdarbreitinguni, sem dæmi 302 sem er bara boraður út t.d. 0.030" endar bara sem 306.

    302 ford verður ekki rúmtastækkaður meira en uppí 347 (samkvæmt mínum bókum en ekki gefa upp alla von) Það er til kit í 5,0L ford (302 eftir 1983) sem gerir hann(5,0L) að 355. Sjálfsagt er hægt að notast við 5,0L kitið í gamlan 302, , með góðum vilja og góðri þjöl.
    355 Kittið frá til dæmis, Coast High Performance er uppsett þannig: Bore 4,030 Stroke 3,480 Miðju í miðjulengd sveifarásins er svo höfð 5.500(inches)

    En til að koma bæði 347 og 355 kitti í 302 eða 5,0L mótor þarf að sverfa skarð neðst í strokkslífina fyrir stangarleguboltanum.

    Svo er auðvitað hellingur af öðrum hlutum sem þarf að hafa opin augu fyrir þegar þú strókar hjá þér mótorinn svo sem Höfuðlegustærðog stuðningsgrind við höfuðlegubakkana, hraðaaukning á stimplinum, agresífari knastás (helst auðvitað rúlluás og lyftur) og í sumum tilfellum breiting á tíma.

    Ég óska þér góðrar ferðar og gangi þér vel

    Kv. Ragnar Karl





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.