FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

3.8L buick turbo

by Sigurður Þór Magnússon

Forsíða › Forums › Spjallið › Ferðir › 3.8L buick turbo

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Þór Magnússon Sigurður Þór Magnússon 19 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 30.10.2005 at 23:21 #196547
    Profile photo of Sigurður Þór Magnússon
    Sigurður Þór Magnússon
    Member

    Hefur einhver hérna reynslu af þessari vél? Endilega komið með það sögur. Var einmitt að kaupa svona vél, á eftir að setja hana í en langar að heyra eitthvað um hana.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 30.10.2005 at 23:58 #530334
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Ég veit ekki betur en þetta sé dúndurfínn mótor,frekar léttur(léttari en 4.3 chevy)og kaninn nær ótrúlegu afli útúr þessu(þeir eru að fara undir 10 sekúndur 1/4míluna).
    Þú átt að vera í góðum málum með þennan mótor.
    Í hvað á þetta að fara?
    Kveðja jeepcj7





    31.10.2005 at 00:23 #530336
    Profile photo of Ásgeir Halldórsson
    Ásgeir Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 848

    farðu á [url=http://www.kvartmila.is/spjall:30cdpl6n]kvartmila.is[/url:30cdpl6n] og spurðu um þetta í spjallinu hjá þeim….þar er miklu meira um kalla sem þekkja amerískar vélar eins og höndina á sér…annað en hérna…hérna hanga bara miðaldra kallar sem þekkja ekkert annað en einhverja 4cyl hrísgrjónapotta og þá DÍSELknúna!!! hahaha lúðar

    bensínkveðja, Geiri Gamli





    31.10.2005 at 11:22 #530338
    Profile photo of Ragnar Karl Gústafsson
    Ragnar Karl Gústafsson
    Participant
    • Umræður: 35
    • Svör: 167

    Það var langur Willis með svona V6 Túrbomótor úr Buick heima í Hveragerði. Ég veit að gaurinn á hann(þ.e. mótorinn) ennþá til í kjallaranum heima hjá sér. Þetta var svakaleg virkni í þessu kvikindi, man reyndar ekki hvort hann var með sjálfbýttara eða beinskiptan við þennan mótor. Helstu æfingarnar sem voru stundaðar á þessu voru að prjóna uppá malarhauga og gangstéttir.

    Bensínkveðja,,!! Ragnar





    31.10.2005 at 11:39 #530340
    Profile photo of Oddur Örvar Magnússon
    Oddur Örvar Magnússon
    Participant
    • Umræður: 59
    • Svör: 410

    Ég þekki þessa vél svo sem ekki með túrbínu en þessi vél var mjög vinsæl herna í denn. Wyllisinn og Jeppsterinn komu með þessari vél án túrbínu. Hún skilaði 160 hp við 45oo snúninga. Þær skiluðu því fyllilega en gallinn var eyðslan. Til þess að þær skili hestöflunum þurftu þær að snúast. En þær gengu alveg niðrá 400 snúninga en mér fannst þær aldrei vera góðar þar. Það var fínt tork í þeim en eyðslan ekki góð eins og virðrist fylgja v-6 vélum. Ég þekki ekki þessar vélar með túrbínu. Búick válin er með víðara V heldur en t.d. small block chevy vélin og þess vegna held ég að chevý vélin sé heppilegri. Í chevývélinni færðu þær í stærðum í smallblock frá 265 cu in til 400 cu in. Búick válin er um 190 kíló með svinghjóli sem er að ég held einhver 20-30 kíló. Chevý vélin er örlítið þyngri en þar færðu líka allar stærði með sömu þyngd.

    Vona þetta skýri eitthvað.

    kv ice





    31.10.2005 at 17:24 #530342
    Profile photo of Sigurður Þór Magnússon
    Sigurður Þór Magnússon
    Member
    • Umræður: 56
    • Svör: 146

    Sæll, þetta á að fara í 4Runner ’87. Þessi vél var einmitt í svoleiðis bíl, eða gömlum Hilux og er búið að smíða á hana Toyotu vélarfestingar. Svo er ég með skiptingu og allt sem þarf. Mig er farið að klæja dáldið í hægri fótinn..





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.