FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

3.1 ISUZU túrbó dísel

by Bragi Guðnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 3.1 ISUZU túrbó dísel

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Heiðar Örn Sverrisson Heiðar Örn Sverrisson 17 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.03.2008 at 12:09 #201993
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant

    Sælir félagar,
    Nú býðst mér að kaupa svona vél á lítinn pening úr ’97 árg ISUZU sportcab, 159 HÖ, og er að spá í að setja þessa vél í HILUX Extracab. Mér langar að spyrja ykkur hvernig reynslan hefur verið með þessa mótora, ending, viðhald og varahlutaverð?

    Svo er annað, ég er með skriðgír við 2.4D og langar að nota það kram áfram, er nokkuð til milliplata milli Isuzu 3.1 og hilux gírkassa?

    Væri betri kostur að fara í 3.0 landcruiser vélina þá?

    kv. Bragi

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 01.03.2008 at 14:11 #615772
    Profile photo of Birkir Rútsson
    Birkir Rútsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 135

    Mín reynsla er sú að þetta eru snilldar vélar. Var hérna áður fyrr mikið á Isuzu d.cab sem var 2000 árg. Og það var varla að hún bilaði eitt eða neitt. Krafturinn er nógur og ekki eyddi hún miklu. Get ekki sagt neitt neikvætt um hana.

    Held þú fáir ekki betri vél í Hilux ef þú nærð að koma þessu öllu saman





    01.03.2008 at 17:23 #615774
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Eitthvað er þessi hestaflatala ýkt. M.v. nokkra bíla á bílasolur.is er þessi 3.1L vél 109hp en hefur verið til all upp í 135hp í trooper (áður en 3.0 vélin kom).
    -haffi





    01.03.2008 at 17:32 #615776
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Hafsteinn, ég held að mismunurinn liggi í því að það var annar búnaður í pikkaranum en í Troopernum. Trooperinn var seinast með 3,0 lítra vél, en turbo og intercooler plús common rail innspytingu, að mig minnir annarri kynslóð. Ég held að 3,1 lítra pikkarinn hafi verið með venjulegt olíuverk og túrbínu en ekki millikæli. Menn hafa svo verið að setja millikæli á þá og fengið ágætt afl. Þetta sagði mér mikill Isuzu sérfræðingur sem ég leyfi mér ekki að rengja.
    kv.





    01.03.2008 at 17:40 #615778
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    159 er einmitt hestaflatalan gefin upp fyrir 3.0 vélina sem kom 1998 og var common rail. Þannig að eitthvað er ekki rétt í upplýsingunum sem upphafsmaðurinn fékk. Eflaust er hægt að fá meira út úr 3.1 en 109, en 50% aflaukningu fær maður ekki nema með því að stytta líftíma hennar mjög svo verulega :)
    -haffi





    01.03.2008 at 19:15 #615780
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Það stendur allavega í skráningaskírteininu á þessum bíl 159hö, en það skiptir ekki öllu máli því ég prufaði þennan bíl í dag og fannst aflið nægjanlegt, enda 3.1 lítra túrbó þar á ferð.

    En hvað um það, veit einhver hvort það sé til svona milliplata milli 3.1 Isuzu og hilux gírkassa?





    01.03.2008 at 22:26 #615782
    Profile photo of Heiðar Örn Sverrisson
    Heiðar Örn Sverrisson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 36

    Ég átti Sportcap með 2.8 og það var buið að setja Hilux kassa í hann.Mig minnir að það hafi verið víxlað kuplingshúsum.Held að það sé skrufað á Hilux kassann,soðin plata á Isuzu húsið.
    KV Heiðar





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.