FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

3.0 L landcruiser motor

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 3.0 L landcruiser motor

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 23 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.03.2002 at 22:30 #191392
    Profile photo of
    Anonymous

    sælir félagar ég frétti i dag af 3.0 Litra 4ra cyl ekki túrbo landcruiser motor i dag sem að mér er sagt að sé úr gamla stutta Cruisernum þessum með willyslaga brettin. var að velta f mér hvernig þessi vél kemur út þekkir þetta einhver hér? hef grun um að þetta sér svaka torkari sem að fer lítið fyrir.

    allar upplýsingar eru vel þegnar um þennan mótor

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 17.03.2002 at 22:37 #459706
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég og bróðir minn vorum að spá í svona mótor til að setja ofaní hilux og eldri og vitrari menn vöruðu okkur við þessu því að þetta hefur víst engann "kraft" heldur bara "tog" og bíllinn kæmi til með að vera á nefinu allstaðar. Okkur var bennt á að finna frekar 3.4L landcruiser vél því hún sé mun léttari og skili sér betur í jeppa og þolir turbo mikið betur en 3.0L.

    P.s.
    3.0L vélin finnst oftast í Toyota Coaster rútum og þá skiptir miklu máli hvað hún er gömul, eldri vélarnar eru víst gamlar HINO vélar og voru notaðar sem ljósavélar og mótorar á kæligáma.





    17.03.2002 at 22:49 #459708
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    en akkuru segirðu að maður þurfi að vera á nefinu getur ekki verið að þetta sé miklu þyngri vél en hver önnur 4ra cyl vél svo á þyngdin að vera að framan veit ekki um árgerðina því miður en er soldið heitur áþessu. vélin er ekin 80.000





    18.03.2002 at 00:27 #459710
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Þetta er bara það sem okkur var sagt og svo sáum við svona vél ofaní ’82 hilux og hann var á svo þykkum fjöðrum að framan að þetta var eins og undir vörubíl. Við töluðum við tvo aldavana jeppajaska og þeir ráðlögðu okkur að finna frekar 3.4 eða hreinlega að laga gömlu 2.4 diesel, hitt hljómar voða vel en er einfaldlega ekki vél sem hentar í jeppa og þolir illa túrbínu. Svo var eitthvað mál með að smíða milliplötu fyrir gírkassann því að original kassinn sem kom með vélinni var svona trukkabox sem tekur korter að skipta á milli gíra. Og eitt enn sem ég tók eftir var það að hún var það mikið lengri en 2.4 að það þurfti að færa vanstkassann fram fyrir framstykkið á bílnum.

    Ef þú getur fengið þessa vél fyrir lítið og treystir þér til að moka þessu ofaní þá er ekkert að því að prufa það en þetta sem ég er að skrifa hérna er ekkert annað en það sem okkur var sagt, og okkur var sagt að gleyma þessu.

    Varðadi þyngdina þá hafa vélar orðið léttari frá því sem þær voru og verða bara léttari með þróuninni og þessi vél sem þú ert að tala um er frekar gömul og mun þyngri en 2.4d.





    18.03.2002 at 00:44 #459712
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    L=2246cc 2L=2446cc 2L-T=2446cc 3L=2776cc 5L=2986cc 3L og 5L hafa aldrei komið í bílum til íslands en 3L hefur verið hægt að fá hjá japönskum vélum í Hafnafirði en 5L er bara hægt að fá í varahlutaverslun toyota en hún er BARA 88,4 hestöfl og aldeilis svínvirkar þó tölurnar séu lágar samskonar sveifarás er í 2L-T 3L 5L hægt að nota sama olíuverk frá öllum Hægt að nota allt á milli sem er utan á vélinni sniðugt samt að kaupa hedd og knastás fyrir 5L niðursetningin er einföld aðeins bolt on og plögga í sambandhafi verið L 2L 2L-T í bílnum B vélar er allt annað dæmi og eru í coster og dyna





    18.03.2002 at 02:16 #459714
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Alltaf gott að fá smá fróðleik beint í æð en það er eitt með þessar 2L vélar sem er vert að athuga og það er það að 2L vélar fyrir ’89 eru ekki eins og þær sem koma seinna. Það er ca 10 hestafla munur á þeim. Gamla vélin er með venjulegan knastás og rockerarma en nýja vélin er með einhverju sem ég kann ekki nafnið á (allavega stórmál að ventlastilla). Gamla vélin er ekki með elementi sem bætir við ganginn í kulda og allt öðru heddi, olíuverki, soggrein, pústgrein og ýmsum hlutum sem ekki ganga á milli. Þær 2L-t vélar sem ég hef séð (Cressida 2.4td og LC II)eru skuggalega líkar gömlu 2L vélunum og grunar mig að þær séu byggðar upp á þeim.





    18.03.2002 at 18:33 #459716
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    sælir var að tala við eigandann að þessari vél og hann vill meina að hún væri 77 model heiti bara B og ekkert meira. sagði að sona vél hefði farið ofaní einhvern hilux og hefði svinvirkað. svo veit hann um lítið slitinn gírkassa sem að passar við. væri til í að fá þyngd og tölur yfir þessa vél ef einhver veit eitthvað. en vantar mann ekki alltaf tork á fjöllum það er min reynsla





    18.03.2002 at 19:42 #459718
    Profile photo of Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Sveinn Óðinn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 195

    Sæll ég var einusinni með Landcruser með svona vél og líkaði hálf illa þær eru allveg ofsa þungar og kraftlausar. En þær toga alveg heilt helvíti það má hún eiga. Á þessum vélum er alltaf 24Volt start og glóðarkerti. ég tók hana úr á sínum tíma og keypti 3.4L turbo intercooler´toyota vél hjá japönskum vélum og setti ofaní traktorinn minn og það var mun betra ( svipuð vél en sagði ekki bara ha þegar var stigið á gjöfina) Það var einn gali sem var líka á þessari vél að henni þótti eldsneyti ákaflega gott og eiddi miklu en þær eru endingargóðar og toga þetta er bara spurning um að prófa og skoða hlutina vel áður en stokkið er af stað.
    Gangi þér vel Kveðja Ford





    18.03.2002 at 21:24 #459720
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ja þið segið nokkuð ég held að ég noti bara uppgerða 2.4 dieselinn minn áfram hann eyðir engu og fer alltaf sitt þó hægt fari. en hvað kostar svona 3.4 turbo . hun hlytur að vera rándýr?





    19.03.2002 at 02:25 #459722
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    þú getur notað ALLT utanaf gömlu vélinni þó ekki olíudælu (önnur álsteypa) og kúplingu (kúplingin er of lítil) olíuverkið þarf að sjálfsögðu að stilla fyrir 5L Hægt að nota öll hedd eftir 89 á 5L best er að taka gamla rafkerfið og allt sem því tilheyrir og flytja yfir Einn sem hefur farið yfir þetta allt saman og farinn að keyra Gömlu vélarnar eru líka með super glow starti Tekur því ekki að eiða hugsun á að láta Toyotu sjá um ventlastillingar kostar sáralítit en það er gert áður en heddið er sett á Með kveðju Gunnar frændi





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.