FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

3.0 EFI í Hilux

by Óskar Andri Víðisson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 3.0 EFI í Hilux

This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Smári Sigurbjörnsson Smári Sigurbjörnsson 19 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 26.02.2006 at 21:20 #197420
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant

    Sælir félagar

    Ég er með Hilux doublecap með 22RE vél. Er mikið mál að setja í hann V6 3.0 EFI (3VZE) úr t.d. 4runner eða Xtracap?

    Passa vélarpúðarnir, er notaður sami gírkassi og með 22RE vélinni eða þarf vél með gírkassa… er rafkerfið sem er í bílnum nýtanlegt fyrir V6 vélina eða þarf að færa allt á milli?
    Þetta eru bara svona pælingar

    Veit einhver til þess að þetta hafi verið gert?

    Kv.
    Óskar Andri

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)
  • Author
    Replies
  • 26.02.2006 at 23:30 #544872
    Profile photo of Bjarni Már Gauksson
    Bjarni Már Gauksson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 324

    Ég hélt að engum myndi detta þetta í hug þar sem v6 vélin er ekkert svaka heillandi kostur.
    Hins vegar þá gat ég notað gírkassa úr 4 cyl bensín bíl í bílinn minn sem er með dísel vélinni, það eina sem þurfti að gera var að skrúfa kúplings húsið af kassanum og nota það hús sem passar á vélina.
    Veit ekki með mótorpúðana en líklega eru þeir alveg eins

    Kv. BjarniM





    26.02.2006 at 23:47 #544874
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Óskar, þú setur bara AMERÍSKA 4.3 Vortec ofan í þetta og sjálfskiptingu og málið er steindautt!

    kv. Kristinn





    26.02.2006 at 23:58 #544876
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Ég veit ekki til að þetta hafi verið gert, enda kannski ekki mikill ávinningur, en hvað gerir maður ekki fyrir breytingar, breytingana vegna :-)

    Mótor púðarnir passa ekki, það þarf að breyta þeim, en alls ekki mikið mál. (best að skera þá í heilu lagi úr V6 bíl og sjóða svo aftur fast í þinn)

    Það borgar sig að setja allt úr V6 bílnum yfir í þinn, enda hægt að fá víða gírkassa/ssk. + vél fyrir lítið.
    Persónu lega mundi ég fá mér sjálfskiftingu ef ég væri í þessu veseni. Muna bara að fá bitan fyrir kassan/ssk. með dótinu.

    Svo er bara að klippa heilan úr þínum bíl (bara vírana sem eru tendir bílnum/boddýinu, ekkert svo margir) og lóða V6 heilan í staðinn, þetta eru nánast allt vírar sem eru eins á litin í báðum heilum.

    Víra flækjan sem fer í vélina úr heila notar þú áfram complet úr V6.

    Þetta er alls ekkert svo mikið mál að gera þetta, sennilega miklu minna en þú heldur :-)

    Ef þú ert að spá í þessu í alvöru, mátt þú hringja í mig og ég skal útskýra þetta fyrir þér nákvæmar.

    Það gæti meira að segja verið að ég ætti svona vél og tilheyrandi handa þér.

    Kv. Atli E.





    27.02.2006 at 00:02 #544878
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Væri ekki nær að fara í 3.0L 4cyl TDI Landcrúser vél?
    Já eða 4.3 Vortec V6.





    27.02.2006 at 00:08 #544880
    Profile photo of Guðbjartur Magnússon
    Guðbjartur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 368

    er t.d til sölu ein 4,3 með rafkerfi, líst betur á það en 3,0 runner. Fyrst þú ætlar að fara að eyða meira bensíni, þá er nú alveg eins hægtg að gera það með stærri mótor.

    https://old.f4x4.is/new/ads/?file=varahlutir/5262





    27.02.2006 at 00:11 #544882
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Það borgar sig nú sennilega seint að fara að setja dísel vél í þennan fák.

    Hann getur líklega fengið 30-40 stk. V6 vélar fyrir eina 3.0 TD vél sem eyðir næstum jafn mikið.

    4.3 vortec er spennandi, en er til breytiplata milli 4.3 vortec og toyota (asins) sjálfskifingar?





    27.02.2006 at 00:11 #544884
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Einhverjar af fyrstu vélunum sem komu í Hilux voru mun öflugri en þær sem koma uppúr ’90 og eru skráðar 143hö. Gömlu vélarnar komu upp sem 177hö í varahlutakatalogum og man ég eftir einum gömlum sem lék sér að því að kveikja í 38" dekkjum með no spin og sjálfskiptingu, hann var ’88 módel.
    Varðandi gírkassa þá hugsa ég að þú þurfir að skipta út kassanum og millikassa. V6 og Turbo bílarnir voru með öðrum öxul á milli kassa. 23 rillu minnir mig.





    27.02.2006 at 00:56 #544886
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    hér eru til ýmis konar skemmtilegir hlutir til að koma stærri vélum í toyota:

    http://www.downeyoff-road.com/





    27.02.2006 at 09:47 #544888
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Sælir og takk fyrir svörin

    Þetta er auðvitað bara pælingar enn sem komið er. Ég er búinn að pæla í Vortec æfingum en er það ekki doldið overkill fyrir drifin í þessum bíl ???
    Vélin sem er í bílnum er alltilæ fyrir 35" en mér finnst hún heldur löt fyrir 38". Þessi vél er 114HP og Það er auðvitað hægt að kaupa eitthvað af aukahestöflum í þessa vél en mér finnst það fjandi dýrt…. flækjur 40.000 tölvukubbur 47.000…. heitur ás 15.000 (plús það að yfirleytt er skipt um undirlyftur í leiðinni) og út úr þessu fæ ég kanski 20-25 hp og þetta styttir líftíman á vélinni um?…. hvað ætli gangverð á 3.0 EFI með afturenda sé???

    Kv.
    Óskar Andri





    27.02.2006 at 10:12 #544890
    Profile photo of Sigurgeir Runólfsson
    Sigurgeir Runólfsson
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 196

    Sæll
    ég er búinn að ganga í gegnum svona pælingar þ.e að fá meira afl í hilux lang auðveldast er að fynna vél úr celica supra annahvort 2.8 eða 3.0 24v Þessar vélar passa á mótor festingar og á gírkassann orginal 2.8 er um 170 hö og 3.0 er um 200 hö og 3.0 turbo er 230 hö þessar vélar eru ekki á hverju strái hér á landi en það er ekkert mál að fynna þær í stóru ameríku.
    Það er ekki meira mál að teingja þessar vélar heldur enn V6 vélina.

    kv Sigurgeir





    27.02.2006 at 10:32 #544892
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    þú mátt fá vél ´hjá mér 3,0 v6 ef þú sækir hana ég á lika gírkassann og millikassann en ´´eg vil fá 10 fyrir það. ég veit nánast ekkert um ástandið á vélinni enn hún gekk þegar ég tók hana uppúr en lét eins og pústskinjarinn væri ónýtur. Það er sami skinjarinn í 2,4 og 3,0 held ég öruglega þannig að það ætti ekki að vera vandamál.

    Kveðja Bæring
    S: 8408055





    27.02.2006 at 19:34 #544894
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Hvað er klafadrifið í Hilux stórt? Eru það ekki 7.5"?
    Ég held að það sé alveg fjandi nógu sterkt fyrir Vortec…
    Ég meina, 7.25" dugar fínt fyrir Cherokee og Wrangler að framan!
    Mér finnst líka 3.0 sexan bara handónýt vél það er nákvæmlega engin vinnsla í þessu! Ef maður reynir að pína þetta drasl eitthvað þá drepur það bara á sér!

    kv. Kiddi kjáni





    27.02.2006 at 20:44 #544896
    Profile photo of Guðmundur Arnþórsson
    Guðmundur Arnþórsson
    Participant
    • Umræður: 13
    • Svör: 160

    Ég er með 4.3 vortec í 4runner og 4 þrepa 700 skiftíngu þræl virkar.

    Kveðja Gummi79





    27.02.2006 at 21:18 #544898
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Þið eruð rosalegir…. ef það er eitthvað sem ég er smeykur við þá er það að sturta einhverju amerísku dóti ofaní drusluna… ég sé reyndar að downey á til allt til að láta þetta passa saman. Er hægt að gera þetta þannig að þetta verði viðhaldsfrítt og hver ætli kostnaðurinn sé við að koma þessu í fyrir utan vélina sjálfa… Þarf ekki að breyta drifsköftum og svona vésen eða er millikassin áfram á sama stað??

    Kv.
    Óskar Andri

    P.s.
    Kiddi! hvernig er staðan á Wranglernum… er hann ferðafær?





    27.02.2006 at 21:21 #544900
    Profile photo of Óskar Andri Víðisson
    Óskar Andri Víðisson
    Participant
    • Umræður: 51
    • Svör: 778

    Ég er aðeins að pæla í þyngdinni líka… það sem er skemmtilegt við Hilux fjósið eins og það er núna er að hann er mjög léttur eða um 1780 kg á 35" dekkjum. Er mikill þyngdarmunur á Toyota V6, Vortec 4,3 og 22RE vélinni?

    Kv.
    Óskar Andri





    27.02.2006 at 21:49 #544902
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Wranglerinn er svosum bara ágæt…
    en hann er ekki ferðafær! Ég reyndi nefnilega við heimsmetið í langstökki utanvega en lenti á fjalli með þeim afleiðingum að hestakerrufjöðrunin brotnaði. Þannig að það var ekkert annað í stöðunni en að rífa það undan… sem ég er búinn að gera, síðan fer ég vonandi að dúndra gormunum undir þetta fljótlega!
    Ég verð bara að bíða með spólið þar til næsta vetur og taka það með stæl.

    En varðandi það að sturta amerísku dóti ofan í drusluna þá er það ekkert til að hræðast, því þetta verður nefnilega alls engin drusla heldur eðalvagn á eftir!

    Ég leitaði á Google og 4.3 á að vera 190 kíló…

    Kveðja Kiddi





    27.02.2006 at 23:43 #544904
    Profile photo of Gunnar þór
    Gunnar þór
    Participant
    • Umræður: 41
    • Svör: 197

    já og 22RE er að vigta c.a. 150kg ef ég væri þú þá mundi ég ekki hugsa mig um þetta ef að ég ætlaði að losa mig við 22RE þá færi ég í 4,3 eða 350 alls ekki í 3.0 toyotu





    28.02.2006 at 08:23 #544906
    Profile photo of Smári Sigurbjörnsson
    Smári Sigurbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 473

    Sæll Óskar.

    Svona til að rugla þig aðeins meira finnst mér rétt að benda þér á 3.4 vélina úr yngri 4Runner bílunum. Hún er í grunninn sama vél og gamla 3.0 en bara mikið sprækari og eyðslugrennri.
    Held það sé ekki vinnunnar virði að setja 3.0 vélina í, frekar að eyða nokkrum peningum í að hressa 22R vélina við því það er traust og góð vél.

    Kv. Smári





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.