This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Rúnar Sigurjónsson 17 years, 10 months ago.
-
Topic
-
málið er að það datt upp í hendurnar á mér lítill cruiser með 2lt dísel sem er einhverja hluta vegna er alveg arfa máttlaus ! Bíllinn gengur eins og klukka og eftir að hafa ekið honum örfá metra veðjaði ég á stíflaða grútarsíu og skipti því um hana og ók aftur á stað, en endaði á hægri akrein í ártunsbrekku í 3gír á 70kmh og hægði óðum á ??? þá náði ég í pundmæli „boost“og tengdi, reisaði svo af stað en fékk ekki nema rétt mælanlegt eitt pund á fullum snúning… Sum sé ég undir huddið reif frá turboinu bæði sog og blástursshlhið og allt virðist vera í stakasta lagi svo og sem vastegate ventill,engin sjánlegur eða heyranlegur boost leki.ekkert slag í turboinu og ekkert að sjá ? svo mín spurning er sú hvað er að orsaka skort á turbo blæstri og „afli“ í stíl ef ekki er hægt að rekja vanamálið beint að blásaranum sjálfum
spíssar ?
tímareim ?
skortur á þjöppu ?með fyrirfram þökk um gáfuleg svör sem bjarga geðheilsu minni og annara sem lenda á eftir mér í umferðinni k.v. simmi
You must be logged in to reply to this topic.