FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

2lt „óeðlilega“ máttlaus ???

by Sigmar Þrastarson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 2lt „óeðlilega“ máttlaus ???

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Rúnar Sigurjónsson Rúnar Sigurjónsson 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.01.2007 at 22:45 #199362
    Profile photo of Sigmar Þrastarson
    Sigmar Þrastarson
    Member

    málið er að það datt upp í hendurnar á mér lítill cruiser með 2lt dísel sem er einhverja hluta vegna er alveg arfa máttlaus ! Bíllinn gengur eins og klukka og eftir að hafa ekið honum örfá metra veðjaði ég á stíflaða grútarsíu og skipti því um hana og ók aftur á stað, en endaði á hægri akrein í ártunsbrekku í 3gír á 70kmh og hægði óðum á ??? þá náði ég í pundmæli „boost“og tengdi, reisaði svo af stað en fékk ekki nema rétt mælanlegt eitt pund á fullum snúning… Sum sé ég undir huddið reif frá turboinu bæði sog og blástursshlhið og allt virðist vera í stakasta lagi svo og sem vastegate ventill,engin sjánlegur eða heyranlegur boost leki.ekkert slag í turboinu og ekkert að sjá ? svo mín spurning er sú hvað er að orsaka skort á turbo blæstri og „afli“ í stíl ef ekki er hægt að rekja vanamálið beint að blásaranum sjálfum

    spíssar ?
    tímareim ?
    skortur á þjöppu ?

    með fyrirfram þökk um gáfuleg svör sem bjarga geðheilsu minni og annara sem lenda á eftir mér í umferðinni k.v. simmi

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 12.01.2007 at 22:57 #575242
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll

    ertu búinn að þrýstiprófa wastegate ventilinn? þegar þetta er tengt, geturðu hreyft stöngina sem opnar waste-lokann? það á að vera nokkuð mikið átak.

    þegar ég lét taka upp túrbínuna mína virtist allt í stakasta lagi nema hún blés illa, rétt um 4-5 pund

    Þegar túrbínan var skoðuð kom í ljós að það hafði kross-sprungið afgashúsið við waste-lokann sjálfan og vantaði þar stykki í og annað laflaust.

    Einnig eiga wastegatin sjálf (membrudótið sem sumir setja skinnur undir) það til að fyllast af smurolíu, þetta skeður samt yfirleitt ekki nema túrbínan sé orðin slöpp. þá fer hún að hegða sér á hinn undarlegasta máta :)

    vonandi að þetta hjálpi,
    Lalli





    12.01.2007 at 23:00 #575244
    Profile photo of Ólafur Ágúst Pálsson
    Ólafur Ágúst Pálsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 61

    Miðað við allar athuganir hjá þér þá sýnist mér í fljótu bragði að það vanti meiri olíu, það sem ég vill segja bilað olíuverk





    12.01.2007 at 23:16 #575246
    Profile photo of Dagur Bragason
    Dagur Bragason
    Participant
    • Umræður: 57
    • Svör: 1058

    waistgate ventillinn er Líklega innbyggður í kuðingnum og hef ég séð slíkan kuðung með skarð í ventlasaetimu, en auðelt er að ssjóða í þetta með nikkel þraeði.
    Ef þetta skarð er í ventlasaetinu þá má ekki búast við m9klum þjappþrýstingi.





    12.01.2007 at 23:21 #575248
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég ælta að vera voða frumlegur og spyrja að því augljósa, ekki pústar nokkurstaðar út með pústgreininni? búinn að athuga hvort að það séu nokkrar sprungur í henni, kannski er ég bara að bulla, kannski ekki, kostar allavegana ekkert að athuga og hafa þetta í huga…





    12.01.2007 at 23:30 #575250
    Profile photo of Atli Atlason
    Atli Atlason
    Participant
    • Umræður: 12
    • Svör: 82

    ég lenti í því á gamla hiluxnum minum að það var nálar gat á loft hosunni við spjaldrofan og þar náði hann að blása út og missa afl var finn í lausargangi en missti allt afl á þenslu fann ekki fyrir þvi þegar hann var í hlutlausum og þaninn bara i akstri undir álagi





    13.01.2007 at 08:35 #575252
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    Þegar verið er að bilanagreina díselvélar eru mikilvægustu upplýsingarnar oft í afgasinu. Reykir hann ? ef hann reykir ekkert athugaði þá þetta. Slangan sem fer frá olíuverkinu í sogreinina (venjulega 5-8 millmetra slanga og stundum sama slangan og stjórnar wastegatinu ) gæti verið úr sambandi eða stífluð einnig er möguleiki sá hluti olíuverksins sem hún tengist við sé bilaður. Er ólíverkið örugglega af turbo vél ef ekki þá verður að skrúfa það upp.
    Guðmundur





    13.01.2007 at 11:09 #575254
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ég myndi veðja afgaskuðunginn. Kuðungurinn þessum túrbínum er frægur fyrir að springa.
    Pústið kemur út á tveimur stöðum út úr túrbínunni, efri staðurinn er frá túrbínuhjólinu (drifhjólinu) og sá neðri er frá afgasventlinum. Brúin á milli þessara gata springur. Ef sprungan opnast, sleppur afgasið framhjá drifhjólinu og túrbínan hættir að blása neitt að ráði (virkar eins og að afgasventillinn sé alltaf aðeins opinn).

    Það er ekki hægt að sjá þetta utanfrá. Ætti að vera hægt að sjá þetta með því að rífa frá túrbínunni pústmegin.

    kv
    Rúnar.





    13.01.2007 at 11:51 #575256
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    ég ók einu sinni svona bíl og í honum var ljós í mælaborðinu sem lýsti þegar túrbínan kom inn. að öðru leiti varð ég ekki var við túrbínuna, og ártúnsbrekkan á 50 í 2 gír var eðlilegt.
    getur ekki verið að það sé bara ekkert að bílnum þínum.





    13.01.2007 at 11:59 #575258
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    bíddu á þetta ljós ekki bara að koma inn ef að eithvað er að túrbínunni. ?





    13.01.2007 at 12:02 #575260
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þetta ljós á að loga þegar túrbínan bústar, svona ljósrænn bústmælir.





    13.01.2007 at 12:15 #575262
    Profile photo of Sigmar Þrastarson
    Sigmar Þrastarson
    Member
    • Umræður: 30
    • Svör: 90

    jú það er eithvað mjög óeðlilegt við þetta allt saman ! ég prufaði svona bíl í gær og er ekki hægt að lýsa því hve mikill munur var ! Síðan að ég fékk hann er ég búin að tappa 4000 kalli af olíu á bílinn og aka á því kanski 150-170 kmh og er hann svo gott sem tómur ! hann er leeengi í gang og tekur stundum upp á því að hreinlega stoppa og ganga bara lausagang og svara ekki gjöf (getur varað í nokkrar mínutur) svo… allt í einu bætir hann í snúningin og ég get ekið af stað ? sambandi við græna ljósið þá kviknar það og slökknar eðlilega (enda þarf bara örlítinn þrýsting yfir vacum til að það kvikkni)=1-2 pund. sambandi við wastegate,afgashús,loku og annað þá virðist allt vera í standi þar og… bíllinn er ekki nema á 30" hjólum !
    k.v. simmi





    13.01.2007 at 14:28 #575264
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Til að sjá hvort það er sprungið verður að taka pústið af (og hornið sem tengir pústið við túrbínuna). Ekki séns að sjá þetta öðruvísi.

    kv
    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.