FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

2,4 TDI í Toyota

by Snorri Freyr Ásgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 2,4 TDI í Toyota

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson Snorri Freyr Ásgeirsson 20 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.01.2005 at 13:00 #195161
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member

    Ég skrúfaði niður í olíuverkinu hjá mér til að fá minni eyðslu og til að senda færri reykmerki, bíllin var að eyða um 20l á hundraðið. Það eina sem ég græddi á þessu var að vélinn varð kraft minni:( jú og færri reykmerki, einnig minnkaði blásturinn í turbinu var um 7 psi á 3000sn/min en er nú um 5 psi á 3000sn/min og eyðslan er sú sama. Bæði ég og félagi minn sem skrúfaði niður í honum stöndum á gati, til að útiloka að um fikt hafi verið að ræði þá er félagi minn mjög fær á sínu sviði, en stendur samt á gati. Er einhver sem getur sagt mér hvað er í gangi því að samkvæmt bókinni þá á þetta ekki að geta gerst, þ.e.a.s minni kraftur, minni reykur en sama eyðslan.

    Kv
    Snorri Freyr

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 04.01.2005 at 13:25 #512392
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér kemur þetta ekki á óvart. Þegar menn eru skrúfa upp í olíuverki hefur það aðeins áhrif undir fulltri inngjöf. Þar sem flestir keyra yfirleitt ekki með inngjöfina í botni, þá hefur þetta lítil áhrif á meðaleyðsluna.

    Það er eðlismunur á dísel og bensínvélum að þessu leyti, ef átt er við stillingar á blöndungi hefur það áhrif á hlutfallið milli lofts og bensíns sem fer inn á vélina, það hefur áhrif á nýtingu eldsneytisins hvort sem ekið er á fullri inngjöf eða ekki.

    Inngjöfin á díselvél takmarkar bara olíuna, vélin fær alltaf eins mikið loft og kostur er á.

    Á bensínvél stillir inngjöfin bæði loftið og bensínið, reynt er að hafa hlutfallið fast (1/15), á díslelvél er hlutfallið breytilegt. Svartur reykur myndast þegar ekki næst að brenna allri olíunna að fullu, það gerist helst undir fullri inngjöf.
    Því hefur stilling á olíverkinu áhrif á reyk og kraft en lítil áhrif á eyðslu þegar ekki er ekið á fullri inngjöf.

    -Einar





    04.01.2005 at 13:41 #512394
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    bættirðu ekki við hægaganginn þegar þú minkaðir í verkinu? Mér hefur sýnst eyðslan fara upp ef díselvél gengur of hægt í hægagangi (vélinn nötrar öll).

    kv
    Baldur





    04.01.2005 at 15:11 #512396
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Ég gruna einna helst spíssana, þó að ég sé alls ekki sérfróður um þau mál, þá skilst mér að spíssar/dísur séu oft sökudólgar í svona tilfellum.
    Til samanburðar má nefna að minn hilux (X-Cab á 38"), 2.4 án túrbínu, vanalega staðinn í rauða-botni til að koma fjósinu áfram :-) er að eyða ca 13 lítrum á hundraðið í blönduðum þjóðvega/borgarakstri.
    Ég gerði hins vegar það sama til að minnka mökkinn sem fyrri eigandi virtist hafa svo gaman að, s.s. skrúfaði aðeins niður í olíuverkinu. "Aflið" jókst lítillega, eyðslan minnkaði og mökkurinn líka.

    kv
    Grímur

    SKRIÐGÍR ?????, -afhverju ferðu ekki bara seinna af stað??





    04.01.2005 at 22:19 #512398
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Er þetta 2L eða 2L-t vél sem er í bílnum. Venjuleg 2L sem er búið að setja túrbínu á er ekki með olíuverk fyrir túrbovél. Þess vegna eru olíuverkin uppskrúfuð til þess að fá nóg af olíu þegar túrbínan fer að blása. Olíuverk á túrbovél er með apparat sem er tengt blástursrörinu á milli túrbínu og soggreinar og breytir olíumagni eftir þrýstingi.





    05.01.2005 at 12:11 #512400
    Profile photo of Snorri Freyr Ásgeirsson
    Snorri Freyr Ásgeirsson
    Member
    • Umræður: 101
    • Svör: 486

    Þetta er 2L mótor en hins vegar þegar ég keypti bílinn þá var að hann að eyða minna ég hef ekki breytt neinum stillingum á verki fyrr en ég skrúfaði niður í verkinu
    Kv
    Snorri Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.