Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 200 crúsi.
This topic contains 28 replies, has 1 voice, and was last updated by Óskar Andri Víðisson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
02.01.2008 at 19:19 #201509
Jæja Toyotu nördar nær og fjær. Nú er þessi „Langþráði“ 200 krúsi loksins kominn.
Eru komnar einhverjar breytingapælingar í menn.
Erum við að fara að sjá svona kvikindi á 46″ í febrúar??
Ætli þeir taki íbúðina uppí ef maður myndi pantann á 46″
En vélbúnaðurinn hljómar sannfærandi. Díesel V8 4,5 skilar 285 hp og 650 nm. með 10,5L á hundraði…
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.01.2008 at 19:43 #608656
ég er mikklu spentari fyrir [url=http://autoblog.com/2006/10/28/jeep-gets-its-sema-on-with-wrangler-rubicon-unlimited:1c9hur8d][b:1c9hur8d]Rubicom[/b:1c9hur8d][/url:1c9hur8d] með Benz dísel mótor sem vonandi kemur fljótlega á markaðin [img:1c9hur8d]http://autoblog.com/media/2006/10/sema_rubicon_1280.jpg[/img:1c9hur8d]
02.01.2008 at 19:56 #608658Kanarnir eru búnir að breyta þessu með sínum hætti – en þetta er og verður Toyota – alveg sama hvað er gert….
[img:1jvqazdy]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5745/46504.jpg[/img:1jvqazdy]
02.01.2008 at 19:57 #608660Væri nú ekkert leiðinlegt að hafa þennan Toyotamótor ofaní húddinu á einhverju Pattagreyinu.
Annars eru spennandi tímar að fara að renna upp, þar sem Amerísku risarnir eru að koma með "small-block" diesel vélar. Mótara sem ættu að skila þetta 250-350 diesel hestöflum sem eiga að fara í millistærðarbíla eins og Dodge Dakota og Dodge Durango.kv
Rúnar.
02.01.2008 at 20:30 #608662Ég verð örugglega með þeim fyrstu að eignast svona Rubicon með diesel…
02.01.2008 at 21:10 #608664Ég er hræddur um að Jeep sé ekki að koma með Benz diesel vél. Var að lesa grein í þýsku bílablaði um Rubicon, en í þýskalandi heitir hann Jeep Unlimited 2.8 CDR. Hann er með 2.8 lítra 4 gata diesel frá VM sem skilar 177 hestum og togar 410 Nm. Aftan á þetta er síðan settur 6 gíra beinskiptur kassi og líklega gamli góði BW 1356, allavega er lágadrifið 2,72. Eins er hægt að fá hann sjálfskiptan. Þurravigt er 2090 kg og hann má bara bera 450 kg, svo það má taka eina samloku með í ferð. Grunnverð úti er 33.860 Euro svo það er ekki eins og þetti sé gefið. Væri samt til í einn svona, enda er lítið mál að græja alvöru fjallabíl úr þessu.
Góðar stundir
02.01.2008 at 21:32 #608666Jeep Wrangler, þar með talinn Rubicon, hefur verið í boði í þýskalandi með 2.8 lítra VM díselvél í nokkra mánuði, a.m.k. Rubicon virðist aðeins vera fáanlegur þar tveggjadyra og sjálfskiptur. Millikassar eru NV 231 í Sport og Sahara (1:2.72) og NV 241 OR (1:4.0) í Rubicon.
Sjá [url=http://jeep.de/pdf/wrangler.download.pdf:6vg046h5]hér[/url:6vg046h5] og [url=http://jeep.de/wrangler/modelldaten/modelldaten_und_preise.html:6vg046h5]hér.[/url:6vg046h5]
Ef ég man rétt, þá er Rubicon fáanlegur í USA beinskiptur og 4 dyra (unlimited), en díselvéilin er þar bara boðin í Liberty (Cherokee).-Einar
02.01.2008 at 22:49 #608668EXCERPT FROM PRESS RELEASE
Jeep® Wrangler Unlimited Rubicon
. Builders: Jeep Truck Engineering-Design Aid Build Shops
. 3.0L Common Rail Diesel
. 230 horsepower and 390 lbs-ft. of torque at @ 2,800 rpmTakes the already off-road benchmark Jeep Wrangler to a whole new level. Built by a team of dedicated Jeep enthusiasts, this Wrangler represents the best of the best of what Jeep has to offer.
The interior features custom Katzkin leather seating with GPS navigation and satellite radio.
Plenty of power and traction with the new 3.0L CRD diesel under the hood and the incredible Tru-Lok-equipped Dana 44 axles underneath. Performance suspension lift allows clearance for 35-inch BFG Mud Terrain tires mounted on Custom 18-inch aluminum wheels supplied by Taneisya.
The exterior features a Warn 9.5ti winch mounted on American Expedition Vehicles new front bumper. A full-size spare is carried by our new Mopar performance rear bumper. And it looks like a billion bucks – sprayed in a rich Rolex Silver paint.
Svo er bara að vona að þessi bíll verði að veruleika?
02.01.2008 at 23:07 #608670Benni, þessi fréttatilkynning sem þú ert að vitna í er gömul. Síðan hefur það m.a. gerst að Daimler seldi Chrysler, og þar með Jeep, og Jeep hóf fjöldaframleiðslu á Wrangler með 2.8 lítra VM vélinni.
Nú þegar Jeep og Benz eru ótengd fyrirtæki, þá er varla líklegt að Jeep fari að skipta frá VM díesel vélum( sem eru frábæarar !) yfir í Bens.
Það sem mér finnst lakara, er ef það er tilfellið að Rubicon sé aðeins boðinn í Evrópu tveggja dyra og sjálfskiptur.-Einar
02.01.2008 at 23:07 #608672Víst við erum nú farnir að tala um concept Wrangler þá væri [url=http://autoreview.belproject.com/item/503:2qtxnb6d][b:2qtxnb6d]ÞESSI[/b:2qtxnb6d][/url:2qtxnb6d] miklu flottari með 6,4 hemi…
[img:2qtxnb6d]http://autoreview.belproject.com/media/1/20071030-jeep-wrangler-ultimate-sema-side.jpg[/img:2qtxnb6d]
Þessi er geðveikastur… 540 hp and 490 lb-ft (645 nm)
02.01.2008 at 23:36 #608674Hérna er einn costom made með hemi vél en fjandi væri hann dýr er hann væri kominn hér á klakan.
[url=http://cgi.ebay.com/ebaymotors/2007-JEEP-WRANGLER-RECON-SRT8-6-1-LITER-HEMI-CUSTOM_W0QQitemZ150200298335QQihZ005QQcategoryZ6285QQssPageNameZWDVWQQrdZ1QQcmdZViewItem:fnz5s4md][b:fnz5s4md]Wrangler Recon 6.1 hemi[/b:fnz5s4md][/url:fnz5s4md] [img:fnz5s4md]http://i19.ebayimg.com/06/i/000/ce/b6/dc2e_1.JPG[/img:fnz5s4md]
02.01.2008 at 23:57 #608676Nei bara spyr sisvona…
03.01.2008 at 00:07 #608678Ætli þeir séu ekki þeir einu sem hafa efni á þessum fjanda. Annars finnst mér nýjar toyotur mjög óspennandi valkostur, að undanskildum LC70 með 4,5l CR 2TDI V8.
Wranglerinn er mun ákjósanlegri kostur ef ég væri að fá mér nýjan jeppa. Skil ekki fólk sem kaupir sér nýjan hilux/LC 120/100/200 og breytir þeim fyrir það sem væri tvöfalt á við að gera upp gamla druslu til að skröltast á í ferðir…
En hver verður sinn stíg að feta.
kkv, Úlfr og skröltdruzlan Undanfari II.
E-1851
03.01.2008 at 12:15 #608680Jeep (Chrysler) virðast eiginlega vera þeir einu af bílaframleiðendum (ásamt auðvitað hinum íhaldsömu bretum með Land Rover) sem muna ennþá til hvers var verið að setja fjórhjóladrif undir bíla í upphafi. Ég hef á tilfinningunni að Toyota sé á góðri leið með að gleyma því eins og allir hinir.
03.01.2008 at 12:30 #608682Hvað er eftir af Cherokee? Mig minnir að það séu allar týpur af kareoke komnir á klafa að framan (og jafnvel aftan).
Land Rover Discovery er kominn á klafa… Hvað er eftir?Toyota: LC 70, LC 105 (að vísu ekki almennur markaður á 105)
Jeep: Wrangler
Land Rover: Defender
Og svo eru það náttúrulega 250(0) pallbílarnir og uppúr hjá þrem stærstu í ameríkunni.
Nissan: Patrol
Benz: G-bíllinn er enn held ég í framleiðslu, og er enn á hásingu framan og aftan eftir því sem ég síðast vissi.
kkv, Úlfr
03.01.2008 at 12:58 #608684Spænski Santana jeppinn er ennþá á hásingum að framan og aftan. Verða seldir í framtíðinni sem Iveco Massif, komnir með 3.0 lítra Euro 4 mótor frá Iveco, 180 hp og 400 nm. Líkir Defender, bara betri að mörgu leiti (bílstjórinn situr ekki í hurðargatinu og hægt að nota aftursætið fyrir fólk). Einnig hvu hann vera með miðstöð.
Iveco er einnig komnir með nýjan Daily 4×4. Sá er reyndar undir niðri apparat sem heitir Scam. Er með læsanlegar hásingar framan og aftan og með 3 gíra millikassa, og kemur orginal á 36" dekkjum.
Rúnar.
03.01.2008 at 13:18 #608686Ég sé klafana ekki sem neitt sérstakt vandamál, klafabílar geta verið ágætlega duglegir jeppar.
Það er þessi heildarhugsun við hönnun á nútíma jeppum sem pirrar mig. Þeir eru hannaðir þannig að það er gengið út frá því að borgarakstur og malbiksakstur séu lykilatriði og þetta gerir þá að stórum útblásnum og frekar heimskulegum og óhagkvæmum fólksbílum. Ekki skrítið að mörgum sé í nöp við þá.
Alvöru jeppar eru ekki hannaðir út frá þessu sjónarmiði heldur er útgangs punkturinn að þeir séu notaðir við erfiðar aðstæður og að þeir séu sterkir og þoli smá misnotkun.
03.01.2008 at 15:55 #608688En var þetta ekki annars Toyota þráður sem var stolið svona snyrtilega hérna. Þeð er kannski kurteisislegra að skila honum aftur til Toyota safnaðarins.
Jú tölurnar yfir vélina í þessu hljóma vel. Hefur þetta einhverja aðra kosti?
04.01.2008 at 20:56 #608690fyrst verið er að tala um bíla sem enn koma á hásingum
þá kemur jimny en þá á hásingu að aftan og framan
enda alvöru jeppi
04.01.2008 at 22:35 #608692Var að skoða LC200 áðan. þetta er flottur bíll og líklega besti kosturinn á markaðnum í þessum verðflokki. sérstaklega V8 Disillinn sem er 650Nm og 6 gíra skifting þar sem 5 og 6 eru overdrive. það er nýtt stærra framdrif 8,7" í sterku"rússadrifhúsi" (drifhúsið er boltað saman á hlið) Tundran í USA er líklega með sama drifið svo væntanlega verður fljótlega hægt að fá í hann læsingar og lægri drif. afturdrifið er sama gamla góða 9,5" sem aldrei klikkar og hefur verið í land Cruiser frá upphafi. ég sakna driflássins í afturdrifinu en mér var sagt að hann hefði átt að vera þar(gæti verið mistök í pöntun á bílnum hingað)millikassinn er nýr og betri, svipaður og í LC120 með læsanlegu Torsen drifi og 60/40 afldreifingu. bensínbíllinn er minna spennandi .Gamla vélin sem ekki togar mikið og bíllinn er líklega þyngri, en hann er fáanlegur með Crawl control sem var m.a. þróað á Íslandi og virkar vonandi nokkuð vel.
bíllin verður örugglega mjög flottur á 35 eða 37" fyrir rólegri jeppamennina en þarf örugglega 44" eða stærra til að gera góða hluti á jöklum við verstu aðstæður.
04.01.2008 at 23:34 #608694Svo má ekki gleyma því að hann fæst úti í ameríku, fullbúinn á 63.000 dollara sem gera 7.7 milljónir hingað heim, með flutningi, tolli og smá þóknun fyrir þann sem úti er og það með nýju bensínvélinni sem er 5.7L og 381 hestöfl!
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.