FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

2.5 eða 3 tommur undir Pajero

by Stefán Stefánsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 2.5 eða 3 tommur undir Pajero

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Stefán Stefánsson Stefán Stefánsson 21 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.07.2003 at 18:47 #192732
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant

    Nú er komið að því að það er búið að full nýta pústið undir pæjunni hjá mér og þá vaknar sú aldagamla spurning, 2.5 eða 3 tommur?
    Borgar sig fyrir ekki stærri vél en 2.5L að fara í 3″ eða er 2.5″ plentí nóg? Nú vantar mig svör frá mönnum sem hafa reynt þetta og þá sérstaklega þá sem hafa farið úr 2.5 í 3 og á vélum svipuðum í stærð og í pæjunum, ekki 6cyl patrol sleggju. Er það þess virði að bæta við 10þús kalli og fara í skólprörið?

    Svitabylgjukveðja

    Stebbi

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 21.07.2003 at 00:03 #474936
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    sæll félagi, þetta var rætt síðasta vetur og þar sagði einn félaginn þetta:

    Hvaða bull er þetta stákar, hver segir að 2,5? púst sé ekki nógu svert. Það sem mestu máli skiptir er opnir kútar og sverara rör en er standard í bílnum, það er heldur ekki ráðlegt að svera pústið rétt við túrbínuna, gott er að halda 10 cm af gamla rörinu við túrbínuna og svera þar fyrir aftan. Ef rör er sverað úr 2? í 2,5? þá eykst flutningsgetan um 56% sem er örugglega nóg, ef farið er í 3? þá eykst flutningsgetan um 125%.
    Flatarmál 2? hrings er 20,1cm2 en 3? 45,3cm2.
    Best er ef menn komast upp með að vera bara með einn kút og það er ekkert að því að hafa hann 3? þó svo að rörin sjálf séu 2,5?, það sem er stundum pirrandi við þessi opnu sveru púst er bölvaður hávaðinn og prumpið í því, þá er gott að setja eina 3? stutta túbu aftast. Mjög gott er að setja svo beygju þannig að þegar bakkað er í harðan snjó þá stíflast ekki pústið, verulega óhollt fyrir diesel fáka.

    þannig að þú sérð að flutningsgetan eykst gríðarlega við að stækka úr 2" yfir í 2,5" mín skoðun er sú að með þriggja tommu pústi bætirðu engu við nema hávaða en þú ræður…

    kveðja Axel Sig…





    21.07.2003 at 00:45 #474938
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég var staddur á pústverkstæði fyrir helgi. Verandi með 2,5" púst við vél sem er undir 3l spurði ég pústmeistarann hvort ekki væri rétt að skipta út fljótlega og setja 3" undir.
    Svarið kom mér talsvert á óvart því fram til þessa hefur maður ekkert heyrt nema "sverari púst, færri og opnari kúta, betri öndun". Þessi maður sem lifir af því að framleiða og setja púst undir allar gerðir bíla vildi meina að 2,5" væru yfirdrifið fyrir þetta litlar vélar, auk þess sem OF OPIÐ PÚST RASKAÐI SOGFERLI PÚSTKERFISINS… Þarna stóð ég með hökuna niður á maga. Myndar rétt hannað pústkerfi sog sem hjálpar til við útblástur vélarinnar? Og að slíkur sogeffect hjálpi meira ein galopið pústkerfi…?

    komment einhver sem veit ?

    Mbk/Torx





    21.07.2003 at 02:18 #474940
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég hef heyrt þetta með sogið þegar minst er á flækjur en þá er það yfirleit í miskilningi þar sem flækjur mynda ekki sog. Auk þess sem of stórt púst í bensínbílum getur orsakað það að bakþrýstingur verður gott sem enginn og ruglar vélina og hægagang. T.d á Lada með ekkert púst ekki gott með að ganga sjálf.
    Díselbílar aftur á móti finna ekki fyrir þessu og vilja bara enga mótstöðu á leiðinni út. Það sem ég var að fiska eftir er það hvort það sé eihver munur á vinnslu á milli 2.5" og 3" á þetta litlum vélum og hvort það sé þess virði að eyða rúmum 10þús kalli til viðbótar í 3". Ég er búin að heyra báðar útgáfur en þá frá mönnum sem hafa ekki prufað þetta sjálfir.

    Er einhver með reynslusögu handa mér?





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.