FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

2.4 turbo disel árg.´87 í staðinn fyrir 2.4 disel???

by Hjálmar Sigurjón Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 2.4 turbo disel árg.´87 í staðinn fyrir 2.4 disel???

This topic contains 9 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson Kristján Arnór Gretarsson 16 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 29.06.2008 at 21:37 #202608
    Profile photo of Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Participant

    Sælir kappar. Nú var ég að fjárfesta í hilux dc með 2.4 diselvélinni. Svo vill til að ég á 2.4 turbo disel mótor úr ´87 árgerðinni af stutta cruiser sem ekinn er 290.000 ca. Er eitthvað vit í að setja þessa vél í hiluxinn? Er hún að skila mikið meira afli? Svo er annað, passar eitthvað á milli hásinga í þessum bílum? Cruiserinn er nefnilega á gormum allann hringinn. Allar ráðleggingar eru þegnar með þökkum.

    Kveðja Hjalli

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)
  • Author
    Replies
  • 29.06.2008 at 23:05 #625158
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    sæll
    köggullinn úr afturdrifinu passar á milli… fátt annað.

    2.4 túrbódíselvélin úr 70 krúsanum er lágþrýstari og passar ekki beint á milli, það er annar "rass" á henni að mig minnir. mér fannst krúserinn minn alltaf heldur latur þar til ég setti 60 krúser vél í húddið.
    ég leyfi mér að efast um að swappið muni borga sig afl-lega séð, enda er 2L um 70 hp og 2L-T um 85.

    ef Túrbínan er ekki nýlega uppgerð og nýlegt afgashús á henni þá borgar þetta sig alls ekki.

    kveðja,
    Lalli





    30.06.2008 at 00:31 #625160
    Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson
    Kristófer Helgi Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 506

    það er nægilega svipaður rass á þessum vélum til að 2.4 Túrbó passi á kúplingshúsið, ég setti kúpingshús af 2.4 diesel á gírkassann hjá mér til að þas passði, síðan passar kögguææinn í afturdrifinu ekki, hiuxinn er með rafmagnslás sem að krúserinn er líklega ekki með og þá er keisingin öðruvísi, en framdrifið passar á milli….

    Kristó





    30.06.2008 at 10:39 #625162
    Profile photo of Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Hjálmar Sigurjón Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 143
    • Svör: 526

    Þá hugsar maður ekki meira um þetta, takk fyrir það;)

    Kveðja
    Hjalli





    01.07.2008 at 09:07 #625164
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Ef þú ert að spá í að setja hiluxinn á gorma, mæli ég með að nota framrörið undan krúsernum, og keisinguna og togstöngina og allt draslið.
    .
    Framdrifin passa ekki á milli. :)
    Hápinjóns passar ekki í hilux rörið og öfugt, nema með því að skera úr húsinu og meira möndl.
    .
    kkv, Úlfr
    E-1851





    01.07.2008 at 09:38 #625166
    Profile photo of Bæring J. Björgvinsson
    Bæring J. Björgvinsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 1919

    Ég hef ekki viljað svara þessu vegna þess að ég er ekki alveg 100% á þessu. en ég sé ekki afherju high pinion ætti ekki að passa í venjulega hásingu.
    ég er alveg 99,7% viss.
    en það þarf einhverjar smávægilegar breitingar ef þú ætlar að möndla rafmagnslæsingu í hásingu sem hefur ekki verið með slíkum búnaði áður. Og framdrif með rafmagnslæsingu og high pinion ætti þessvegna ekki að passa í venjulega framhásingu.

    En þetta drif s.s. high pinion er hannaður til að nota að framan, og er þessvegna mun sterkara fyrir framhásingu heldur en venjulegur köggull…

    og eins með vélina… ég er nokkuð viss um að hún passar á milli… eini munurinn á 2,4 diesel og bensín er nánast bara kúpplingshúsið. s.s. startarinn er á sitthvorri hliðinni… annars passar 4cyl toyoturnar nánast alltaf saman





    01.07.2008 at 09:46 #625168
    Profile photo of Kristófer Helgi Sigurðsson
    Kristófer Helgi Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 506

    ég er nokkuð viss um að high pinion drifið passar… og mótorinn passar, ég er búinn að gera þetta sjálfur, en ég er samt viss um að framdrifið passi, og aftur drifið náttúrulega með smá breytingum.

    Kristó (með high pinion framdrif)





    01.07.2008 at 12:13 #625170
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Revers-drif (hár pinjón) og venjuleg-drif passa á milli hásinga, svo lengi sem þetta er allt Toyota 8" drif.
    .
    Hinsvegar eina sem hamlar því að seta venjulegt drif (ekki revers) í LC70 hásingu, er millibilsstöngin.
    .
    Það er vegna þess að á LC70 er millibilsstöngin fyrir aftan og því er hún frekar neðarlega og pinnjóninn og drifskaptið þar fyrir ofan. Þetta mundi lenda í hvort öðru ef það væri sett venjulegt drif í LC70 hásingu.
    .
    [img:12cvxq1v]http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/Myndir/rorun/20.jpg[/img:12cvxq1v]
    .
    Á þessari mynd sést venjulegt drif í LC70 hásingu og búið er að færa millibilsstöng framfyrir hásingu, eins og er á Hilux orginal.
    .
    [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/breytingar.htm:12cvxq1v][b:12cvxq1v]Meira hér um þetta.[/b:12cvxq1v][/url:12cvxq1v]
    .
    kv. Atli E.





    01.07.2008 at 12:47 #625172
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    vélin passar á milli svolengi sem þetta er L vél (2LT-2L) eina sem gæti þurft að breyta er plöginn(þurfti hjá mér) en er ekkert mál tekur bara lúmið og svappar (minnir að þetta heiti lúm)





    01.07.2008 at 12:58 #625174
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    þetta er sama blokkin í grunninn, og passar því á milli, það sama á við um flest utan á vélinni.

    Aflmunur á milli þessara véla er svo lítill að það er ekki vinnunnar virði





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 1 through 9 (of 9 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.