FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

120 Landcruiser og 39,5 Trxus

by Benedikt Sigurgeirsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 120 Landcruiser og 39,5 Trxus

This topic contains 54 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Arnór Magnússon Arnór Magnússon 21 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.02.2004 at 02:17 #193771
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant

    Sælir félagar.

    Eins og mörgum er kunnugt um þá hef ég verið í smá dekkjaprufum á 120 Landcruiser eða frá því í sumar (á jöklum þá) og er ég búinn að taka út Mudder GH og Trxus 39.5″.

    Til að gera þetta mjög einfalt þá er Trxus að virka lang best undir þessum bíl í öllum gerðum að færi og er einnig að fljóta mjög vel, mun betur en á Mudder.

    Um síðustu helgi fórum við eins og svo oft áður upp í fjall að spóla og var færið mjög erfitt, nýfallinn leiðindasnjór og við hliðina á bæði Dobblara og Cherokee þá var Cruiserinn á Trxus að fljóta mun betur.

    Einnig höfum við farið 2 saman á DC-44″ Patrol sem er einn af betri bílum sem ég hef ekið í snjó hvað varðar drifgetu (gamli 1986 modelið)og þá var ekið í svona eins og við köllum það stundum, ekta 44″ færi, og stakk Cruiserinn Patta af í orðsins fyllstu merkingu. Þess má þó geta að Patti flaut aðeins betur (ca 2-3 cm að jafnaði) en hafði ekki þetta skemmtilega grip sem Trxus hefur á hliðunum, Cruiser dró Patta 3 í þessari ferð.

    Þrýstingur í dekkjum, þessi dekk eru að virka best fyrir neðan 3 pund. Í lausum snjó eru þau að virka best í tæpum 2 pundum og er ég að fara alveg niður í 1,5 pund.

    Sem sagt það er ekki svo galin fjárfesting í þessum dekkjum undir þennan bíl. Þau henta honum mjög vel hvað varðar flot og drifgetu.
    Best er að taka það fram að ég hef ekki mikla trú á að þessi dekk henti léttari bílum, þ.e. undir 2000 kg.
    Annað, á malbiki þar sem skorur koma í það (slit) á hann til að leita og er ekki neitt sérstaklega spennandi þar. Hins vegar á langkeyrslu eru þau alveg frábær og liggur dollan eins og klessa á veginum, mun betur en á Mudder eða GH.

    Vona að þetta innlegg er varðar aðallega dekk gagnist einhverjum.

    Kv.
    Benni

    BÞV.
    Allt gott að frétta, var að láta setja undir hlutföll (4:88) finn engan sérstakan mun svo sem. Erum að skoða milligír frá Marlin Crawler hann er mjög spennandi 4:7 hlutföll. Ætlar þú ekki að skipulegja einhverja spennandi ferð fyrir okkur í mars.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 54 total)
← 1 2 3 →
  • Author
    Replies
  • 18.02.2004 at 12:38 #494603
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Trexus dekkin 39,5" eru diognal en ekki radial, en 38" er radial.

    Baldur





    18.02.2004 at 12:38 #488806
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Trexus dekkin 39,5" eru diognal en ekki radial, en 38" er radial.

    Baldur





    18.02.2004 at 20:56 #494607
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Hvernig hefur þá 38" radial dekkið komið út? Er ekki sama mynstur á 38" og 39.5"?





    18.02.2004 at 20:56 #488808
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Hvernig hefur þá 38" radial dekkið komið út? Er ekki sama mynstur á 38" og 39.5"?





    18.02.2004 at 22:24 #494611
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Mig langar að benda mönnum á þráð sem var í gangi fyrir hálfu öðru ári síðan. https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=634

    Trxus eru örugglega fín einhvers staðar en eftir vísindalega prófun á trxus vs. mudder, alveg eins bílar annar á nýjum trxus og hinn á 60% slitnum mudderer, niðurstaða var alveg ljós: trxus-inn átti ekki sjens.

    Ég er núna á nýjum GH en þau eru mjög sambærileg mudder ef ekki betri, því er mitt álit að þeir sem notað 38" og ætla á snjó er það annað hvort GH eða mudder.

    kv. vals.





    18.02.2004 at 22:24 #488810
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Mig langar að benda mönnum á þráð sem var í gangi fyrir hálfu öðru ári síðan. https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=634

    Trxus eru örugglega fín einhvers staðar en eftir vísindalega prófun á trxus vs. mudder, alveg eins bílar annar á nýjum trxus og hinn á 60% slitnum mudderer, niðurstaða var alveg ljós: trxus-inn átti ekki sjens.

    Ég er núna á nýjum GH en þau eru mjög sambærileg mudder ef ekki betri, því er mitt álit að þeir sem notað 38" og ætla á snjó er það annað hvort GH eða mudder.

    kv. vals.





    19.02.2004 at 01:00 #494617
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll Vals.

    Varst þú á 38" eða 39,5"? 39,5" er talsvert sverari og mun meira flot í henni, að þau séu dioganal virðist ekki skemma svo mikið fyrir, vissulega væru þau betri ef þau væru radial.

    Einnig skiptir hér miklu máli með felgubreidd þegar svona efnismikil dekk eru brúkuð, þ.e. þau bælast mun betur/auðveldar á 12,5" felgum heldur en t.d. 14-15"

    Kv.
    Benni

    PS.
    BÞV.
    Auðvitað tökum við kallinn með, ekki spurning.





    19.02.2004 at 01:00 #488812
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll Vals.

    Varst þú á 38" eða 39,5"? 39,5" er talsvert sverari og mun meira flot í henni, að þau séu dioganal virðist ekki skemma svo mikið fyrir, vissulega væru þau betri ef þau væru radial.

    Einnig skiptir hér miklu máli með felgubreidd þegar svona efnismikil dekk eru brúkuð, þ.e. þau bælast mun betur/auðveldar á 12,5" felgum heldur en t.d. 14-15"

    Kv.
    Benni

    PS.
    BÞV.
    Auðvitað tökum við kallinn með, ekki spurning.





    23.02.2004 at 10:05 #494621
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er 39.5" ekki bara 15" á breidd en 38" er 15.5" á breidd ?

    Prufaðiru breiðar felgur með þessu dekkjum benni?
    Og hversu þungur er bíllin þinn sirka ?

    KV,
    Jón Þór





    23.02.2004 at 10:05 #488814
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er 39.5" ekki bara 15" á breidd en 38" er 15.5" á breidd ?

    Prufaðiru breiðar felgur með þessu dekkjum benni?
    Og hversu þungur er bíllin þinn sirka ?

    KV,
    Jón Þór





    23.02.2004 at 11:09 #494625
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Sæll Benedikt, ég var að sjá póstinn núna.

    Við vorum báðir á 14" felgum og báðir gangarnir voru 38" en eins og ég sagði einhversstaðar þá flaut trxus aðeins betur á jafnsléttu en um leið og einhver halli kom dreif mudderinn mun betur.

    Eins og við vitum eiga öll dekk sér sitt færi en munurinn í þessari prófun okkar félagann varð til þess að félaginn lagði í þann kostnað að skipta trxsus út fyrir mudder.

    kv. vals.





    23.02.2004 at 11:09 #488816
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Sæll Benedikt, ég var að sjá póstinn núna.

    Við vorum báðir á 14" felgum og báðir gangarnir voru 38" en eins og ég sagði einhversstaðar þá flaut trxus aðeins betur á jafnsléttu en um leið og einhver halli kom dreif mudderinn mun betur.

    Eins og við vitum eiga öll dekk sér sitt færi en munurinn í þessari prófun okkar félagann varð til þess að félaginn lagði í þann kostnað að skipta trxsus út fyrir mudder.

    kv. vals.





    23.02.2004 at 11:17 #494629
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    39,5"trcusin eru með meira af gripi á hliðunum heldur en 38" trxusin en á móti kemur meira rás og meiri veghljóð

    Kv,
    Jón Þór





    23.02.2004 at 11:17 #488818
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    39,5"trcusin eru með meira af gripi á hliðunum heldur en 38" trxusin en á móti kemur meira rás og meiri veghljóð

    Kv,
    Jón Þór





    23.02.2004 at 13:48 #488820
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll Jón Þór.

    Nei, ég hef bara prufað þau á 12,5. Það liggur í eðli sínu að það er auðveldara að bæla þau á mjórri felgu heldur en breiðari þar sem þau eru frekar efnismikil og stífari en t.d. mödder.

    Gripið virðist vera meira en í bæði mödder og GH og eins og þú bendir réttilega á þá eru mjög vígalegir "flipar" í köntunum á þeim.

    Annað sem líka gæti skipt máli, ég var búinn að "tilkeyra" mín dekk þ.e. ég verslaði þau um vorið og ók á þeim mest allt sumarið ca. 10-15þ km og var með frekar lítinn loftþrýsting í þeim, á bilinu 8-13 pund.
    Bíllinn hjá mér viktar 2340kg með 90 lítra af olíu en annars tómur að öðru leyti.

    Ef horft er á 38" við hliðina á 39,5" þá fer ekkert á milli mála að 39,5 er talsvert bæði stærra og breiðara.

    Þessi dekk eru þó ekki gallalaus, í hliðarhalla mættu þau vera betri ég er búinn að skera í annanhvern kubb og ætla að skera meira og sjá hvað það gerir einnig eru þau mjög þung í akstri og fór dollan hjá meir að eyða mun meira, ca. 25-30% meira.

    Vafalaust eru til færi þar sem bæði mödder og GH eru betri
    eins og gengur og gerist en heilt yfir þá eru þessi dekk betri hvað varðar drifgetu og flot undir 120 Cruser.

    Kv.
    Benni





    23.02.2004 at 13:48 #494635
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Sæll Jón Þór.

    Nei, ég hef bara prufað þau á 12,5. Það liggur í eðli sínu að það er auðveldara að bæla þau á mjórri felgu heldur en breiðari þar sem þau eru frekar efnismikil og stífari en t.d. mödder.

    Gripið virðist vera meira en í bæði mödder og GH og eins og þú bendir réttilega á þá eru mjög vígalegir "flipar" í köntunum á þeim.

    Annað sem líka gæti skipt máli, ég var búinn að "tilkeyra" mín dekk þ.e. ég verslaði þau um vorið og ók á þeim mest allt sumarið ca. 10-15þ km og var með frekar lítinn loftþrýsting í þeim, á bilinu 8-13 pund.
    Bíllinn hjá mér viktar 2340kg með 90 lítra af olíu en annars tómur að öðru leyti.

    Ef horft er á 38" við hliðina á 39,5" þá fer ekkert á milli mála að 39,5 er talsvert bæði stærra og breiðara.

    Þessi dekk eru þó ekki gallalaus, í hliðarhalla mættu þau vera betri ég er búinn að skera í annanhvern kubb og ætla að skera meira og sjá hvað það gerir einnig eru þau mjög þung í akstri og fór dollan hjá meir að eyða mun meira, ca. 25-30% meira.

    Vafalaust eru til færi þar sem bæði mödder og GH eru betri
    eins og gengur og gerist en heilt yfir þá eru þessi dekk betri hvað varðar drifgetu og flot undir 120 Cruser.

    Kv.
    Benni





    23.02.2004 at 15:37 #488822
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég var ekki búin að hugsa útí einn hlut í þessu máli.. hvort ég hefði einfaldlega aflið í að keyra áfram þessi dekk, bíllin er með 4.70 hlutföll sem er að ég best veit það lægsta sem fæst í roverin.. og 2.8 td patrol vél.
    Er á 36" Dc kevlar 16,5" breiðum núna og bíllin er ekkert rosalega sprækur, reyndar skánaði hann þegar ég prufaði 38" ground hawk…

    Ég gæti þurft Hiclone og stóran intercooler og almennilegt loftinntak…

    Kv,
    Jón Þór..





    23.02.2004 at 15:37 #494639
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég var ekki búin að hugsa útí einn hlut í þessu máli.. hvort ég hefði einfaldlega aflið í að keyra áfram þessi dekk, bíllin er með 4.70 hlutföll sem er að ég best veit það lægsta sem fæst í roverin.. og 2.8 td patrol vél.
    Er á 36" Dc kevlar 16,5" breiðum núna og bíllin er ekkert rosalega sprækur, reyndar skánaði hann þegar ég prufaði 38" ground hawk…

    Ég gæti þurft Hiclone og stóran intercooler og almennilegt loftinntak…

    Kv,
    Jón Þór..





    23.02.2004 at 16:32 #488824
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    betra flot en hilux og cherokee…. var þessi cherokee á 31" dekkjum eða kanski 33". er sjálfur á cherokee á 36" dekkjum og er hann ekki nema 1600 kg að þyngd = mjög gott flot miðað við hilux, landcr 90 og patrol á 38" dekkjum.





    23.02.2004 at 16:32 #494646
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    betra flot en hilux og cherokee…. var þessi cherokee á 31" dekkjum eða kanski 33". er sjálfur á cherokee á 36" dekkjum og er hann ekki nema 1600 kg að þyngd = mjög gott flot miðað við hilux, landcr 90 og patrol á 38" dekkjum.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 54 total)
← 1 2 3 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.