FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

105 Crúser.

by Ingi Björnsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › 105 Crúser.

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Steinsson Einar Steinsson 17 years, 10 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.07.2007 at 23:49 #200539
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant

    Hvaða vélbúnaður er nákvæmlega í þessum bílum? Einhver sgði mér að það væri 24ventla vél úr 80 crúsa bara án túrbós og coolers, er eithvað til í því? og ef svo er hvaða túrbúnur og coolera hafa menn verið að setja á þessar vélar? Svona í ljósi þess að þeir eru allveg 130 hestöfl. Er búinn að vera að skoða þá í þýskalandi og það er hægt að fá þá á góðu verði þarna.

    Bara svona dísel pælingar í sólstingnum… :þ

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 17.07.2007 at 12:02 #593644
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Og er 12 ventla, indirect injection, án túrbó og alls þess sem gerir diesel vél að alvöru vél.

    24 ventla vélin er direct injection (engin forbrunahólf né glóðarkerti) og með túrbo, og er í raun bara allt önnur ella fyrir vikið (blokkin gæti verið eins, en annar efri partur).

    Voru held ég einhver vandamál við að fá þessa bíla skráða hér vegna mengunarmála, en ef þeir eru skráðir í þýskalandi þá ætti það nú að vera hægt ???

    kv
    Rúnar.





    17.07.2007 at 23:07 #593646
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Er það þá sama vél og er í eldri 80 crúsanum áður en hann kom 24 ventla. Og hvenar kemur hann með 24 ventla?. Hve mikill aflmunur er á milli vélanna í 80 bílnum?
    Ég þarf mikið að pæla og hugsa þessa daganna…





    17.07.2007 at 23:17 #593648
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Ástæða hægt er að fyrir því að hægt er að kaupa þessa bíla í Þýskalandi er að þjóðverjar kaupa þá án þess að skrá þá og breyta vélunum þannig að þær standist mengunarkröfur, skrá þá síðan og selja aftur. Og verðmiðinn hækkar að sjálfsögðu um leið.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.