Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.03.2004 at 13:32 #492088
Þetta verður stórglæsilegt tæki þegar búið er að mála og gera sætt. Þetta er allavega mun flottara en þessir Togoýta fisksalatrukkar og ánægjulegt að sjá menn gera eitthvað öðruvísi.
Bjarni G.
18.03.2004 at 14:45 #498944Ef ég man rétt þá settu menn smávegis af bremsuvökva á diskalæsingarnar hér á árum áður. Þetta átti að gera diskana stamari. Einnig settu menn lok af Ora niðursuðudósum á milli diskanna. Af einhverjum ástæðum hef ég ekki heyrt af svoleiðis æfingum lengi…
Bjarni G.
18.03.2004 at 14:45 #491778Ef ég man rétt þá settu menn smávegis af bremsuvökva á diskalæsingarnar hér á árum áður. Þetta átti að gera diskana stamari. Einnig settu menn lok af Ora niðursuðudósum á milli diskanna. Af einhverjum ástæðum hef ég ekki heyrt af svoleiðis æfingum lengi…
Bjarni G.
15.03.2004 at 17:21 #498595Það er mikill munur á original Bens samsláttarpúðunum og eftirlíkingunni sem fæst í Bílanaust. Original púðarnir eru miklu mýkri og betri en þeir eru eitthvað dýrari. Margir eru líka ánægðir með LC80 púðana, stórir, mjúkir og falla vel saman.
Bjarni G.
15.03.2004 at 17:21 #491598Það er mikill munur á original Bens samsláttarpúðunum og eftirlíkingunni sem fæst í Bílanaust. Original púðarnir eru miklu mýkri og betri en þeir eru eitthvað dýrari. Margir eru líka ánægðir með LC80 púðana, stórir, mjúkir og falla vel saman.
Bjarni G.
04.03.2004 at 11:13 #490674Mig minnir að Bens kassinn hafi komið í tveimur útgáfum, annars vegar var fyrsti gírinn 5 og eitthvað á móti einum og hinsvegar 7 og eitthvað á móti einum. Þessir kassar eru aftan á 4 cyl Bens diesel OM314 (ca. 3.8 lítra). Þær vélar voru algengar í svokölluðum Bens kálfum fyrir ansi mörgum árum. Þrælsterkir kassar en það þurfti sérstakt lag til að koma þeim í bakkgír, það var t.d. ekki auðvelt að hjakka sig úr festu með svona kassa. Rámar líka í að einhverjir af þessum kössum hafi ekki verið með synchro í fyrsta gír, þannig að ekki var hægt að skipta í hann á ferð nema stoppa eða tvíkúpla.
Það er ansi langt síðan ég átti bíl með svona kassa þannig að það borgar sig að taka þessum upplýsingum með smá fyrirvara, þetta er það sem mig minnir. Það er kannski einhver hér sem getur staðfest þetta.Um Patrol kassann veit ég ekki neitt.
Bjarni G.
04.03.2004 at 11:13 #497256Mig minnir að Bens kassinn hafi komið í tveimur útgáfum, annars vegar var fyrsti gírinn 5 og eitthvað á móti einum og hinsvegar 7 og eitthvað á móti einum. Þessir kassar eru aftan á 4 cyl Bens diesel OM314 (ca. 3.8 lítra). Þær vélar voru algengar í svokölluðum Bens kálfum fyrir ansi mörgum árum. Þrælsterkir kassar en það þurfti sérstakt lag til að koma þeim í bakkgír, það var t.d. ekki auðvelt að hjakka sig úr festu með svona kassa. Rámar líka í að einhverjir af þessum kössum hafi ekki verið með synchro í fyrsta gír, þannig að ekki var hægt að skipta í hann á ferð nema stoppa eða tvíkúpla.
Það er ansi langt síðan ég átti bíl með svona kassa þannig að það borgar sig að taka þessum upplýsingum með smá fyrirvara, þetta er það sem mig minnir. Það er kannski einhver hér sem getur staðfest þetta.Um Patrol kassann veit ég ekki neitt.
Bjarni G.
01.03.2004 at 13:58 #490328Þú ert greinilega á réttri leið, þetta er frábær hugmynd að hækka bílinn svona. Ótrúlegt að engum skuli hafa dottið þetta í hug fyrr, einfalt og ódýrt. Þú verður bara að passa að herða þetta vel saman svo að húsið verði ekki á hreyfingu… En afhverju að sætta sig við 44", þú bætir við einum klossa í viðbót og þá er komið pláss fyrir 49". Og eins og þú segir þá er nægt afl í V6 Pajero til að snúa hvaða dekkjum sem er á original hlutföllum.
😉
Bjarni G.
01.03.2004 at 13:58 #496910Þú ert greinilega á réttri leið, þetta er frábær hugmynd að hækka bílinn svona. Ótrúlegt að engum skuli hafa dottið þetta í hug fyrr, einfalt og ódýrt. Þú verður bara að passa að herða þetta vel saman svo að húsið verði ekki á hreyfingu… En afhverju að sætta sig við 44", þú bætir við einum klossa í viðbót og þá er komið pláss fyrir 49". Og eins og þú segir þá er nægt afl í V6 Pajero til að snúa hvaða dekkjum sem er á original hlutföllum.
😉
Bjarni G.
26.02.2004 at 09:32 #489832Ég þakka hólið BÞV.
Af "pólitískum" ástæðum mun ég náttúrulega aldrei gefa upp hlutföll milli original grindar og nýsmíði í Ýktum. Maður tekur ekki sénsinn á að yfirvöld framkalli afturvirka fóstureyðingu á gripinn…
Bjarni G.
26.02.2004 at 09:32 #496414Ég þakka hólið BÞV.
Af "pólitískum" ástæðum mun ég náttúrulega aldrei gefa upp hlutföll milli original grindar og nýsmíði í Ýktum. Maður tekur ekki sénsinn á að yfirvöld framkalli afturvirka fóstureyðingu á gripinn…
Bjarni G.
24.02.2004 at 14:23 #489808Það er grindarnúmerið sem ræður árgerðinni. Ýktur er með "viðgerða og endurbætta" grind af ’73 Land Rover. Það sem mér var sagt þegar ég stóð í þessu var að svo lengi sem grindarnúmerið væri á sínum stað væri í lagi að gera nánast hvað sem er við grindina. Þetta er þó allt háð mati þeirra sem sérskoða bílinn og þeir eru held ég orðnir mun strangari en þeir voru.
Bjarni G.
24.02.2004 at 14:23 #496390Það er grindarnúmerið sem ræður árgerðinni. Ýktur er með "viðgerða og endurbætta" grind af ’73 Land Rover. Það sem mér var sagt þegar ég stóð í þessu var að svo lengi sem grindarnúmerið væri á sínum stað væri í lagi að gera nánast hvað sem er við grindina. Þetta er þó allt háð mati þeirra sem sérskoða bílinn og þeir eru held ég orðnir mun strangari en þeir voru.
Bjarni G.
23.02.2004 at 15:36 #489700Í [url=http://www.f4x4.is/klubburinn/sprs97.pdf:1gt4dphh]sprengisandstúrnum 1997[/url:1gt4dphh] voru notuð þessi viðmið:
Bíll yfir 2500 kg. þarf 44" dekk
Bíll 2000 – 2500 kg. þarf 38" dekk
Bíll 1500 – 2000 kg. þarf 36" dekk
Bíll undir 1500 kg. þarf 35" dekkÞetta er miðað við tóman bíl og reiknað með að þeir myndu þyngjast nokkuð jafnt. Aðeins var reiknað með tveimur fullorðnum í hverjum bíl. 1500 kg. bíll með fjóra farþega og farangur fyrir þá slyppi t.d. ekki með á 35".
Bjarni G.
23.02.2004 at 15:36 #496282Í [url=http://www.f4x4.is/klubburinn/sprs97.pdf:1gt4dphh]sprengisandstúrnum 1997[/url:1gt4dphh] voru notuð þessi viðmið:
Bíll yfir 2500 kg. þarf 44" dekk
Bíll 2000 – 2500 kg. þarf 38" dekk
Bíll 1500 – 2000 kg. þarf 36" dekk
Bíll undir 1500 kg. þarf 35" dekkÞetta er miðað við tóman bíl og reiknað með að þeir myndu þyngjast nokkuð jafnt. Aðeins var reiknað með tveimur fullorðnum í hverjum bíl. 1500 kg. bíll með fjóra farþega og farangur fyrir þá slyppi t.d. ekki með á 35".
Bjarni G.
23.02.2004 at 13:05 #496274Þetta er ótrúlegur misskilningur að menn hafi verið að fara allt það sama í gamla daga á þungum bílum á litlum dekkjum og verið er að fara í dag. Auðvitað fóru menn á þessa sömu staði en bara ef færið var gott, núna fara menn í hvaða færi sem er, á þessu er stór munur. Á góðum degi er hægt að fara ýmislegt á litlum dekkjum en ef þú vilt geta ferðast nánast hvaða helgi sem er, hvert sem er, þá þarftu stór dekk. Ég hef t.d. ansi oft lent í þannig færi á Langaskafli að ef ekki hefði verið lágt gíraður 44" bíll til að ryðja leið þá hefðu allir 38" bílarnir snúið við, þeir drifu ekki neitt. Þá er ég að tala um létta 38" bíla, sem drifu ekki neitt nema í förunum eftir 44" bílinn. Ég hef reyndar líka lent í færi þar sem allir drifu meira en bílar á 44" (sólbráð á jökli), en að jafnaði drífa stór dekk betur.
Bjarni G.
23.02.2004 at 13:05 #489692Þetta er ótrúlegur misskilningur að menn hafi verið að fara allt það sama í gamla daga á þungum bílum á litlum dekkjum og verið er að fara í dag. Auðvitað fóru menn á þessa sömu staði en bara ef færið var gott, núna fara menn í hvaða færi sem er, á þessu er stór munur. Á góðum degi er hægt að fara ýmislegt á litlum dekkjum en ef þú vilt geta ferðast nánast hvaða helgi sem er, hvert sem er, þá þarftu stór dekk. Ég hef t.d. ansi oft lent í þannig færi á Langaskafli að ef ekki hefði verið lágt gíraður 44" bíll til að ryðja leið þá hefðu allir 38" bílarnir snúið við, þeir drifu ekki neitt. Þá er ég að tala um létta 38" bíla, sem drifu ekki neitt nema í förunum eftir 44" bílinn. Ég hef reyndar líka lent í færi þar sem allir drifu meira en bílar á 44" (sólbráð á jökli), en að jafnaði drífa stór dekk betur.
Bjarni G.
19.02.2004 at 15:05 #495712Þessi bíll lítur út eins og blanda af gamla Bronco, Scout og Land Rover. Hann er mjög léttur, eða u.þ.b. eitt og hálft tonn, með tveggja lítra díselvél með nítró innspýtingu
Bjarni G.
19.02.2004 at 15:05 #489358Þessi bíll lítur út eins og blanda af gamla Bronco, Scout og Land Rover. Hann er mjög léttur, eða u.þ.b. eitt og hálft tonn, með tveggja lítra díselvél með nítró innspýtingu
Bjarni G.
19.02.2004 at 14:54 #495752Það eru alveg örugglega fleiri fararstjórar í hinum ferðunum. Í þessum ferðum er yfirleitt fararstjóri fyrir hverja 4 til 6 bíla.
Ég skil ekki þetta skot um að það séu bara nýjir LC og Platrollur sem farastjórar eru á. Ég var nú "aðstoðarfararstjóri" í nýliðaferðinni í Setrið fyrir jól og þar voru fararstjórarnir á elstu og ljótustu bílunum.
Bjarni G.
-
AuthorReplies