Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.06.2005 at 00:24 #524034
Er ekki annað backspace á Patrol felgunum líka? 85mm á togogýta en 120mm á platrollu ef ég man rétt, mússó felgurnar eru líka með meira backspace en togogýta, man ekki hversu mikið.
Bjarni G.
10.06.2005 at 10:20 #457578Ég veit ekki hvernig þessi dekk eru í dag en fyrir nokkrum árum þá voru þau alveg svakalega stíf, sennilega engin breyting þar á. Þetta eru hinsvegar fín sumardekk því þau endast margfalt á við gleðigúmmíin en eru sennilega talsvert háværari.
Bjarni G.
09.06.2005 at 09:34 #523970Benedikt, ég er búinn að stækka hjá þér myndaplássið.
Bjarni G.
07.06.2005 at 15:11 #523914Ég setti hlekk til bráðabirgða undir "Klúbburinn", vona að hann nýtist í bili.
Bjarni G.
01.06.2005 at 13:58 #522174Til að stofna nýjan þráð farið þið inn á "Spjallsvæði" og veljið þar flokk við hæfi. Þá ætti að koma þar fyrir neðan "Aðgerðir" og "Hefja nýjan þráð".
Annars er fínt færi upp í Jökulheima og upp á Grímsfjall. Ég var þarna um þarsíðustu helgi og þá var þetta afturdrifsfært svona nánast.
Bjarni G.
29.05.2005 at 21:59 #523642Er þetta togogýta dót ekki allt jafn ónýtt… Held reyndar að það séu 9.5" drif í þessu sem er næstum jafn stórt og Dana 60 bara miklu lélegra 😉
Bjarni G.
27.05.2005 at 14:50 #523562[img:hxs72cej]http://www.f4x4.is/new/files/photo/?file=files/photoalbums/403/2240.jpg[/img:hxs72cej]
17.05.2005 at 13:29 #522496Ég hef aðeins verið að fikta mig áfram í gagnagrunninn… núna "af-faldi" ég auglýsingarnar þínar. Þá er hægt að skoða upplýsingar um þig en auglýsingarnar er hvergi að finna. Þetta er klárlega villa sem Castor þarf að laga.
Bjarni G.
p.s. auglýsingarnar eru ekki týndar þær bara sjást ekki í þínum upplýsingum.
12.05.2005 at 10:54 #522492Þetta er einhver villa þegar auglýsingar eru sóttar. Ég prófaði að flytja auglýsingar siggamagg á mig og þá er hægt að skoða hann en ekki mig… skemmtilegt.
Bjarni G.
03.05.2005 at 16:41 #521860Mér finnst nú "Áhugaverðar myndir" einmitt eitt af því fáa sem er vel heppnað á þessari nýju síðu. Ég stend mig oft að því að ýta á "Refresh" bara til að fá nýja mynd, maður dettur oft ofan í skemmtileg albúm þannig.
Það mætti reyndar líka setja nýjustu myndina á forsíðuna.Bjarni G.
29.04.2005 at 08:52 #521928Lang einfaldast er að vera með eitt fjaðrablað (augablað) hvoru megin og síðan gorm eða loftpúða á milli. Önnur útfærsla væri að hafa hálft augablað hvoru megin, þá væri jafnvel hægt að láta gorminn/loftpúðann sitja á blaðinu hvort sem er fyrir framan eða aftan hásingu. Það þarf ekki skástífu með þessu ef vel er gengið frá festingunni á hásinguna.
Bjarni G.
19.04.2005 at 10:43 #521260Ef við tökum sem dæmi um bíl með afturhásinguna mjög aftarlega. Þá er mun meiri þyngd á framhásingunni þegar bíllinn er tómur. Svo setjum við ökumann og farþega í bílinn, sú þyngd fer heldur meira á framhásingu en afturhásingu. Svo fyllum við aukatankana sem eru undir miðjum bíl (afþví það er ekki pláss fyrir aftan afturhásingu), sú þyngd lendir nokkur jafnt á hásingum. Síðan setjum við allan farangur og tilheyrandi í eða fyrir framan aftursæti, nema kannski svefnpoka og dýnur og þessháttar sem gæti farið aftast. Sú þyngd lendir meira að aftan en framan þannig að þyngdarhlutfallið milli fram og afturhásingar ætti ekki að raskast mjög miðað við tóman bíl. Svo mætti stilla þetta enn frekar með því að hafa 50 kg. spil annaðhvort framan á bílnum eða aftur í skotti.
Bjarni G.
19.04.2005 at 10:18 #521256Ef þú þyngir bílinn það mikið að framan að hann leggst niður, og fer að plægja með klafadótinu, þá þarftu annað hvort að skrúfa hann upp eða fá þér öflugri gorma (eftir því sem við á) til að halda "réttri" hæð á fjöðruninni. Þannig virkar bíllinn best. Þetta er náttúrulega vesen ef þú ert að nota bílinn til skiptis fullhlaðinn (á fjöllum) og tóman (innanbæjar). Lausnin er náttúrulega að fá sér hásingu og loftpúða 😉
Bjarni G.
19.04.2005 at 09:36 #521250Bílar sem eru þyngri að framan en aftan drífa mun betur í snjó en bílar sem eru þyngri að aftan. Þetta er auðvelt að prófa með því að bakka í snjónum, ef bíllinn er afturþungur þá ætti hann að drífa betur afturábak en áfram, þetta hef ég prófað. Þetta hefur eitthvað með troðsluna á snjónum að gera, léttir bílar geta t.d. frekar notað för eftir þyngri bíla heldur en þyngri bílar för eftir létta. Undantekning á þessu væri kannski ef förin eftir þunga bílinn væru mjög djúp þannig að létti bíllinn (á minni dekkjum) næði hreinlega ekki niður.
Með því að færa afturhásinguna aftar er í raun verið að setja meiri þyngd á framhásinguna sem hefur mjög jákvæð áhrif á drifgetuna.Bjarni G.
11.04.2005 at 15:29 #520892Það eru líka smiles/gallon en ekki miles/gallon sem gildir
Bjarni G.
01.04.2005 at 15:14 #520268Mér finnst þetta mál ekki þess eðlis að klúbburinn sem slíkur eigi að skipta sér af því. Ef stæði t.d. til að banna allan akstur á hálendinu þá væri það mál sem væri alger samstaða um í klúbbnum að mótmæla því þar væri verið að kippa fótunum undan tilveru hans.
Bjarni G.
01.04.2005 at 15:00 #520262Klúbburinn á ALLS EKKERT að senda frá sér ályktun um þetta mál. Það eru alls ekki allir félagsmenn á móti þessu, langt í frá. Það er bara af hinu góða að leggja gamla þungaskattskerfið niður því auðvitað bera bensínkallar kostnað af skattaafslætti díselkalla það gefur auga leið. Þeir borga hlutfallslega meira fyrir sína notkun á vegakerfinu en hinir, þetta verður leiðrétt með nýju kerfi. Síðan á að rukka ra**gatið af þessum þungaflutningabílum því þeir eru á góðri leið með að rústa þjóðvegunum eftir að strandflutningar lögðust af. Með "réttri" skattlagningu á þá, miðað við skaðann sem þeir valda á vegum, skapast kannski grundvöllur fyrir strandflutningum aftur og við losnum við þessa plágu af þjóðvegunum.
Þið getið troðið þessum mengunarrökum þar sem sólin ekki skín (venjulega fyrir aftan díselbíla) því það er uppi umræða um að banna notkun á þessu drasli í helstu stórborgum Evrópu vegna mengunar.
Bjarni G.
18.03.2005 at 13:56 #518940Ég hafði nú eðlilegt innan gæsalappa. Auðvitað er ekki eðlilegt að borga 100 kall fyrir lítrann af hvort sem er bensíni eða dísel. En eins og bent er á þá væri lang sanngjarnast að sama gjald væri lagt á bensín og dísel. Innkaupsverðið myndi þá ráða verðmuninum.
Bjarni G.
18.03.2005 at 12:40 #518930Menn eru náttúrulega sárir að þurfa að borga "eðlilegt" verð fyrir olíuna og geta ekki lengur ekið "frítt" eftir 20 þús. kílómetra. Afhverju ætti ég sem bensínkall að borga meira til ríkisins en þeir sem keyra á díselbílum eins og er í raun í gamla kerfinu? Er einhver sanngirni í því? Með því að setja "skattinn" inn í olíuverðið þá sitja allir við sama borð eða því sem næst. Menn geta svo náð einhverjum sparnaði með eyðslugrennri bílum ef þeir vilja, hvort sem er bensín eða dísel. Og ekki koma svo með nein mengunarrök því það er uppi umræða um að banna umferð díselbíla í helstu stórborgum Evrópu vegna mengunar.
Ég er MJÖG hlynntur þessari breytingu og mótmæli þessum mótmælum.
Bjarni G.
15.03.2005 at 11:44 #518872Auðvitað á lítrinn af lýsinu að vera dýrari en bensínlítrinn. Eru þið ekki alltaf að dásama hvað ljósavélarnar ykkar eyða miklu minna en bensínvélar? Svo talið þið alltaf um hvað það sé skemmtileg vinnsla í þessu dóti 😉 Það eitt og sér ætti nú að duga ykkur til að halda í lýsið.
Gamla þungaskattskerfið var bara rugl… að verðlauna þá sem slíta vegunum mest, hvaða skynsemi er í því?
Bjarni G.
-
AuthorReplies