Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.02.2007 at 10:30 #578562
Dana 60 semi-float (mjókkuð) er 120 kíló með drifi, öxlum og diskabremsum. Diskar úr 80 cruiser og dælur úr Lincoln með handbremsu. Stífufestingar eru ekki með í þessari vigt.
Ég er að selja svona hásingu ef þú hefur áhuga, búið að breyta öxlum fyrir 6 gata felgur og mjókka hana, breiddin er 156cm felgubotn í felgubotn.
–
Bjarni G.
03.02.2007 at 20:55 #578558Maður gefur ekki mikið fyrir auglýsta hámarksstærð dekkja en uppgefin burðargeta er eitthvað sem maður þarf að taka mark á. Currie mælir ekki með að hásingarnar með álkúlunni séu settar undir bíla með heildarþyngd meiri en 4000lbs (tæp 2 tonn) meðan venjuleg Dana 60 framhásing má bera 4500lbs (rúm 2 tonn) ein og sér. Hluti af minni burðargetu skýrist með þynnra röri í Currie hásingunum 1/4" á móti 1/2" original. Þær þola örugglega jafnmörg hestöfl og venjuleg Dana 60 og eru því "jafn sterkar" að því leyti.
–
Ef þú ert að leita að sterkri og léttri afturhásingu þá ættirðu að skoða Dana 60 semifloat (35 rillu öxlar, 1.5" sverir). Ég var með svoleiðis hásingu sem ég setti diskabremsur á. Hún vigtar um 120 kg.
–
Bjarni G.
02.02.2007 at 11:05 #578548Annars er hér flest sem þig langar að vita og langar ekki að vita um Dana 60 framhásingar:
[url=http://www.pirate4x4.com/tech/billavista/60_front/index.html:8svnhcyz][b:8svnhcyz]Dana 60 bible[/b:8svnhcyz][/url:8svnhcyz]
Mig minnir að lægsta hlutfall sem til er í 60 með yfirliggjandi pinjón sé 5.38:1
–
Bjarni G.
02.02.2007 at 10:43 #578546Þessar Currie Dana 60 álkúlur henta ekki undir alvöru bíla…
Þetta segir framleiðandi:
"Good for lightweight rock crawlers such as Jeeps, Early Broncos, etc.
4,000 lb. vehicle weight limit. 44" tire limit. "
–
Bjarni G.
01.02.2007 at 13:31 #578404Ég er nýbúinn eltast við skástífufóðringar og endaði í original LC80 fóðringum sem taka 16mm bolta. Barki hefur átt rör sem passa utan um þær (40mm innanmál) en þau voru uppseld í síðustu viku. Keypti 50mm rör með 6mm veggþykkt hjá Landvélum og lét renna innan úr þeim hjá Stáli og Stönsum. Mér áskotnaðist skástífa úr Dodge (þykk með góðum hlykk yfir kúlu) með ónýtum endum sem ég ætla að sjóða hólkana á.
–
Bjarni G.
01.02.2007 at 13:14 #577114Hér er annað áhugavert [url=http://www.youtube.com/watch?v=qoSSbg4y72k:2s8kwdq3][b:2s8kwdq3]myndskeið[/b:2s8kwdq3][/url:2s8kwdq3]. Ca. fyrir miðju myndskeiði sést áhugaverð leið til að losa bíl úr festu. Virkar vel á 6×6 bíla en gæti verið snúið á 4×4 bílum… Maður gæti náttúrulega alltaf verið með planka sem nær á milli hjóla.
–
Bjarni G.
31.01.2007 at 15:53 #578314Hægt að lesa um hana [url=http://en.wikipedia.org/wiki/Water_injection_%28engines%29:1xcbj9g3][b:1xcbj9g3]hér[/b:1xcbj9g3][/url:1xcbj9g3].
–
Bjarni G.
31.01.2007 at 14:54 #578310Gerir rúðupissvökvi ekki sama gagn? Bara velja einhvern með sterkri spíralykt og lítilli sápu. Kaninn notar þetta allavega á lýsismótorana.
–
Bjarni G.
31.01.2007 at 13:32 #578036Er ekki tilvalið að slá tvær flugur í einu höggi og leiða pústið úr ljósavélinni í pottinn… þá þarf ekki hljóðkút á hana og potturinn kominn með nudd 😉
–
Bjarni G.
25.01.2007 at 10:52 #19949322.12.2006 at 10:31 #572248Þetta er nú bara eðlileg ending fyrir Tacoma afturdrif held ég. Ég þekki einn á svona bíl og afturdrifið hjá honum dugar í svona 5 til 10 þúsund kílómetra áður en það hrynur 😉
–
Bjarni G.
22.12.2006 at 10:16 #572120Vefurinn er hýstur hjá Stefnu/Þekkingu norður á Akureyri. Þeir hafa staðið sig mjög vel fram að þessu og hafa sent okkur öryggisafrit af vefnum með stuttum fyrirvara. Við höfum staðfest að þessi afrit eru í lagi með því að setja vefinn upp á vélum hjá okkur. Það sem vantaði hinsvegar hjá þeim var að taka öryggisafrit af vefþjóninum sjálfum og er það ástæða þess að vefurinn var svona lengi úti. Það tekur langan tíma að setja vefþjón upp frá grunni og það tók einnig langan tíma að stilla þjóninn rétt fyrir þennan vef.
–
Bjarni G.
Vefnefnd
19.12.2006 at 12:25 #199194Er það svona sem maður á að gera ef bíllinn kemst ekki í gegnum skoðun :p
–
Myndbandið verður áhugavert eftir svona eina og hálfa mínútu.
–
Bjarni G.
13.12.2006 at 10:02 #571140Taka þeir einhver líffæri upp í verðið ? Nei ég bara spyr.
–
Bjarni G.
25.11.2006 at 13:26 #199045Vefnefnd barst bréf frá Flugbjörgunarsveitinni:
–
„Komiði sæl Enn og aftur fara andskotarnir á kreik en um tvöleitið í nótt var stolið grænni yfirbyggðri 2 sleðakerru fyrir utan húsnæði okkar við Flugvallarveg. Kerran er með númerið ZS-863. Það sem verra er að inní henni var ársgamall Ski-Doo Summit X 800. Seinast sást til kerrunar um 02.00 á leið austur Bústaðaveg. Ef einhverjir verða kerrunar eða sleðans varir eru þeir beðnir að hafa samband við Þór Kjartansson 898-0089 eða Lögregluna í Reykjavík.“
18.11.2006 at 19:39 #568474Er ekki kominn tími til að skipta um nafn á þessu Trúðagengi? Það líður varla sú helgi að einn eða fleiri trúðar séu á þremur eða færri hjólum…
–
Bjarni G.
04.11.2006 at 14:14 #566458Verður nokkuð frumsýning á 54" bíl, getur það verið?
–
Bjarni G.
27.10.2006 at 22:18 #565500Ég heyrði þessu fleygt einu sinni: "Ef brennivínið væri tekið af hnakkrónunum þá hættu þeir kannski að leika sér að matnum."
–
(",)
–
Bjarni G.
25.10.2006 at 15:16 #565120Gummi J. ef ég er ekki þeim mun ryðgaðri í hornafræðinni þá eru forsendurnar sem þú gefur þér á síðunni hjá þér þannig að spindilhallinn er alltaf tæplega 5° (4.57°) sama hversu dekkið er stórt. Þú miðar við þvermálið á dekkinu og deilir í það með 25 til að fá neðri partinn af þríhyrningnum. Þar sem þetta hlutfall ( 1/12.5) er alltaf það sama þá er hornið alltaf það sama. Ég er ekki með betri lausn til að reikna hallann út en þætti fróðlegt að vita hvort það sé til formúla til þess.
–
Bjarni G.
23.10.2006 at 15:36 #564986Þetta fer á topp 10 listann yfir vitlausustu hugmyndir allra tíma held ég bara…
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies