Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
12.02.2008 at 13:15 #534472
Slúðurkerlingarnar segja að hann springi fyrir aftan Duramax + 2,0:1 milligír og fyrir framan 49" dekk… Hef þetta ekki frá fyrstu hendi bara heyrt orðróm, væri fróðlegt að heyra hvort búið sé að komast fyrir þetta vandamál ef það er þá yfirhöfuð til staðar.
–
Hefur einhver prófað [url=http://www.stak4x4.com/tech.htm:16v1szrs][b:16v1szrs]Stak 3ja gíra millikassa[/b:16v1szrs][/url:16v1szrs]? Hann lítur út fyrir að vera hraustur. Annars er það bara NVG271, hann er original í dísel Fordunum og Dodgunum.
–
Bjarni G.
11.02.2008 at 14:47 #201841Í ljósi stórbætts GSM sambands á fjöllum væri fróðlegt að heyra, frá þeim sem hafa vit á, hvar best væri að setja GSM loftnet á bílinn. Gilda sömu reglur og þegar VHF loftnet er sett á bílinn þ.e. helst á miðjan topp? Er hægt að nota gömlu NMT loftnetin fyrir GSM (450Mhz -> 900Mhz)?
–
Bjarni G.
07.02.2008 at 19:01 #613196Ari, þessir eru aðallega í afturhásingum. Við erum að tala um framhásingar
–
Bjarni G.
06.02.2008 at 18:20 #613172Er ekki hægt að gera eitthvað svipað þessu:
[img:1173bs3n]http://www.rockstomper.com/images/products/brakes/dedford03.jpg[/img:1173bs3n]
.
Smíða plötu sem fer undir legustútinn sem bremsudælan boltast á?
–
Bjarni G.
04.02.2008 at 15:31 #612364Er þetta ekki sami söngur og kom þegar menn settu 35" fyrst undir jeppa og svo aftur þegar stækkað var í 44"? Ef menn hræðast svona bíl í umferðinni þá hljóta þeir að vera hræddir við alla vörubíla, rútur og strætisvagna. Auk þess segir það sig sjálft að svona bíll er ekki lipur innanbæjar og því lítið notaður þar.
–
Ég tek undir það sem kemur fram hjá Snorra, nýjungar í breytingum munu fyrst og fremst koma frá skúraköllum og því fásinna að reyna að banna þá "starfsemi". Með fullri virðingu fyrir breytingaverkstæðunum, þá eru þau flest einfaldlega of upptekin við staðlaðar breytingar til að sinna nýsköpun. Auk þess sem þau eru kannski ekki tilbúin að rukka einhvern fyrir æfingar sem skila kannski engu. Þar koma klikkhausarnir sterkir inn, prófa eitthvað sem ekki hefur verið prófað áður.
–
Bjarni G.
02.02.2008 at 18:37 #201784Ég þarf aðeins að blása… Það kláruðust rafhlöður í fjarstýringunni á slydduJeepnum mínum. Ég átti leið í byggingavöruverslun og sá þar svona rafhlöður (CR2016), pínulítil kvikindi. Þær kostuðu nærri 500 kall stykkið og það fara tvær í fjarstýringuna! Hver verðleggur þetta dót eiginlega!! Ég kíkti á eBay og þar er hægt að fá 10 stykki af þeim fyrir minna en ein kostar hér og það er með sendingarkostnaði frá Hong Kong… fhúfff!!!….
–
Bjarni G.
01.02.2008 at 13:47 #612334Hér er ýmislegt um Unimog:
[url=http://www.redcougar.ca/unimog-models-square_shaped_cab.htm:2ammia7x][b:2ammia7x]Unimog square-shaped cab [/b:2ammia7x][/url:2ammia7x]
–
Bjarni G.
01.02.2008 at 08:55 #612322Þetta kemur ótrúlega vel út. Eru til einhverjar upplýsingar um hvað bíllinn þyngdist mikið við þessar hásingar?
–
Bjarni G.
31.01.2008 at 15:27 #612296Hásingar undan Unimog U1300 eru svakalegar. Fann smá samanburð:
.
"Mog 404: smallest of the benz axles. 3rd member style diff. Drum brakes. Dont like highway speeds. Very long pinions. portal boxes are known to explode. factory lockers
.
Volvo 303: about same strength as the mog 404, however better suited for a LC sized vehicle without needing a re-size. Portal boxes seem to be stronger than Mog 404. factory lockers. drum brakes, but they tend to be ok at hwy speeds. short / standard pinion design
.
Mog 406/416: Absoultly huge axles, massive bull gear clamshell style diffs. facroty lockers. disc brakes. twin u-jointed steering axles. even stronger portal axles. easier to re-tube than a 404.
.
Mog u1300: Most current mog axles. Even larger than the 406/416s. Also most expensive. Nearly 2" diameter axleshafts, and the largest portal gears. disc brakes, facroty lockers. Stronger than a rockwell."
.
Til samanburðar eru 35 rillu Dana öxlar 1,5" sverir.
–
Bjarni G.
31.01.2008 at 11:29 #612282M – Y – N – D – I – R
Það hlýtur einhver að geta reddað myndum af þessum tröllum.
–
Bjarni G. (sem hefur ekki gert neitt í sínum bíl í nærri ár…)
31.01.2008 at 08:59 #612076Ég segi nú bara eins og maðurinn sagði:
"Common sense is not so common…"
–
Bjarni G.
30.01.2008 at 17:12 #612058Hugsunin með því að flytja þráðinn í innanfélagsmál er að hlífa saklausum gestum við tuðinu sem viðgengst hér. Hinn möguleikinn var hreinlega að eyða þræðinum. Ég vona að við þurfum ekki að stofna nýjan spjallflokk, "Tuð og leiðindi".
–
Bjarni G.
30.01.2008 at 13:52 #612052Þessi þráður hefur verið fluttur undir innanfélagsmál þar sem hann hefur fjarlægst uppruna sinn og snýst eingöngu orðið um tuð og leiðindi. Hafi menn eitthvað við störf vefnefndar að athuga er þeim frjálst að bjóða sig fram á næsta aðalfundi til setu í vefnefnd.
–
Bjarni G.
Vefnefnd
29.01.2008 at 15:10 #612116Þetta er Unimog með Smart body… á ekkert skylt við Togogýta.
–
Bjarni G.
29.01.2008 at 15:07 #611804Auðvitað væri hægt að hýsa svona á þessum vef en ég held að það sé ekki á hann bætandi eins og er hraðalega séð. Þannig að YouTube er málið þó þú þyrftir að skipta skránni í nokkra parta vegna stærðar. Gætir líka hent þessu inn á einhverja af torrent síðunum sem eru í gangi
–
Bjarni G.
29.01.2008 at 13:52 #612106Fékk hann nokkuð höfuðhögg í fyrsta túrnum fyrst hann bullar svona?
–
Bjarni G.
29.01.2008 at 12:10 #612028Er þetta ekki bara málið. Leggja fyrir aðalfund að stofnuð verði Kaupfélagsnefnd. Benni og Teddi eru sjálfkjörnir.
–
Bjarni G.
25.01.2008 at 22:12 #611524Ég hélt einmitt að markmiðið með þessum þorrablótsferðum væri að komast EKKI til að éta matinn
–
Bjarni G.
25.01.2008 at 11:18 #611422Ég myndi athuga með byggingavöruverslanirnar. Þær selja svona tjörudrulluborða með álfilmu til að líma neðan á baðkör og sturtubotna. Grunar að verðið sé talsvert lægra en á "sérstökum" bílaborðum.
–
Bjarni G.
24.01.2008 at 17:13 #611136Stærðin er 47×21,5" og þau standa víst í 48". Framleiðsla hefst í febrúar ef þau standast DOT prófanir. Ég hef ekki rekist á þyngdartölur ennþá. Mér finnast þetta afar kynæsandi dekk… en það er trúlega bara ég 😛
.
Er einhver með umboð fyrir Pitbull dekk á Íslandi?
–
Bjarni G.
-
AuthorReplies