Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.02.2009 at 18:31 #639764
þessir bílar ekki eins frá 89-92, held það. En án þess að það komi málinu við þá setti ég einu sinni díselmótor úr gömlum (87 eða 88 árg minnir mig) lancer eða galant í 91 árgerðina af MMC Colt
Kv Villi
12.01.2009 at 05:02 #636858fékk manual fyrir kubbinn og fór að fikta aðeins og komst að því að eins og hann var þá var hann ekki að virka neitt en langar hinsvegar að vita hvort að einhver af ykkur hefur prófað sig áfram með kubbinn í 2.8L pattanum? langar að vita það vegna þess að í leiðbeiningunum stendur að "T" skrúfan virki á 2500 snúninga og yfir og að maður eigi að skrúfa réttsælis þar til að maður finni greinilega aflaukningu og bíllinn fari að reykja aðeins meira en vanalega. En "T" skrúfan gerði ekkert, fann engan mun og spyr þess vegna: Hefur einhver annar lent í þessu að "T" skrúfan geri ekkert? hins vegar fóru hlutirnir að gerast þegar ég fiktaði í "S" skrúfunni
Kv Villi
09.01.2009 at 15:27 #203519Hefur ekkert frést að þessu litaða bensíni sem Atlandsolía talaði um fyrir alltof mörgum mánuðum
Kv Villi
09.01.2009 at 13:19 #636854En er nokkuð vit í öðru en að setja afgasmæli í bílinn áður en maður fer að fikta í þessu
Kv Vilhelm
09.01.2009 at 05:42 #203515Góðan dag. Getið þið bent mér á einhvern sem alfróður um tölvukubba í patrol? er með HOPA kubb sem ég fiktaði aðeins í og eftir það þá var gaman að keyra pattann en þorði nú ekki að keyra hann svona lengi, þannig að ég stillti kubbinn til baka en á kubbnum eru þrjár stilliskrúfur og stafur við hverja skrúfu (G.S.T) og vantar að vita fyrir hvað þessir stafir standa. Gúgglaði þetta en finn ekki svona kubb
Kv Vilhelm
27.11.2008 at 16:58 #633692.
26.11.2008 at 23:37 #203274um tvílitan patrol gamla lagið ,neðri hluti grár og efri svartur, og afturbrettum beggja vegna stóð :Fjallakofinn og á bílstjórahurð stóð : Vilhelm snær
Kv Vilhelm
26.11.2008 at 16:55 #203270Góðan dag. Hvar eru menn og konur að setja Webasto olíumiðstöð í 98 árgerð af Patrol?
Kv Villi
14.11.2008 at 23:41 #632890slepptu http// fyrir framan slóðina, þá virkar það
Kv Villi
14.11.2008 at 23:27 #632894[url=http://www.orka.is/hogunWeb/media/docs/Lei%C3%B0beinigar/Kerutengi.pdf:3bpqgfti][b:3bpqgfti]Tenging á kerrutengli[/b:3bpqgfti][/url:3bpqgfti]
Kv Villi
05.10.2008 at 22:38 #630528Lenti í svipuðu með V6 4.3L chevy en þar var innsogs ventillinn orðinn aflagaður og boginn
Villi
01.10.2008 at 19:58 #202995er með 4.3 L TBI chevy mótor sem vill bara ganga á fimm en sjötti fær neista. Prófaði fyrst að aftengja kertaþráðinn á kveikjulokinu og gangurinn breittist ekkert við það . prófaði svo að setja í gang án þess að hafa kertaþráðinn tengdan til að sjá hvort kertið myndi blotna en það var þurt þegar ég tók það úr , sem sagt, ekkert bensín. hvað mynduð þið halda að væri að orsaka þetta
Kv Villi
18.09.2008 at 09:48 #629552Hvernig dempara notið þið með loftpúpunum? Ég var með einvirka Koni í gamla pattanum en hef líka heyrt að menn séu að nota orginal Landcruser 80 demparana
26.08.2008 at 15:34 #628244það sem ég hugsaði þannig að ég keypti mér bara loftlás í framköggulinn
Kv Villi
26.08.2008 at 13:02 #628240mér var sagt að sjálfa læsinguna væri hægt að taka úr afturkögglinum og og færa yfir í framköggulinn og ég gat fengið mismunadrifshjólin á 30.000 kall hjá benna
Kv Villi
20.08.2008 at 18:46 #202808Get ég notað driflokur af gamla patrol (Y60) á nýrra útlitið (Y61)? ætla að skifta út auto lokunum og setja manual lokur
Kv Vilhelm
06.08.2008 at 12:45 #623786þegar búið er að gera við eina bilun þá bara bilar eitthvað annað. Í þetta skiptið þá gerist það allt í einu að það bara dregur niður í vélinni og drepst á henni og eins ef ég gef snökkt inn í hlutlausum þá deyr mótorinn, ég er alveg uppiskroppa með hugmyndir þar sem að ég skipti um svo margt síðast : Ný kveikja ,hamar , lok, þræðir , háspennukefli, bensíndæla, skynjarar.
Kv Vilhelm
30.07.2008 at 14:59 #202723Hver er hámarks snúningur á 6 cylendra 4.3L chevy mótor?
Vilhelm
20.07.2008 at 02:38 #626222Ef þú ætlar í 8 cylendra þá þarftu 5 L eða 5.7 L drif, fer eftir hversu öflugan mótor þið fáið ykkur en ég held að þið þurfið ekkert stærra en 4.3 L mótor fyrst að mótorinn hjá mér skilar mínum bát á 35.6 mílur miðað við amerísku míluna og er hann nú allur stærri og þyngri og er ennþá með litla drifið (2.3L) þar sem að ég er ekki búin að púsla 4.3L drifinu saman. en verð að taka mjög varlega á 2.3L drifinu meða ég er að ná honum á planið
Kv Villi
19.07.2008 at 22:04 #626220Ef þú ætlar að setja stærri mótor þá þarftu stærra drif, þ.e. drif sem þolir 8 cylendra orkuna. settuð þið uggann á sem Egill fékk hjá mér??
Kv Vilhelm
-
AuthorReplies