Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.03.2010 at 22:18 #687228
Já Lilli nú er Mig-suða nánast í höfn (reyndar biluð) en nú er bara allt lagað, ekkert keypt nýtt
15.03.2010 at 21:39 #211463Góðan daginn!
Er eh sem hefur reynslu af Telwin 170/1 Mig-suðuvél (einfasa) ? Væri vel þegið að heyra reynslusögur, á að notast í boddýviðgerðir og prófílasmíði s.s bílskúravél
kv. Indriði
02.02.2010 at 23:10 #210436Óska eftir góðri Mig/Mag rafsuðuvél, 140-180 amp. Vélin verður að vera 1-fasa og gerð fyrir max 16A öryggi.
Kv. Indriði
s: 6151460 eða ihsos@hive.is
24.03.2008 at 22:49 #202173Sælir!
Eru einhverjir hér sem hafa reynslu af annars vegar 35″ Toyo open country A/T dekkjum og hins vegar 38″ Mickey Tompson MTZ dekkjum ?kv. Indriði
23.02.2008 at 16:22 #614790Sælir!
Takk fyrir þetta Guðni en veistu þá hvort að ég geti notað öxulinn úr 4-gíra kassanum yfir í þann 5-gíra? þessi öxull er bæði lengri og með fínni rillur en var í eldri 4-gíra kössunum. Jájá bíllinn hans Villa var mjög fallegur eða alveg þangað til að hann var lengdur og lítur hann út núna eins og Ástralíu cruiser. En líklega hefur nú drifgetan og þægilegheitin aukist til muna haha… og svo er þetta nú eiginlega alveg nýr bíll árg 83-85 að mig minnir og vel smíðaður enda hef ég skoðað vel útfærsluna á fjöðruninni á honum og líst vel á. Í einhverjum þræðinum sá ég að talað var um að ryðvörninni hafi verið ábótavant í þessum bílum.. málið var það að það var ENGIN ryðvörn í þeim og alveg spurning hvort að hún hafi nokkuð virkað miðað við hvernig boddýið var smíðað. Þessir bílar voru nefnilega smíðaðir upphaflega sem hernaðartæki og þá áttu þeir bara að vera nógu sterkir en ekki endast neitt sérstakalega vel eða það var allavega ekki grunnhugmyndin. Mig minnir að boddýstálið sé 1.0 mm á þykkt í þeim gamla en það var nú eh farið að þynna það í nýmóðins bílnum enda var þetta martröð bílaréttingarmannsins á sínum tíma hehe… Ekki veit ég nú ástæðuna en það var mikið til af þessum fj40 bílum í þingeyjasýslunum og ég held að þar séu nokkrir enn í umferð. Á Húsavík er einn svona lengdur eins og bíllinn hans Villa og er málaður í camo litum ansi verklegur. Það verður gaman að fara keyra þann gamla á götunum aftur og sérstaklega þar sem að hann er að verða búinn að drepa þá flesta af sér enda er ég ekki í vafa um að hann á eftir að vekja athygli margra þeirra sem dreymt hefur um það alla sína ævi að eiga alvöru TOYOTA LANDCRUISER FJ40 jeppa haha…. jæja eigiði góðar jeppastundirkv. Indriði
22.02.2008 at 13:46 #614778Sælir!
Ég á einn gamlan og góðan fj40 árg 1967 hann er reyndar ekki búinn að vera á götunni í allnokkur ár en það stendur allt til bóta (reyndar búinn að segja þetta allt of lengi haha…). Þessi bíll er á 38" og með 3,4 l Toyota dísil, 4-gíra kassa og orginal hásingar og vöðvastýri hann er málaður ljósblár og hvítur (Lödublár og Subaru Legacy hvítur). Ég hef verið að gera hann upp í allt of langan tíma og er skömm að en það sem var farið einna verst og fór mikill tími í var toppurinn á honum en aðrir hlutir voru nokkuð heilir. Það eru ekki margir svona bílar eftir hér á klakanum en þeir voru fjandi ryðsæknir, ég keypti einn árg 82 og reif úr honum þessa dísilvél og allt kramið en boddýið var handónýtt af ryði. Ég hef keypt nokkuð af varahlutum í þennan bíl frá USA og þá aðallega allskyns smádót t.d stefnuljósin á brettin á honum, þéttikanta o.fl, fékk meira að segja orginal rúðuþurrkumótorana í hann. Mig langar til að fá í hann 5-gíra Toyota kassa en þá hef ég ekki fundið enn hér á landi en eh var um þá í Coester rútubílunum þannig að ef einhver veit um kassa þá má hinn sami láta mig vita. Það var nú alltaf hugmyndin að þeisa um á þeim gamla til fjalla en ég efast um að ég muni nokkurn tíman tíma því ætli hann verði nú ekki bara svona meira til skrauts enda búinn að vera lengi til í fjölskyldunni en mig minnir að pabbi hafi keypt hann árið 73 eða 74. Þegar þessi bíll kom í Fljótin voru þar fyrir Land Rover, Gipsy, rússi og Willys þessi bíll var með stórri 6-cyl bensínvél og svo miklu kraftmeiri en þessir bílar (heil 135 hö) og drifgetan eftir því og að sjálfsögðu keðjað á öllum. Jamm þannig er það nú!Kveðja Indriði
02.11.2004 at 10:55 #194774Sælir félagar!
Getur einhver upplýst mig um það hver eða hverjir eru að sníða niður það efni sem notað er í smíði á gormafjöðrun/loftpúðafjöðrun undir Toyota hilux o.fl. bíla, þá er ég að tala um bracketin sem stífurnar eru festar í.kv.Indriði
16.07.2004 at 20:30 #504782Sælir!
Þessi á sko eftir að virka kominn með alvöru rör undir með þá líklega rafm. læsingum og "níðsterku" framdrifi sem allir landsins bestu renni- og vélsmiðir keppast við að "veikja" þessa dagana eða þannig. En í alvöru er þetta nú ekki orðið aðeins mikið af því góða
15.07.2004 at 22:54 #504774Hjálparsveit skáta skaffar dótið og greinilega peninga líka eða hvað??????….. Hvaða rör er verið að setja undir að framan og hvar er verið að smíða þennan nýja bíl?
kv. Indriði
14.07.2004 at 13:17 #194543Sælir félagar!
Getur einhver hér sagt mér ástæðuna fyrir því að ég get ekki sett inn auglýsingu hér á síðunni? Fæ alltaf upp „This page cannot be found“ þegar ég sendi auglýsinguna.kv. Indriði
ps. annars er ég að leita að keisingu,drifi eða hásingu úr Landcruiser 40 eða 60 árg. 74-89. S:8629245
27.05.2004 at 17:39 #194408Sælir félagar!
Er einhver hérna sem þekkir til og/eða hefur reynslu af þessum bílum 38″ breyttum, hef séð nokkra svona bíla á götunni og finnst þeir taka sig vel út og er svona að pæla hvernig þeir eru að virka þ.e með tilliti til drifgetu.
Ps. er kannski framdrifið í þeim liðónýtt eins og annað sem ekki er í röri hehe…
kveðja Indriði
06.05.2004 at 11:54 #501506Góðan daginn!
Flestir framleiðendur 35" (12,5" breið) dekkja gefa upp
11" hámarksbreidd á felgum, en við Íslendingar vitum nú betur ekki satt!!!kv. Indriði
12.04.2004 at 16:36 #498155Sæll
Það er hægt að fá sterkari ytri öxulinn þ.e einhver önnur efnasamsetning í honum, veit ekki hvort að hægt sé að fá þé hér á landi en farðu inn á sor.com (USA)þar er verið að selja þessa öxla. Stykkið út úr búð í "bandaríkjahreppi" kostar 334$ ca. 24.000- +vsk,tollur og flutningur, hingað kominn eftir 7 daga ca. 40.000- stk. Hvað kostar orginalinn hjá Toyota á níbýlaveginum? Kannski spurning að vera með til vara einn notaðan í hanskahólfinu….kveðja Indriði
06.04.2004 at 15:24 #496097Framtak Hafnarfirði talaðu við Björn Berg
kv. Indriði
06.04.2004 at 15:24 #503421Framtak Hafnarfirði talaðu við Björn Berg
kv. Indriði
16.03.2004 at 22:57 #193998Sælir félagar!
Hefur einhver hér reynslu af því að skipta út orginal gormum+dempurum yfir í OME gorma+dempara í LC80? Ef svo er langar mig að heyra af reynslu manna í þessu sambandi. ATH þessir gormar sem ég er að spá í eru 50 mm lengri en orginal.
kv. Indriði
15.03.2004 at 15:50 #193991Sælir félagar!
Fóru einhverjir á Lágheiðina um helgina? hvernig eru snjóalög þar núna?
kv. Indriði
05.03.2004 at 14:02 #488504Ég geri fastlega ráð fyrir því að þig langi til að koma á fót LC gengi en ekki gegni, annars líst mér vel á hugmyndina en ef marka má dagsetninguna á póstinum þá eru nú undirtektir ekki miklar enda kannski ekki mikið um að ræða þegar ekki er hægt að tala um bilanir því að ekki bila þessir trukkar nú mikið.
Landcruiser kveðja, vetur
05.03.2004 at 14:02 #494008Ég geri fastlega ráð fyrir því að þig langi til að koma á fót LC gengi en ekki gegni, annars líst mér vel á hugmyndina en ef marka má dagsetninguna á póstinum þá eru nú undirtektir ekki miklar enda kannski ekki mikið um að ræða þegar ekki er hægt að tala um bilanir því að ekki bila þessir trukkar nú mikið.
Landcruiser kveðja, vetur
05.03.2004 at 13:34 #490856Hummm… er ekki alveg að átta mig á þessu með hráolíusíuna og svo bensíndæluna er eitthvað nýtt eldsneytiskerfi þarna á ferðinni?????
kveðja vetur
-
AuthorReplies