Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.09.2008 at 14:05 #62965220.09.2008 at 13:52 #629594
Ég skal viðurkenna það, að ég hélt að menn væru að tala um vetnisfraleiðslu en hef áttað mig á því að svo er ekki. Hér er talað um efni sem kallað er HHO sem er vatn H2O en bara búið að rugla svolítið í rafeindunum. Þetta er mjög óstöðugt efni og getur verið mjög hættulegt við réttar eða rangar aðstæður en það breytist nokkuð fljótt í vatn aftur. Það getur vel verið að það geri eitthvað gagn en við skulum ekki gleyma því að það er ekki hægt að fá meiri orku út úr þessum process en í hann var lagt og orka sem fer í þetta kemur frá vélinni sem fær hana úr díselolíunni. Það er alveg sama hvernig menn snúa þessu á haus eða rass eða hvernig sem er, þetta gengur ekki upp eðlisfræðilega séð. Eina sem þetta getur gert er að bæta- eða breyta bruna olíunar en það er annað sem bendir til vankvæða við brunan á þessum tveimur efnum. Það er að vetni brennur marg þúsund fallt hraðari en díseolía og tel ég að að efnabreytingin á HHO yfir í vatn sé með sama hraða (hraði á bruna vetnis er mældur í nano sekundum). Það þýðir að bruninn klárast strax þegar stimpillinn er í efstu stöðu. Hægt er að sjá þetta í myndbandinu sem Stefán Dal bendir á en hvellirnir sem heyrast er þegar loftið fer í gegnum hljóðmúrinn. þ.e. að bruninn er það hraður að hann veldur því að loftið sem hrekkur í allar áttir fer á hraða sem er meiri en hraði hljóðsins. Díseolía veldur ekki svona áhrifum. Prinsipið í díselvélum er að bruninn er hægur, þ.e. að eftir að bruninn byrjar snýst sveifarásinn um einhverjar gráður áður en brunanum lýkur, ég man ekki alveg gráðurnar en minnir að þær séu um 30°.
En Jóhann, ég skal ekki efast um niðurstöður þínar því ég veit að þú ert grandvar maður, en ég er efahyggjumaður og sannfærist ekki fyrr en ég hef gert mínar rannsóknir sjálfur. Ég efa þó að ég reyni þetta, fer sennilega beint í rúðuvökvann.
Kv. vals.
Hérna er það sem ég hef verið að skoða.
http://store.summitracing.com/egnsearch … wordSearch
18.09.2008 at 13:30 #629562Sæll Jóhann, sorry gengur ekki upp eins og því er lýst. Fyrir utan það að ef menn skoða lotu-kerfið sést að vetni er minnsta frumeindin sem ekkert annað efni heldur, það svífur í gegnum allt annað efni ef það er ekki bundið á einhvern hátt eða fryst. Sem segir líka að við flutning frá fína tækinu yfir í vélina tapast svo og svo mikið út um leiðslunrnar.
–
En hitt er annað mál að það er þekkt aðferð að úða vatni inn á vélina til að auka bæði kraft og tog, mikið notað í Kvartmílunni og Rally-inu. Besta blandan er rúðuvökvi frá N1 sem er með 50% metanol þannig að þá ertu með brennsluefni blandað við vatnið sem eykur ennþámeira kraft og tog. Minni V8 vélar fara með ca. 1 líter á 6 mínutum undir álagi, þannig að okkar vélar gætu látið líterinn duga í ca. 10-15 mínutur undir álagi. Þetta er vissulega áhugavert og gengur upp eðlisfræðilega séð. Vatn eykur rúmmál sitt 700 fallt við að fara úr vökvaformi yfri í gufuform, það kælir líka vélina þar sem grammið af vatni þarf 539 kalóriur til að breytast yfir í gas.
Það er hægt að fá ódýrasta pakkann á Ibay fyrir ca. 30-40Þ. En þá þarf maður að burðast með tugi ef ekki hundruð lítra af rúðuvökva með sér í einn góðan túr, ekki þýðir að fara með vatn eða ætla að bræða það á leiðinni því það frís alltaf jafn óðum, allavega þar sem ég er oftast að freðast.
kv. vals.
18.09.2008 at 12:47 #629558Orkan sem þarf til að kljúfa vatn í vetni og súrefni H2O er jöfn orku sem fæst við samruna þessara efna, mínus orkuna sem fer í process-in.
Sem þýðir að orkan sem vélin leggur í framleiðsluna á vetninu er meiri en orkan sem hægt er að nota við að drífa vélina.
Niðurstaða:
Þetta er plat, bara plat og verður aldrei annað en plat.
kv. vals.
18.09.2008 at 10:18 #629554Það er ekki hægt að svara þessu svona, ef þú ert með þetta eða hitt þá þarftu svona eða hinsegin.
Það verður fyrst að spyrja hvað ertu með og hvað viltu. T.d.
-Hvaða fjöðrunartegund ertu með, loftpúðar er komið en ertu með 4-link. A-stífur, stangir festar með veltigúmi við grind og tveimur á hásingu (Pajero), og svo framvegis.
-Eru dempararnir fyrir aftan eða framan hásing.
-Hver er hallinn á dempurunum.
-Á demparinn að taka útslægið ef ekki þarf að setja reim eða eitthvað annað eða láta loftpúðann taka slaginn.
-Og eflaust einhverjar fleiri spurningar
Það sem þú gerir er að hleypa öllu lofti úr púðunum, skríða undir og mæla. Dæla í púðana eins og leyfilegt er, skríða undir og mæla. Bæta við 2-3 cm. á sitthvorn endann, miðað við að hann taki ekki útslægið. Ef hann á að taka útslægið þá ertu með nákvæma lengd, bara lyfta þeim aðeins þannig að þeir slái ekki saman.
Að velja tegund er eins og að fara út í ísbúð, hvaða bragðtegund viltu. Ég er með orginal Pajero dempara sem taka útslagið, þeir duga í ca. 120.000km. og vil ekkert annað.
kv. vals.
17.09.2008 at 20:01 #629458Höður hinum blina sem var svo drepin af Vála einsdags gömlum syni Óðins.
kv. vals.
Es. mér finnst skemmtilegra af myndagátum
17.09.2008 at 08:21 #629454Það má létta spurninguna fyrir spurningamannin Magnús og spyrja hvernig Baldur lét lífið.
kv. vals.
Es. en góðar myndagátur hef ég afskaplega gaman af.
12.09.2008 at 08:08 #629210Ef þið eigið svona mikla peninga þá er miklu betra að kaupa tvær geitur og nokkrar hænur og gefa til einhverrar fjölskldu í Afiríku sem vantar búfénað heldur en að eyða fjármunum ykkar í þetta. Svo er þið líka miklu fljótari að að því, bara fara á netið hviss pang búið.
kv. vals.
05.09.2008 at 15:58 #202878Jæja, Land Rover snillar, nú vantar mér ráð.
Þannig er að vinur minn er með Discovery 1998 model, cruise control-ið er dottið út. Við erum búnir að athuga slöngur og öryggi en ekkert hefur komið í ljós. Spurning um hvort einhver hefur lent í því að CC. hefur dottið út og fundið hvers vegna. Allar hugmyndir vel þegnar.
kv. vals.
26.08.2008 at 12:14 #628112Góð hugmynd hjá þér Emil, ég mundi kjósa með því að athugaður væri kostnaður við myndavél, sambærilegar og vegagerðin notar. Hægt er að fá metanorkugjafa frá samrás til að keyra hana. Það væri mjög gaman og gott að geta fylgst með veðurfari á staðnum. Myndirnar væri byrtar á innrivef klúbbsins, s.s. skráðir félagar. Þó að menn sjái Tedda gera við jeppann skiptir það engu máli því hann hefur verið að gera við hann í mörg á….. eða hvað. Að öllu gríni sleppt þá væri gott að ef þeir sem þekkja til svona myndavéla athugi með kostnað og upplýsi stjórn og aðra félagsmenn þannig að við getum tekið afstöðu til þessa.
kv. vals.
25.08.2008 at 09:50 #628170Þessi dekk eru góð þar sem gripið er gott en í lausasnjó þá er Mudderinn mun betri. Í einu pundi áttu þau til að rétta úr sér og verða kringlótt í lausasnjó og þá er öll drifgetan farin.
Þessi dekk þola illa úrhleypingar, ástandið á þeim eftir einn vetur var orðið svoleiðins að ég ákvað að gera þau að sumardekkjum. Á dönskum dögum missti ég allt loft úr einu dekki og gat ekki lagt af stað heim fyrr en ég var búinn að tappa fimm göt. Þegar ég fór að skoða hin dekkin kom í ljós að þau eru öll meira eða minna farinn að springa með kubbum. Ég ætlaði að látu þau endast í þrjú sumur en en þau eru öll á leiðini á haugana.
Ég er að vísu á Pajero sem viktar ca. 2,6t fullhlaðinn en það á ekki að skipta máli.
kv. vals.
21.08.2008 at 14:45 #627876Þar sem spurningin var “hvernig kem ég dekki á felgu“ en ekki “hvernig kem ég í verg fyrir að dekkið fari af felgu“. Þá væri gott að fara yfir þráð sem var í gangi fyrir stuttu síðan.
–
https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … 2148#96404
–
kv. vals.
19.08.2008 at 16:30 #627820Ég vil byrja á að þakka Stefaníu fyrir þessa ritgerð þar sem hún upplýsir líðinn um þau málefni sem rædd voru á þessum fundi, eitt prik fyrir hana.
Vissulega eru málefni sem menn/konur vilja frekari upplýsingar við, en það heillast af litlu upplýsingaflæði frá stjórnendum klúbbsins það sem af er þessu ári. Ég er viss um að þegar ráðmenn klúbbsins tóku þá ákvörðun að minnka upplýsingaflæðið, þá voru þeir vissir um að það var rétt ákvörðun á þeim tíma sem hún var tekin.
Ég ætla að vona að þeir sem halda um stjórnartaumana núna taki þetta framlag Stefaníu til eftirbreytni og upplýsi okkur hin um það sem er efst á döfinni, Því í myrkrinu verðum við hrædd og ill og búumst til orrustu en lítið ljós gerir okkur örugg og ánægð.
Það er þetta ljós sem nú þarf að tendra.
kv. vals.
07.08.2008 at 14:36 #202752Ég rakst á mynd sem gummij tók inn á miðju Íslands nú í júní og er virkilega ánægður með að grjótið skuli standa ennþá. Ég var einn af þeim sem brutust þangað á undan, þingmönnum og öðrum fyrirmönnum þjóðarinnar ásamt einhverjum jeppaskríl, til að reisa steinninn. Það var gert til að fyrirmenn/konur klúbbsins gætu skrúfað skjöldinn góða einhvers staðar fastan. Við steyptum steininn niður í -11°C og 10-12m/s. Til að gefa steypunni eins langan tíma til hörðnunar settum við steinull utanum neðsta partinn, utanum steypuna.
Þess vegna ætla ég að biðja þá sem lesa þetta og koma inn að miðju eða vita um einhverja sem fara þangað, að taka steinullina og farga henni á viðeigandi máta. Þetta verður miklu huggulegra þannig.
–
Myndin frá í Júní
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=ferdamyndir/6192/51874
–
Myndir frá ferðinni
https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=byggingar/5866
–
kv. vals.
Es. mér tókst ekki að setja myndirnar inn, því setti ég bara strengina inn í staðinn.
06.08.2008 at 11:32 #626862Hér var skrifað um sama mál fyrir stuttu.
–
https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … 2278#97410
–
kv. vals.
05.08.2008 at 16:24 #626720Ég vil byrja á að þakka Agnesi fyrir óeigingjarnt starf fyrir Klúbbinn, það er ekki auðvelt að synda innanum þessa hákarla sem þar búa.
–
Það sem þú leggur fram hérna Lella er mjög alvarlegt, ef svona bolabrögð eru í gangi í þessu áhugamannafélagi þá vakna nú upp nokkrar spurningar. T.d. hvað með aðrar sem starfa fyrir klúbbinn ???.
Var tekin stefnumótandi ákvörðum um að draga klúbbinn sama, fækka félagsmönnum til að minnka áreitið. Eina sem maður hefur heyrt um stefnumótafundinn var að fámennur hópur valdi myndir úr myndasamkeppninni og svo þurfti tangir til að fá þær birtar.
Ég sé engan félagsfund auglýstan, ég bara spyr !
Margt býr í þokunni
kv. vals.
05.08.2008 at 15:50 #626626Er verið að bjarga Klúbbnum !!! og þá frá hverjum.
–
vals
03.07.2008 at 11:11 #625308Einnig á 44“.
Jeppaþjónustan Breytir hafa verið fremstir með jafningja þar.
kv. vals.
02.07.2008 at 10:10 #625268Þú verður þá að halda lagmarkshraða, 60km. eða svo.
kv. vals.
26.06.2008 at 16:32 #624964Þetta er 100% réttur samanburður að miða við bensínverð fyrr og nú í Danmörk og á íslandi. Það er ekki verið að bera saman laun eða skattakerfi landana, það er ekki verið að bera saman neysluverð s.b. bjór, mjólk eða annað, það er ekki verið að bera saman epli og appelsínur. Hér er verið að bera saman epli og epli.
Hagkerfið í Danmörk hefur ekki breyst að neinu marki þessi ár, hagkerfi íslands hefur ekki breyst að neinu marki á sama tíma en bensínverð í Danmörk hefur hækkað mun meira en á íslandi.
Ef menn skilja þetta ekki eru til fullt af góðum bókum um hagfræði og getur orðið býsna góð lesning.
kv. vals.
-
AuthorReplies