Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
02.12.2008 at 23:35 #634012
Það var eins og tekið í handbremsuna á 80km hraða, ekkert heyrðist og var ekki var við neitt nema bara allt í einu rauk úr öllum hjólum.
Það sem gerðist var að sá sem raðaði vélinni saman sneri höfðulegabakkanum öfugt þ.e. smurgatið snéri niðrí bakkann en ekki upp í blokkina eins og vera ber, þannig að stangalegur gengu þurrar.
Það kostaði bara það að slíta hana úr aftur, lét pússa upp sveifarásinn, nýja legubakka og ég raðaði henni saman sjálfur, búið mál.
kv. vals.
02.12.2008 at 15:11 #634006Ég hef óbilandi trú á Militec og set það í öll olíugöt. Ég keyrði ný uppgerða vél í 115 km. sem var sett þannig saman að tvær stangalegur náði ekki að smyrja en millitec var smurt inn í legurnar þegar vélin var sett saman.
Það getur vel verið að svipuð efni geri það sama eða eru betri/verri en militec-ið er mitt efni.
kv. vals.
28.11.2008 at 14:25 #633668Ég hef nú ekki hirt um að lesa eða leysa gáturnar hans Magnúsar og er ekkert að pirra mig á þeim, en þessi síðast er sú besta sem ég hef þó nennt að lesa og ef einhver getur leyst hana skal ég keyra einn kaldann heim til hans.
“ Hvaða staður er það sem er 10-12 gráður norðar en Norðurpóllinn“ en það kemur smá skýring á þessu “það er að segulsvið jarðar er norðan við miðbaug“ “ þar er þessi staður !!!“ ??????. Það sem er fyrir norðan miðbaug er helmingur jarðarinnar og sem betur fer er segulsvið jarðar fyrir sunnan líka.
Magnús með fullri virðingu fyrir þinni tilraun til að lífga upp á síðuna þá er ágæt að hafa smá þekkingu á málinu.
–
–
–
Það sem ég held að þú sért að leita að er segulpoll jarðar, hann er fyrir sunnan Norðurpólinn enda er ekki hægt að fara annað frá norðurpólnum nema upp eða kannski niður ! en þar eru bara Rússar í olíuleit.
Annar svona staður, þá er átt við sambærilegan stað á suðurpólnum, það er vissulega póll þar en hann er andhverfa segulpólsins og nýtist ekki neitt.
kv. vals.
25.11.2008 at 14:38 #633180Ef þú skilur bílinn/jeppann eftir opin getur þú sjálfum þér um kennt, ef hann er læstur þá hefur þú séns í að tryggingarnar taki þátt í tjóninu.
kv. vals.
22.11.2008 at 19:20 #633222Látð ekki svona strákar það er fullt af góðum verkstæðum sem geta stillt hjólabúnað vel en sá sem fremstur er í að stilla jeppa með stór dekk er Hjólastillingar Björns B Steffenssen að öllum öðrum ólöstuðum. Hann hefur sennilega stillt flesta jeppa landsmanna, meðal annars hjá mér og er ég virkilega ánægður með verkin hans.
Þið megið ekki láta vanhæfni Ríkistjórnarinnar stýra skapsveiflum ykkar og því síður að fá útrás hérna á þessum vef.
kv. vals.
22.11.2008 at 13:42 #633216Það má berja höfðinu við steininn en það eins sem fæst út úr því er höfuðverkur. Það eru reglur í gildi sem klúbburinn kom að smíða á og ef ekki er farið eftir þeim, þá lenda menn í vandræðum. Lesa reglunar og fara eftir þeim og þá er allt í lagi. Það varð ein breyting á þessum reglum um síðustu áramót en það er vottorð um hraðamælinn, þeir taka rúnt og mála hann sjálfir, þannig að það má sleppa því.
–
Sérskoðanir / Breytingaskoðanir
–
Sérskoðanir.
Hafi ökutæki verið breytt í veigamiklum atriðum frá upprunalegri útfærslu svo sem stýrisbúnaði, hemlabúnaði, aflrás, hjólum, grind og yfirbyggingu telst hún breytt bifreið. Slík bifreið þarf að skoðast sérskoðun og skrást og merkjast sem “Breytt bifreið“.
Bifreið þarf að sérskoðast í neðangreindum tilfellum:
– Þvermál hjólbarða hefur verið stækkað umfram 10% frá skráðri stærð.
– Bifreið hefur verið hækkuð umfram 5 cm á milli yfirbyggingar og hásinga.
– Stýrisbúnaði hefur verið breytt.
– Hásingum hefur verið breytt.
– Fjöðrum og fjaðrabúnaði hefur verið breytt.
– Grind eða yfirbyggingu hefur verið breytt hvað varðar lengd, hæð og styrk.
– Hemlum hefur verið breytt.
–
Þau sérákvæði sem þarf að hafa í huga fyrir sérskoðun eru eftirfarandi:
– Vigtarseðill (yngri en 7 daga) frá löggiltri vog sé meðferðis (með eldsneyti)
– Vottorð yfir alla smíðaða hluti í stýrisgangi sé meðferðis.
– Vottorð um hraðamæli, sér þvermál hjóla aukið um meira en 10%.
– Slökkvitæki í festingum (merkt bifreið). A.m.k. 2 kg duftt. með gilda úttekt
– Sjúkrakassi.
– Brettakantar og aurhlífar þeki sóla hjólbarða.
– Aukaljós séu rétt tend. Þokuljós um eigin rofa tengd stöðuljósum. Ljóskastrarar (með hlífum yfir) um eigin rofa með gaumljósi tengdir stöðuljósum. Aukaháljós með háuljósum.Breytingaskoðanir.
Hafi ökutæki verið breytt þannig að það samræmist ekki lengur þeim ökutækisflokki eða notkunarflokki sem það er skráð í þarf það að skoðast breytingaskoðun þar sem skráningu er breytt. Einnig er aðrar breytingar hafa verið gerðar á því eða búnaði bætt við sem kallar á breytta skráningu, t.d. tengibúnaður.
Vigtarseðill, ekki eldri en 7 daga, frá löggiltri vog þarf að fylgja með við breytingaskoðun, nema við breytingu á notkunarflokki (leiguakstur, VSK-notkun, neyðarakstur, bílaleigunotkun, o.s.frv.)
Aðrar breytingar sem þarf að athuga sérstaklega:
– Breyting á vélargerð (bensín/dísel): Framvísa þarf og fá samþykktarupplýsingar um slagrými og afköst þeirrar vélar sem sett er í.
– Grindarbreytingar og breytingar á hásingum og fjölda þeirra: Framvísa þarf og fá samþykktar upplýsingar um samsetningu grindar, burðargetu ása og nýja leyfða heildarþyngd.
– Breytingar á yfirbyggingu vörubifreiða: (pallur, dráttarstóll, krani o.s.frv). Framvísa þarf og fá samþykktar teikningar frá bílframleiðanda yfir festur yfirbyggingar við grind.
– Breyting á farþegafjölda í hópbifreið: Framvísa þarf og fá samþykktar teikningar af sætaskipan.
kv. vals.
18.11.2008 at 16:20 #633032Sammála síðasta ræðumanni, myndaalbúmið er mikill auður sem klúbburinn á og að fylla það af svona rusli sem og auglýsingamyndum er bara niðurdrepandi. Ég skora á Magnús að taka þennan ósóma út, þetta er mjög óviðeigandi.
kv. vals.
12.11.2008 at 08:38 #632562Ef menn eru hræddir við að skita út á sér hendurnar þá er best að láta aðra um þetta ;-). Það er bara að vinda sér í þetta. það tekur um hálftíma að taka túrbínuna úr og ágætt að skipta um pakningar milli greina og hedd´s í leipinni en verðið á þeim er fáranlegt. En HaffiT. ef þú ætlar að spara þá kaupir þú þér ódýrari endan, borar og snittar smurkopp á hann og þá endist hann margfallt lengur, þ.e. ef þú smyrð í hann. Það er ágætt að saga þann slitna í sundur fyrst til að vita hvar er best að bora og svo bara vera með gott segulstál til að ná öllu svarfinu út áður að murningur fer fram.
Smurningur kemur í gegnum granna rörið og lekur svo niður slönguna í pönnuna.
kv.vals.
12.11.2008 at 08:24 #632666Ég ræð þér alfarið frá því að fá þér tregðulás. Ég keyrði pajero með svoleiðis græju og var ómögulegt að hafa hann í framdrifinu, þar sem tregðan er alltaf á. Alveg sama hvort sem er í hálku, sandi eða örðru undirlagi þá taka framhjólin alltaf völdinn. I rauninni stórhættulegt í hálku.
Ef þú ætlar að fá þér framlás þá er ARB-lásinn eini lásinn sem ég veit um að fáanlegur er í þessa jeppa. Jeppaþjónustan Breytir er með hann og eftilvill einhverjir aðrir.kv. vals.
11.11.2008 at 11:33 #632596Samkvæmt undirbúningi síðustu vefnefndar og upplýsinga í Setrinu fer nýtt vefumsjónarkerfi alveg að koma, eða hvað. Þar á að vera hægt að setja inn myndbönd.
kv. vals.
08.11.2008 at 12:22 #632406Ég var að lesa fréttablaðið og ætlaði að fara að tjá mig um þessa frétt, en sem betur fer er þetta komið á vefinn. Takið þennan þráð úr innanfélagsmálum og setjið hann á opið svæði.
Það er alveg forkastalegt að blanda svona vönduðum félagsskap eins og 4X4 er við svona skrílslæti og tel ég að stjórninn ætti að koma með yfirlýsingu að við tökum ekki þátt í svona löguðu. Við tökum efnahagsþrengingar alvarlega og teljum að svona aðgerðir séu ekki mönnum sæmandi.
kv. vals.
07.11.2008 at 16:09 #632048Var að koma suður Kaldadal í gær og er færið eins og á vori. Niðurgrafinn vegurinn fullur af snjó og krapa og landið fyrir utan vegar blautt og ekki nothæft til aksturs.
Þannig að það er ekkert varið í að ferðast eins og er, allavega ekki Kaldadalinn. En mikið and…. var gaman að keyra 44“ og horfa á vandræði allra hina sem voru á ferð þarna.
kv. vals.
30.10.2008 at 10:25 #629944Nú er ég ekki alveg að skilja, Haffi þú ert duglegur strákur og ekkert yfir því að kvarta en var ekki skipuð ný vefnefnd í vor sem á að taka á svona málum. Ég er bara að forvitnast um hvernig málum er háttað eins og er og ætla ekki að þyrla upp moldviðri en mér rennur bara skyldan til blóðsins eftir að hafa setið í vefnefnd í eitt kjörtímabil.
kv. vals.
29.10.2008 at 08:59 #629936Stoppa strax er ekki alveg að virka. Það er svosem ekki mikið að gerast í myndaalbúminu nema að auglýsingar eru í miklum meirihluta, mér finnst þetta bara svo mikil synd að vefnefnd sé ekki að standa sig í stykkinu og gera það sem þeir voru kosnir til.
það er kannski spurning hvort nefndir, þá allar, leggi hér fram verkefnalista á þeim verkefnum sem þeir eru að vinna að. Þá er ég ekki að tala um það sem nefndarmönnum/konum langar til að gera heldur það sem virkilega er í deiglunni t.d. ný heimasíða osf. Ef komið er með langa lista yfir það sem fólki langar til að gera opnar það bara að gagnrýni um það sem ekki var gert þegar lengra lætur. Ég skil vel að stjórnin hafi þurft að róa liðið eftir vitleysuna síðasta árs en er ekki kominn tími til að taka úr LoLo og setja í annan gír.
kv. vals.
14.10.2008 at 15:03 #631070Já Benni, láttu þau heyra það !.
kv. vals.
13.10.2008 at 23:27 #631060Lella þú ferð ekkert að sýna þessa mynd ég var búinn að lofa Benna að tala aldrei um þetta atvik.
kv. vals.
04.10.2008 at 14:37 #63038827.09.2008 at 17:59 #629934Mikið rétt Sveinbjörn, ég er bara að vekja þá af værum blundi sýnist mér. En eins og ég sagði þá reyndum við að fylgast með þessu eins og við gátum og henda út því sem ekki átti heima þarna.
kv.vals
27.09.2008 at 15:28 #202970Létt purning frá fyrrverandi vefnefndaraðila. Er myndaalbúmið orðið galopið fyrir auglýsendum þar sem menn geta farið að auglýsa alla fjandann ???.
Ég spyr bara vegna þess að við félagarnir lögðu töluvert í að halda auglýsingum þar sem þær eiga heima. það getur vel verið að lítið sé sett inn af ferða- eða jeppabreytingamyndum félagsmanna en það leifir ekki að aldúmið sé notað undir þessa vitleysu.kv. vals.
20.09.2008 at 19:49 #629658Þessi byssa er ekki fyrir stóra vörubíla nagla eins og oft er notað í jeppadekk en ræður vel við 15mm langa nagla.
Ég er búinn að spara mér fyrir innkaupunum á henni og verð í gróða næstu árin.
kv. vals.
-
AuthorReplies