Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.01.2009 at 08:35 #637896
Þegar hringt er í mann af Þjóðþekktum manni af Hrauninu og sagt hvað ég átti að skrifa eða !#$%&. Þá verður maður að bregðast við.
En Teddi ég veit að þú ert maður til að taka svona vitleysis tal en við vitum aldrei hverjir lesa þessa steypu sem er skrifuð hérna og gætu tekið svona skrifum að þau séu skrifuð af þekkingu og reynslu og þá á ég ekki við bara í þessu tilfelli.
En núna á ég bara eftir að fá restina í framdrifið, setja saman og undir, kaupa björ og smá rauðvín fyrir konuna og þá erum við klár á Þorrablót.
kv. vals.
20.01.2009 at 18:00 #637890Ég var í þessu að lesa Þorrablótspóstana og þá aðalega mína. Síðasti pósturinn minn átti að vera findinn en þegar ég les hann aftur þá finnst mér hann ekkert findinn og aðeins óviðeigandi ummæli um ágætan dreng, hann Tedda.
Því vil ég biðja hlutaðeigandi aðila afsökunar á þessum ummælum.
kv. vals.
20.01.2009 at 10:19 #638526Tilboð frá ónefndu fyrir hljóðaði upp á 52.000þ. í að koma 4 stk. 44“ DC á felgur með kantlaus en á 44.000þ. með afslætti.
Eg og strákurinn minn brettum upp ermar, réðumst á verefnið og kláruðum á tæpum 4 tímum, gott tímakaup þar.
kv. vals.
20.01.2009 at 10:13 #637886Þetta er það sem ég var að spá í. Hámark 40 mans og ástandið eins og Birkir lýsir => 55 mans ?++**#$% eða hvað.
Ég veit svo sem ekki af hverju Teddi er að tjá sig, hann veit ekkert um ástandið þar sem hann er annað hvort sofnaður fyrir sjö eða áfengisdauður undir borði og það fyrir mat ;-).
kv. vals.
20.01.2009 at 08:19 #637880Ein létt spurning !.
Hvernig ætli þið að koma 55 mans í skálann, ef ég hef skilið þetta rétt þá er ekki ætlast til að sofið sé á loftin í framkálanum þannig að þeir sem eru duglegri í vökunni geti setið óáreittir í þeim hluta skálans. Einnig er spurning hvort hægt er að hafa sæti fyrir allann þennan fjölda. Hér áður fyrr var gert ráð fyrir hámark 40 mans.
Bara að pæla.
kv. vals.
20.01.2009 at 08:09 #637300Sjálfskiptur, 4,9:1 hlutföll, milligír, 44“DC og út að keyra. Millikassinn er orginal í honum.
kv. vals.
14.01.2009 at 17:57 #637292Ég byrjaði á 38“ og eftir margar tilraunir til endurbóta á drifgetu, endaði ég í 44“ og sé ekki eftir því. Þú ættir að prófa að fylgja 49“ 350 Ford eftir, Fordinn gerir skurði niður á fast og þegar 38“ kemur á eftir dingla dekkinn eins og á krakka í rólu. Eftir stækkun þarf ég engin för alveg sama í hvernig færi er ferðast
kv.vals. [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=landslag/6421/55597:2mmxxgui][b:2mmxxgui]44“ Pajero[/b:2mmxxgui][/url:2mmxxgui]
12.01.2009 at 15:26 #547074Ástæðan fyrir því að jeppinn vaggaði eins og Önd á polli er flotið í dekkjunum. Við reiknuðum rúmmál á 38“ mudder hérna á spjallinu fyrir einhverju og fengum út að rúmmálið á einu dekki var um 200L => 800L á fjórum dekkjum. Archimedes lögmálið segir “hlutur sem sökkt er í vatn léttist um það rúmtak sem hann ryður frá sér“. Sem þíðir að fjögur mudder dekk létta jeppann um 800kg. Ef rétt er sem mér sýnist þá er hann á 44“DC sem gæti verið (án útreikning) um 1.200L rúmtak sem segir að jeppinn léttist um 1.200kg. og með þetta í huga þá er eðlilegt hann vaggi eins og Önd á polli.
kv. vals.
11.01.2009 at 01:41 #637010Við fórum svona 100-200m sunna við stóra svelgi en samt tíndum við einu 49“ dekki í öðrum minni svelg eða vatnsrás en sem betur fer varð það skrúfað fast á Fordinn.
Jökullinn er alltaf erfiður svona fyrst á veturnar og vatnrásir myndast alltaf upp í ca. 1.000m hæð eða jafnvel hærra. Það var búið að snjóa yfir allar rásirnar og stóra svelgin og þar var bara lægð í jöklinum en örugglega stórhættulegt að fara þar yfir. Bara fara varlega og ekki neitt óðagot.
Annars snjóaði reiðinnar bísn á fjallið aðfaranótt sunnudags og bara gaman að vakna við svoleiðis aðstæður.
kv. vals.
30.12.2008 at 15:58 #635738Þetta er ástæðan fyrir því að ég nenni ennþá að lesa þessa pósta sem skrifaðir eru hérna því hugmyndir manna eru alveg ótrúlegar.
Þetta er ekki skattur heldur sekt. Að þessar sektir hvetji menn í að koma ekki með jeppana í skoðun er !!! flott rök Skúli og ef þú segir það nógu oft förum við eflaust að trúa því. Að þetta sé erfitt sálarlega að setja svona lög, bull, svona lög eru ákveðin í morgunkaffinu. Fátæklingaskattur ! fara fættæklingar síður með bílana sína í skoðun ?. Fariði bara með skrjóðinní skoðun, það er 9. mánuða gluggi til þess. 6 mánuðir fyrir skoðunarmánuðinn og tveir eftir ?. Ég skil ekki vandamálið.
Ef menn eru einhverra hluta vegna í þeirri stöðu að geta ekki komist á þessu 9. mánuðum þá er bara að hafa samband við þessa aðila og fá frest, það getur ekki verið vandamál.
Nýárs kveðja vals.
29.12.2008 at 14:36 #635710Aðeins að lesa með meiri nákvæmni.
Lögin tóka gildi 1. okt. síðastliðin og eiga þá við bíla sem áttu að koma í skoðun eftir 1. okt. 2008. Ef þú ert með 0 í enda númersins áttu að koma með bílinn í skoðun í október en færð 2. mánuði til að trassast, sem þíðir að síðasti sjéns er í endan á desember. Ef þú kemur eftir þann tíma þá skaltu hafa með þér 15.þús.kall aukalega. Þar sem síðasti stafurinn er ekki 11 eða 12 þá sleppa þeir bíleigendur -;). Þeir sem hafa 1. í enda númersins verða sektaðir eftir 31. mars ef þeir eru kærulausir, osf.
Það er fasta númerið sem gildi en ekki eitthvert stúbist einkarugl
En þetta er allt í lagi því það á að breyta lögunum eina ferðina en þannig að við þurfum að fara með skrjóðinn í skoðun á tveggja ára fresti og það til palla vinarmins á jeppaverkstæðinu Háaloftið sem sendir það bara heim, eftir að ég er búinn að senda honum SMS-skilaboð.
kv. vals.
22.12.2008 at 19:43 #635180Ég setti inn í myndaalbúmið alvöru snjóakker, enda gert fyrir Ford 350, á 49“ dekkjum og þó hann væri 75“ dekkjum þá mundi hann ekki hreifa þetta akker.
kv. vals.
17.12.2008 at 09:18 #634794Ekki alveg rétt Smári, mín 39,5“ dugðu í 12-14þús. km. næstum óslitin en ónýt, farið að leka með kubbum þrátt fyrir að mikið var búið að skera og reyna að laga.
kv. vals.
16.12.2008 at 14:28 #634634Menn/konur tala fjálega um ESB, segja að þetta er svona eða hinsegin, allt verður betra eða allt fari til andskotans, Spánverjar veiða allt upp í kartöflugarða eða við fáum undanþágu frá fisveiðistefnunni, vextir fara niður um leið og atvinnuleysið fer upp eða öfugt, fólk tapar eignum sínum eða græðir fleiri, sækja um aðild og setja það svo í kosningu, bla bla og allt í þeim dúr.
Það virðist engin vera að tala af viti, það sem ræður munnræpu mælenda er hvoru megin menn standa við Atlantsála.
Það er talað um að sambandið sé myntbandalag dö-, þetta er pólitískt ástarsamband.
Það er tala um að upptaka evrunnar sé eini möguleikinn á að bjarga efnahag þjóðarinnar dö-, við erum ríkasta þjóð í heimi miðað við hæð yfir sjávarmáli.
Við skulum bara tala mannamál og viðurkenna það að við vitum ekki rassgat út á hvað þetta gengur, eru þessir strumpar í Brussel að spá í jeppabreytingar á Íslandi !!. Eða hvort við eyðileggjum snjóinn með því að keyra á honum !!!.
Ég er næstum á því að senda nefnd til Brussel til að fá það á hreint út á hvað svona ástarsamband gengur en þegar Sjálfstæðismenn verða orðnir ESB-sinnar þá koma þeir klárlega til með að ljúga að okkur, eins og stjórnmálamönnum er tamt, til að plata okkur inn í þennan óskapnað.
Bæði Bretar og við höfum lýst hr. Brown sem hrekkjusvíninu í skólanum sem leggst á minnsta félagann til að ganga í augun á stelpunum en þá ætlum við að flytja heim til hans svo hann geti lamið okkur þegar honum hentar.
Það tók okkur Íslendinga margar aldir að brjótast undan oki annarra þjóða og við ætlum að gefa afkomendum okkar það í arf að halda þeirri baráttu áfram.
Máltækið “þangað leitar Asninn þar sem hann er kvaldastur“ á vel við á þessum tíma.
kv. vals.
16.12.2008 at 09:46 #634754Það sem skiptir máli er blossamark sjálfskiptivökvans en ef hitinn fer yfir hann er hætta á að vökvinn brenni og það myndist sótagnir sem er ekki gott fyrir sjálfskiptinguna. Vökvinn sem þú kaupir út á bensínstöð hefur oftast blossamark 170°C, hægt er að eyða meiri aurum og kaupa betri vökva, sjálfskiptivökvinn sem ég nota er með blossamark 235°C.
Ef þú ætlar að mæla hitann á vökvanum skaltu gera það þar sem vökvinn kemur út úr sjálfskiptingunni því þar er krítíska hitastigið. Ég er með mæli frá Samrás og náði honum upp í 157°C hæðst en eftir að ég setti annan kælir í jeppann hefur mælirinn ekki farið upp fyrir 130°C. Í venjulegum akstri er hitinn ca. 70-95°C en vinnuhitastig á sjálfskiptivökva er á milli 110-120°C á þessu hitastigi er hann að vinna best.
kv. vals.
05.12.2008 at 15:03 #63423030 pund, meðaltalið á hoppinu er jafnast með svona þrýsting.
kv. vals.
05.12.2008 at 13:14 #634150Tapa minna !
kv. vals.
04.12.2008 at 17:51 #634116Sjáiði bara, krónan búin að styrkjast um 9% og gengisvísitalan komin úr 248 í 225 og ekki kominn febrúar ennþá, Bíðiði bara.
kv. vals.
04.12.2008 at 11:58 #634110Ég skil vel áhyggjur myntkörfuhafa en tel að tími áhyggja sé ekki kominn, nú er krónan kominn á flot og hvað gerist veit svo sem enginn ekki frekar hvað er í jólapakkanum. Ef við ætlum á Grímsfjall þá hættum við ekki við vegna þess að Tungná gæti verið ófær, við förum af stað og höfum áhyggjur ef Tungná er ófær. Það vitum við ekki fyrr en við komum að henni, alveg eins með gengisvísitöluna hún gæti verið kominn niður fyrir 130 í febrúar og við getum tekið gleði okkar aftur.
–
Nú er mikið um mótmæli, Evrópusambandið ofl. Mótmæli hafa verið að undanförnu stundum með árangri, lausn mótmælanda úr fangelsi, refurinn segir að ef hann verði rekinn úr holunni tekur hann yfir stjórnina á öllu landinu. Þannig að mótmælinn bera stundum árangur. Ef við göngum í Evrópusambandið ! haldið þið að Brussel-búar heyri í landanum eða verði varir við eggjakast, “je right“. Áhyggjur mínar eru ekki mín vegna heldur vegna barnabarna eða barna barnabarna ef við göngum í ESB. Þau fá það hlutverk að brjótast undan herraþjóð eins og fyrir kinnslóðir hafa gert og við notið. Því held ég að við, íslendingar ættum að fara varlega í svona skyndilausnum.
kv. vals.
Es. ef hrekkjalómurinn kastar okkur út í lækinn, tökum við sundtökin komum okkur í land og þurr föt áður en við lemjum hrekkjalóminn.
03.12.2008 at 08:00 #634030Er ekki búið að selja alla þessa hræluxa úr landi.
kv. vals.
-
AuthorReplies