Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.02.2009 at 15:06 #642026
Það var svona púls á pedalanum hjá og eftir að hafa farið með alla diskan og látið renna þá, skipt um alla klossa án þess að neitt breytist, skipti ég um legurnar að framann og viti menn aldrei verið betri.
Athugaðu legurnar.
lv. vals.
25.02.2009 at 00:21 #637646Það voru engir draugar hjá steininum enda fáranlegt að hanga þarna þar sem ekkert er nema miðjan. Allir draugarnir voru í bænum enda flestir jepparnir bilaðir þar. Það var allt eðlilegt við það að þessir tveir sem komust úr bænum og biluðu á leiðinni, það þurfti enga drauga til.
Þær ferðir sem við félagarnir tókum þátt í eða fórum sjálfir tókust bísna vel og ég á ekki von á að það verði öðruvísi nú.
kv. vals.
24.02.2009 at 16:09 #641822Ál þenst mun meira en stál við hitabreytingu. Slefið sem fer aftur í tank er heitt og hitar því olíuna í tanknum.
Þú mátt leggja eins stórar lagnir eins og þú vilt en þær sem eru fyrir hendi núna er feyki nógu sverar, 8mm í framrás og 6mm í bakrás. Ef það er rétt að kraftur aukist við að taka dísilinn út brúsum en ekki úr tanknum þá er aðeins tvennt sem kemur til, sían í tanknum er stífluð eða lögnin er klemmd saman einhverstaðar.
kv. vals
23.02.2009 at 09:53 #641764Strákar, fastur, ég hitti ekki á förin.
og aftur:
Það var eitthvað sem henti mér út úr förunum.
kv. vals.
22.02.2009 at 20:08 #641714Ég er með ’98 pajero sem hefur verið á 38“ frá því hann var settur á götuna svo setti ég 44“ undir hann fyrir ári síðan. Ég skipti um bremmsudiska á framan þegar hann var kominn í 160.000km. en diskarnir að aftan eru í fínu lagi. Diskarnir eru 24mm þegar þeir eru nýjir og mælst er til að skipta þeim út þegar þeir eru komnir í 22mm, mínir voru komnir í 18mm þegar ég skipti þeim út.
kv. vals.
16.02.2009 at 13:20 #640964Anda út, Anda inn, osf.
Ef og þegar svona reglugerð verður samþykkt á Alþingi þá verður sett einhver dagsetning á gildi hennar sem þýðir að þeir einstaklingar sem taka bílpróf eftir þá dagsetningu þurfa þá meirapróf miðað við þá dekkjastærð sem stendur í viðkomandi reglugerð.
Við hinir sem eru nú þegar búnir að taka bílpróf meigum halda áfram að keyra eftir þeim reglugerðum sem voru í gildi þegar við tókum prófið.
kv. vals.
12.02.2009 at 18:14 #640764Það er ekki verið að líkja neinum við hundshræ en átta mig á að það er hægt að misskilja það. Ef einhver tók það þannig að ég væri að ía að því einhver væri hundshræ þá var það als ekki ætlunin, heldur að nota máltækið eins og það kemur fyrir.
kv. vals.
12.02.2009 at 17:55 #640760Þetta máltæki er í kennslufræðunum, það þarf bara að skilja það.
kv. vals.
12.02.2009 at 17:17 #640754Það sparkar engin í hundshræ.
kv. vals.
12.02.2009 at 17:12 #640550Það má alveg kenna póstinum um þessi handvöm en ég held að það hljóti að liggja í excel-skjali Klúbbsins, við getum allavega ekki kennt neinum félagsmanni um þetta. Ég er búinn að búa á sama stað í 12 ár og fæ allann gluggapóst inn um bréfalúguna.
Sæmi, getur þú ekki bara endurskrifað Setrið á Facebook, þá þurfum við ekki að hlaupa eftir því út í bæ ;->
12.02.2009 at 10:49 #640526Ég borgaði í heimabankanum og hef ekki fengið Setrið. Veit ekki hvort þetta hjálpar.
kv. vals.
11.02.2009 at 23:27 #640650Ég kann líka reikning en ég veit samt ekki hvað er að gerast !
kv. vals.
11.02.2009 at 13:19 #64062806.02.2009 at 13:24 #640182Það er eitthvað sem heitir “Þagnarskylda“, ef starfsmaður hefur skrifað undir svoleiðis er þetta brottrekstrarsök og þarf ekki að tilgreina það frekar. Hvort stjórnendur séu lélegir eða vanhæfir stjórnendur verður hver og einn að hafa álit á því en dómgreindarleysi viðkomandi starfsmans er algjört.
kv. vals.
04.02.2009 at 15:35 #637534Nú er allt á fullu við undirbúning, hellingur af jeppaköllum/konum að gera sig klára, vonandi öll núverandi ríkisstjórn ásamt gömlu koma örugglega með ásamt fullt af uppaliði.
Nú hefur Steini staðið á miðjunni frá því í janúar 2008, er búið að athuga hvort kallin sé ekki orðinn þreyttur á þessari stöðu og hefur lagst til hvílu. Í júní fóru menn að heimsækja steina sem bauð menn velkomna og eflaust kaffi, þá var kalli hinn sprækasti og stóð þar vörð um ísland enda jafn langt til allra átta. En nú er liðið meira en hálft ár og hiti og kuldi angrað hann síðan hann var heimsóttur svo vitað sé. Er búið að athuga með kallinn, stendur hann en eða liggur ????[url=http://][b:2mrli60b]https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=byggingar/5866/47995[/b:2mrli60b][/url]
kv. vals.
E.s. mér er alveg lífsins ómögulegt að setja mynd hérna inn, HVENÆR Á AÐ SKIPTA ÚT VEFNUM !!!!!!!.
04.02.2009 at 10:07 #639404Palli er ekki allt í lagi “atburðatadagalið“ skoða það. En ég held að þær ætla að kynna ferðatilhögun 6. apríl !!!.
kv. vals.
30.01.2009 at 15:05 #639390Næsti mánudagur sem lendir á 6. er í apríl. Á þessum fundum eru 98,6% karlmenn en margir af þeim eru vissulega kerlingar.
kv. vals.
29.01.2009 at 09:59 #639224Samkvæmt lýsingu þá er mín ráðlegging að rífa mótorinn úr og gera almennilega við þetta. Að fara í kjallarann með hann í húddinu er vísir á vandamál, þú skemmir bara meira en þú lagar. Þó að hann þjappi jafnt á öllu segir það ekki rassgat, lág þjappa og heddið nýuppgert segir allt sem segja þarf “kjallarinn er í drasli“ sættu þig við það og þá líður þér miklu betur á eftir. Ef þú getur skrúfað sjálfur svona vél í sundur og svo saman aftur þá er þetta ekkert svakalegur kostnaður.
Maður lendir alltaf annað slægið í svona aðstæðum og hangir á vonarþræði að þetta sé bara eitthvað að heyrninni eða léleg olía eða álíka en það endar nær alltaf með að vonarþráðurinn slitnar og maður byrjar að tæta í sundur og laga.
Það er leitt að vera svona svartsýnn en veruleikinn er bara fúll.
kv. vals.
27.01.2009 at 19:12 #639112Eflaust má nota sjálfskiptivökva á margar tegundir af gírkössum og drifum. Ég er með milligír sem ég nota sjálfskiptivökva á en það er vegna þess að dælan í milligírnum nær ekki að dæla gírolíu þegar hún er mjög köld, eins og kemur oft fyrir í þessu sporti. Á millikassann nota ég góða syntatiska gírolíu. Ef menn læra eitthvað á fyrra bullinu í mér þá er það bara gott.
kv. vals.
27.01.2009 at 16:25 #639106Margt hefur verið skrifað um olíur hérna á vefnum og eflaust hægt að fara í leit og finna fullt af fróðleik.
Ástæðan fyrir því að hægt er að nota sjálfskiptivökva á milligír og millikassa er að gírolía og sjálfskiptivökvi eru í sama flokki olía en vélarolía í öðrum.
Í gírum verður olían fyrir miklum þrýstingi þegar hún lendir á milli tannanna, við það hitnar hún og þenst út, þannig ver hún flötinn. Vélarolían hefur ekki þessa viðloðun og spýtist undan þar sem hún er gerð fyrir miklu minni þrýsting eins og raunin er í vélum.
Ef ég man rétt þá er þrýstingur á hvern fermilimeter um 20kg. milli sveifarás og legubakka í vél en á milli tannhjóla í gírkassa nokkur hundruð.
Af þessu má ráða að ef menn missa olíuna af drifi, kassa eða álíka, ekki nota vélarolíu því að þá er ekki víst að þið komist í bæinn. Sjálfskiptivökvi eða gírolía er það eina sem á að nota, skilja jeppann eftir og ná í hann seinna það er miklu ódýrara.
Ég vona að þessa sé skiljanlegt.
kv. vals.
-
AuthorReplies