Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.09.2003 at 14:45 #476604
Svona til að halda áfram með illkvitnina, þá hafa íbúar suðvesturhornsins í formi fjöldans, kostað lang stærsta hlutann við vegaframkvæmdir dreifbýlisins, einnig hefur sami hópur greitt niður orkukostnað við flutninga á þessum sömu vegum. Er ekki kominn tími til að notendur þessara vega greiði þann kostnað sem af notkun þeirra hlýst ??
kv. vals
18.09.2003 at 21:07 #47652218.09.2003 at 14:14 #476516Tek heilshugar undir ofanverð skrif, en það er eins gott að menn verði tilbúnir með góðar græjur vegna þess að þegar opnað er aftur á myndaalbúmið verður holskefla af myndum sem flæða inn á albúmið, þar sem margir bíða með mikið af myndum. Ég er einnig sammála um myndirnar af ómölega-mogganum á myndasíðunni séu orðnar annsi þreyttar.
Rotturnar voru duglegar að setja inn myndir hjá sér í byrjun, en því miður hefur dregið verulega úr því, það er sind því það var mjög gamann að skoða albúmið hjá þeim.Með von um að albúmið fari að komast í gang,
Kv. Vals.
11.09.2003 at 15:42 #476248Það er skrítið að fáir eigendur klafabíla hafa séð astæðu til að verja klafabílana. Hér að ofan var minnst á bíl Björn Þorra, ef það er rétt sem ég hef heyrt þá verða um 60cm undir miðju Pajero-in hans þegar búið er að hækka hann upp. Mér þætti gamann að sjá þá hæð á rörabíl.
Ég hef ekki ennþá heyrt um að klafabílar séu að brottna niður hér og þar um sveitir landsins en aftur á móti hefur maður heyrt um og einnig hefur verið skrifað um það hér á vefnum að rör undir þessum jálkum hafa verið að bogna/brotna meira eða minna. Eflaust hafa klafabílar brotnað niður einhvers staðar, það er alla vega lítið um það.
Einn minntist á öxulhosurnar í klafabílum, það er ókasturinn við þessa tegund fjaðurbúnaðar íjöklaferðir, þær eiga til með að fara ef ekki er hugsað um þær.
Miðað við þá km. sem maður leggur að baki á ári á öðru undirlagi en snjó og þá km. á snjó og einnig mismunandi akstureiginleika á klafabíl og/eða rörabíl, þá er það ekki spurning í mínu höfði að klafabíll sé betri kostur.
Að halda því fram að allir bílar sem ekki hafa rör allann hringin séu jepplingar sýnir bara að menn eru bara að reyna að vera sniðugir.
Aftur á móti yrðu örugglega mjög skemmtileg skoðanaskipti hér á vefnum ef félagsmenn reyndu að skilgreina munin á jeppa og jeppling, þá án þess að menn væru að reyna að vera sniðugir.Kv. vals
08.09.2003 at 23:11 #476168Nú verður léttara fyrir okkur að versla, við þurfum ekki lengur að hringja eða keyra og leita að besta verðinu, við getum bara farið í Bílanaust og keypt það sem við þurfum. Bráðum verður þetta eins og í matvörugeiranum, byggingaverslunum, olíuverslun og fleiri stöðum, engin samkeppni bara borga það sem sett er upp þannig að eigendur fái þá ávöxtunarkröfu sem þeir óska.
Til hamingju !!
kv. vals
07.09.2003 at 22:57 #476100Ég lenti í að bremmsupedallinn vibraði þegar ég steig á hann, ég var viss um að það væri komið frá misvægi á bremmsudiskana. Ég lét renna bæði diskana að aftann og að framann en allt kom fyrir ekki. Þegar ég reif diskana undan að framann tók ég eftir smá bollum í hjólalegunni og skipti því að sjálfsögðu um hana. Það var eins og við mannin mælt vibringurinn hætti. Þess vegna ráðlegg ég þér að líta á legurnar, vandræðinn gætu verið þar.
kv. vals
27.08.2003 at 14:27 #475878eikkur, iekkur, eikkuru !!!!?? vantar þýðingu.
27.08.2003 at 13:17 #475870Sjáiði nú hvað bilað myndaalbúm gerir mönnum, menn byrja á skrifa hér algjöra dellu bara til að halda uppi móralnum og lífinu í heimasíðunni, sem hefur því miður hefur aðeins dalað.
Að halda því fram krafturinn í Patrol sé til vandræða er náttúrulega bara hlæilegt, ég hélt að vandræðinn væri að vita hversu mörg hedd Patrol færi með á 100.000 km.
Það er gott að halda uppi húmor þegar fyrirséð er að jöklar verða að öllum líkindum horfnir fyrir jól ef þessum hita fer ekki að ljúka.
Kv. vals
19.08.2003 at 16:58 #463700Félagi minn keypti Trxus dekk í vetur og reyndi þau fyrst á Skjaldbreið sama dag og þúsundbíla ferðin var farinn. Það er skemmst frá því að segja að hann affelgaði fjórum sinnum á leiðinni upp og í ofanálag var hann ekki ánægður með drifgetuna á þeim. Nokkru seinna fórum við saman í prufutúr upp á Hellisheiði í hlíðar Skarðsmýrarfjalls, til að athuga munin á nýjum Trxus og 60% slitnum Mudder. Við reyndum þau í miklum halla, á jafnsléttu og allt þar á milli. Hitastigið var rétt fyrir ofan 0°C og því snjórinn svolítið blautur en þéttur fyrir.
Niðurstöður: Mudderinn var betri á alla staði að undanskyldu á jafnsléttu, Trxus er aðeins stærri dekk því hafa þau stærri flöt þegar hleypt er úr þeim og fljóta því betur en Mudder, en að örðu leiti var Trxus alveg eins og belja á svelli. Það skal tekið fram að þau voru hvorki mikroskorinn né negld.
Það er alveg ljóst að Mudderinn var betri við þessar aðstæður, en Trxus getur verið betri við einhverjar aðrar aðstæður t.d. í púðursnjó, á malbiki og etv. annars staðar. Allavega var niðurstaðan það ljós að félaginn fór til dekkjasalann og fékk þeim skipt út fyrir nýjum Mudder. Við fórum svo á Öræfajökul saman nokkrum vikum seinna og lentum í erfiðu færi upp brekkuna norðan meigin við jökulinn, hann var alveg laus við affelgun og drifgetan í finu lagi.
Maður á kannski ekki að segja svona en ég mundi aldrei eyða mínum peningum í svona dekk ! þar sem ég miða notkunina við akstur í snjó.
Kv. vals
06.08.2003 at 21:34 #192776Bara forvitni, hvað er að frétta af myndaalbúminu. Það sem hefur gert þessa síðu alveg stórskemmtilega eru myndirnar sem fólk hefur verið að setja inn en eftir að myndaalbúmið bilaði hefur síðan dalað svolítið en Rottugengið hefur bjargað sársvöngum myndafíklum heilmikið og eiga þér þökk skilið.
Ekki það að hún sé léleg en fjörið var miklu meira á síðunni þegar nýjar myndir voru alltaf að berast inn á hana.Með forvitnis kveðjur vals
31.07.2003 at 10:01 #475174Það eru þrjú hólf á Wankelmótor, eitt til að þjappa, eitt til að blása út afgasi og eitt til að soga inn nýja blöndu. Í fjögura sylindra-vél eru sylindrarnir notaðir til allra þess verka en þegar lítra fjöldi mótora er mældur er átt við sprengihólf þess vegna er þessi tiltekni mótor einvörðungu 1,3 lítra.
kv vals
10.07.2003 at 00:41 #474800Var að koma úr tólf daga ferð núna í kvöld frá þessu svæði. Við vorum á tveimur disel Pajero-um sem eyða ca. 16 lítrum/100km. í bænum. Við byrjuðum að tanka í Hrauneyjum ókum svo í Nýjadal, Dyngjuleið í Dreka, Lindir, aftur í Dreka, upp í Öskju, vestur fyrir Herðubreið, aftur í Lindir, Kverkfjöll, Hveragil og þaðan í Aðalból í Hrafnkellsdal þar sem tankaðir voru 117 lítrar. Við vorum með auka fjörtíu lítra hvor og dugðu þeir okkur vel.
Ég hef heyrt að þetta væri 110 lítra ferð á milli Versala og Brú á Jökuldal en á okkar bílum er þetta ca. 60-70lítra ferð. Það skal tekið fram að þeir eru hættir að selja olíu á þessum stöðum en stysta leið milli tanka er Hrauneyjar – Aðalból ef menn eru að fara í þá átt.
Ég vona að þetta hjálpi.Kv. vals
Es. við komum Gæsavatnaleið í dag og er hún fær öllum vel útbúnum jeppum, aðeins einn skafl gæti staðið í Terano á 33" en hann er í hvilt sem erfitt er að þræða fyrir en þá þarf bara að moka svolítið, góða ferð
20.06.2003 at 10:51 #474266Þar sem þú hefur ákveðið að hækka ?bodýið? hefur þú nokkra möguleika. Ég nefni hér tvo, þann lakasta og þann besta. Þú getur sett platskubba milli grindarpúða og ?bodýs? og lengri bolta. Þessi aðgerð er mjög einföld en flest allt alvöru jeppa-fólk hefur horfið frá þessari aðgerð vegna þess að bíllinn verður svagur þ.e. hann sveiflast til á veginum þ.e. (aftur) eins og að hanga á kústskafti í vindi og farþegar geta orðið sjóveikir.
Hinn möguleikinn er að losa púðafestingarnar af grindinni og setja stóla undir þær og sjóða svo allt vel samann. Þessi aðferð er mun flóknari en bíllinn verður líka mun betri.
Þegar ég gerði þessa aðgerð á mínum bíl tók ég ?bodýið? af grindinni og þar af leiðandi var auðvelt að vinna þetta.
Þú þarft ekki að hafa áhyggjur af bremsurörum og öðrum leiðslum, áhyggjur þínar beinast að vatnskassa og gírstöngum. Ég sá ágætis lausn á gírstangarvandamálinu hjá Bílanaust, talaðu við þá.
Ég gæti sett inn mynd af stólnum undir púðafestingarnar eins og ég framkvæmdi það, ef myndaalbúmið væri í lagi en það ætlar að dragast að það komist í lag.kv. vals
18.06.2003 at 11:09 #474258Aðeins nákvæmari lýsing á fyrri breytingu. Bíllinn var ekkert hækkaður á "bodýi" aðeins áður lýstar breytingar og brettaúrklipping.
kv. vals
18.06.2003 at 11:03 #474256Sæll Stebbi, ég er með Pajero 98, fékk hann eftir að búið var að setja hann á 38?. Breytingin fólst í að færa hásinguna aftur um 7 cm. og niður um 4 cm. og skrúfa upp flexitorana að framann upp um eitthvað.
Ég gerði miklar breytingar á bílnum núna í vetur, setti hann á loftpúða meðal annars en til að loftpúðarnir væru rétt staðsettir samkvæmt tilmælum framleiðanda hækkaði ég ?bodýið? 60mm frá grindinni. Það er ekki alveg rétt sem PéturInga sagði með sjálfskiptinguna, það er vandamál með gírstöngina í millikassann, ef hækkunin fer upp fyrir eitthvað vist, þá þarf að gera einhverjar tilfærslur á stönginni. Einnig þarf að færa vatnskassann niður og eitthvað fleira.
Ég leysti þetta með því að hækka vélina upp um 60mm eða það sama og ?bodýið? og losnaði þannig við gírstangar- og vatnskassa vandamál. Menn hafa spurt hvort ég hafi ekki áhyggjur af að hafa fært þyngdarpunktinn ofar en ég er með þannig búnað að það er ekki vandamál.
Ástæðan fyrir því að ég hækkaði hann á ?bodýi? er að ég vildi ná aftur fjöðrunarlengdinni sem tekin var af honum við fyrri breytingar. Flestir sem eru í þessu reyna eftir fremsta megni að komast hjá ?bodý? hækkun og reyna frekar að færa hjólabúnaði niður og fá þannig grindina fjær jörðu, svo ég tala nú ekki um ?grindalausu? bílana þ.e. bíla með grindinni dreifða um ?bodýið?.
Allt er þetta ágætt en aðal atriði er að afla sér upplýsinga, skipuleggja breytingarnar í þaula, vera sáttur við það sem maður ætlar að framkvæma og vinda sér í það.kv. vals
17.06.2003 at 01:07 #474306?Archimedes lögmálið: hlutur sem sökkt er í vatn léttist um það rúmtak sem hann ryður frá sér?.
Við reiknuðum í vetur að eitt Mudder dekk á 14? felgu, innihélt ca. 195 lítra af lofti, þá ætti dekkið með fullum þrýstingi að vera ca. 210 rúm lítrar og fjögur dekk þá ca. 840 rúm lítrar. 1 lítir af vatni vegur 1 kg. Samkvæmt þessum forsendum og lögmálinu er uppdriftinn sem dekkin gefa er ca. 840kg þ.e. bíllinn léttist um 840kg. ef öll dekkin fara á kaf í vatn. Ef bíllinn er 2.000 kg. á þurru er hann 1.160 kg. ef öll dekkin eru kominn á kaf í vatn.
Þetta er ekki alveg svona þar sem bíllinn er byrjaður að fara í kaf áður en dekkin eru kominn í kaf (svona á flestum bílum) þess vegna er betra að hafa dekkin með góðum þrýsting þannig að bílinn sé sem hæstur og straumurinn fari sem mest undir hann.
Þyngd lofts er það lítil að það skiptir ekki máli þegar um er að ræða faratæki í kringum 2 tonn.
Það sem skiptir máli þegar farið er yfir straumvötn er vissulega dýptin en ekki síður straumurinn, botninn, þyngd bílsins og lögun hans, þ.e. veitir hann straumnum undir sig eða tekur hann strauminn á sig. Galoper er t.d. ekki góður í straumvatni þar sem hann tekur strauminn of mikið á hliðarnar vegna lögunar á hliðunum.
Aðalmálið er að sjá stærri bíla fara fyrst yfir, vaða árnar, keyra undan straumnum eða bara snúa við og tjalda annars staðar ef einhver vafi er á að komast yfir.
Kv. vals.
11.06.2003 at 13:08 #474160Passaðu þig bara á að blanda ekki samann ríðfríjum boltum og "svörtu" stáli, vegna þess að innri spenna þessara efna er mjög misjöfn, því geta þau tært hvort annað ef skilyrðin eru rétt, eða röng.
kv. vals
23.05.2003 at 15:58 #472894Ekki ætla ég að koma með hugmyndir um hvað má og hvað má ekki en tíminn sem myndasíðan hefur verið "lokuð" fyrir innsertningu á myndum er orðinn annsi langur. Er ekki kominn tími til setja í gang aftur þar sem vertíðinn er alveg að ljúka og menn (konur), eru með fullar myndavélar af flottu efni, bíður eftir að komast á vefinn.
kv. vals
23.05.2003 at 15:48 #473672Ég er með orginal Pajero demparana, stillanlega á þrjá mismunandi stífleka keyrða 56.000km.. Ég hélt að myksti stífleikinn væri bestur en það er mjög mismunandi við hvaða aðstæður mismunandi stífleiki hentar. Mér finnst áhrif stífleikastillinga koma mun betur í ljós eftir að ég setti loftpúðana í bílinn þ.e. á gormunum var ég alltaf með hann á mýksta en núna er ég farinn að fikta í stillingunum miklu meira, allt eftir aðstæðum. T.d. ef jökullinn er sléttur og ég er á hraðferð þá hef ég demparana á myksta en ef jökullinn er ósléttur þá hef ég hann í mið eða á stífasta eða hræri bara í þeim til að finna það besta í hvert skipti. En kannski fer það líka eftir því í hvaða skapi ég er í það og það skiptið.
kv. vals
21.05.2003 at 16:35 #473658Sæll Theodor, fyrsta spurning: ertu með loftpúða að aftan og ef svo er af hverju ertu þá að hugsa um að skipta yfir í gorma ??.
Ég spyr vegna þess að ég er ný búinn að setja loftpúða undir hjá mér að aftan þrátt fyrir að heyra misjafnar sögur um loftpúðafjöðrun. Þar kvörtuðu menn aðalega um spark í afturendann þegar ekið væri yfir hraðahindranir: Besta lausnin sem menn höfðu, var að taka dempara frá Bílanaust, eyðileggja þá og setja þá undir. Þetta þótti svo góð lausn að þeir hjá Bílanaust eyðileggur demparana sjálfir og selja þá sem loftpúðadempara !.
Áður en ég fór út í framkvæmdir gerði ég verkfræðilega athugun á loftpúðum sem eru hérna á markaðinum, athugaði gröf frá framleiðandum til að athuga hvernig loftpúðar vinna og á hvaða bili púðarnir vinna best, mældi aðstæður í fjöðrunarferli bílsins og niðurstaðan var sú að hækka boddýið um 6 cm. á grind, þannig gat ég hækkað plötuna sem gormurinn hvíldi á um 11,5 cm. hagræddi benspúðunum og samsláttar púðunum og setti saman.
Niðurstaða: aldrei verið mýkri.
Ég fór nýverið í 4 daga túr í Esjufjöll og á Öræfajökul og sessunautur minn sagði að bíllinn væri ævintýralega mjúkur, svo mörg voru þau orð.
Það sem ég held að menn séu að klikka á er að ef bilið sem loftpúðinn er að vinna á er of lítið eykst buðaraukning púðans expónental þegar hann slær saman og menn fá þessi högg í afturendann. þessir púðar sem ég er með vinna best á ca. 12? – 13? ef bilið fer niður undir 8? koma þessi högg eins og áður segir. Einnig er mikilvægt að bilið milli hásingar og samláttapúðans sé nægjanlegt til að þar slái ekki saman, vegna þess burðaraukning á loftpúða sem vinnur á bilinu 13? ? 10? er nánast engin, en burðaraukning á gormum eykst línulega og deyfir þar með samsláttinn við samsláttarpúðana.
Ef of lítið loft er í púðunum hjá mér fæ ég högg í afturendan á bílinn þegar samsláttarpúðarnir slást samann en þá dæli ég bara aðeins lofti í þá og hækka hann upp og held áfram að brosa.
Vandamálið með högg í afturendann verður ekki leyst með því að eyðileggja annars ágætis dempara frá Bílanaust, heldur að athuga hvernig loftpúðar vinna og hvað það er sem veldur höggum eða öðrum óþægindum. Þessi lausn hljómar eins og maður sem hefur verk í tánni, brýtur á sér fingurinn til að deyfa verkinn í tánni !Kv. vals
-
AuthorReplies