Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.11.2003 at 13:44 #480950
Var að sjá myndirnar, FLOTTUR !!
vk. vals
24.11.2003 at 13:42 #480948PalliHall, þarf ekki að spyrja sjálfan sig hvort maður vill fáeina viðbóta hesta eða endingu ??. Persónulega vill ég heldur eyða tímanum í að vera lengur á leiðinni en að eyða honum í vélaupptöku. Það sér hver maður að því hærra hitastig og meira álag á vélina, þíðir bara styttri lifitíma hennar.
kv. vals.
21.11.2003 at 16:13 #480912Sæll Ólsari, þú þarft ekki að óttast að aksturseiginlegar Pajero-ins glatist, eða eins og bróðir minn sagði einu sinni þegar hann fékk að taka í bílinn "alltaf er hann jafn skemmtilegur og þægilegur í aksrti". Ef rétt er að málum staðið batna aksturseigilekar bílsins eftir breitingar.
kv. vals
21.11.2003 at 13:44 #480904eik þú talar um að það taki innan við klukkutíma að hækka flexitorar-bíla að framann. Það rétta er (fyrir þá sem kunna) þá tekur það innan við fimmínútur að hækka hann upp að framann um ca. 7-8 cm. Þar fyrir utan þá er í þróun búnaður til að stýra upphækuninn innan úr bíl.
kv. vals
13.11.2003 at 13:25 #480442Ég held að maðurinn sé veikur eða hann finnist vanta meiri kraft í umræðurnar hérna á vefnum og þar með tjái ég mig ekki meira um þessa vitleysu.
kv.vals
13.11.2003 at 13:18 #480436Þetta er þvílík steypa að maðurinn ætti að leita sér hjálpa. Kynna sér uppbyggingu hjálpasveita og fjáröflun þeirra og einnig eðli þeirra beiðna sem berast þeim. Hverjir þurfa á þessa aðtoð að halda, þeir eru svo margir að það tekur langann tíma að telja þá upp. Ég er þess vegna sammála öðrum sem hér hafa skrifað, maður verður bara svolítið "pisst" á svona fíflaskap.
Ekki kv. vals
12.11.2003 at 17:22 #480322Við erum hérna tveir félagar, við erum báðir á Pajero með 2800 vélinni, hann er með K&N síu en ég með pappasíu í lofthreinsaranum. Við tengdum loftþrýstingsmæli til að mæla þrýstinginn eftir túrbínu en þessar vélar hafa hámarks þrýstingur um 12 psi . Það er skemmst frá því að segja að báðar vélarnar náðu tilætluðum þrýstingi áður en 2000sn/mín var náð. Eini munurinn var að okkur sýndist að þrýstingurinn hjá félaga mínum var örlítið sneggri, ca. 2/3 úr sekúndu, að ná tilætluðum þrýstingi. Einnig að þrýstingurinn var örlítið meiri á lægri snúningi hjá honum, að okkur fannst.
Þetta var svo sem ekki mjög vísindaleg könnun en gaf okkur allavega það á tilfinninguna að K&N síur hentuðu mjög vel við vélar sem ekki væru útbúnað með túrbínu en fyrir túrbínuvélar væri þetta stórt spurningarmerki.Kv. vals
07.11.2003 at 16:46 #479390Sælir, við skulum gera okkur grein fyrir því að hitastig vatnsins er í beinu sambandi við afgashitan þ.e. afgashitinn er í beinu framhaldi af hitanum í brunahólfinu en svo koma aðrir þættir sem geta trufla hitastig vatnsins tímabundið, t.d. ef lítið álag hefur verið á vélinni og gefið er hraustlegi í þá getur kaldur vökvinn úr vatnskassanum fengið diggital mælir eins og ég er með til að flökta. Ef álag er á vélinni í einhvern tíma þannig að afgasið er í heitara lagi, hækkar hitastig kælivatnsins þar til kælikerfið ræður við að kæla það. En mér finnst gott að hafa bæði afgas- og vatnshitamæla vegna þess að þegar afgashitinn eykst veit ég að vatnshitinn fylgir fast á eftir og segir mér í raun að kælikerfið (viftuspaðinn) ekki nógu öflugt.
Það sem ég held að sé mest um verð er að þessir mælar eru mjög snöggir, skjárinn eða tölurnar eru stórar og ljósið í þeim er hæfilegt þ.e. það blindar mann ekki. Ég setti mynd af þeim í myndahólfið mitt
Emil þú spyrð um verð, ég held að það sé best að þú hringir í Guðlaug í Samrás, hann flytur þessa mæla inn ég gæti farið rangt með verðið. Þegar ég fór til hans komst ég að því að hann er að flytja alskyns mæla til landsins en það sem mér þótti mest til koma, er að hann hefur fundið upp og framleiðir, það sem hann kallar ?True speed? en það er breytistykki fyrir hraðamæla. Hægt er að stilla hraðamælinn með því t.d. ef maður er með 38? á veturna og 36? á sumrin undir bílnum, þá er aðeins einn rofi sem maður hreifir og þá leiðréttist hraðamælirinn og hann verður alltaf réttur. Hann sagði mér líka að Artic Truck er að selja mæla frá honum. Þetta hljómar eins og auglýsing en er það ekki, maður er nú einu sinni tækjaóður.
kv. vals
07.11.2003 at 16:30 #478580Undarlegur málflutningur þetta SkuliH, Einfari talar um hönnunarforsendur í bæði klafa- og hásingabílum en þú tekur eingöngu klafabílinn þér til framdráttar og grefur hundinn þinn ? áttu ekki annan hund til að grafa með hásingunni !!
kv. vals
07.11.2003 at 13:14 #479828Einn í plús
Einn í mínus
Tveir í hitaskynjarann, rétt tengdur sýnir hann plústölu, rangt tengdur sýnir hann mínustölu.kv. vals
31.10.2003 at 16:25 #479380Ég er með Pajero ´98 og 2800 vélina. Ég steikti hedd-ið hjá mér í vor, eitt af fyrstu hedd-um á þessum vélum að mér skilst (afrek ! veit ekki). Ástæðan var bilaður viftuspaði, of seinvirkur hitamælir og uppskrúfað olíuverk, ekki ætla ég að kenna bílstjóranum um þennan óskunda þar sem hann er vinur minn.
Þetta afrek kostaði mig um 140.000kr. í varahluti og þar sem ég hef áhuga á að bæta við óþarfa tækjarusli í bílinn en hef ekki efni á því vegna þ…. ákvað ég að gera eitthvað í málunum og hafði samband við Samrás og fékk hjá honum hitamæla, fyrst afgasmælir og svo seinna vatnshitamælir. Þetta eru mjög góðir mælar, nákvæmir og svara mjög snöggt. Ég staðsetti þá þannig, afgasmælirinn er í pústgreininn þar sem greinarnar mætast og vatnshitamælirinn er í hedd-inu þar sem vatnið fer út af vélinni. NB! Ég gerði við viftuspaðann.
Ég fór svo í prufutúr til að vita hvernig ástandið var áður enn þessi ósköp rigndu yfir. Kambarnir eru fínir fyrir þess konar test, renndi ég þangað og fór upp með pedalann í botni eins og svo oft áður. Viti menn ég kom afgasmælinum í 930°C ! eða , það er ekki furða að hedd-ið fari fjandans til þar sem bræðslumark áls er í kringum 700-750°C allt eftir því hvaða málmblendi er í álinu. Ég tek það fram að þetta var í eina skiptið sem ég hef farið með afgasið svona hátt, eftir að mælirinn var staðsettur, 750°C er hámark og þegar því er náð slaka ég á pedalanum.
Ég er ný búinn að setja í bílinn vatnshitamælinn og á leið upp Ártúnsbrekkuna setti ég afgasið í 750°C og viti menn vatnshitinn fór í 102°C en ?orginal? hitamælirinn hreyfðist ekki, sem segir manni að vatnið, var hér áður fyrr, farið að sjóða löngu áður en ?orginal? hitamælirinn andmælir. Það skal tekið fram að suðumark kælivökvans er hærra en 100°C þar sem vökvinn er undir þrýstingi og blandaður frostlegi, ég er ekki með það hitastig á hreinu.
Hver er þá árangurinn af öllu þessum brölti: frá sjónarhóli áhorfandans virðist bíllinn afllítill vegna þess að maður slakar á pedalanum þegar tölurnar hækka en það sem er mikilvægara er að vélin og e.t.v. eitthvað fleira í bílnum kemur til með endast mun lengur þar sem maður getur fylgst með álaginu á vélinni með sekúndu millibili, en er það ekki aðal atriði !
kv. vals
31.10.2003 at 08:23 #479474Ef þú ætlar að gera þetta sjálfur þarftu þetta sem þú telur upp mínus pústurör, einnig þarftu suðuvél og kunnáttu. Ef þú hefur ekki kunnáttu til svona aðgerða hafðu þá samband við breytingarverkstæði og fáðu tilboð, þar sem ekkert smáaletur finnst og berðu það svo undir okkur (4X4), menn geta örugglega gefið þér góð ráð þegar þú nærð því marki.
kv. vals
24.10.2003 at 20:52 #478412Við erum hérna tveir félagar þ.e. ég og Ditto, við erum báðir á Pajero ’98 og erum að velta fyrir okkur læsingum á framan: Okkur þætti því mjög vænt um ef þið, BÞV og/eða Palli gefðuð okkur smá hinnt um kostnað vegna svona breytinga.
Með fyrir fram þökk ,
Vals og Ditto
23.10.2003 at 13:59 #478384Ég átta mig ekki á því hversvegna þörf er á sérsmíðuðum dempurum fyrir loftpúðafjöðrun ?. Ég setti loftpúða undir bílinn minn að aftann síðasta vetur og er með "orginal" demparana. Eftir þeysireið á Vatnajökli í vor sagði "koarinn" minn, bíllinn er alveg ævintýralega mjúkur.
Það sem menn eru að lenda í, að ég held, er að fjöðrunin er að slá samann með þeim afleiðingum að högg koma í bílinn þegar keyrt er t.d. yfir hraðahindrun. Ef fjöðrunin er rétt stillt þarf enga sérsmíðaða dempara og menn geta þar með sparað sér þann kostnað.kv. vals
09.10.2003 at 17:07 #4774784 stk. mudder úr 4psi í 25psi = 6 mín. og 38 sek. plús gangur á milli dekkja.
kv vals.
01.10.2003 at 20:40 #477226Gæti verið að það vantaði balasstöngina í bílinn eða slitin gúmmí, festingar úr lagi eða eitthvað álíka. Lýsing þín getur einnig átt við kerrur sem eru vel hlaðnar, en þær byrja einmitt að svinga svona, ef engin er balasstöng, þegar þær ná vissum hraða oft með hörmulegum afleiðingum.
kv. vals
29.09.2003 at 18:09 #475786Glerblástur er best að nota við hreinsun á álfelgum og yfirborðs meðhöndla þær svo. Sandblástur ehf. í hafnafirði var með glerblástursklefa en ég veit ekki hvernig það fyrirtæki er statt núna.
kv.vals
24.09.2003 at 10:49 #476532Hva !! er myndaalbúmið komið í lag ?? eða vissi jepp ekki að það er bilað.
kv. vals.
19.09.2003 at 22:58 #476608Þetta er alveg rétt hjá þér Ólsari, auðvitað notum við íbúar suðvesturhornsins vegi landsins, Þó að menn geti farið í hár saman af minna tilfelli. Illkvittni var yfirskriftin, tekin upp eftir þér, enda full af hæðni sem beinist kannski að skrifum félagsmanna og ekki félagsmanna hérna á vefnum. Hérna skrifa menn, stundum konur, alskyns fróðleik sem oft hefur verið mjög gagnlegur, einhverja vitleysu til að fá smá fútt í umræðuna eingöngu gert til gamans, en því miður stundum efni sem á ekki heima hérna á vefnum. En margir eiga það sameiginlegt að skrifa hér án allrar ábyrgðar, ég veit til dæmis ekki hver þú ert, þó að skrif þín beri vott um að þú sé menntaður. Ég get alveg unnt landsbyggðalý….. not af malbikinu, þrátt fyrir að skattinum sé misskipt.
En hvað málefnið varðar sem þessi þráður var byrjaður með get ég ekki tjáð mig um, þar sem ég hef ekki aflað mér næga vitneskju á því. Ég veit ekki hvernig þessi skattheimta verður, lítraverð, eftirlit o.s.f.
Annað málefni sem skrifað hefur verið um hér á vefnum í dag og fyrir einhverju síðan, hefur gjörsamlega misboðið eðlisfræðikunnáttu minni, en það er ?HiClone?. Nú er kannski tími til að vera illkvittinn. Að halda því fram að með því að snúa loftinu í hringi aukist kraftur vélarinnar ásamt tilheyrandi eldsneytis sparnaði ? Hvað gerist þegar þessi hringavitleysa fer í gegnum túrbínuna eða í gegnum ?intercooler?-inn. Fæst þá fullt af litlum hringavitleysum? Með því að láta loftið fara í hringi eykst vegalengdin sem loftið þarf að ferðast og þar með verður meiri ?túrbúlens? í loftgöngunum sem þíðir minna loft inn á vélina með þver öfugum árangri. Það versta er að það er nánast alltaf hægt að reikna sig fram til óskaðra niðurstöðu. Ég er ekki í nokkrum vafa um að tilgangur manna sé heiðarlegur en við prófanir á þessu apparati verið hlutlausir og ekki búast við fyrirfram ákveðinni niðurstöðu þá kemur réttasta niðurstaðan fram.
Þessi málsgrein átti kannski heima í öðrum þræði en ég var bara byrjaður að skrifa.
E.s. nafnið ?afgas? hefur verið notað um útblásturloft véla í marga áratugi, af vélstjórum sem verkfræðingum, nafnið er og hefur verið notað í kennslubækur bæði á háum sem lágum menntastigum. Það er löngu orðið íslenskt og önnur heiti á þessari lofttegund er röng nema kannski púst, s.b. pústurrör.
kv. vals
19.09.2003 at 14:57 #476676Ég skil ekki alveg hvað þú átt við með að stífa á milli klafa, hvor klafinn fyrir sig er sjálfstæður !. Ég þekki ekki hvernig þetta er á Hilux en í Pajero eru þrír bitar á þvert milli grindarbitana, einn fyrir framann- og annar fyrir aftan klafafestingar og svo bætti ég sjálfur við þriðja bitanum fremst á grindina. Með þessu er komið í veg fyrir gliðnum eða skekkju á milli klafana.
kv. vals
-
AuthorReplies