Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.03.2004 at 23:54 #491008
Guðmundur, hverjir urðu eftir ?
kv. vals.
03.03.2004 at 16:44 #497234Haukur, ef þú manst slóðina skelltu henni þá hérna inn. Ég hef nefnilega áhuga á að kynna mér þessa lása betur og vil helst tala við þann sem smíðar þá en ekki sölukalla sem eru eflaust ágætir í ýmsu.
Spurningin er, hvað heitir fyrirtækið eða sjálfur hönnuðurinn.
kv. vals
03.03.2004 at 16:44 #490652Haukur, ef þú manst slóðina skelltu henni þá hérna inn. Ég hef nefnilega áhuga á að kynna mér þessa lása betur og vil helst tala við þann sem smíðar þá en ekki sölukalla sem eru eflaust ágætir í ýmsu.
Spurningin er, hvað heitir fyrirtækið eða sjálfur hönnuðurinn.
kv. vals
02.03.2004 at 14:55 #497138Ef hverju þarf hann að láta þetta bitna á okkur þegar spólað er yfir hann og hann skilinn eftir í einhverjum smá skafl ?? Hvað höfum við gert honum svo ég tali nú ekki um litlaklubbinn, það væri kannski ráð hjá honum að ganga í þann ágæta klkúbb, hann væri þá meðal jafningja.
kv. vals.
02.03.2004 at 14:55 #490556Ef hverju þarf hann að láta þetta bitna á okkur þegar spólað er yfir hann og hann skilinn eftir í einhverjum smá skafl ?? Hvað höfum við gert honum svo ég tali nú ekki um litlaklubbinn, það væri kannski ráð hjá honum að ganga í þann ágæta klkúbb, hann væri þá meðal jafningja.
kv. vals.
26.02.2004 at 16:48 #495543Þetta er flott strákar og stelpur, hættir að röfla og verða með leiðindi og gerið eitthvað í málunum.
Til hamingju með nýju deildina með von um að hún verði virk og veiti hlutaðeigandi aðilum hamingjuríka framtíð.
kv. vals.
26.02.2004 at 16:48 #489276Þetta er flott strákar og stelpur, hættir að röfla og verða með leiðindi og gerið eitthvað í málunum.
Til hamingju með nýju deildina með von um að hún verði virk og veiti hlutaðeigandi aðilum hamingjuríka framtíð.
kv. vals.
25.02.2004 at 09:59 #496444Það sem ég les út úr tilleggi "Pajeroinn" er: fáðu þér bara grindalausan bíl !!
En það væri fróðlegt ef einhver hefði laun á þessu vandamáli með grindarþvottinn
kv. vals.
25.02.2004 at 09:59 #489862Það sem ég les út úr tilleggi "Pajeroinn" er: fáðu þér bara grindalausan bíl !!
En það væri fróðlegt ef einhver hefði laun á þessu vandamáli með grindarþvottinn
kv. vals.
23.02.2004 at 11:09 #488816Sæll Benedikt, ég var að sjá póstinn núna.
Við vorum báðir á 14" felgum og báðir gangarnir voru 38" en eins og ég sagði einhversstaðar þá flaut trxus aðeins betur á jafnsléttu en um leið og einhver halli kom dreif mudderinn mun betur.
Eins og við vitum eiga öll dekk sér sitt færi en munurinn í þessari prófun okkar félagann varð til þess að félaginn lagði í þann kostnað að skipta trxsus út fyrir mudder.
kv. vals.
23.02.2004 at 11:09 #494625Sæll Benedikt, ég var að sjá póstinn núna.
Við vorum báðir á 14" felgum og báðir gangarnir voru 38" en eins og ég sagði einhversstaðar þá flaut trxus aðeins betur á jafnsléttu en um leið og einhver halli kom dreif mudderinn mun betur.
Eins og við vitum eiga öll dekk sér sitt færi en munurinn í þessari prófun okkar félagann varð til þess að félaginn lagði í þann kostnað að skipta trxsus út fyrir mudder.
kv. vals.
19.02.2004 at 15:22 #495765Áður en þessi þráður fer í sama farveg og umræðan um Fjallasport þá er best að segja frá hvað fram fór á téðum fundi.
Þar sögðu farastjórar ferðarinnar að pláss væri fyrir 10 bíla, dekkjastærð væri lágmark 38" með undanþágu fyrir mjög létta bíla á 36". tveir í hverjum bíl, gott væri ef bílarnir hefðu einhvern aukabúnað t.d. splittuð drif, lolo ofl. að mér skildist.
Það sem vakti mesta athygli var að þessi ferð miðaðist við fólk sem aldrei hefði komið á Grímsfjall og að þeir væru í forgangsröð, ef ekki tækist að fá fyrstaskiptisfólk fengju aðrir plássin.
Ég ætlaði að skrá mig en þar sem ég sat innarlega í salnum átti ég ekki möguleika þar sem mikil ásókn var í skráninguna.
Ég segi því bara góða ferð og vona að þeir sem voru heppnir skemmti sér vel.
kv. vals.
19.02.2004 at 15:22 #489384Áður en þessi þráður fer í sama farveg og umræðan um Fjallasport þá er best að segja frá hvað fram fór á téðum fundi.
Þar sögðu farastjórar ferðarinnar að pláss væri fyrir 10 bíla, dekkjastærð væri lágmark 38" með undanþágu fyrir mjög létta bíla á 36". tveir í hverjum bíl, gott væri ef bílarnir hefðu einhvern aukabúnað t.d. splittuð drif, lolo ofl. að mér skildist.
Það sem vakti mesta athygli var að þessi ferð miðaðist við fólk sem aldrei hefði komið á Grímsfjall og að þeir væru í forgangsröð, ef ekki tækist að fá fyrstaskiptisfólk fengju aðrir plássin.
Ég ætlaði að skrá mig en þar sem ég sat innarlega í salnum átti ég ekki möguleika þar sem mikil ásókn var í skráninguna.
Ég segi því bara góða ferð og vona að þeir sem voru heppnir skemmti sér vel.
kv. vals.
18.02.2004 at 22:24 #488810Mig langar að benda mönnum á þráð sem var í gangi fyrir hálfu öðru ári síðan. https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=634
Trxus eru örugglega fín einhvers staðar en eftir vísindalega prófun á trxus vs. mudder, alveg eins bílar annar á nýjum trxus og hinn á 60% slitnum mudderer, niðurstaða var alveg ljós: trxus-inn átti ekki sjens.
Ég er núna á nýjum GH en þau eru mjög sambærileg mudder ef ekki betri, því er mitt álit að þeir sem notað 38" og ætla á snjó er það annað hvort GH eða mudder.
kv. vals.
18.02.2004 at 22:24 #494611Mig langar að benda mönnum á þráð sem var í gangi fyrir hálfu öðru ári síðan. https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=634
Trxus eru örugglega fín einhvers staðar en eftir vísindalega prófun á trxus vs. mudder, alveg eins bílar annar á nýjum trxus og hinn á 60% slitnum mudderer, niðurstaða var alveg ljós: trxus-inn átti ekki sjens.
Ég er núna á nýjum GH en þau eru mjög sambærileg mudder ef ekki betri, því er mitt álit að þeir sem notað 38" og ætla á snjó er það annað hvort GH eða mudder.
kv. vals.
13.02.2004 at 13:12 #488422Það fyndnasta í þessu er að sumir virðast trúa þessari vitleysu.
En sagt er, að saga er ekki saga nema notast er við stílfærðar staðreyndir.
En það er svolítið sannleikskorn í þessu hjá Patrolmann, en það er að sá sem dregur ber ábyrgð á þeim sem hann dregur og ef hjálpsamur samherji er að hjálpa einhverjum í nauð bera hann alfarið ábyrgð á báðum ökutækjunum þ.e. ef hann tildæmis rýfur stuðarann af bílnum sem situr fastur, eða þaðan af verra, verður hann að borga skemmdirnar og engar refjar.
Ég get sagt frá dæmi um fastann Skoda sem vinnufélagi hjálpaði við að draga úr skafli hér í bæ, eða nánar tiltekið við innkeyrsluna að ISAL. Hann sat verulega fastur þannig að hann reyndi fyrst að toga í framendann á Skodanum, þegar það gekk ekki dró hann Skodann afturábak. Þegar Tryggvi dó…. eigandi Skodans ætlaði út úr bílnum var bíllinn nokkrum cm. lengri en þeir eru vanalega og Tryggvi komst hvergi þar sem hurðar stóðu fastar í læsingajárnum. Niðurstaðan varð sú að tryggingafélag hins hjálpsama samherja varð að borga nýjan Skoda handa Tryggva með tilheyrandi bónusmissi fyrir hinn hjálpsama Jeppaeiganda.
Hvað getum við svo lært á þessu ?. Ef framendinn á bílnum þínum er eitthvað slappur og þörf er á að endurnýja hann, finndu þá bara einhvern drullupollinn, festu þig vel og vandlega og vinkaðu svo einhverjum sem ekki þekkir tryggingareglurnar !!
kv. vals
13.02.2004 at 13:12 #493844Það fyndnasta í þessu er að sumir virðast trúa þessari vitleysu.
En sagt er, að saga er ekki saga nema notast er við stílfærðar staðreyndir.
En það er svolítið sannleikskorn í þessu hjá Patrolmann, en það er að sá sem dregur ber ábyrgð á þeim sem hann dregur og ef hjálpsamur samherji er að hjálpa einhverjum í nauð bera hann alfarið ábyrgð á báðum ökutækjunum þ.e. ef hann tildæmis rýfur stuðarann af bílnum sem situr fastur, eða þaðan af verra, verður hann að borga skemmdirnar og engar refjar.
Ég get sagt frá dæmi um fastann Skoda sem vinnufélagi hjálpaði við að draga úr skafli hér í bæ, eða nánar tiltekið við innkeyrsluna að ISAL. Hann sat verulega fastur þannig að hann reyndi fyrst að toga í framendann á Skodanum, þegar það gekk ekki dró hann Skodann afturábak. Þegar Tryggvi dó…. eigandi Skodans ætlaði út úr bílnum var bíllinn nokkrum cm. lengri en þeir eru vanalega og Tryggvi komst hvergi þar sem hurðar stóðu fastar í læsingajárnum. Niðurstaðan varð sú að tryggingafélag hins hjálpsama samherja varð að borga nýjan Skoda handa Tryggva með tilheyrandi bónusmissi fyrir hinn hjálpsama Jeppaeiganda.
Hvað getum við svo lært á þessu ?. Ef framendinn á bílnum þínum er eitthvað slappur og þörf er á að endurnýja hann, finndu þá bara einhvern drullupollinn, festu þig vel og vandlega og vinkaðu svo einhverjum sem ekki þekkir tryggingareglurnar !!
kv. vals
11.02.2004 at 17:05 #486640Þú þarft ekkert að hækka hann á boddy-i frek en þú vilt. Ég er með einn á 38?, hann var ekki hækkaður boddy-i. Það sem var gert var bara klippt úr brettaköntum, hásingin færð aftur um 7cm og niður 4cm, nýir samsláttarpúðar að aftan og plata sett undir púðana að framann. Þetta gerði það að verkum að fjöðrunarlengdin var styttri en hún var fyrir breytingar.
Til að ná fjöðrunarlendinni aftur og gott betur hækkaði ég boddy-ið upp um 60mm, setti loftpúða að aftan og vann í framfjöðrunin. Til að létta á vandamálum með gírstangir, vatnskassa og ýmislegt fleira sem fylgir boddy-i hækkunum lét ég vélina og gírkassann fylgja boddy-inu og þar með voru þau vandamál úr sögunni.
Klossar undir boddy-púðana er ekkert sem alvöru jeppakallar gera í dag. Þú notar ?orginal? púðana og hækkar festingarnar á grindinni. Þannig færðu miklu stöðugri og skemmtilegri bíl, jeppa fyrirgefðu.
Ég setti eina mynd í albúmið mitt af því hvernig ég færði boddy-festingarnar á grindinni en það eru margar aðferði sem menn nota.
En fyrir 33" breytingu þarftu bara að klippa og lemja svolítið, nýja brettakanta og búið.
kv. vals
11.02.2004 at 15:01 #48831811.02.2004 at 15:01 #493623 -
AuthorReplies