Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.05.2004 at 09:06 #501105
Hefurðu athugað hjá tryggingafélögum hvort tjónabíll af þessari tegund hefur selst nýlega ??. Mér datt í hug hvort einhver sé að ná sér í varahluti ! Bara tillaga.
kv. vals.
R-3117
12.05.2004 at 13:38 #486902Smá leiðrétting Davíð, siliconið þenst ekki út heldur virkar þetta þannig að það er svinghjól inni í húsinu sem viftuspaðinn er festur á og fyrir framann svinghjólið er hólf sem geymir siliconið þegar bíllinn er kaldur en svinghjólið skefur siliconið (eða olíuna) inn í þetta hólf alveg stöðugt. Framan á húsinu sem viftuspaðinn er festur á er fjöður sem svignar við hita, þessi fjöður opnar fyrir lítið gat sem hleypir siliconinu inn á svinghjólið sem veldur núningi og drífur þar af leiðandi viftuspaðann.
Ég hélt þetta líka þar til ég opnaði húsið vegna þess að kælingin var ekki nóg hjá mér. Ég vona að einhverjir skilji þessa lýsingu hjá mér.
kv. vals.
R-3117
05.05.2004 at 12:02 #501355Ég vil byrja á að þakka Birgi fyrir að upplýsa okkur hina um að þessi athöfn hafi ekki verið eins slæm og myndirnar sýna, en það þarf ekki nein snilling til að sjá að Hilux-inn er ekki á kafi í neinum árfarvegi.
Í morgunblaðinu í morgun var grein um félagsskap mótorhjólamanna ásamt tveimur öðrum akstursíþróttafélögum við jarðvegsviðgerðir eftir utanvegaakstur við Djúpavatn. Þessi grein hjálpar þessum félögum í áróðurstríðinu sem gengið hefur yfir okkur og þá síðustu vikur.
Getum við ekki gert eitthvað svipað í staðin fyrir að agnúast hér á þessum vef sem fáir aðrir en við sjálfir lesum. T.d. væri hægt að búa til nokkur skilti í samráði við Vegagerðina, setja þau upp á völdum stöðum eins og Kaldadal (norðan, vestan og sunnan) Djúpavatnsveginn, Kjalveg og e.t.v. fleiri staði.
Textinn gæti litið svona út:
Þessi vegur er lokaður allri umferð á
meðan frost er að fara úr jörðu.
Akstur á þessum tíma skemmir vegi
og anna jarðveg sem ekið er á.
Vinsamlegast farið eftir þessum tilmælum.Ferðaklúbburinn 4X4
Eða einhver annar texti. Svo geta menn skotist með skiltin, skrúfað þau upp við hlið Vegageðaskiltisins eða tekið þau með þegar menn eru á ferðinni. Ég held að svona aðgerðir ásamt fréttaumfjöllun gæti hjálpað klúbbi eins og okkar mikið. Þessi tillaga gæti fallið undir önnur mál á næsta aðalfundi.
kv. vals.
R-3117
03.05.2004 at 15:43 #500500Ódýrasta ráðgjöf hvers þjónustufyrirtækis er umsögn viðskiptavina, hvort sem hún er slæm eða góð.
kv. vals.
R-3117
30.04.2004 at 11:52 #500659Mjög áhugavert, nú er maður mun fróðari um þessa starfsemi og hvernig maður á að bregðast við ef maður lendir í þeirri aðstöðu að þurfa að þiggja aðstoð Þyrlusveitar Landhelgisgæslunar.
Þakka kærlega fyrir mig.
kv. vals.
R-3117
29.04.2004 at 11:12 #500623Minnkun jökla hér á landi er klárlega vegna aukinnar mengunar í andrúmslofti jarðarinnar og eru hvarfakútar mannanaverk til að hægja á þeirri þróun. Ef allir henda þessum mengunarvörnum úr bílunum þá eykur það aðeins hraðann á hvarfi okkar ástkæru jökla og þar með vetrarsportinu.
Þetta er svona aðeins til umhugsunar.
Hvarfakútar eiga að vera eylífir, samkvæmt teoríuni, svo framanlega sem blý kemst ekki í tæri við þá, því er spurning hvort hægt sé að hreinsa þá / endurnýta eða eitthvað, mig skortir þekkingu ár á. Það stoðar lítið að kvarta yfir minnkun jökla og mengun heimsins og gera svo ekkert til að minnka mengunina sjálfir.
Ég er kominn á svolítið flug hérna en það er líka allt í lagi !!
kv. vals
R3117
21.04.2004 at 10:43 #486884Mælirinn hjá mér er bjartur þegar ég svissa á en verður svo þaufur þegar vélinn er kominn í gang, og ég veit ekkert afhverju en vildi að þetta væri öfugt.
kv. vals.
19.04.2004 at 10:18 #194230Sælir félagar, ég er að fara ásamt félögum á Kverkfjallasvæðið seinni hluta vikunnar og vantar nýlegt trakk frá Kverkfjallahryggnum að skálanum, niður Bröttufön og að Sigurðarskála. Einnig vantar mér trakk frá Hveragili, yfir Kreppu og upp á Brúárjökul.
Þetta verður ekkert mál ef skyggnið verður gott en ef við verðum óheppnir með veður væri traustvekjandi að hafa trakk til að fara eftir. Við erum bæði með tölvur og GPS-tæki en vantar trakkið. Það er trakk að finna á heimasíðunni en það er frá 1995 eða þar um bil og ég veit ekki hvort hægt er að treysta því.
Ef einhver vildi aumka sér yfir mig þá væri það vel þegið ef sá hin sami sendi mér það á e-mail-ið mitt, sem er:
Með fyrir fram þökk ,
kv. vals.
R-3117
16.04.2004 at 15:22 #499012Og hvar lokuðu þeir ??
kv. vals.
16.04.2004 at 15:20 #499074Þakka ykkur fyrir. Ég er búinn að lesa pistil Formans og lesa heimasíðu Vegagerðarinnar og er tilgangurinn aðeins einn: en hann er sá að koma í veg fyrir að maður verði valdur að skemmdum á veginum. En eins og Rúnar segir hefur verið frost þarna undanfarna daga og ef það verður áfram þá má athuga ástandið, en eins og ég segi þá er aðalatriði að fara ekki út í einhverja vitleysu.
kv. vals.
R-3117
16.04.2004 at 14:25 #194217Er vitað hvernig vegurinn er inn í Jökulheima er, hefur einhver farið hann nýlega eða er sama ástand þar og annarsstaðar.
Komment óskast frá þeim sem til þekkja en ekki þeim sem ekkert vita.
kv. vals.
R-3117
16.04.2004 at 10:08 #486880Ég er að fara að setja hitamæli á sjálfskiptinguna hjá mér en mér leikur forvitni á að vita hversu hátt menn leyfa hitastiginu að fara áður en slakað er á. Er einhver sem hefur reynslu og/eða þekkingu á þessum málum, það væri forvitnilegt ef einhver gæti gefið upplýsingar um það.
kv. vals.
R-3117
15.04.2004 at 13:24 #503049Miðað við mína útreikninga þá má líterinn fara í 78kr/L. til að kostnaðurinn verið á núlli. Ég fór með um það bil 3.300 lítra 2003.
Þetta veldur kostnaðarauka hjá mér um ca. 66.000 þús. á ársgrunndvelli ef líterinn á að kosta 98kr./L.
Er eitthvað skrítið að maður sé á móti þessum gjörningi.
kv. vals.
R-3117
15.04.2004 at 13:24 #495721Miðað við mína útreikninga þá má líterinn fara í 78kr/L. til að kostnaðurinn verið á núlli. Ég fór með um það bil 3.300 lítra 2003.
Þetta veldur kostnaðarauka hjá mér um ca. 66.000 þús. á ársgrunndvelli ef líterinn á að kosta 98kr./L.
Er eitthvað skrítið að maður sé á móti þessum gjörningi.
kv. vals.
R-3117
12.04.2004 at 12:20 #498087Ekki skal dulu á það dregið að höfundur/ar eigi heiður skilið fyrir góða uppsetningu á þessari heimasíðu en hún hefur ekkert breyst í of langann tíma, því að svona lifandi heimasíða þarf og verður alltaf að vera í endurskoðun. Það einfaldasta er að útbúa auglýsingadálkinn betur þannig að seljendur geti sett myndir af söluvöru þar inn sem myndi síðan eyðast út eftir tiltekinn tíma. Ég er sammála mörgum hér að hin mesta skemmtun er af að skoða myndir af landslagi með eða án jeppa og með góðum skýringartexta en mér leiðis ekkert meira en fletta (opna) í gegnum albúm af gömlum Subaroum sem einhver er að reyna selja.
Ég vil allavega fara fram á að þeir sem til vandamálsins þekkja upplýsi okkur hina um vandamálið og hver framtíðaráætlun klúbbsins er varðandi þennan sameiningarkraft sem þessi heimasíða er.
Það er allavega staðreynd að ég gerðist félagi í þessum klúbb fyrir tilstuðlan þessara síðu, ég hef sótt mánudags fundi eins oft og ég get, farið nokkrum sinnum í mörkina, tók þátt í síðustu 1.000 bílaferð sem farin var á Skjalbreið. Áður en ég uppgötvaði þessa heimasíðu vissi ég ekki af tilurð þessa félagsskapar.
kv. vals.
R-3117Es. ég hef ekki fengið Setrið sent heim síðan fyrir áramót ???
11.04.2004 at 17:59 #498023Menn skildu ekki gleyma því að félagatal í 4X4 hefur örugglega aukist fyrir tilstuðlan þessara síðu, því hún er mjög skemmtileg og nytsöm. Ef félagar eru farnir að spyrja um aðrar síður til að koma myndum sínum inn svo að aðrir ferðafélagar geti notið þeirra þá held ég að ráðamenn klúbbsins ættu að hugsa málið upp á nýtt. Þegar maður skoðar spjallið síðustu daga eru félagar að vísa í hina og þessa síðu sem þeir hafa sett inn myndir af ferðum sem félagar í 4X4 hafa staðið að, þetta eru klárlega merki um upphafið að endirnum, allavega gæti umferðin á vefnum minkað.
Ég er alls ekki að gera lítið úr því óeigingjarna starfi sem ráðamenn klubbsins leggja í hann og eiga þeir skilið þökk fyrir en enhver sagði að fjárhagsstaða klúbbsins væri sterk eins og er, og væri því ráð að eyða smá sneið af fjárhagnum til að auka uppitíma vefsins. í versta falli að upplýsa óbreitta félagsmenn um stöðuna þannig að við þyrftum ekki að vera eilíft að ergja okkur á hvort hægt væri að setja myndir inn eða ekki.
kv. vals.
05.04.2004 at 09:43 #503200Það er nú til lítis að koma með svona könnun þegar sú jeppategund sem mest hefur verið til umræðu hér á vefnum undanfarna mánuði er ekki einu sinni með, gæti kannski fallið undir "annað". Maður gæti túlkað það þannig að það sé verið að ía að því að þessi tegund aksturtækija falli ekki undir heitið JEPPI. En það eru skiptar mjög skoðanir hérna á vefnum hvaða tæki flokkast undir áðurnefnt heiti þannig að maður lætur svona lagað í léttu rúmi liggja og tekur að sjálfsögðu ekki þátt.
kv. vals.
05.04.2004 at 09:43 #495877Það er nú til lítis að koma með svona könnun þegar sú jeppategund sem mest hefur verið til umræðu hér á vefnum undanfarna mánuði er ekki einu sinni með, gæti kannski fallið undir "annað". Maður gæti túlkað það þannig að það sé verið að ía að því að þessi tegund aksturtækija falli ekki undir heitið JEPPI. En það eru skiptar mjög skoðanir hérna á vefnum hvaða tæki flokkast undir áðurnefnt heiti þannig að maður lætur svona lagað í léttu rúmi liggja og tekur að sjálfsögðu ekki þátt.
kv. vals.
02.04.2004 at 09:34 #486808Halli, það er ekkert mál að herða á legunum, þú tekur flangsin af, sex boltar, þar undir er stopp skífa með tveimur stjörnuskrúfum sem halda skífu sem þú herðir aðeins eða þar til sláttur er farinn úr hjólinu.
EN !! ef það er komið sláttur í hjólið þá eru legurnar að öllum líkindum orðnar slappar og mæli ég með að þú skoðir þær áður en þú herðir á þeim. Ef þú getur ekki speglað þig í slitflötunum mundi ég skipta um þær, legusettið í annað hjólið kostar um 5.000kr. í Fálkanum en ég fór bara þangað og keypti mínar.
Ef þú ert í einhverjum vafa um að þú ráðir við þetta, fáðu þá einhvern sem kann til að hjálpa, því að þessir hlutir verða að vera í fullkomnu lagi.
kv. vals.
01.04.2004 at 11:23 #476648Maður á ekki sjéns :(. Getur verið að ég setji töfluna inn sem mynd.
kv. vals.
-
AuthorReplies