Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.09.2005 at 08:15 #526654
Áhugaverðar myndir, þetta er miklu betra nafn en myndir úr myndasafni vegna þess að þessi fídus er áhugaverðastur á heimasíðunni. Ýktur, ég á ekki nennu til í það að tína til allt það sem menn hafa verið að skrifa hérna um það sem vantar á vefinn, ef þú hefur áhuga á því farðu bara í leit hérna efst á síðunni, leitin virkar allavega. Vefurinn hefur vissulega batnað en ekkert er svo slæmt að ekki megi venjast því.
Kv. vals.
13.09.2005 at 17:57 #526642Vinsamlegast ekki breyta neinu í sambandi við -áhugaverðar myndir- því þessi fídus á síðunni heldur henni gangandi. Ef þessum link væri breytt til hins verra þá væri heimasíða klúbbsins búinn að vera.
kv. vals.
E.s. hvenær á að ljúka þessu verkefni sem byrjaði fyrir rúmlega ári síðan.
28.08.2005 at 12:23 #525546Það virðist oft vera þannig að þegar eitthvað byrja endar það með ósköpum. Á skrifum þína að dæma þá gerðu Vélarlandsmenn ekki við bilunina, ef það er olía í vatnskassanum þarf hún að komast þangað og er það oftast í gegnum sprungu á heddi eða í slífunum í blokkinni. Eins og þú segir, þeir slípuðu ventla, skiptu um tímareim og vatnsdælu og eitthvað slíkt. En þeir fundu ekki sprunguna, hvar sem hún var, ef þeir trukkuðu heddið og engin sprunga var þar hlýtur hún að hafa verið í blokkinni. -heyrðist eitthvurt klangklang-, það er alveg ljóst að stangir eða jafnvel sveifarás er brotinn og er það örugglega afleiðing að áður nefndu vandræðum sem þú hefur verið í, en þeir sem tóku upp herlegheitin gátu ekki greinnt. Það kæmi mér verulega á óvart ef vélarlandsmenn tækju þetta á sig en þetta þíðir að vélinn er ónýt og þú verður að fá þér nýja eða notaða.
Þetta eru mínar vangaveltur byggðar á lýsingum þínum en geta vissulega verið rangar, en ég vona að skellurinn verði ekki stór þó að mig gruni það.
Samúðar kveðjur vals.
26.08.2005 at 09:33 #525882Ég hef heyrt að íshellirinn í Langjökli sé fallinn samann en ekki fengið það staðfest, svo ef einhver hafur séð hann með eigin augum eða hefur það stafest á annan máta væri gott að heyra um það.
kv. vals.
25.08.2005 at 09:45 #196174Í áhugaverðum myndum kom upp myndaalbúm Óskars Erlingssonar um sprungustaðsetningar á Hofsjökli og Mýrdalsjökli. Það er mjög áhugavert að vita af þessu og nauðsynlegt í okkar sporti því það minnkar líkurnar á að maður lendi í vandræðum. Og þá kemur spurningin, af hverju er ekki hægt að klára eða halda áfram með þennan vef og tildæmis flokka efnið í t.d. sprungustaðsetningar, hættulegir staðir á tilteknum jökli, hættulegar ár eða annað áhugavert efni. Ég veit að það er hægt að finna ýmislegt í leitinni en við höfum tala um einhvers konar flokkun á efni sem við eru að setja hérna inn frá því hugmyndin af nýjum vef koma fram.
Um vefinn, lengi getur vont versnað, það eina sem er áhugavert við vefinn núna er að leita að gömlu efni enda mikið af góðu efni þar að finna. Ég er byrjaður að skrifa á Trúðasíðuna og þá er nú mikið sagt en þangað leitar maður sem fjörið er mest, þó að Trúðarnir eigi sína tíma líka.kv. vals.
16.08.2005 at 20:20 #525628Sæll Guðmundur og þakka þér fyrir tilboðið en eins og ég var búinn að segja þér þá er það dauðadæmt að skipuleggja uppákomu á sama tíma og menningarnótt og svo ég tali ekki um fyrsta dag gæsaveiðitímabilsins. Margir sem stunda þetta jeppasport leggja einnig stund á Gæsaveiði. En ég vona svo sannarlega að þið fáið góða aðsókn en ég kem ekki.
En tilboðið er gott og ég skal láta þig standa við loforðið ef ég lendi í vandræðum einhver tíma í væntanlegum jöklaferðum.kv. vals.
16.08.2005 at 12:54 #525624Hér í vor var umræða um nefnda hjálpasveit 4X4, þ.e. hvernig hún virkar, hvaða hjálp getur maður fengið, af hverju að hringja í þá en Landsbjörg, kostnað ofl. Umræðan fór út í -hvað má ég vænta ef ég hringi í hjálpasveit 4X4 m.t.t. kostnaðar, get ég haft áhrif þar á eða bara BB (borga og brosa).
Það væri áhugavert að heyra hvernig þessum málum er fyrirkomið þannig að maður eigi ekki von á að sveitin hirði bílinn upp í kostnað fyrir það að skutlað stýrisenda upp á Grímsfjall.kv. vals.
10.08.2005 at 15:43 #525530Sæll Siggi, þar sem ég hafði rétt fyrir mér kemur önnur ráðlegging.
Ef þú ætlar að hafa möguleika að fá aðstoð frá fyrri eiganda, hvort sem er í vinnuframlagi eða fjármunum, skaltu hafa samband við hann áður en þú keyrir bílinn inn á gólf hjá Vélarlandi.
Það er stutt síðan ég seldi bíl og að mér vitanlega var bíllinn í topp standi. Upp kom bilun sem skilgreind er sem falinn galli, þó að ég gat með engu móti vitað af honum. Gert var við bilunina og þá var haft samband við mig og ætlast til að ég greiddi reikninginn eða allavega stærst hluta hans. Það er skemmst frá því að segja að ég varð æfur vegna þess að ég er fullfær um að gera við þessa tilteknu bilun sjálfur og var ekki tilbúinn að borga köllum út í bæ fyrir það.
Svo hafðu samband við fyrrieigandi ef þú ætlar að eiga séns á bótum.
kv.vals.
10.08.2005 at 11:40 #525524Bíllinn minn hita sig óeðlilega + smuolía í vatnskassanum = vandræði.
Ef það kemur olía eða loft í vatnskassann þíðir það oftast að heddpakning sér farinn eða í versta falli heddið. Ég ætla ekki að mála skrattann á vegginn fyrir þig Siggi en þetta er í flestum tilfellum leiðindar staðreyndir sem maður verður að horfast í augun við.
Vona að ég hafi rangt fyrir mér.
kv. vals.
29.07.2005 at 21:07 #525208Dapurt Eyþór dapur, hefurðu ekkert að gera ??
29.07.2005 at 16:51 #525272Það er óvíst að vélinn hafi farið í Tourec-num því þegar hann var kominn út í miðja á sló öllu út og loftpúðarnir tæmdust þannig að hann sat flatur í miðri Steinholtsánni og gat sig hvergi hreift í þó nokkuð langann tíma.
kv. vals.
29.07.2005 at 15:10 #525266Þó að Hlynur blæs sig út af jökulvatni þá er það staðreynd að allt að sjö vélar drukku af mikið af þessum vökva á leið í Þórsmörk í síðustu viku. Ekki var vitað um alvarleika drykjunar í hverju tilfelli fyrir sig en hér voru mis stórir bílar á ferð og mis vanir bílstjórar.
Spakir menn sögðu að þessa viku hefði að jafnvirði tveggja 44" Patrola runnið í Markarfljót í þessum óhöppum eða glannaskap.
Svo elskurnar farið varlega á vegum og fljótum hvar sem þið komið til með að ferðast.kv. vals.
28.07.2005 at 14:07 #525204Það væri náttúrulega allt of langur listi ef menn ætluðu að skrifa upp allar afhendingadagsetningar sem búið var að lofa nýjum vef og eflaust munda það sprengja vefinn. Og ef eini maðurinn sem eitthvað getur gert er bara á hundasýningum svo ég tali ekki um að láta skera út sviðakjammann á afturendann á sér sem veldur því að menn eru óvinnufæri eftir, skil ég vel að ekkert gangi.
En í alvöru þá þarf að klára dæmið og er ég viss um að þetta á eftir að verða ferlega góður vefur eftir þriðju heimstyrjöldina. Hitt mega þeir eiga að tvö atriði er ég mjög ánægður með en það er að geta leiðrétt þessa vitleysu sem maður er að pára og svo glugginn "Áhugaverðar myndir". Ef þessi gluggi væri ekki þá væri ég löngu búinn að gleyma nafninu á heimasíðunni.
kv. vals.
E.s. takk fyrir sumarhátíðina, alltaf gaman þegar skemmtilegt fólk kemur saman.
28.07.2005 at 11:00 #525196Hvaða dagsetning var aftur á afhendingu fullbúnar heimasíðu 4X4 frá Castaþeimút ???????.
kv. vals.
01.07.2005 at 14:25 #524590Ég verð nú að viðurkenna það að ég er svolítið undrandi á þessum þyrnirósum. Eru menn fyrst nú að átta sig á að díselolían hefur fengið nýtt verð, hér erum við búnir að tala um þennan fjan….. í alla vetur, reikna og bölsótast, blóta Harde, fara í fjölda akstur ofl. ofl. Svo ryðjast menn fram á ritvöllinn eins og þetta komi þeim á óvart ???? ma. ma. maður bara skilur þetta ekki.
Góðar sumarkveðjur, sjáumst þegar hátíð gengur í bæ.
kv. vals.
29.06.2005 at 11:28 #522956Benni, hvers vegna læturður Lellu ekki bara fá skaftið það mundi deyfa söknuðinn af álkarlinum.
kv. vals.
29.06.2005 at 11:25 #524566Áætlað er að ég og Ditto ásamt frúm fjölmennum á þessa stórhátið.
kv. vals.
28.06.2005 at 11:28 #524524Út af hvaða stofnun hefur þessi maður sloppið. Er ekki rétt að koma honum aftur inn þannig að hann fái rétta meðhöndlun, áður en hann verður sjálfum sér og/eða öðrum til skaða.
kv. vals.
22.06.2005 at 14:22 #524374Ég get verið sammála flestu hérna og einnig ósammála. Það er alveg ljóst að vegakerfið á höfuðborgarsvæðinu er sprungið og verður gaman að sjá í haust hvernig til hefur tekist með þær framkvæmdir sem nú eru í gangi. Hvað landsbyggðaveginn varðar þá er allt annað upp á teningunum, það er ekki nóg að mæla gæði hans á lengd malbyggs eða fjölda mis breiðra brúa. Mér skilst að nú sé í gangi áhættugreining á þjóðvegum landsins þar sem vegakaflar fá einkunn fyrir gæði eða, hvað skal kalla, áhættustig. Þessi greining ætti að vera kominn fyrir löngu. Viða erlendis eru vegir breiðar og í köntum og milli akreina er ‘þvottabretti’ sem vekja ökumenn ef þeir dotta !!.
Það er staðreynd að bíla verða betri og vegirnir einnig en vandamálið er að gæði bíla eykst hraðar en vegakerfi Íslands, þess vegna er hraðinn orðinn meiri en vegakerfið þolir/leyfir. Ég hef heyrt að Halldór B. sé höfundurinn að Héðinsfjarðargöngunum, hann hefur reynt að reisa sér minnisvarða. Fyrst með hálendisveg yfir Arnarvatnsheiði svo að friða vini sína endurnar þegar það tekst ekki snýr hann sér að götum og hefur komið einu fyrir á norðan verðum Tröllaskaga. Þessir kallar ættu að líta fram á veginn til að reyna að sjá hvað það er sem skiptir máli í umferðaöryggi vegfarenda og leggja gangafé í að bæta öryggi okkar frekar en að opna flóttaleiðir úr lokuðum smábyggðum. Halldór B. er eflaust ágætasti karl en mér hefur bara fundið loða við hann þessi löngun að reisa sér minnisvarða áður en hverfur af braut.
kv. vals.
20.06.2005 at 14:48 #524272Glymur hæðst í tómri tunnu svo hátt að þegar hásingakarlar berja tunnu og rör þar til rörin brotna heyrist hávaðinn inná Umferðastofu, svo hátt að þeir fara að trúa þessum fjanda.
Ég er með klafa undir mínum bíl sem ég er búinn að keyri um 105.000km og ekki undir 15.000 km. á jökli, plús að á sumrin hef ég farið um helminginn af hálendisvega Íslands á þessum klöfum. Fyrir utan nývert liðbrots, sem varð vegna slæmrar aðstæðna, hef ég skipt um efri spyrnurnar vegna eðlilegs slits annars hefur þessi búnaður þjónað mér á óaðfinnanlega máta. Hérna á vefnum er haugur af myndum af brotnum hásingum og margar sögur á spjallinu en aðeins fáeinar af klafabúnaði. Ég er alveg sammála Benna að undir sumum bíltegundum er klafabúnaður sem ætti ekki að leyfa stærri dekk en 33“ en þegar maður horfir á tannstönglana undir sumum af þessum rörabílum þá eru alveg sömu lögmálinn þar. Ég ætla rétt að vona að Skúli sé bara að fá í gang umræður hérna vefnum, ekki veitir af, heldur en einhver alvara sé í gangi. Ef þetta mundi verða að veruleika mundi þetta flokkast í sama flokk og Sivjarspellið við akstursbannið suður fyrir Hvannadalshnúk þar sem menn, og konur, eru að reisa sér minnisvarða til að aðrir minnst þeirra, þó fyrir slæmar sakir sé.kv. vals.
Es. rétt Skúli, maður er alltaf að læra en nú er komið í ljós að þú varst bara að efla spjallið og er það bara gott.
-
AuthorReplies