Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
11.01.2007 at 14:01 #574894
Heildarþyng er sú tala sem stendur í skoðunarvottorði og sú sem miðað er við.
kv. vals.
Es.
Búinn að skoða lögin:
http://www.reglugerd.is/interpro/dkm/We … 2/688-2005
1.5 Heildarþyngd ökutækis: Þyngd ökutækis eða vagnlestar með ökumanni, farþegum, farmi og viðfestum vinnutækjum.
Þannig að meðalstórir jeppar geta fallið í 500.000kr. flokkinn.
Es 2.
Hérna geta menn séð orðsendinguna frá RSK. þann 03.01.2007
http://www.rsk.is/birta_sidu.asp?vefslo … sp&val=0.0
08.01.2007 at 09:28 #573872Náttúrufræðahúsið í mýrinni rétt hjá Erfðagreinigu.
kv. vals.
05.01.2007 at 15:24 #573802Svona til að rifja upp þráðinn sem Tryggvi minnist á þá setti ég inn eins og ég gerði þetta hjá mér. Þegar ég byrjaði að trilla á jökla á mínum Pajero þá átti hann til að kveikja ljósið sem segir að skiptingin sé farinn að hitna, ég setti digitalmæli í hann og fölerinn þar sem vökvinn kemur út af skiptingunni. Næst þegar ég lenti í átökum kom ég mælinum í 157°C en ljósið kviknaði ekki, Eftir það náði ég mér í annan alveg eins kæli og var í honum og raðtengdi hann við þann sem var fyrir. Eftir þessa aðgerð fór hitinn aldrei upp fyrir 130°C en ég vildi samt gera betur svo ég náði mér í hágæða sjálfskiptivökva.
Vökvinn sem seldur er á bensínstöð hefur blossamark 177°C og ef hitinn fer upp fyrir það eyðileggst vökvinn og í slæmu tilfelli rústar hann skiptingunni. Sá sem ég keypti er með blossamark 235°C og er þrisvar til fjórum sinnum dýrari, það kostar um 15-16.000kr. að skipta um á sjálfskiptingunni. Blossamarkið er ekki aðalatriðið en gefur vísbendingu um gæðin en þetta er full syntetiskur, hágæða sjálfskiptivökvi og eftir að ég var búinn að vera með hann á í tvö ár tók ég hitamælinn úr sambandi og notaði hann í annað, því ég hef ekki lengur áhyggjur af sjálfskiptingunni.
Það er annað, menn skildu ekki vera of graðir í að kæla vökvann mikið, því sjálfskiptivökvi vinnur best á 100-120°C, of kaldur vökvi er bara til óþurftar.Kv. vals.
04.01.2007 at 08:19 #573402Lúther, slepptu millistiginu og farðu beint í púða, ég er með púða að aftan, það hefur oft bjargað mér úr festum þar sem ég get lyft bílnum upp þ.e. grind og tanki upp úr snjónum. Fyrir utan hleðslujöfnun, mýkt og fl. Það eina sem þarf að passa sig á er að hafa góða dempara.
kv. vals.
21.12.2006 at 23:26 #572158Senda reikningin til baka með ósk um sundurliðun. Hvers vegna er upphæðin þessi en ekki einhver önnur.
Þetta er aðferð til að hreifa við málunum og athuga hvað kemur út úr því, vel þekkt aðferð þrátt fyrir að ekkert lagalegt sé á bakvið bara siðleysi.kv. vals.
Es. ég nennti ekki að lesa lögin
19.12.2006 at 11:25 #571848Ég skil ekki af hverju menn eru að fara úr límmígunum út af þessari auglýsingu, ég er búin að sjá tvær af þeim og finnst þær alveg ferlega flottar. Einhvern vegin kom utanvega akstur ekki upp í hugann minn heldur flott grafík og tölvuvinnsla. Ég geri mér ekki grein fyrir hvort áhorfendur, innlendir eða útlendir, túlki þessar framsetningu sem leifi á utanvega akstur eða að þessir bílar séu góðir í slíkt eða bara töff auglýsing.
Ég sannfærður um það að félagsmenn eigi að hafa opin augun fyrir hverskins náttúruspjöllum og öðru sem getur kastað rýrð á þetta sport okkar en við megum ekki tapa okkur alveg í umræðunni.
Hefur Umhverfisstofnun eitthvað komenterað á þessa auglýsing ???.Kv. vals.
Es. ég er þakklátur Ofsa fyrir að nefna þjóðsönginn og trúða í sömu setningu enda báðir með endæmum virðulegir.
13.12.2006 at 00:11 #571048Jóhannes á við fordinn hans Benna.
Það er ekki komin mikil reynsla á þessi dekk en það sem komið er lofar góðu. Þetta eru mjög góð keyrsludekk, hoppa ekkert og fara vel með bílinn eigilega betur en GH. Myndirnar sem Lúther sýndi er nánast eina snjóreynslan sem ég hef með þessi dekk, ég festi mig aðeins einu sinni þegar ég skautaði út í djúpan krapapitt með 10 psi þrysting, hann lagðist bara á kviðinn og dinglaði dekkjunum. Eftir það fór ég með hann í 6 psi og var aldrei í vandræðum eftir það. Það sýndi sig að þessi dekk grípa mjög vel, hvort sem ég var í djúpum förum eftir fordinn eða fyrir utan þau, maður varð bara að passa að spóla ekki indan þeim.
Það verður gaman að prófa dekkin í þungu færi þar sem þörf er á að hleypa meira úr svo ég tali nú ekki um þegar lóló er komin í hann.
Dekkin eru á 15“ álfelgum með ásoðnum kanti, skornum kubbum og míkroskorin, naglarnir fara svo í þau á næstu dögumkv. vals
06.12.2006 at 12:55 #570064Bias ! hér er nýtt hugtak sem ég hef ekki séð áður en þarf ekki endilega að vera nýtt. Getur einhver útskýrt fyrir mig og kannski fleirum munin á Bias vs. Radial og Diagonal ??
kv. vals.
Es. ég lifi undir þeim formerkjum að sá sem spyr er vitlaus í nokkrar mínútur en hinn er alltaf vitlaus (óupplýstur)
29.11.2006 at 11:27 #569434Gundur er vinur minn því verð ég að rétta hans hlut.
Hvað eru margir sem eru að þvæla vírum, relay-um, öryggjum, tækjum, tólum og öðrum óþarfi í bílana sína sem teikna rafmagnsteikningar af draslinu og setja þetta upp á skipulagðan hátt, vita menn yfirhöfuð hvað þeir hafa rúllað mörgum metrum af vír í gegnum blikkdollurnar hjá sér svo ég tala nú ekki um sverleikann á vírunum. Þó að það séu smá teiknivillur er auðvelt að sjá þær og átta sig á hvernig þetta á að vera. Það væri aftur á móti gaman og fróðlegt að sjá teikningar af aukarafkerfum jeppa og mikla skemmtilegra en allt þetta gagnrýnisbull.
Það gæti vel verið að ég myndi birta mínar teikningar þegar ég er búinn að setja síðustu breytingar inn, en er samt í vafa þar sem það gæti verið einhver skekkja í þeim eða menn ekki sammála um hvernig á að gera þetta.
Einn teiknióður -:)kv. vals.
27.11.2006 at 16:37 #569664Bílapartasalar eiga notaða kæla og örugglega hægt að fá þá á viðráðanlegu verði.
kv. vals.
23.11.2006 at 11:15 #558166Ég legg til að nefnd verði skipuð til að leita að tilboðum í magn innkaup á Fini-dælum og að nefndaraðilarnir verið þrír þ.e. Sindri, Ólafur og Einar, sem sýnt hafa því starfi mikin áhuga.
Ég er með svona dælu í mínum bíl og mæli eindregið með henni en á, þess vegna, ekki von á að ég taka þátt í þessum kaupum.kv. vals.
22.11.2006 at 10:36 #569038Er ekki alveg nóg að skrifa tildæmis “erum þarna hjá stóra fjallinu með grasið upp í miðjar hlíðar og við hliðinni á því er frekar lítið vatn sem er alveg spegilslétt“ eða vorum þarna sem mikið er af snjóhengjum“ Bara svona svo eitthvað sé nefnt.
En stelpur, flottar myndir og góður texti.
kv. vals.
22.11.2006 at 10:31 #567822Pitstop var með mudder á lager, allavega fékk ég þau þar í vor.
kv. vals.
21.11.2006 at 13:45 #568986Ljósið sloknar þegar kassinn fer í læsingu en blikkar á meðan hann er að reyna að koma sér í læsingu en ég geri ráð fyrir að þú vitir það. Hjá mér tekur það stundum smá tíma en fer samt alltaf í læsinguna en ef ljósið blikkar gæti pungurinn verið bilaður að eitthvað sé að í sjálfum kassanum. Þú getur athugað hvort hann fari í læsinguna með því að “læsa“ millikassanum, lyfta upp einu hjóli, setja hann í nautral(sjálfskiptinguna eða beinskiptinguna) og snúa svo hjólinu. Ef það snýst þá er millikassin ólæstur, ef þú getur ekki snúið því en gaumljósið blikkar er eitthvað að rofanum í kassanum.
kv. vals.
21.11.2006 at 13:35 #568972Farðu í leit hér efst á síðunni og sláðu inn “Loftpúðar“ lestu svo í tvo daga og taktu svo ákvörðun.
kv. vals.
19.11.2006 at 12:19 #568632Strákar eitt heillaráð “aldrei að setja dropa af bensíni út í diselinn“. Mér varð á að setja bensín á minn bíl og kostnaðurinn farinn að telja í hundraðþús. köllum þrátt fyrir að ég vinn alla vinnuna sjálfur og ekki búinn en.
Frostþol díselolíu á að vera um -24°C á veturnar svona cirka og ef menn eru hræddir þá er allt í lagi að nota Steinoliu en ef ég sé ástæðu til að setja Steinolíu á minn bíl læt ég aðeins af tvígengisolíu með til að tryggja smurningu á verkinu og dísunum. Ef óhapp verður og bensin fer í diselin þá er þumalputtareglan sú að ef bensín er undir 10% á að vera nóg að setja slatta (1/2Líter) af tvígengisólíu á tankin, ef það er meira en 10% verður að tappa draslinu af komið því í Sorpu og fylla á með disel + smá af tvígengisolíu. Eftir þessar hremingar hjá mér verður það þannig að ef það fer 2% af bensín í tankinn á mínu bíl fer drasli af, þrátt fyrir þumalputtareglu.
Ráðið hérna að ofan um að stetja besín út í diselin svipar til ráða sem menn notuðust við hér áður fyrr í verbúðum en þá þótti það allra meina bót að fá sér einn slurk af steinolíu á hverjum morgni, ég stór efa að í dag myndi nokkur þiggja sopan þó hann yrði boðinn.
kv. vals.
14.11.2006 at 18:49 #567854Takk fyrir þetta drengir, ég var að vona að fleiri hefðu skoðun á málinu. Tækniupplýsingar einars koma að litlum notum þó góðar séu því tegund gúmmís og uppbygging dekkja liggja ekki á lausu, það er reynslan sem við byggjum á. Einnig Einar, Groundhawk eru ekkert síðri en mudderinn. Fullyrt er að eini sem hefur lent í vandræðum með IROK er Benni á Ak. ég skal ekki segja. TrXus-dekkin eru Diagonal og með breiðan bana sem valda miklu vaggi á bílnu og álagi á allann stýrsi- og fjöðrunarbúnað. Eini gangurinn sem ég hef séð af Goodyear dekkjum gekk kaupum og sölum, hvers vegna veit ég ekki. En svo eru sögur sem segja alt annað.
Það sem undrar mig er umræðuleysið um AT405 dekkin, þær sögur sem maður heyrir er að þau ná aldrei að slitna því belgurin er farin áður og þeim sé skipt út áður en nokkuð fréttist. Ég á voða erfitt með að kokgleypa það, því væri mjög mikils virði fyrir almennan félagsmann ef þeir sem hafa verið að hamast á þessu dekkjum láti í sér heyra og ég vona svo sannarlega að almannarómur sé ekki réttur.
Tryggvi ég hef samband fljótlega, þakka þér. Ég kvet aftur á móti AT405 eigendur að tjá sig því það er engum greiði gerður að liggja á þessum reynslusögum.kv. vals.
13.11.2006 at 11:34 #198950Nú þarf að sóla jeppann fyrir veturinn og er ég með löngun í að fara í 39,5 eða 40 tommur. Þrjár tegundir eru inni í myndinni ennþá en það eru IROK, Goodyear eða TrXus.
Gaman væri að heyra hvort menn hafi verið að prófa önnur dekk og þá hvaða dekk og hvernig þau koma út. Ef það eru til reynslusögur látið þær flakka.kv. vals.
06.11.2006 at 17:30 #566780Ég var ekki einu sinni á staðnum hvað þá að dansa tango !!.
kv. vals.
06.11.2006 at 13:10 #566558Hér hafa menn gleymt uppruna sínum og til hvers var stofnað þegar litladeildin var sett á laggirnar.
Litladeildin var stofnuð til að félagsmenn og aðrir aðilar sem ekki hafa yfir torfærubílum að ráða geti ferðast í skipulögðum ferðum Ferðaklúbbs 4X4, þannig að þeir þurfi ekki að ofbjóða bílum sínum með úrhleypingum og/eða að hanga aftan í sér útbúnum jeppum. Nú er það svo að forráðamenn litludeildarinnar, allavega formaðurinn, er á “jeppa !“ sem getur vissulega haft áhrif á leiðarval.
Þess vegna er mín ráðlegging til forráðamanna Litludeildarinnar “látið þá sem eru á litlu bílunum skipuleggja ferðirnar“, ekki búa til einhver regluverk eða viðmið sem engin nennir að fara eftir. Látið þá setja reglurnar fyrir hverja ferð, eins og vindbelgir segja “lágmark 44“ í þessa ferð“. Þá geta þeir sem skipuleggja litludeildarferðir sagt “hámark 32“ í þessa ferð“ en það verða tveir 38“ bílar með til öryggis, eða hvað sem skipuleggjendum dettur í hug.
Það er óþarfi að gera einfalda hluti flókna.
Kv. vals.
-
AuthorReplies