Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.01.2008 at 11:25 #609186
Er eldsneytisverð stærsta mál félagmanna 4×4 ? ég veit ekki, er það ekki eitt af stóru málum þjóðarinnar en ekki bara stórdekkjaðra drullumallara. Bílistar þjóðarinnar ættu að taka sig saman og gera eitthvað í málunum, hvort sem er að drulluhlassast í Ártúnsbrekku eða eitthvað annað jafn gáfulegt.
Ykkur væri nær að fara úr skjóli skjásins þar sem skotið er á sundurtætta skotskífu stjórnar sem er yfirhlaðinn verkefnum okkur til hagsbóta og allt í sjálfboðavinnu. Legg ég því til að þið ræðumenn/kona sem kvartið mest hlussist af afturendanum og gerið eitthvað í málunum, mér heyrist þið vera full af hugmyndum.Kv. vals.
04.01.2008 at 22:28 #608994Strákar af hverju fáið þið ykkur ekki svona Patrol í staðin fyrir …..
vals
04.01.2008 at 16:34 #602770Jón ekki gera lítið úr þessu, Hlöðufellið er að minnstakosti 1187 metrar ef þú telur endurvarpann með.
kv vals.
03.01.2008 at 09:36 #201517Heitt verður á könnunni í Mörkinni í kvöld, nú er um að gera að hitta félagana og skipuleggja ferðahald vetrarins og ræða þau námskeið sem verðugt er að bjóða upp á.
kv vals.
20.12.2007 at 10:50 #607360Ég fór inn á vef Stillingar og sá ekki dælu sem er sambærileg við Fini. Eru þeir með dælu sem dælir 172L/min eða svipað því það er loftmagnið sem skiptir okkur máli en ekki þrýstingur.
kv. vals.
18.12.2007 at 15:57 #607192Agnar samkvæmt leiðarlýsingu frá ykkur fórum við að skoða hellirinn í vor, um miðjan maí, Þá var hann um 10-15 metra langur og ekki þessi virði að labba niður að honum. Hann er örugglega hrunin núna eftir sumarhitann.
kv. vals.
17.12.2007 at 10:40 #607082Eggjaskerinn á milli akreina er viðbót við 2+1 veg, þar sem ég kynntist þessu fyrst voru bara þrjár akreinar og skilti sem á stóð “nú mátt þú“ og “nú má hinn“.
Hvað 100+100=200km. varðar þá eru breyturnar svo margar að þessu fullyrðing er eins rétt og allar hinar. Þetta á við t.d. ef þú ert á 200km. og keyrir á kyrrstæðan bíl en þessi fullyrðing á ekki við ef annar er á 102km. enda engin tvö tilvik eins. En samt sem áður þegar hraðinn er orðin svona mikill þá er þetta bara ljótt.
kv. vals.
17.12.2007 at 08:31 #607074Það sem ég las út úr þessu hjá blessuðum manninum var að ef aurarnir sem notaðir voru í 2+2 brautina, svo langt sem það nær, til Keflavíkur, hefðu verið notaðir í 2+1 veg þá væri kominn 2+1 vegur frá Reykjavík til Selfoss, Borgarnes og Keflavíkur. Þetta er að hans mati besta nýtingin á fjármagni. Ég bjó í Danmörk í nokkur ár þar sem töluvert var um 2+1 veg, ég var alltaf með lífið í lúkunum þegar ég var að nota þessa aukarein til framúrakstur enda er nánast allstaðar búið að breyta þessum 2+1 vegum í 2+2. Enda sýndi það sig að slysin sem urðu þegar einhver gleymdi sér aðeins voru svakaleg, þá fóru menn beint framan á hvorn annan á 100+100=200k.
Ég skil því sjónarmið verkfræðingsins en er algjörlega á móti þessari tegund af vegum.
kv. vals.
07.12.2007 at 11:13 #605890Ef ég læt vaða þá sel ég Ground-hawg-inn og geri iroc-inn að sumardekkjum.
kv. vals.
07.12.2007 at 10:25 #605886Ég er á IROK 39,5“, þetta eru alveg fanta góð keyrsludekk og drífa alveg helling þar sem eitthvað grip er en í lausamjöll eru mörg minni dekk betri. Nú er að fara í hönd annar veturinn sem ég er á þeim og spurning um hvort þau hafi mýkst nóg til að fara að virka í lausasnjó. Ástæðan er sú að irokinn er grófmynstraður og baninn grannur. En ég er svo ánægður með irokinn að nú er ég að spá í að blása hann út og er að hugsa um 41“ eða 42“. 41“ er radial með 14,5“ bana en 42“ er diagonal með 15,5“ bana og spurningin hvort þessi eina tomma (í báðar áttir) bæti upp muninn á radial og diagonal. Ef maður fær sér 42“ þarf maður þá að skjótast til Akureyrar í 3 pundum til að mykja þau eða hvað. Hvaða reynslu hafa jeppakarlar af þessum dekkjum og þá sérstaklega 42“.
kv. vals.
27.11.2007 at 11:03 #604744Miðað við lætin í kringum þessa Langjökulsfara þá hafa þeir bersýnilega komið af stað jarðskjálft, af styrkleika 3. nánast beint undir þeim. Spennan í kringum þá leystist úr læðingi núna í morgun kl. 07:00.
Annars segja fræðingar að þarna sé ekkert að gerast nema smá hristingur og þær sprungur sem geta myndast fyllast af snjó á þessum árstíma.
kv. vals.
23.11.2007 at 15:20 #573170Haltu þig bara undir sektarmörkum, þá þarft þú engar áhyggjur að hafa !
kv. vals.
13.11.2007 at 20:35 #603072Samkvæmt þessu Video-i þá ætti TOYOTA að vera mjög stöðug.
[url=http://www.youtube.com/watch?v=eiBHksWEiH0:3utmg8p9][b:3utmg8p9]Toyota[/b:3utmg8p9][/url:3utmg8p9]
kv. vals.
06.11.2007 at 08:43 #601820Það er slæmt að heyra af slysum sem þessum og minnir mann en og aftur á að fara varlega með þessi tæki.
Belgir eru ágætir til síns brúks en það er eitt sem menn/konur þurfa að hafa í huga en það er brotþol efnisins. Brotþol efnis lækkar við lækkandi hitastig. Þegar svona belgur er blásinn upp með pústinu er hann vel heitur en ef jeppinn er látin standa á honum í einhvern tíma kólnar hann og þar með lækkar brotþolið í efninu, ef jeppinn er þungur veldur það miklum þrýstingi og þar með álagi á efnið í belgnum. Gefum okkur að við þrýsting Xbar brotnar efni við -2°C, ef úti er veður vont og -10°C er alveg víst að jeppinn hlunkast niður á einhverjum tímapunkti.
Ég skrifa þetta vegna þess að fyrir tæpu ári síðan gerðist þetta eins og það er skrifað og fyrir einskæra heppni þá fótbrotnaði viðkomandi jeppakall ekki heldur slapp haltur eftir að hafa orðið á milli dekks og stigbrettis þegar blaðran sprakk en það varð honum til happs að dekkið var loftlaust og gaf því eftir.
Allt sem við gerum í lífinu getur verið stór hættulegt eða eins og einn vinur minn sagði “það er stórhættulegt að vera á lífi, maður gæti drepist einhvern daginn“. Gangið því varlega um gleðinnar dyr.
kv. vals.
06.11.2007 at 08:37 #602264Fini.
Það er dælan, hún fæst víða, Byggingaverslunum, Verkfærasölum og bílabúðum.
kv. vals.
29.10.2007 at 15:23 #601426En endilega láttu okkur vita hvernig hún er uppbyggð þegar þó ert búinn að finna út úr því.
kv. vals.
19.10.2007 at 08:58 #600370Þeir sem ná hæsta skori í skítkasti á þá sem nenna að fórna tímanum frá fjölskyldunni til að þjóna félagsmönnum og öðrum jeppaáhugamönnum, verði kallaðir til starfa fyrir klúbbinn. Því þeir vita alltaf best og ættu því að vera ómetanlegur launalaus starfskraftur.
Kveðja frá sekum en samt í nefnd.
16.10.2007 at 15:00 #599778Dóttir mín hringdi í mig áðan og spurði hverju hún ætti að ráðleggja vinnufélaga sínum sem var að fá sér óbreyttan jeppi en langaði að læra hvernig best væri að ferðast um hálendið, því það var ástæða hennar fyrir kaupum á þessum bíl.
Ég verð að segja að mér vafðist tunga um tönn. Þessar ferðir sem litlanefndin hefur skipulagt hafa verið mjög vinsælar og ég hef ekki heyrt annað en miklar ánægjuraddir þeirra sem farið hafa með þeim. En allt í einu er hún ekki til lengur, búið að jarðsyngja hana. Hvert á ég þá að snúa svona fólki sem heyrt hefur um gott starf 4X4 í ferðum og kennslu á fólki sem er að byrja í þessu sporti ??.
Eftir smá fum og fát tók ég sénsinn og sagði henni að skrá sig í klúbbinn þó það væri ekki fyrir annað en alla afslættina sem við fáum fyrir félagsaðildina.
kv. vals.
10.10.2007 at 10:29 #599506Hraður músatakki
10.10.2007 at 10:29 #599504Ég vil bara minna menn á eina af ástæðum hækkunar á félagsgjöldum í vor var að standa undir þessum kostnaði eins og Guðmundur bendir á. Það er því ærin undarlega umræða um hvernig á að rukka tíðnigjöld eftir þessum lista. Þetta málefni var afgreitt á síðasta aðalfundi og þess vegna er þetta verkefni sem gjaldgeri klúbbsins afgreiðir á augabragði.
Ég á ekki nennu til til að finna nótuna mína yfir skráningu á minni stöð enda skiptir hún ekki máli eins og staðan er núna.
kv. vals.
-
AuthorReplies